Advent of the Archmage – Chapter 119: ปืนกลของ ลิงค์

อ่านนิยายจีนเรื่อง Advent of the Archmage ตอนที่ 119 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

นักเวทย์หลายคนได้ออกจากสถาบันไปเข้าร่วมกับกองทัพ, แม้ว่า ลิงค์ จะไม่ได้สังเกตุเห็นเรื่องนี้เพราะเขายุ่งอยู่ในบ่อธาตุระดับกลางก็ตาม เขาจัดการกับผนึกเวทย์มนตร์อย่างช่ำชองและจดจ่ออยู่กับการทดลองเวทย์มนตร์ของเขา

 

จากชื่อของมันก็คงจะสังเกตุได้, หน้าตาของบ่อธาตุดูคล้ายกับบ่อน้ำ มีทั้งหมดห้าบ่อ, แต่ละบ่อจะเก็บธาตุพื้นฐานแต่ละธาตุเอาไว้: ธาตุเหล็ก, ธาตุไม้, ธาตุน้ำ, ธาตุไฟและธาตุดิน

 

แต่ละธาตุมีสีที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนและบ่อที่มีสีสันก็ถูกตั้งไว้รอบๆห้องขนาดใหญ่พร้อมกับผนึกเวทย์มนตร์ควบคุม พอผนึกเวทย์มนตร์ถูกกระตุ้นด้วยการมีอยู่ของมานา, เวทย์มนตร์เลเวล 5 บาเรียป้องกันก็จะทำงานในทันที

 

ชั้นของบาเรียโปร่งแสงบางๆห่อหุ้มร่างกายของ ลิงค์ มันอาจจะดูบอบบาง, แต่มันก็ทรงพลังพอที่จะปกป้องเขาจากเวทย์มนตร์ที่อยู่ต่ำกว่าเลเวล 5 ซึ่งนี่หมายความว่าระเบิดเพลิงจะไม่สามารถทำอะไรกับเขาได้ในตอนนี้

 

ลิงค์ มีพลังที่จะจัดการกับธาตุทั้งห้าผ่านผนึกเวทย์มนตร์ควบคุม

 

ตอนนี้, เวลาผ่านไปหนึ่งสัปดาห์แล้วตั้งแต่ที่เขาได้รับผลข้างเคียงจากยามานาและอาการทั้งหมดก็หายไปอย่างสมบูรณ์ และด้วยเหตุนั้น, ลิงค์ ในตอนนี้จึงสามารถร่ายเวทย์มนตร์ได้โดยไม่ต้องยั้งมือเอาไว้

 

ผนึกเวทย์มนตร์ควบคุมนำมานาของ ลิงค์ ออกมาจากบาเรียร์และเข้าไปในศูนย์กลางของห้อง จากนั้น ลิงค์ ก็สามารถควบคุมมานาและโครงสร้างเวทย์มนตร์ของเขาจากมันได้ในระยะไกล ครั้งนี้, เขาเลือกทดลองกับเวทย์ระเบิดเพลิง เข้าใช้เวทย์นี้มาตั้งแต่ตอนที่อยู่ในแกลดสโตนแล้ว, แต่มันก็เพิ่งช่วงนี้เท่านั้นเองที่เขาศึกษาโครงสร้างของมันอย่างจริงจัง

 

 

ตอนนี้เขามีค่าโอมนิอยู่ 40 แต้มจากการไปถึงเลเวล 4, แต่เนื่องจากช่วงนี้เวลามีไม่พอและโครงสร้างเวทย์มนตร์ของระเบิดเพลิงก็ซับซ้อนเกินไป เพราะฉะนั้น, ลิงค์ จึงทำได้แค่เชี่ยวชาญเวทย์มนตร์นี้ในเวอร์ชันพื้นฐานเท่านั้น

 

เพราะ ลิงค์ ไม่ได้ใช้คทา, การร่ายเวทย์จึงช้ากว่าปกติ แถม, โครงสร้างเวทย์มนตร์ก็ค่อนข้างซับซ้อนเพราะเขาเพิ่มการปรับแต่งของตัวเองเข้าไปด้วย, ดังนั้นท้ายที่สุดแล้วกระบวนการร่ายเวทย์ทั้งหมดจึงใช้เวลาถึง 3.5 วินาที

 

พอโครงสร้างเวทย์มนตร์ก่อรูปอย่างเต็มที่, มันก็จะดึงดูดธาตุไฟ ภายใต้การควบคุมของ ลิงค์, มันไหลเข้าไปในโครงสร้างเวทย์มนตร์อย่างช้าๆและซึมผ่านมันก่อนที่จะกลายเป็นรูปร่างของบอลเพลิง

 

ครั้งนี้การทดลองยังอยู่ในขั้นพื้นฐาน, เพราะฉะนั้นการควบคุมธาตุไฟของ ลิงค์ จึงยังมีขีดจำกัดมากๆ และแรงระเบิดของ บอลเพลิง ก็มีแค่หนึ่งในสิบของพลังเต็มที่ของมันเท่านั้น

 

พอการร่ายเวทย์เสร็จสมบูรณ์, ลิงค์ ก็ทำให้ระเบิดเพลิงระเบิดในทันที

 

ปัง!

 

การระเบิดเล็กๆดังขึ้นและคลื่นกระแทกก็กระจายไปทั่ว แต่ด้วยความที่ ลิงค์ ถูกปกป้องด้วยบาเรียป้องกัน, เขาจึงไม่ได้รับผลกระทบอะไรเลย

 

จนถึงตอนนี้, ทุกๆอย่างเป็นไปตามที่คาดเอาไว้

 

แต่วินาทีต่อมา, ก็มีอะไรบางอย่างแปลกๆเกิดขึ้น มีความผันผวนแปลกๆของมานาเกิดขึ้นในตอนที่ระเบิดเพลิงระเบิด, และหลังจากที่การระเบิดทุเลาลง, ระเบิดเพลิงอีกลูกก็เกิดขึ้น

 

ระเบิดเพลิงลูกใหม่นี้เริ่มดึงดูดธาตุไฟ, และเติมเข้าไปในโครงสร้างเวทย์มนตร์ในทันทีเหมือนกับระเบิดเพลิงก่อนหน้านี้

 

นี่เป็นเรื่องแปลกประหลาดสำหรับ ลิงค์, เพราะเขาไม่ได้ใช้ความพยายามอะไรเลยในการร่ายระเบิดเพลิงรูปแบบใหม่นี้ สิ่งเดียวที่เขาทำก็คือควบคุมการไหลของมานาของเขาที่เข้าไปในผนึกเวทย์มนตร์อย่างคงที่

 

ระเบิดเพลิงเพิ่งจะระเบิดได้ไม่นานและในเวลาเสี้ยววินาทีระเบิดเพลิงอีกลูกก็ปรากฏขึ้น ลิงค์ ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาเมื่อเห็นภาพที่อยู่เบื้องหน้าเขา – การทดลองของเขาสำเร็จ

 

จากนั้น, การแจ้งเตือนก็ปรากฏขึ้นบนหน้าอินเตอร์เฟส

 

ผู้เล่นได้รับสกิลเวทย์มนตร์ขั้นสูงสุดใหม่ รางวัล 10 แต้มโอมนิ กรุณาตั้งชื่อให้กับเวทย์นี้

 

“ฉันคิดว่าฉันจะเรียกมันว่าปืนกลนะ” ลิงค์ พูด

 

การตั้งชื่อเวทย์มนตร์ใหม่สำเร็จ

ปืนกล

สกิลเวทย์มนตร์ทั่วไปขั้นสูงสุด

ขอบเขต: เวทย์ใดก็ตามที่ต่ำกว่าเลเวล 5

ผล: ทำให้ผู้ร่าย ร่ายเวทย์มนตร์หนึ่งชนิดได้ในเวลากระชั้นชิด ผู้ร่ายจำเป็นต้องสร้างโครงสร้างเวทย์มนตร์เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น, และมันจะปรากฏขึ้นจากมานาที่เหลืออยู่ของการร่ายก่อนหน้านี้โดยอัตโนมัติ

(หมายเหตุ: ปืนกลของ ลิงค์ คือเทคนิคการร่ายเวทย์ความเร็วสูง)

 

สภาพยิบรอลตาร์ของจริงเกี่ยวข้องกับการสลักจิตวิญญาณของผู้ร่ายไปยังผนึกเวทย์มนตร์, ซึ่งเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนและยากที่จะเข้าใจอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่ต้องพูดถึงมันคือความเสี่ยงอย่างนึงเพราะมีโอกาสที่ความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวจะทำให้เกิดความเสียหายกับวิญญาณได้ ในความเป็นจริง, ส่วนของความรู้ที่เกี่ยวเนื่องกับสถาพนี้ถูกกล่าวว่ามันชั่วร้ายมากจนสามารถจำแนกเป็นเวทย์มนตร์แห่งความมืดได้เลย

 

แต่สกิลเวทย์มนตร์ของ ลิงค์ ยังไม่ถึงระดับนั้น เทคนิคการร่ายเวทย์ของเขาเป็นแค่เงาของของจริงเท่านั้นและมีแค่ความสัมพันธ์ส่วนหนึ่งของทฤษฎีเท่านั้นที่อธิบายถึงสภาพยิบรอลตาร์

 

ด้วยสกิลเวทย์มนตร์ขั้นสูงสุดนี้, เวลาส่วนใหญ่ของเขาจะใช้ไปกับการร่ายเวทย์ในครั้งแรกเท่านั้นและจะไม่เสียเวลาไปกับการสร้างโครงสร้างเวทย์มนตร์ในครั้งต่อๆไป ยิ่งเวทย์มนตร์นี้มีเลเวลสูงเท่าไหร่, มันก็จะทำงานได้เร็วขึ้นเท่านั้น และถ้ามันถูกใช้รวมกันกับโดมิงโก้คริสตัล, มันก็เป็นไปได้ที่จะร่ายเวทย์ในทันที

 

นี่มันช่างมหัศจรรย์จริงๆ! ลิงค์ คิด, ทั้งหมดที่ฉันต้องการในตอนนี้คือการเหนือกว่าในการต่อสู้เล็กน้อยและจะไม่มีคนไหนที่สามารถเอาชนะฉันได้!

 

ลิงค์ คิดถึงระยะเวลาที่เวทย์นี้จะช่วยเขาได้ ด้วยความช่วยเหลือของโดมิงโก้คริสตัล, เขาตระหนักได้ว่าเขาสามารถปล่อยระเบิดเพลิงได้ในชั่วพริบตา!

 

ด้วยระเบิดเพลิงความเร็วสูงนี้, และความมากมายของมันที่ต่อเนื่องกันอย่างรวดเร็ว—ลิงค์ รู้สึกตื่นเต้นพอคิดว่าจะได้ครอบครองพลังที่น่ากลัวเช่นนี้!

 

และถ้าเข้าใช้มันกับลูกแก้ว, เขาสามารถปล่อยมันได้ไม่รู้จบโดยไม่ต้องใช้พลังงานของเขามากนัก—นี่มันคือพลังอะไรกันเนี่ย!

 

นี่จะเป็นประโยชน์ในสนามรบอย่างแน่นอน ถ้าเขาเผชิญหน้ากับการโจมตีของศัตรูที่ไม่รู้จบ, ด้วยความช่วยเหลือของนักรบบางส่วนที่อยู่รอบตัวเขา, เขาจะสามารถสร้างป้อมปราการเวทย์มนตร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยสกิลนี้!

 

พอเขาเชี่ยวชาญมันอย่างแท้จริง, เขามั่นใจว่าเขาจะใช้มันถี่มากจนมันกลายเป็นนิสัยของเขา

 

จากนั้น ลิงค์ ก็ผสานสกิลปืนกลเข้ากับทุกๆเวทย์ที่เขาเชี่ยวชาญและฝึกโดยใช้มันร่วมกัน หลังจากห้าชั่วโมงของการฝึกหนักและด้วยความช่วยเหลือของระบบเกมส์, ลิงค์ ในตอนนี้จึงคุ้นเคยกับเวทย์ระดับสูงสุดนี้อย่างถ่องแท้

 

เขาเดินออกมาจากบ่อธาตุและยืดตัว เขาพบว่าจริงๆแล้วเขาเหนื่อยขนาดไหน—เขาไม่มีอารมณ์เรียนในตอนนี้ แล้วเขาก็ไม่มีความคิดใหม่ที่จะใช้กับวิทยานิพนธ์ของเขา, เพราะฉะนั้นเขาจึงตัดสินใจที่จะเดินเล่นเพื่อทำให้หัวของเขาโล่ง แต่พอเดินไปได้ไม่กี่ก้าว, เขาก็คิดถึงข้อเสนอที่ เอร์เรร่า ให้ไว้

 

ฉันควรไปเอาวัสดุเวทย์มนตร์จากคลังของ เอร์เรร่า แล้วสร้างอุปกรณ์เวทย์มนตร์ชิ้นใหม่

 

เขามีความคิดบางอย่างสำหรับการสร้างอุปกรณ์ในหัวของเขาแล้ว, แถมตอนนี้เขายังมีเงิน 5,000 เหรียญทองซึ่งเป็นรางวัลจากผู้อาวุโส, เพราะฉะนั้นตอนนี้ได้เวลาสำหรับอุปกรณ์เวทย์มนตร์ชิ้นใหม่แล้ว

 

เขาร่ายเวทย์กระจกเวทย์มนตร์, จากนั้นก็ใช้มันเซ็ทผมกับเสื้อผ้าของเขาให้เรียบร้อย แล้ว, เขาก็มุ่งหน้าไปที่ชั้นสี่ของหอคอยเวทย์มนตร์

 

เขาเคาะประตูอย่างนุ่มนวลตามปกติ, จากนั้นก็รอการตอบกลับอย่างอดทน

 

ประตูมักจะเปิดในเวลาไม่ถึงนาที, แต่ตอนนี้ ลิงค์ รอมาสองนาทีแล้วซึ่งมันยังเงียบสนิทและประตูยังปิดอยู่

 

นี่มันแปลกๆนะ เธอไม่อยู่หรอ? แต่เธอไม่เคยออกไปไหนเลยนะ

 

ลิงค์ กำลังจะหันกลับไปในตอนที่เขาได้ยินเสียงกริ้กเปิดประตูและก็มีเสียงดังมาจากข้างในห้อง

 

“เข้ามาสิ ลิงค์, ไปรอฉันที่ห้องนั่งเล่นนะ” เสียงนั้นพูด “ฉันกำลังอาบน้ำอยู่”

 

ดูเหมือนว่าเขาจะมาในเวลาที่ไม่ค่อยสะดวก แต่ในเมื่อเขามาแล้ว, ลิงค์ ก็ตัดสินใจว่ามันจะดีที่สุดที่จะรอ เอร์เรร่า

 

ลิงค์ เข้ามาในห้องโถงและประตูข้างหลังเขาก็ปิดในทันที เขาตรงไปที่ชั้นหนังสือและตรวจสอบชื่อหนังสือที่อยู่ตรงนั้น จากนั้น, เขาก็หยิบหนังสือเล่มนึที่มีชื่อว่า การทับซ้อนของวัฎจักรรูน ออกมาและเริ่มอ่านมัน

 

วัฎจักรรูนเป็นพื้นฐานของเวทย์มนตร์ทุกเลเวล ลิงค์ พัฒนาเวทย์นกหวีดของเขาโดยอิงจากการใช้ประโยชน์ของวัฎจักรรูน สาขาการเรียนของวัฎจักรรูนนั้นลึกซึ้งมากและเต็มไปด้วยความเป็นไปได้ ซึ่งมันแทบจะเป็นสาขาหนึ่งในการศึกษาเวทย์มนตร์เกือบทั้งหมด

 

ลิงค์ สนใจทฤษฎีเวทย์มนตร์แขนงนี้มากๆและเขาก็ใช้เวลาและพลังงานไปมากกับหัวข้อนี้ทั้งในวิทยานิพนธ์ของเขาและการทดลองของเขา

 

หนังสือเรียนเล่มนี้อธิบายเทคนิคมากมายในการใช้ประโยชน์จากวัฎจักรรูน หลังจากอ่านไปได้สองสามหน้า, เขาก็เริ่มถูกดึงดูดด้วยหัวข้อของมันและเริ่มจดจ่ออยู่กับการอ่านจนเขาไม่สนใจการไหลของเวลา

 

ขณะที่เขาถูกหนังสือครอบงำอย่างสมบูรณ์, เขาก็ได้ยินเสียงรอบๆ ลิงค์ เงยหน้าขึ้นมาตามสัญชาติญาณและเห็น เอร์เรร่า กำลังเดินเข้ามาในห้องนั่งเล่นหลังจากที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ

 

เธอสวมผ้าคลุมอาบน้ำสีขาวที่คลุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแนบแน่น, ซึ่งมันได้เน้นส่วนโค้งที่ยอดเยี่ยมของเธอ ลิงค์ เคยเห็นร่างเปือยของ เอร์เรร่า มาก่อน, แต่ตอนนั้นมันเป็นเวลาเร่งโดน, และเห็นแค่แวบเดียวเท่านั้น, เพราะฉะนั้นพวกเขาจึงไม่ได้คิดอะไรมากนัก

 

แต่ตอนนี้มันต่างกัน จิตวิญญาณของพวกเขาทั้งสองได้ประสานเข้าด้วยกันตั้งแต่เหตุการณ์ในหอคอยเวทย์มนตร์ของ เฉด, เอร์เรร่า ดูแลบาดแลลของเขาอย่างอ่อนโยนมากๆจนมันเป็นไปไม่ได้ที่จะมอง เอร์เรร่า เหมือนเดิมอีกครั้ง เธอในตอนนี้มีที่พิเศษในหัวใจของ ลิงค์ และไม่มีอะไรที่เขาสามารถทำกับมันได้ ลิงค์ ไม่ได้รับรู้ถึงมัน, แต่สายตาของเขาในตอนนี้ก็จดจ่ออยู่กับ เอร์เรร่า อย่างสมบูรณ์, และเขาก็พบว่าตัวเองไม่สามารถหันหนีได้

 

“อาจารย์” ลิงค์ พูดหลังจากที่เบือนสายตาออกจาก เอร์เรร่า อย่างบังคับ “ผมต้องมาในเวลาที่ไม่สะดวกแน่ๆเลย ผมจะกลับมาอีกทีนะ”

 

ขณะที่เขาพูด, ลิงค์ ก็กำลังเตรียมพร้อมที่จะออกไป ยังไงซะมันก็ไม่ใช่เวลาที่เหมาสมจริงๆ, ขณะนี้ความสนใจของเขาเบือนออกจากความคิดเรื่องอุปกรณ์เวทย์มนตร์อย่างสมบูรณ์ เขาคิดว่าเขาคงทำอะไรไม่ได้มากนักต่อให้เขาอยู่ต่อก็ตาม

 

เอร์เรร่า แปลกใจปฏิกิริยาของ ลิงค์ จากนั้นเธอก็ร่ายเวทย์แห้งใส่ผมที่เปียกชุ่มของเธอ, จากนั้นก็นั่งบนเก้าอี้และหวีผมของเธอหน้ากระจกเวทย์มนตร์ที่เธอเพิ่งเรียกมันขึ้นมา

 

เธอรู้สึกว่าไม่มีอะไรที่เธอต้องซ่อนจาก ลิงค์ ตอนนี้เขาเป็นลูกศิษย์ของเธอและเขาก็เป็นเพื่อนที่ร่วมต่อสู้กับเธอ และไม่ต้องพูดถึง, เขายังเป็นคนที่ถูกเลือกโดยเทพแห่งแสง

 

“ไม่, อยู่ที่นี่แหละ” เธอพูด “ในฐานะที่เป็นผู้ถูกเลือก, เธอจะถูกทดสอบด้วยการล่อลวงนับไม่ถ้วนในอนาคต: ความสวยงาม, ความรู้, พลัง, อำนาจ และอีกมากมาย เธอต้องเริ่มเรียนรู้ที่จะต่อสู้กับมันตั้งแต่ตอนนี้เลย”

 

ลิงค์ สาบแช่งตัวเองในใจ เอร์เรร่า บอกให้เขาต่อต้านการล่อลวงแบบนี้ได้ยังไง?

 

มันคงจะไม่มีปัญหาเลยถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่น, แต่กับ เอร์เรร่า นั้น… เธอเป็นนางฟ้าแห่งแสง, หนึ่งในสี่ของคนที่สวยที่สุดที่ถูกโหวตโดยผู้เล่น—แล้วเขาจะทนอยู่ที่นี่โดยไม่สะทกสะท้านกับผู้หญิงเสน่ห์แรงที่อยู่ตรงหน้าเขาได้ยังไง?

 

“อาจารย์, ยกโทษให้กับความซื่อตรงของผมเถอะนะ, แต่มันมีขีดจำกัดในการควบคุมตัวเองสำหรับมนุษย์ เทพแนะนำให้ต่อต้านการล่อลวงของปีศาจ ซึ่งในการเผชิญหน้ากับการล่อลวงนั้น, แน่นอนว่าสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำก็คืออยู่ให้ห่างจากมัน” นี่เป็นข้อสรุปที่เขาได้รับด้วยตัวเองหลังจากที่นึกถึงสิ่งต่างๆมากมายในช่วงที่ผ่านมานี้, และมันก็ถูกชี้นำโดยชะตากรรมที่เกิดขึ้นกับจอมเวทย์ เบล

 

“ฉลาดมาก” เอร์เรร่า พยักหน้าเป็นการเห็นด้วย จากนั้นเธอก็ถาม “แล้วถ้าเธอไม่สามารถหนีจากมันได้หล่ะ? เธอจะยอมให้กับการล่อลวงหรอ?”

 

ยอดเยี่ยม, ตอนนี้พวกเรากำลังโต้เถียงเรื่องนี้กันอย่างจริงจัง

 

ลิงค์ ถอนหายใจออกมาขณะที่เขานึกถึงคำสาบของ ดาริส ที่แช่งให้เขามีชีวิตที่โดดเดี่ยว แล้วทำไมเขาต้องมาเถียงกับสาวงามที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จหล่ะ? แต่ขณะที่บทสนทนาดำเนินต่อไป, ลิงค์ ก็ตระหนักได้ว่าเขารู้สึกผ่อนคลายและสบายใจขึ้น

 

“ถ้าไม่มีทางหนีจากการล่อลวงได้” ลิงค์ เริ่มพูดขณะที่ปิดหนังสือในมือของเขา “ถ้างั้นก็ต้องยอมให้มัน, อย่างน้อยก็ในช่วงเวลานึง พอได้สัมผัสกับการล่อลวงซ้ำแล้วซ้ำเล่า, การล่อลวงก็จะหยุดดึงดูด, และเมื่อเวลาผ่านไปมันก็จะไม่ต้องใช้ความพยายามอะไรเลยในการต่อต้านมัน ในความเป็นจริง, คนเราสามารถกลายเป็นคนที่เฉยเมยหรือรำคาญการล่อลวงที่เคยดึงดูดมากๆในอดีตที่ผ่านมาได้นะ”

 

ขณะที่เขาพูด, เขาไม่ได้เบือนสายตาของเขาหนีจาก เอร์เรร่า อีกต่อไป ตอนนี้เขากำลังจ้องตรงไปที่เธอ, จับจ้องสายตาของเขาไปที่ส่วนต่างๆบนร่างกายของเธอตามที่เขาปราถนา มันคือ เอร์เรร่า เองที่ต้องการให้เขาอยู่, ยังไงซะ, เขาก็ได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่และได้ดื่มด่ำกับภาพอันงดงามเบื้องหน้าเขา

 

แต่ยิ่ง ลิงค์ ศึกษา เอร์เรร่า มากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งสังเกตุเห็นว่าเธอสวยขึ้นมากแค่ไหนในช่วงนี้, บางทีอาจจะเป็นเพราะจิตวิญญาณนางฟ้าที่ตื่นขึ้นของเธอ เธออายุ 35 ปีแล้วและเธอก็มีภาวะอารมณ์แบบผู้ใหญ่, แต่ผิวหนังของเธอยังดูละเอียดอ่อนและเปล่งปลั่งและส่วนโค้งของเธอก็มีเสน่ห์ยั่วยวน แม้ว่าเธอจะรักษาความเป็นนางฟ้าและความสวยงามตามธรรมชาติของเธอเอาไว้, แต่ในเวลานี้เธอดูไม่เหมือนนางฟ้าที่บริสุทธิสำหรับ ลิงค์ แต่ดูเหมือนกับปีศาจที่กำลังล่อลวงมากกว่า!

 

ครั้งนี้, เป็นฝ่าย เอร์เรร่า ที่รู้สึกไม่สบายใจ ยังไงซะเธอก็ไม่ได้เป็นนางฟ้าร้อยเปอร์เซนต์— นอกเหนือจากส่วนที่เป็นนางฟ้าของเธอ, ยังมีส่วนที่เป็นมนุษย์ในตัวเธอเช่นกัน ตอนนี้ใบหน้าของเธอกลายเป็นสีแดงระเรื่อ, ราวกับว่าเธอกำลังเมาไวน์อยู่

 

“น่าสนใจ ฉันจะเก็บสิ่งที่เธอพูดเอาไว้ในใจนะ” เธอพูด “แล้ววันนี้เธอมาหาฉันทำไม?” เธอถาม, ด้วยความต้องการที่จะเปลี่ยนเรื่องอย่างเต็มที่ “เธอต้องการอะไรหรอ?”

 

คำถามนี้เหมือนกับถังน้ำเย็นที่ตกใส่หัวของ ลิงค์ เขานึกถึงความตั้งใจแรกเริ่มของเขาที่มาหา เอร์เรร่า ได้ในทันที

 

“ผมต้องการวัสดุในการสร้างอุปกรณ์เวทย์มนตร์” เขาพูดออกมาห้วนๆ “ผมหวังว่าสัญญายังมีผลอยู่ใช่ไหม?”

 

เอร์เรร่า ชำเลืองตามอง ลิงค์ ท่าทีของเธอรัดกุมทรยศความไม่พอใจเล็กน้อยของเธอ แต่เธอก็ยังคงมีเสน่ห์เหมือนเช่นเคย

 

“ฉันรู้ว่าเธอคงจะไม่ลืมเรื่องนั้น แน่นอนว่ายังมีผลอยู่สิ มาเถอะ, ตามฉันมา”

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด