Advent of the Archmage – Chapter 41: บุกรุกปานสายฟ้าแลบ!

อ่านนิยายจีนเรื่อง Advent of the Archmage ตอนที่ 41 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

พวกโจรที่อยู่ในถ้ำได้ยินเสียงร้องและความวุ่นวายจากข้างนอกมาแต่ไกล แต่พวกเขาก็คิดไม่ถึงว่าผู้บกรุกจะสามารถเข้ามาข้างในได้เร็วขนาดนี้ ในตอนที่ทหารรับจ้างสามคนโผล่ออกมาที่ทางเข้าถ้ำ, พวกโจรจึงไม่รู้ตัวโดยสิ้นเชิง พวกเขารวดเร็วจนน่าเหลือเชื่อ!

 

ตั้งแต่เสียงร้องด้านนอกดังขึ้นจนกระทั่งการมาถึงของผู้บุกรุก, เวลาได้ผ่านไปมากกว่าสามนาที มันรวดเร็วมากจนพวกเขาไม่มีเวลาร่างแผนการ

 

ในการเผชิญหน้ากับการ์ดที่แข็งแกร่งทั้งสองคนที่ทางเข้าถ้ำ, เหล่าทหารรับจ้างสังเกตุเห็นว่าโจรทั้งสองสวมชุดเกราะที่แตกต่างจากพวกที่อยู่ข้างนอก มันมีคุณภาพดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด ในแสงสลัวๆของถ้ำ, พวกเขาเห็นอาวุธในมือของพวกมันมีแสงสลัวๆออกมา—พวกมันเองก็ได้รับการเสริมพลังด้วยเวทย์มนตร์!

 

สิ่งนี้ทำให้ทหารรับจ้างทั้งสามคนรู้สึกลังเล, พวกเขาลดฝีเท้าของพวกเขาลงพร้อมกัน

 

อาวุธพวกนี้เป็นอาวุธเวทย์มนตร์, และอาวุธเวทย์มนตร์ก็มีราคาแพงมากๆ ไม่ใช่เพียงแค่นั้น, แต่พลังของอาวุธพวกนี้ยังดูถูกไม่ได้อีกด้วย

 

พวกเขารู้มาโดยตลอดว่า วิคเตอร์, หัวหน้าของภราดรแห่งความมืดนั้นเป็นคนที่รวยมากๆ พวกเขาได้ยินมาว่าแม้กระทั่งอุจจาระของเขาก็ยังชุบด้วยทอง แต่พวกเขาก็ไม่เคยคาดคิดเลยว่าเขาจะรวยจนถึงขนาดที่กระจายอาวุธเวทย์มนตร์มาให้กับพวกการ์ดของเขาได้!

 

ลิงค์ เองก็ตกใจเช่นกัน ดาบเวทย์มนตร์ของจริงนั้นมีราคาอย่างน้อยก็ 100 เหรียญทองเข้าไปแล้ว ยังไงซะ, วิคเตอร์ ก็เป็นแค่หัวหน้าของพวกโจร— แล้วเขาไปหาเงินทั้งหมดนี่มาจากไหนกัน?

 

เขาตรวจสอบพวกเขาใกล้ๆ, จากนั้นการแจ้งเตือนภารกิจก็โผล่ขึ้นมาบนหน้าอินเตอร์เฟส

 

การ์ดของถ้ำแห่งความเงียบ

นักดาบระดับสูง เลเวล 2

อาวุธหลัก: ดาบยาวแห่งความเงียบ

 

จากนั้น ลิงค์ ก็ย้ายความสนใจของเขาไปที่ดาบแห่งความเงียบ, แล้วคำอธิบายของอาวุธก็ปรากฏขึ้นมาบนหน้าอินเตอร์เฟส

 

ดาบแห่งความเงียบ

คุณภาพ: ปกติ

วัสดุ: เหล็ก 100 ชั้น

ผล: น้ำยาความคมระดับต่ำ

 

หลังจากที่อ่านการแจ้งเตือนพวกนี้ ลิงค์ ก็ถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งอก ยาความคมระดับต่ำเป็นหนึ่งในยาที่ถูกที่สุดในเกมส์ ในความเป็นจริง, เจ้าของร่างคนเก่าของ ลิงค์ เองก็มีความทรงจำในเรื่องของมันอยู่เช่นกัน ยาเคลือบอาวุธนี้, ทำขึ้นมาด้วยดอกไม้เหล็กป่า, ซึ่งมีราคาหนึ่งเหรียญทองต่อนึงขวด, แต่ละขวดใช้ได้ทั้งหมดห้าครั้ง, และผลของมันจะอยู่เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง

 

จากชื่อน่าจะพอเดาผลของมันได้อยู่แล้ว, ยาชนิดนี้สามารถทำให้อาวุธคมขึ้น สำหรับผลของยาระดับต่ำเช่นนี้, แม้ว่ามันจะส่งผลเพียงเล็กน้อย แต่มันก็ยังคงมีประสิทธิภาพมากอยู่ดี

 

พอ ลิงค์ เห็นว่าพวกทหารรับจ้างทั้งสามคนไม่อยากเคลื่อนไหว, ลิงค์ ก็เลยสร้างความมั่นใจให้พวกเขา “พวกมันไม่ใช่อาวุธเวทย์มนตร์ของจริงหรอก ดาบพวกนั้นแค่ถูกชโลมด้วยยาเท่านั้น ไม่มีอะไรต้องกังวลนะ ไปได้แล้ว!”

 

ทหารรับจ้างเชื่อใจความรู้ของ ลิงค์, ดังนั้นตอนที่พวกเขาได้ยินการยืนยันของเขา, ความสงสัยของพวกเขาก็กระจ่างในทันที นักรบ แจ็คเกอร์ คำรามเสียงสงครามออกมา, จากนั้นก็ยกโล่เหล็กหนาขึ้นมาปกป้องร่างกายของเขาขณะที่เขาพุ่งเข้าใส่พวกการ์ดเหมือนกับวัวกระทิง

 

ลูซี่ ตามไปติดๆด้วยฝีเท้าของเธอ, แต่ กิลเดิร์น ยังคงอยู่ข้างหลังเพื่อคอยปกป้อง ลิงค์ ในเวลาเดียวกันนั้น, เขาก็ง้างธนูของเขา, เตรียมพร้อมที่จะยิง

 

แจ็คเกอร์ เป็นนักรบเลเวล 3, เขาคลุมออร่าต่อสู้เอาไว้ในตอนที่เขาพุ่งไปข้างหน้า, โล่ของเขาถูกปลกคลุมด้วยหมอกแสงสีเหลืองเหมือนดิน, และเขาก็สูงเกือบ 7 ฟุต พอทุกๆอย่างถูกนำมาผสมกันทำให้การโจมตีของ แจ็คเกอร์ ทั้งป่าเถื่อนและโหดเหี้ยม

 

นักดาบทั้งสองคนไม่กล้าแม้แต่จะบล็อคการโจมตีของเขา, พวกเขาเลือกที่จะหลบออกไปด้านข้างแทน

 

ทั้งสองคนนี้ต่างก็เป็นนักดาบระดับสูง, ดังนั้นแขนขาของพวกเขาจึงว่องไว พวกเขาสามารถทำนายทิศทางของการโจมตีแล้วหนีออกมาได้สำเร็จ

 

“ลองชิมค้อนของข้าหน่อยเป็นไง!”

 

มืออีกข้างของ แจ็คเกอร์ ถือค้อนสงครามเอาไว้ ในตอนที่เขาเห็นพวกการ์ดหลบการโจมตีของเขาได้, เขาก็เหวี่ยงค้อนของเขาใส่หนึ่งในพวกมัน

 

เคร้ง! ผัวะ! นักดาบพยายามจะบล็อคการโจมตีแต่ก็ไม่มีประโยชน์ พละกำลังของค้อนของ แจ็คเกอร์ รุนแรงเกินไปที่จะโต้กลับ ด้วยการเหวี่ยงค้อนแค่ทีเดียว, ดาบในมือของการ์ดก็กระเด็นออกไป, และโดยไม่รีรอ, แจ็คเกอร์ เหวี่ยงค้อนของเขาอีกครั้งไปที่หน้าอกของ การ์ด

 

ด้วยแรงกระแทกนั้น, หน้าอกของการ์ดก็ยุบไปในทันที, แล้วเขาก็กระเด็นไปเกือบ 10 ฟุต เขาตายก่อนที่จะกระแทกกับพื้นซะอีก

 

โจรอีกคนยังไม่ยอมถอย, แต่เขาใช้โอกาสนี้พุ่งเข้าใส่ แจ็คเกอร์ ด้วยดาบของเขาแทน ขณะที่ดาบของเขากำลังจะฟันเอวของ แจ็คเกอร์, มันก็ถูกบล็อคไว้กระทันหันด้วยดาบอีกเล่มนึง—มันคือดาบของ ลูซี่

 

โจรตกตะลึง, และในขณะนั้น กิลเดิร์น ก็เห็นโอกาสเปิดตัวที่สวยงาม เขายิงธนูของเขาออกไป, ชู่ว! ธนูตรงเข้าไปที่หน้าของโจร, และเขาก็หงายหลังล้มลงไปในทันทีที่ถูกฆ่า

 

ทหารรับจ้างทั้งสามคนทำงานร่วมกันอย่างลงตัว พวกโจรระดับสูงเลเวล 2 ทั้งสองคนถูกฆ่าตายในกระบวนท่าเดียว

 

เรื่องนี้ไม่ได้อยู่เหนือการคาดการณ์ของ ลิงค์ ทหารรับจ้างพวกนี้เคยทำงานในเขตเหนือ ดังนั้นคงไม่ใช่พวกดาดๆแน่ ถ้าพวกเขามีทักษะแค่ระดับธรรมดาๆคงถูกฆ่าไปนานแล้ว, มันคงเป็นไปไม่ได้สำหรับพวกเขาที่จะเอาตัวรอดในที่แห่งนั้น

 

ลิงค์ เห็น ลูซี่ พยายามที่จะรื้อศพของพวกโจร, ดังนั้นเขาจึงกระตุ้นเธอด้วยเสียงต่ำ “ยังไม่ใช่ตอนนี้, ไปข้างหน้ากันก่อนเถอะ!”

 

แจ็คเกอร์ พูดเสริม, “พวกเราต้องฆ่า วิคเตอร์ ก่อน! พวกเราไม่สามารถปล่อยให้มันหนีไปได้!”

 

ก็ได้, ลูซี่ คิด ผู้ชายพวกนี้ไม่เห็นคุณค่าของของแพงหายากพวกนี้เลยรึไงกัน ลูซี่ ลังเลที่จะเดินจากศพพวกนี้ไป, เธอแอบจ้องอย่างอ้อยอิ่งไปที่ดาบยาวเล่มงามที่วางไว้อยู่บนพื้นก่อนที่จะตาม แจ็คเกอร์ เข้าไปในถ้ำ

 

ตลอดการเดินทางของพวกเขา, พวกเขาพบกับสมาชิกระดับสูงของภราดรแห่งความมืดมากมาย, แต่ทางเดินของถ้ำนั้นแคบมาก ดังนั้นพวกโจรระดับสูงจึงทำได้แค่โจมตีพวกเขาอย่างมากก็สี่ครั้งเท่านั้น พวกเขา, เหมือนกับพวกการ์ดที่อยู่ข้างหน้า, พวกเขาคิดไม่ถึงว่าผู้บุกรุกพวกนี้จะบุกเข้ามาข้างในเร็วขนาดนี้, ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ทันได้รู้ตัวและรีบร้อนออกมา ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้มีการเตรียมตัว กลับกันในด้านของพวกทหารรับจ้าง, พวกเขาพร้อมเผชิญกับทุกๆอย่างที่เข้ามาหาพวกเขาอยู่แล้ว ดังนั้นการโจมตีของพวกเขาจึงโหดร้าย, รุนแรงและแน่วแน่

 

มันคือการบุกถล่มฝ่ายเดียว ในช่วงเวลาอันสั้นพวกโจรระดับสูงต่างก็ล่วงกันไปเหมือนกับแมลง

 

ระหว่างการต่อสู้, ลิงค์ ไม่ต้องกระดิกนิ้วเลย การเคลื่อนไหวอย่างเดียวที่เขาทำคือร่ายอวตารกับตัวเขาเอง, ดังนั้นภายในถ้ำจึงมี ลิงค์ อยู่สองคน เขาทำอย่างนี้เพื่อป้องกันไม่ให้ วิคเตอร์ ลอบโจมตี

 

ภายในเกมส์, วิคเตอร์ เป็นนักฆ่าเลเวล 3 และถ้ำแห่งความเงียบก็มืดครึ้ม, มีเพียงแค่แสงสลัวๆในพื้นที่แห่งนี้ และนั่นจึงเป็นธรรมดาที่เขาจะได้เปรียบกว่าเพราะนักฆ่าเก่งในที่มืด ดังนั้น, มันคงเป็นเรื่องที่โง่มากสำหรับ ลิงค์ ถ้าไม่ใช้กลยุทธ์ป้องกันพิเศษ

 

ปัญหาเดียวก็คือความจริงที่ว่าการควบคุมอวตารนี้ต้องการสมาธิทั้งหมดของเขา, ไม่อย่างนั้น, มันอาจจะถึงขั้นโจมตีพวกทหารรับจ้างเลยก็ได้

 

หลังจากที่เอาชนะการโจมตีของพวกโจรได้ไม่นาน, พวกเขาก็มาถึงห้องโถงใหญ่ใต้ดิน

 

นี่คือจุดในถ้ำที่เซาะขึ้นมาเพื่อทำห้องขนาดใหญ่สำหรับการประชุม พื้นกรุยทางไว้เป็นระดับแล้วปูเอาไว้ด้วยแผ่นไม้ทำให้ด้านบนราบเรียบ ผนังทั้งสี่ที่อยู่รอบๆมันก็ถูกตัดไว้อย่างจงใจเช่นเดียวกัน มีเทียนมากมายส่องแสงสว่างไปทั่วห้องโถง

 

มีโต๊ะยาวตั้งอยู่ตรงกลางซึ่งมีอาหารที่ยังไม่ได้ถูกแตะต้องวางเอาไว้อยู่ ชายคนนึงอายุประมาณ 30 ปี นั่งอยู่ที่โต๊ะ เขามีหน้าตาที่โดดเด่น, และผมสีน้ำตาลของเขาก็ถูกหวีเอาไว้อย่างเรียบร้อย เขาสูงประมาณ 6 ฟุตและสวมเสื้อเกราะสีดำเข้ม พอตรวจสอบดูไกล้ๆจะเห็นว่าพื้นผิวของเสื้อเกราะจะเปล่งแสงมัวๆสีแดงออกมา เขากำลังใช้มีดสเต็คอย่างเงียบสงบและหั่นเนื้อกวางรมควันที่อยู่บนจานเงินอย่างระมัดระวัง เขากัดมัน โดยไม่สนใจสภาพแวดล้อมรอบตัวเขา

 

เขาเห็น แจ็คเกอร์, ที่มาถึงห้องโถงเป็นคนแรก เขายังคงใจเย็นอยู่ แล้วเขาก็บกมือทักทายพวกเขา, ใบหน้าของเขานิ่งเฉยและไร้อารมณ์

 

“ไงพวก พวกนายดูรีบร้อนกันจังนะ”

 

ข่าวของผู้บุกรุกเหล่านี้มาถึงหูเขาจากพวกโจรที่อยู่ข้างนอก

 

“แกเป็นใคร?” แจ็คเกอร์ ยืนอยู่ที่ทางเข้าห้องโถง, สอดส่องฝ่ายตรงข้ามอย่างละเอียด

 

“ฉันหรอ? ฉันชื่อ กริ๊นซ์, เป็นนักรบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและแข็งแกร่งที่สุดที่รับใช้หัวหน้า วิคเตอร์ ของพวกเรา” ขณะที่เขาพูดถึงมัน, มือที่ว่างอยู่ของ กริ๊นซ์ ก็ดึงผ้าเช็ดหน้าสีขาวออกมา, แล้วเขาก็ใช้มันเช็ดริมฝีปากและรอยเหนียวบนนิ้วของเขาอย่างระมัดระวัง จากนั้น, เขาก็เอาเวลาของเขามาสวมถุงมือหนาที่อยู่บนโต๊ะ

 

กิริยาท่าทางแบบนี้เป็นลักษณะของชนชั้นสูง ปู่ทวดของ กริ๊นซ์ เคยเป็นอัศวินมาก่อน, ดังนั้นเขาจึงถือว่าตัวเขาเองเป็นชนชั้นสูงและเอาใจใส่อย่างมากในท่าทางที่พิเศษที่เขาเห็นว่าเหมาะสมกับชนชั้นของเขา

 

เขาเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองอย่างมากเช่นกัน เขารู้ว่าด้วยความแข็งแกร่งของเขาและอาวุธเวทย์มนตร์ของเขา, จะไม่มีใครในเขตตะวันตกของป่าเกอร์เวนท์ที่สามารถเอาชนะเขาได้!

 

ในตอนที่เขารับประทานอาหารเสร็จ, เขาก็หยิบดาบใหญ่สองมือที่วางอยู่บนโต๊ะขึ้นมา

 

มันเป็นดาบสีดำที่มีลิ่มสีแดงเลือดไล่ไปตามความยาวของคมดาบ เหมือนกับเกราะของ กริ๊นซ์, ทั้งดาบถูกปกคลุมด้วยแสงมัวๆสีแดง, และมันก็ดูน่าหวาดกลัว

 

ลิงค์ มองผ่านหลังของ แจ็คเกอร์, แล้วบนหน้าอินเตอร์เฟส, ก็มีการแจ้งเตือนเกี่ยวกับศัตรูปรากฏขึ้นมา

 

กริ้นซ์

นักรบหมายเลขหนึ่งของภราดรแห่งความมืด

นักรบดาบใหญ่ระดับสูงเลเวล 3

อาวุธหลัก: เกราะนักรบเพลิง, ดาบเพลิง

 

เปิดเผยข้อมูลของที่สวมใส่, ลิงค์ พูดในใจ

 

เกราะนักรบเพลิง

คุณภาพดี

ผล: รวบรวมธาตุไฟได้ เมื่อถูกโจมตี, ธาตุไฟจะลอยเข้าไปในอาวุธของฝ่ายตรงข้าม, และทำให้มันร้อนจนไม่สามารถทนได้

 

ดาบเพลิง

คุณภาพดี

ผล: การโจมตีแต่ละครั้งจะปล่อยไฟที่ทำให้สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้นออกมา

 

ตอนนี้, นี่คืออุปกรณ์เวทย์มนตร์ที่แท้จริง อาวุธทั้งสองอย่างนี้น่าจะมีราคาอย่างน้อย 300 เหรียญทอง ดูเหมือนว่า วิคเตอร์ จะจ่ายเงินให้กับนักรบคนนี้เยอะมาก

 

“เขามีอุปกรณ์เวทย์มนตร์ของจริง” ลิงค์ พึมพำ ในเวลาเดียวกันนั้น, เขาก็เริ่มใช้ค่าโอมนิของเขาซื้อเวทย์ป้องกัน –บาเรียป้องกันระดับต่ำ

 

บาเรียป้องกันระดับต่ำ

เวทย์มนตร์เลเวล 1

ผล: ป้องกันการโจมตีจากเวทย์มนตร์ ได้ผลกับการโจมตีจากเวทย์ธาตุเป็นพิเศษ

 

ในแกลดสโตน, ดาร์กเอลฟ์นักเวทย์ โฮลมส์ เคยใช้เวทย์นี้ป้องกันเขวี้ยงของ ลิงค์ จุดอ่อนของเวทย์นี้คือมันใช้ไม่ได้ผลกับการโจมตีทางกายภาพ, ดังนั้นมันจึงใช้อะไรได้ไม่มากเท่าไหร่นัก แต่นี่ก็ไม่ได้หมายความว่าเวทย์มนตร์นี้จะไร้ประโยชน์, ตราบเท่าที่ใช้มันในสถานการณ์ที่ถูกต้อง, มันก็จะได้ผลเป็นอย่างมาก

 

ลิงค์ โบกคทาของเขาไปที่ แจ็คเกอร์ กับ ลูซี่, และทั้งสองก็ถูกปกคลุมด้วยชั้นของแสงคล้ายแก้วในทันที ภายในแสงสลัวมีอักขระเวทย์นับไม่ถ้วนปรากฏขึ้นมาและหายไป, เหมือนกับดอกไม้บานและล่วงไป, มันช่างภาพที่สวยงามจริงๆ

 

“ไปเลย, ตอนนี้อุปกรณ์เวทย์ของมันไม่สามารถทำอะไรพวกนายได้แล้ว” ลิงค์ พูดด้วยรอยยิ้ม

 

มันเป็นเรื่องจริงที่อุปกรณ์เวทย์มนตร์ของ กริ๊นซ์ จะส่งผลกับคนธรรมดาเป็นอย่างมาก, ในความเป็นจริง, มันมีพลังที่น่าสะพรึงกลัว ลองคิดดูหากอาวุธของคุณค่อยๆกลายเป็นไฟในระหว่างการต่อสู้, คุณจะสู้กับมันยังไง?

 

ในตอนที่ดาบสองมือของฝ่ายตรงข่ามเหวี่ยงลงมาอย่างรุนแรง, ดาบสีดำก็มีไฟวูบวาบขึ้นมา เพียงแค่ภาพลักษณ์ของมันก็ทำให้นักรบธรรมดาตื่นตระหนกและสูญเสียความกล้าหาญของพวกเขาแล้ว

 

แต่ข้อได้เปรียบนี้จะได้รับก็ต่อเมื่อนักรบธรรมดาที่มีอุปกรณ์เวทย์มนตร์ต่อสู้กับนักรบธรรมดา แต่ถ้าเผชิญหน้ากับนักเวทย์ตัวจริง, อุปกรณ์เวทย์มนตร์ระดับต่ำนี้ก็ไร้ประโยชน์พอๆกับการต่อสู้กับนักรบที่ช่ำชองด้วยขวาญทำมือ!

 

อักษรเวทย์มนตร์ที่ลอยผ่านเสื้อเกราะของ แจ็คเกอร์ กับ ลูซี่ อย่างช้าๆ ได้สร้างความมั่นใจให้กับพวกเขา แจ็คเกอร์ เดินไปข้างหน้า, พร้อมกับโล่หนาที่ปกป้องร่างกายของเขาอยู่, แล้วออร่าที่ปกคลุมร่างกายของเขาก็ส่องแสงแวววับออกมา ในขณะนั้น, แจ็คเกอร์ ดูเหมือนกับนักรบแห่งพระเจ้า

 

ใบหน้าของ กริ๊นซ์ เปลี่ยนไป, เขาถอยหลังไปโดยไม่ได้ตั้งใจ, บรรยากาศชนชัญสูงที่เขามีตอนนี้ได้หายไปหมดแล้ว

 

“พวกมันพานักเวทย์มาด้วยได้ยังไงกันเนี่ย!?”

 

ไม่ใช่ว่านักเวทย์ควรซ่อนตัวอยู่ในหอคอยเวทย์มนตร์สูงๆแล้วทำการค้นคว้าเวทย์มนตร์หรอ? ทำไมเขาถึงมาอยู่ที่นี่ในรังของโจรแบบนี้? ตอนนี้เขามาร่วมต่อสู้กับพวกมันได้ยังไง? กริ๊นซ์ ตกตะลึงอย่างสมบูรณ์

 

จากนั้นเกือบจะครึ่งนาทีต่อมา, ก็มีเสียงเคร้งดังขึ้น, ดาบสองมือของ กริ๊นซ์ ถูกส่งขึ้นไปบนฟ้าด้วยแรงกระแทกของโล่เหล็กขนาดใหญ่ของ แจ็คเกอร์ จากนั้นเขาก็ถูกแทงที่หัวเข่าอย่างโหดร้ายด้วยดาบของ ลูซี่

 

ฉั่วะ! กริ๊นซ์ ไม่สามารถยืนขึ้นมาได้, แล้วเขาก็ล้มลงคุกเข่ากับพื้น

 

เขาวางแผนที่จะฆ่าพวกเขาทุกคน, แต่ในตอนจบ, อุปกรณ์เวทย์มนตร์ที่เขาพึ่งพาก็หายไปอย่างรวดเร็ว, ทั้งอย่างนั้น

 

กริ๊นซ์ คร่ำครวญออกมา “ไม่นะ! ฉันจะแพ้ไม่ได้! ฉันเป็นนักรบที่แข็งแกร่งที่สุดในป่าเกอร์—”

 

ฉั่วะ! คำพูดของ กริ๊นซ์ ถูกตัดสั้นลงในทันที

 

มันคือเสียงของค้อนสงครามของ แจ็คเกอร์ ฟาดไปที่หน้าของ กริ๊นซ์ อย่างรุนแรง

 

“โจรต่ำต้อยที่อ้างตัวเองว่าเป็นชนชั้นสูง, คนพวกนี้ช่างเป็นขยะรกโลกจริงๆ!” แจ็คเกอร์ เล่นกับเศษเลือดที่ติดอยู่ที่ค้อนสงครามของเขา เขายืนอยู่เหนือศพของ กริ๊นซ์, ในตอนนี้หน้าตาอันหล่อเหลาของเขาได้อยู่ในสภาพที่เละเทะเรียบร้อยแล้ว

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด