Advent of the Archmage – Chapter 49: โอกาสทอง!

อ่านนิยายจีนเรื่อง Advent of the Archmage ตอนที่ 49 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ครึ่งเดือนหลังจากที่เอาชนะภราดรแห่งความมืดมาได้, ลิงค์ ยังคงขังตัวเองอยู่ในห้องใต้หลังคาของโรงแรมรีเวอร์โควฟ

 

ภายในห้องใต้หลังคาดูธรรมดาและเรียบง่าย, แต่ ลิงค์ ก็ไม่ต้องการเปลี่ยนแปลง ที่เขาไม่ย้ายไปห้องอื่นก็เพราะมีความเงียบสงบในพื้นที่ในปัจจุบันของเขาที่ไม่สามารถหาที่ไหนได้อีกในโรงแรม

 

วิทยานิพนธ์ของเขาคืบหน้าไปอย่างมาก, แต่เขาก็ยังคงไม่สามารถหาแนวทางที่ชัดเจนในการก้าวต่อไปได้ ทุกๆอย่างที่เขาคิดขึ้นอาจจะดูน่าสนใจ, แต่เส้นทางของความคิดที่แตกต่างกันทั้งหมดก็มารวมกันยุ่งเหยิงไปหมด, ทำให้จับทั้งหมดมารวมกับโครงสร้างคตามอำเภอใจ

 

พูดอีกนัยนึงก็คือ, แต่ละส่วนในวิทยานิพนธ์ของ ลิงค์ มันดูมีเหตุผล, แต่มันก็ขาดรูปแบบที่หนักแน่นและชัดเจนในการยึดทุกส่วนมารวมกัน

 

จนถึงตอนนี้, เนื้อหาวิทยานิพนธ์ของ ลิงค์ ได้พัฒนาไปเป็นอะไรบางอย่างที่ซับซ้อนอย่างมากจนมันกลายเป็นเรื่องที่ไม่เพียงพอที่จะสรุปทุกๆอย่างเอาไว้ภายใต้กฏแรงโน้มถ่วงสากล

 

มันรู้สึกเหมือนกับว่าเส้นทางของเขาอยู่ในความมืด; เขาไม่รู้ว่าเขาจะเดินย่ำผ่านพุ่มไม้ที่มีหนามดีหรือเดินบนถนนที่ราบเรียบดี

 

ความรู้ลึกลับอะไรที่ฉันจะได้พบตอนที่ฉันทำสำเร็จน้าลิงค์ จ้องไปที่สัญญลักษณ์ที่โผล่ขึ้นมาในกระดาษของเขาเรื่อยๆ, อย่างเต็มไปด้วยความคาดหมายและความตื่นเต้น

 

แม้ว่าเขาจะไม่ได้รู้สึกได้รับแรงกระตุ้นมากเกินไปในวันนี้, แต่เขาก็ทำลายสมองของเขาไปเกือบครึ่งวันและตอนนี้สติของเขาก็กำลังเสื่อมถอย ดังนั้นแทนที่จะครุ่นคิดต่อ, เขาก็วางปากกาขนนกของเขา, เอนตัวไปข้างหลังแล้วเอามือผสานไว้ที่หลังศรีษะของเขา เขาวางขาทั้งสองข้างของเขาบนโต๊ะและหลี่ตามองออกไปที่หน้าต่างบานเล็กๆ, ดื่มด่ำกับทรรศนียภาพของป่าเกอร์เวนท์ที่อาบด้วยแสดงอาทิตย์

 

จากนั้นความกังวลและความสับสนก็ถูกกำจัดออกไปแล้วความสงบและความแจ่มใสก็เข้ามาแทนที่

 

เขาไม่รู้ว่านานเท่าไหร่แล้วที่เขาได้ยินเสียงเดินจากข้างนอก เสียงเดินนั้นซ้อนกันหลายเสียง, มีหนึ่งเสียงที่ฟังดูหนัก แต่มันก็ทำให้เบาลงอย่างปกปิดและจงใจเหมือนกับว่ามันกลัวว่ามันจะรบกวน ลิงค์

 

ลิงค์ จำเจ้าของเสียงรอยเท้าได้ในทันที เขารอจนกระทั่งพวกเขามาถึงประตู, จากนั้นเขาก็ชี้คทานิวมูนไปที่ประตูไม้และร่ายเวทย์, มือแห่งนักเวทย์

 

กริ้ก ประตูเปิด, และด้านนอกก็ปรากฏสมาชิกของกลุ่มทหารรับจ้างฟลามิงโก้กำลังอยู่

 

“เข้ามาสิ” ลิงค์ พูด

 

แจ็คเกอร์ เป็นคนแรกที่เดินเข้ามาข้างใน เขากำลังแบกกระสอบผ้าลินินที่พองแน่นเอาไว้อยู่ ห้องใต้หลังคาทั้งเล็กและเพดานต่ำ, ดังนั้น แจ็คเกอร์ ต้องก้มตัวลงให้พอดีกับพื้นที่ ในตอนที่ กิลเดิร์น กับ ลูซี่ เข้ามาในห้อง, พื่นที้ทั้งหมดก็แน่นมากจนมันรู้สึกเหมือนกับว่ามันอาจจะทะล้นออกมาได้

 

“ท่าน ลิงค์, ท่านควรจะไปหาห้องที่ดีกว่านี้อยู่นะครับ” กิลเดิร์น พูด เขาไม่เข้าใจว่าทำไมนักเวทย์ที่ทรงพลังระดับนี้ถึงเลือกที่จะอยู่ในห้องใต้หลังคาที่ถูกทิ้งร้างและมีลมโกรกแบบนี้ เพราะถึงยังไง, มันก็ไม่ใช่ว่าเขาไม่มีเงิน

 

ลิงค์ ตอบกลับไปพลางหัวเราะ “มันดีพอแล้วสำหรับฉัน ฉันชินแล้ว ในความเป็นจริง, ที่นี่มันเงียบและสงบมากเลยนะ, แล้วฉันก็ชอบมันด้วย”

 

จากนั้น ลิงค์ ก็หันไปหา แจ็คเกอร์ แล้วพูด “แล้ว, แขกของฉัน, พวกนายพบสมบัติที่ซ่อนไว้รึยัง?”

 

แจ็คเกอร์ พยักหน้า, จากนั้นก็ทิ้งกระสอบผ้าลินินลงบนพื้น จากความหนักของมันทำให้เกิดเสียงดังพลั่ก, มันชัดเจนแล้วว่ามันคือกระสอบที่หนักจริงๆ  เขาแก้เชือกออก, จากนั้นก็เปิดกระสอบ, แล้วแสงสีทองก็ฉายออกมาจากถุงในทันที มันเต็มไปด้วยเหรียญทอง!

 

“พวกเราพบสมบัติที่ซ่อนไว้ทั้งหมด 18 กล่องตามที่ท่านเขียนมาและพบเงิน 2900 เหรียญทอง พอนำไปบวกกับเงินที่พวกเราได้มาจากการขายของที่ปล้นมารวมทั้งสิ้นก็ 4000 เหรียญทองครับ— ยิ่งกว่าที่พวกคิดเอาไว้ซะอีก ส่วนนี้คือเงิน 2000 เหรียญทองของท่านครับ” แจ็คเกอร์ พูดด้วยเสียงที่เบามากๆ, เพราะกลัวว่าคนอื่นอาจจะได้ยิน

 

สวรรค์รู้ว่าพวกเขาต้องแบกรับบความกังวลมากขนาดไหนที่ต้องแบกกระสอบที่พองแน่นบนถนน ถ้ามีใครรู้ว่าของที่อยู่ข้างในคืออะไร, ก็คงจะมีเลือดมากมายอาบไปทั่วมัน

 

ถึงอย่างนั้น, สีหน้าของ ลิงค์ ก็ยังคงเหมือนเดิน, เว้นเสียแต่ว่ามีรอยยิ้มบางๆเผยออกมา “แต่ที่ตกลงกันไว้ว่าจะให้ฉันมัน 1500 เหรียญทองไม่ใช่หรอ, ทำไมพวกนายถึงเพิ่มให้ฉันอีก 500 เหรียญทองหล่ะ?”

 

สิ่งที่ แจ็คเกอร์ ชื่นชมมากที่สุดในตัว ลิงค์ ก็คือความนิ่งเฉยตามปกติของเขา; มันเป็นราวกับว่าไม่มีอะไรในโลกนี้ที่สามารถทำให้เขาประหลาดใจได้ แจ็คเกอร์ อธิบาย “ท่านเป็นนักเวทย์, แต่ท่านก็ยังอยู่ที่ริเวอร์โควฟต่อ, เพราะฉะนั้นพวกเราเลยเดาว่ามันต้องเป็นเพราะท่านกำลังพยายามที่จะเข้าสถาบันเวทย์มนตร์อีสโควฟแน่ๆ, ถูกต้องไหมครับ”

 

ลิงค์ พยักหน้า, เขาสามารถเดาเจตนาของ แจ็คเกอร์ ได้, แต่เขาก็รอที่จะให้ แจ็คเกอร์ อธิบายมันด้วยตัวเอง

 

“พวกเราพบว่าค่าธรรเนียมของสถาบันเวทย์มนตร์ อีสโควฟ คือ 2,000 เหรียญทอง ผมมั่นใจว่าท่านสามารถหาเงินจำนวนมากขนาดนั้นได้ไม่ช้าก็เร็ว, แต่ท่านเห็นด้วยว่าก่อนหน้านี้ท่านสามารถเข้าสถาบันได้ดีกว่าที่มันน่าจะเป็น ซึ่งสำหรับความแข็งแกร่งของพวกเราในปัจจุบัน, การครอบครองเงินจำนวนมากขนาดนี้มันอันตรายมาก, และพวกเราก็ไม่รู้ว่าจะใช้เงินจำนวนมากขนาดนี้ยังไงด้วย ดังนั้นพวกเราก็เลยคิดว่า, ทำไมไมนำเงินมาใช้ให้เกิดประโยชน์และนำมาให้ท่านแทนหล่ะ?” แจ็คเกอร์ อธิบาย

 

สำหรับสามัญชนนั้น, มูลค่าของเหรียญทองเป็นมูลค่าที่น่าตกใจมาก ถ้าทุกคนต้องการซื้ออาหารเครื่องดื่มและของใช้ประจำวัน, คุณสามารถใช้ชีวิตอย่างสุขสบายได้ด้วยเงิน 30 เหรียญทองต่อปี หลังจากที่ให้ ลิงค์ ไป 2,000 เหรียญทอง, พวกเขาทั้งสามก็ยังเหลือเงินอีก 2,000 เหรียญทองมาแบ่งกันเอง, ซึ่งแต่ละคนจะได้รับคนละ 650 เหรียญทอง และนั่นก็ยังเป็นจำนวนเงินที่มหาศาลจนน่ากลัว

 

ด้วยจำนวนเหรียญทองนี้, พวกเขาก็จะมีมากพอที่จะซื้ออะไรก็ได้ที่พวกเขาต้องการที่ไม่สามารถจ่ายได้มาก่อน

 

ยกตัวอย่างเช่น, ในที่สุดตอนนี้ แจ็คเกอร์ ก็ได้ซื้อเซ็ทเกราะเหล็กทั้งตัวมากแล้ว ส่วนในด้านของ ลูซี่, เธอซื้อดาบเรเปียร์ที่เงาวับและมันก็ได้กลายเป็นอาวุธประจำตัวใหม่ของเธอ แล้วเธอยังส่วมเกราะอ่อนชุดใหม่ที่ทำจากหนังจระเข้ด้วย แม้แต่ กิลเดิร์น ก็ยังพกธนูใหม่เอี่ยมอ่องและได้เปลี่ยนลูกธนูทั้งหมดของเขาเป็นหัวเหล็ก, แต่ละดอกได้ติดขนนกอินทรีย์เอาไว้ทำให้เขาต้องเสียเงิน 3 เหรียญเงินต่อดอก ซึ่งนั่นเป็นราคาที่แพงจนน่าขัน และทั้งสามยังซื้อกระท่อมเล็กๆในเมืองรีเวอร์โควฟและตั้งมันเป็นสำนักงานใหญ่ชั่วคราวของพวกเขา

 

พวกเขาไม่เคยจินตนาการมาก่อนเลยว่าพวกเขาจะสามารถจ่ายเงินซื้อของพวกนี้ได้

 

พวกเขาเคยเพื้อฝันถึงมันอย่างแน่นอน ยกตัวอย่างเช่น แจ็คเกอร์, เขาฝันมาโดยตลอดว่าจะได้ก่อตั้งกองกำลังทหารรับจ้างของเขาเอง ถึงแม้ว่าความฝันของพวกเขาจะสวยงาม, แต่ความเป็นจริงก็มักจะโจมตีเข้าที่หน้าของพวกเขาเสมอด้วยความยากลำบากและความผิดหวัง ขอจำกัดที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขามักมาหาอยู่ตลอด, โชคไม่ดีที่พวกเขาไม่แข็งแกร่งหรือทรงพลังมากพอ

 

แจ็คเกอร์ เป็นนักรบเลเวล 3 และ ลูซี่ กับ กิลเดิร์น ทั้งคู่อยู่เลเวล 2 สำหรับกลุ่มทหารรับจ้างอิสระ, ความแข็งแกร่งระดับนี้ถือว่าไม่เลวเลย, แต่สำหรับกองกำลังทหารรับจ้าง, มันไม่เพียงพอเป็นอย่างมาก

 

ยกตัวอย่างเช่น, แม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะมีเงิน, แต่พวกเขาก็กล้าซื้อแค่อุปกรณ์กับอาวุธปกติเท่านั้น พวกเขาไม่แม้แต่จะคิดที่จะซื้ออุปกรณ์เวทย์มนตร์เลย ด้วยเหตุผลง่ายๆ—พวกเขากลัวว่าพวกเขาอาจจะถูกฆ่าก่อนที่จะมีโอกาสใช้พวกมัน ซึ่งมันมีโอกาสมากมายที่พวกเขาจะถูกปล้นในคืนเดียวกับที่พวกเขาซื้ออุปกรณ์, และจากนั้นของทั้งหมดก็จะเปล่าประโยชน์

 

เหตุผลของ แจ็คเกอร์ ได้โน้มน้าว ลิงค์, ดังนั้นเขาจึงพยักหน้าแล้วพูด, “เงินที่เพิ่มขึ้นมานี้จะเป็นประโยชน์กับฉันอย่างแน่นอน ในเมื่อพวกนายเรียกร้อง, ฉันก็ขอรับมันไว้แล้วกันนะ”

 

ค่าเล่าเรียนสำหรับสามัญชนคือ 2,000 เหรียญทอง, แต่ ลิงค์ มีสายเลือดของชนชั้นสูง, ดังนั้นเขาควรจะได้รับส่วนลดและจ่ายน้อยกว่านั้น แต่ถึงยังไง, การเรียนเวทย์มนตร์ก็ยังต้องการเงินจำนวนมากอยู่ดี, ดังนั้นเขาจึงไม่มีปัญหาอะไรที่จะมีเงินเก็บเพิ่มขึ้นมาอีกหน่อยนึง

 

แจ็คเกอร์ ยิ้ม, แต่ ลูซี่ ได้ทรยศสัญญาณความไม่พอใจในดวงตาของเธอขณะที่เธอจ้องไปที่กระสอบ ส่วน กิลเดิร์น ต้องขอตัวออกมาจากห้องใต้หลังคา เพราะถ้าเขาอยู่ต่อนานกว่านี้ , เขาอาจจะไม่สามารถต้านทานการฮุปกระสอบเงินนั้นแล้ววิ่งหนีไปกับมันก็ได้

 

หลังจากที่รับเงินมา, ลิงค์ ก็พูดขึ้นมากระทันหัน “ฉันไม่คิดว่าข่าวความพ่ายแพ้ของภราดรแห่งความมืดจะสามารถถูกปิดไว้ได้นานเกินไปหรอกนะ ช่วงนี้พวกนายสังเกตุเห็นใครมาสอดแนมพวกนายบ้างไหม?”

 

แต่เดิม ลิงค์ คิดว่าพวกเขาเป็นสหายแค่ชั่วคราวและวางแผนที่จะตัดสัมพันธ์กับพวกเขาอย่างสมบูรณ์หลังจากที่ภารกิจของพวกเขาจบลง แต่ตอนนี้, ลิงค์ รับรู้แล้วว่านิสัยของ แจ็คเกอร์ น่ายกย่องขนาดไหนจากการตัดสินใจของเขาในวันนี้ที่มอบเงินให้กับเขาเพิ่ม 500 เหรียญทอง ลิงค์ คิดว่าเขาเป็นชายที่ทะเยอะทะยานและมีวิสัยทัศน์ที่ไม่กล้าที่จะเสี่ยง

 

ถ้าคนแบบนี้ได้รับโอกาส, ลิงค์ มั่นใจว่าเขาสามารถทะยานได้สูงขึ้นมาก!

 

แม้ว่า ลิงค์ จะถูกโยนเข้ามาในโลกแปลกใหม่นี้ด้วยฝีมือของเทพแห่งแส่ง, แต่เขาก็ไม่เคยเสียเวลารู้สึกเสียใจกับตัวเอง ตั้งแต่ตอนที่เขาติดอยู่ที่นี่จนถึงตอนนี้, เขาคิดว่าเขาน่าจะทำได้ดีที่สุดด้วย ซึ่ง ลิงค์ ยังคงสงสัยว่าเขาจะสามารถบรรลุภารกิจที่น่าเหลือเชื่ออย่างการช่วยโลกได้หรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นการได้รับค่าโอมนิที่มากขึ้นเพื่อทำให้เขาแข็งแกร่งและทรงพลังมากขึ้นหรือการมุ่งสู่อนาคตที่ดีกว่าที่เขาไม่ต้องถูกพวกกองทัพมืดไล่ล่าโดยตลอด—แต่ในท้ายที่สุด, ปัจจัยหลักก็คือความจริงที่เขาต้องทำงานหนักมากเพื่อพยายามเปลี่ยนแปลงโลกที่เขาอาศัยอยู่ในตอนนี้

 

การต่อสู้กับกองทัพมืดไม่ใช่งานง่ายๆ ถ้าเขาทำมันคนเดียว, ความล้มเหลวก็แทบจะแน่นอน เขาจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่น ซึ่งเมื่อดูจากสิ่งที่เขาเห็น, กลุ่มทหารรับจ้างฟลามิงโก้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวและพวกเขาเองก็ดูคุ้มค่ากับความเชื่อใจของเขาด้วย

 

สิ่งที่ ลิงค์ สงสัยเป็นเรื่องจริง— กลุ่มทหารรับจ้างฟลามิงโก้กำลังเผชิญหน้ากับปัญหายุ่งยากบางอย่างในช่วงนี้

 

แจ็คเกอร์ ถอนหายใจออกมายาวๆแล้วคิ้วของเขาก็ขมวดเล็กน้อย “เมื่อเร็วๆนี้โลกใต้ดินรอบๆป่าเกอร์เวนท์ตกอยู่ในความวุ่นวาย พวกเราต้องรอบคอบเป็นพิเศษในตอนที่พวกเราขายของที่ปล้นมาจากภราดรแห่งความมืด” เขาอธิบาย “อย่างไรก็ตาม, ของพวกนี้มันก็เป็นไปไม่ได้ที่จะซ่อน, และเมื่อเร็วๆนี้พวกเราก็ได้พบกับนักสืบมากมายที่กำลังตามดมกลิ่นอยู่”

 

โชคดีที่พวกเขาแข็งแกร่งและทรงพลังพอจนพวกเขาไม่ตกอยู่ในอันตรายเกินไป ไม่อย่างนั้น, พวกเขาอาจจะตายไปแล้วในตอนนี้

 

ในตอนที่เขาเล่าทุกอย่างจบ, ปัญหาของพวกเขาก็ยังคงโคจรรอบความจริงที่ว่าพวกเขาไม่แข็งแกร่งพอ ยังไงซะ, พวกเขาก็ไม่ใช่ผู้รับผิดชอบจริงๆสำหรับการที่เอาชนะภราดรแห่งความมืดได้, มันก็แค่โชคของพวกเขาที่พวกเขาได้ ลิงค์ มาเป็นพวก

 

แจ็คเกอร์ เชื่อว่าที่พวกเขาสามารถเอาตัวรอดได้จนถึงตอนนี้ ส่วนใหญ่เป็นเพราะพวกนักสืบที่อยู่รอบๆยังไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องจริง

 

ในตอนที่ แจ็คเกอร์ บอก ลิงค์ ถึงจุดคับขันที่พวกเขากำลังติดอยู่ในตอนนี้, ลูซี่ กับ กิลเดิร์น ก็ทำหน้าจริงจังและบูดบึ้ง เห็นได้ชัดว่าพวกเขาตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างมาก

 

แม้ว่าพวกเขาจะมีเงินมากมาย, แต่พวกเขาก็ต้องเดินหน้าแต่ละก้าวด้วยความระมัดระวังมากกว่าแต่ก่อนเพราะพวกเขาอาจจะสูญเสียชีวิตของพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะมีโอกาสได้ใช้มันก็ได้ ความร่ำร่วยเป็นสิ่งที่พึงปราถนามากที่สุดสำหรับพวกเขาในอดีต แต่ตอนนี้ที่พวกเขามีเงิน, พวกเขากลับไม่สามารถใช้มันได้เพราะกลัวที่จะถูกพบ มันช่างเป็นการประชดที่โหดเหี้ยมจริงๆ

 

ลิงค์ ถาม “ถ้างั้น, ทำไมพวกนายไม่หอบเงินของพวกนายออกไปจากที่นี่หล่ะ?”

 

แจ็คเกอร์ หัวเราะออกมาอย่างขมขื่นแล้วเขาก็ส่ายหน้า “แต่พวกเรายังไม่ได้เอาเงินให้ท่านเลยนะครับ, พวกเราจะออกไปเฉยๆได้ยังไง? แล้วมันก็ไม่ได้ต่างกันเลยครับ ในตอนที่มีใครรู้เรื่องเงินของพวกเรา, ชีวิตของพวกเราก็จะตกอยู่ในอันตรายในทันที”

 

เขาไม่รู้ว่าทำไม, แต่ขณะที่เขาพูดคำพวกนี้ออกมาเขารู้สึกถึงลางสังหรณ์ เขารู้สึกเหมือนกับว่าเขามาถึงจุดเปลี่ยนที่สำคัญในชีวิตของเขาที่เขาจะสามารถเปลี่ยนจากสามัญชนไปเป็นนักรบที่ทรงพลังได้

 

แล้วก็เหมือนกับที่เขาสงสัย, ในตอนที่เขาพูดจบ, ลิงค์ ก็ยิ้มออกมา ครั้งนี้ไม่ใช่รอยยิ้มตามมารยาทเหมือนเมื่อก่อน— แต่มันคือรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความจริงใจ “เยี่ยมมาก ขอบคุณสำหรับสิ่งที่พวกนายทำให้ฉันในวันนี้นะ, ฉันจะมอบโอกาสทองให้พวกนายเอง” ลิงค์ พูด

 

ตอนนี้เขามีค่าโอมนิอยู่ 39 พ้อยท์ ด้วยพ้อยท์พวกนี้, เขาสามารถซื้อเวทย์มนตร์ลึกลับในตำนานที่อยู่ท่ามกลางเวทย์มนตร์เลเวล 3 ได้

 

มันถูกพิจารณาว่าเป็นเวทย์มนตร์ในตำนานเพราะเวทย์มนตร์นี้มีพลังเหมือนกับพระเจ้าในการปรับเปลี่ยนองค์ประกอบร่างกายของนักรบ ซึ่งมันจะช่วยให้นักรบบรรลุออร่าต่อสู้ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นใครหรืออยู่เลเวลอะไร

 

ในเนื้อแท้ของมัน, ออร่าต่อสู้ของนักรบก็คือการประยุกต์ใช้พลังต่างๆนาๆอย่างแม่นยำ ซึ่งนั่นทำให้มันแตกต่างจากเวทย์มนตร์

 

เป็นระยะเวลานานแล้ว, ที่ความเข้าใจและการประยุกต์ใช้ของนักรบในออร่าต่อสู้ของพวกเขานั้นมีน้อย, และออร่าต่อสู้ที่พวกเขาครอบครองอยู่ก็บางและอ่อนแอมากๆ มีนักรับเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่สามารถก้าวข้ามเลเวล 4 ได้, และในส่วนของเลเวล 6, 7 หรือ 8 นั้น, มีแค่อัจฉริยะที่หาที่ใดเปรียบที่ปรากฏขึ้นเพียงครั้งเดียวในศตวรรษเท่านั้นถึงจะสามารถบรรลุระดับสูงขนาดนั้นได้

 

แต่เมื่อประมาณหนึ่งพันปีก่อน, มีนักเวทย์คนนึงชื่อ แวนซ์ ได้เปลี่ยนแปลงเรื่องทั้งหมดนี้  เขาได้ทำวิจัยถึงความกว้างขวางและรายละเอียดเกี่ยวกับออร่าต่อสู้ของนักรบ แล้วเขายังเป็นนักเวทย์ที่หมกมุ่นอีกด้วย เพื่อให้ได้ข้อมูลและตัวอย่างสำหรับการวิจัยของเขา, เขาได้ล่าและลอบสังหารนักรบไปเป็นจำนวนนับไม่ถ้วน ตามตำนานเล่าว่า, เขายังสามารถจับนักรบอัจฉริยะ 8 และชำแหละเขาทั้งเป็นได้อีกด้วย!

 

หลังจากที่ทำงานอย่างละเอียดมาหลายปี, เขาก็ได้ค้นพบความลับสุดยอดของออร่าต่อสู้ในที่สุด และได้เป็นผู้บุกเบิกการศึกษาแผนกออร่าการต่อสู้—สาขาการศึกษาเวทย์มนตร์ลับ

 

วิธีพบตามปกติของออร่าต่อสู้ของนักรบที่มากที่สุดก็คือพรสวรรค์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติแต่คนเราก็สามารถบรรลุมันได้ผ่านการฝึกฝนเช่นกัน เทคนิคการฝึกนี้ถูกนักเวทย์จัดหมวดหมู่ไว้ในฐานะเวทย์มนตร์ลับ, แต่ในโลกของนักรบ, มันถูกเรียกว่าศิลปะการต่อสู้

 

หลังจากที่ค้นหาอย่างรวดเร็ว, ลิงค์ ก็พบเวทย์ออร่าต่อสู้นี้ท่ามกลางเวทย์มนตร์ลึกลับระดับพื้นฐานในเมนูเวทย์มนตร์

 

ปลุกพลัง

เวทย์มนตร์ลับเลเวล 3

ใช่มานา: 80

ผล: เปลี่ยนองค์ประกอบร่างกายของผู้ที่ได้รับเวทย์มนตร์, และช่วยเพิ่มศักยภาพของผู้ที่ได้รับเวทย์มนตร์ ในเวลาเดียวกันนั้น, มันจะใส่รายละเอียดคำแนะนำสำหรับการฝึกฝนในวันต่อไปเข้าไปในความคิดของผู้ที่ได้รับเวทย์มนตร์ด้วย, และเมื่อผ่านการฝึกฝน, ผู้ที่ได้รับเวทย์มนตร์จะสามารถก้าวหน้าขึ้นเป็นเท่าตัวและเพิ่มพลังของพวกเขา

(หมายเหตุ: ให้เวทย์มนตร์นี้เป็นความสำนึกผิดของข้าจากการฆาตรกรรมนับไม่ถ้วนที่ข้าได้กระทำไปกับเหล่านักรบที่มีพรสวรรค์มากมาย)

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด