Advent of the Archmage – Chapter 269: ศัตรูของศัตรู

อ่านนิยายจีนเรื่อง Advent of the Archmage ตอนที่ 269 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

“ลิงค์พวกเราจะทำยังไงกันดี?” น้ำเสียงของดอเรียสสั่นในขณะที่เขาพูด ไม่มีความช่วยเหลืออยู่เลย; เขารู้สึกกังวลมากๆ ถ้าไม่ได้ความช่วยเหลือจากลิงค์, เขาคงจะตายไปสองครั้งแล้วจากการโจมตีก่อนหน้านี้

 

สถานที่แห่งนี้น่ากลัวเกินไป!

 

“ไม่ต้องกลัวหน่า การโจมตีจบลงแล้วแหล่ะ” ลิงค์กระซิบ ต่อให้มันเป็นฝีมือของอุปกรณ์เวทมนตร์, แต่จากพื้นฐานความข้นของมานาในโลกฟิรุแมนนั้น, การยิงเวทย์เลเวล 7 ติดกันสองครั้งน่าจะเพียงพอแล้วที่จะผลาญพลังงานของมันจนหมดเกลี้ยง

 

ลิงค์ประเมินว่าอีกฝ่ายน่าจะยังมีไพ่ตายเหลืออยู่ในมืออีกใบนึง อย่างไรก็ตาม, ครั้งนี้, ศัตรูจะไม่ร่ายเวทย์ออกมาง่ายๆเหมือนสองครั้งแรก, เขาจะรอจังหวะที่แน่นอนก่อน ดังนั้น, พวกเขาจะปลอดภัยในตอนนี้

 

แกร้ง! เสียงดาบกระทบกันสามารถได้ยินได้จากป่าที่อยู่เบื้องหน้าพวกเขา ในบางครั้ง, จะรู้สึกได้ถึงคลื่นพลังงานอันแข็งแกร่งด้วย สถานการณ์ตรงนั้นต้องวุ่นวายและรุนแรงมากแน่ๆ

 

ส่วนข้างหลังพวกเขานั้น, มีมืออาชีพกำลังแอบซุ่มอยู่ในเงามืดเหมือนกับงูพิษ, เฝ้ารอจังหวะที่เหมาะสมในการโจมตี หลังจากผ่านไปไม่กี่วินาที, ลิงค์ก็พูดออกมา “ไปกันเถอะ, พวกเราจะไปข้างหน้าต่อเพื่อตรวจสอบสถานการณ์”

 

ถ้าเขาคิดไม่ผิด, คนที่อยู่ข้างหลังเขานั้นก็มาที่นี่เพื่อผู้หญิงคนนี้เหมือนกัน เขาคงจะไม่เฝ้าดูอยู่เฉยๆ, และจะต้องเคลื่อนไหวแน่ถ้าพวกเขาเดินหน้าต่อ

 

“เอางั้นก็ได้” จากนั้นดอเรียสก็รวบรวมสมาธิแล้วกระโดดไปข้างหน้า

 

ในจังหวะที่ดอเรียสกระโดดไปข้างหน้า, ลิงค์ก็ชี้คทาเพลิงพิโรธแห่งสวรรค์ของเขาไปทางป่าที่อยู่ข้างหลังโดยไม่มีการเตือนใดๆทั้งสิ้น ทันใดนั้นเอง, เวทย์ระเบิดเพลิงทิศทางเดียวก็ก่อร่างขึ้นและปล่อยเพลิงผลาญไปทั่วป่าหลังจากเสียงระเบิดดังสนั่น

 

“ครั้งนี้แกจะซ่อนที่ไหนได้อีกหล่ะ!”

 

ทันใดนั้นเอง, ในตอนที่เงาที่ซ่อนตัวอยู่กำลังโจมตีพวกเขาในขณะที่อยู่กลางอากาศ, ลิงค์ก็สังเกตุเห็นการเคลื่อนไหวของศัตรูและทำการตอบโต้ก่อนที่เขาจะสามารถตอบสนองได้

 

ท่ามกลางการประทุของไฟ, มีเงาโผล่ออกมา มันถูกปกคลุมด้วยออร่าต่อสู้สีม่วง, และลิงค์ก็ไม่สามารถระบุใบหน้าได้จากที่ไกลๆ ความเร็วของเขานั้นสูงมาก, และครึ่งวินาทีต่อมา, เขาก็สามารถหนีจากการร่ายเวทย์ระเบิดเพลิงระยะไกลได้

 

คนๆนี้เด็ดขาดมากจริงๆ ในตอนที่เขาเขารู้ตัวว่าถูกจับได้, เขาก็หนีโดยไม่ลังเล แต่ก็น่าแปลก, ในตอนที่เขาหลุดออกมาจากกองเพลิงได้, ร่างของเขาก็เลือนลางในทันที, มันเหมือนกับว่าตัวตนของเขากำลังจะหายไปเฉยๆ

 

“นี่แกกำลังวางแผนที่จะหนีงั้นหรอ?” จากนั้นลิงค์ก็จดจ่ออยู่กับศัตรูที่กำลังหนีและร่ายเวทย์สนามพลังเวกเตอร์

 

ด้วยความที่ลิงค์มีความเข้าใจในเวทย์มิติอย่างลึกซึ้ง, การควบคุมเวทมนตร์ประเภทสนามพลังของเขาจึงพัฒนาขึ้นด้วย เขาสามารถควบคุมพวกมันได้เกือบจะสมบูรณ์แบบแล้ว, เขาสามารถปรับตำแหน่งมุมและความแข็งแกร่งได้ตามใจชอบ

 

เวทย์นี้ออกมาในทันทีและโดนศัตรูในมุมที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ที่จะป้องกัน

 

ศัตรูสะดุดกับแรงกระแทกนี้ และหลังจากที่โดนโจมตี, ร่างก็กลับมาชัดเจนอีกครั้ง

 

เนื่องจากความเร็วอันบ้าคลั่งของเขา, มันจึงเป็นเรื่องยากที่เขาจะฟื้นสมดุลของตัวเองได้ แล้วลิงค์เองก็ไม่ให้โอกาสตั้งสติด้วย ลิงค์กำลังมองหาจุดอ่อนในการเคลื่อนไหวของศัตรูเพื่อเผด็จศึกเขาในคราวเดียว!

 

คนๆนี้มีประสบการณ์ในการต่อสู้อย่างเห็นได้ชัด  เขาสามารถเดาเจตนาของลิงค์ได้คร่าวๆและเลิกฟื้นสมดุลของเขาในทันที จากนั้นเขาก็ปล่อยให้ร่างกายของตัวเองร่วงลงพื้น, และในขณะที่อยู่กลางอากาศ, เขาก็เอาสิ่งที่คล้ายกับกิ่งไม้ชี้ไปทางลิงค์

 

มีลำแสงสีม่วงยิงผ่านป่า

 

นี่เรียกว่าการโจมตีเปลี่ยนเกมส์ มันใช้ประโยชน์จากการที่ศัตรูถือไพ่เหนือกว่าและตอบโต้ในตอนที่ศัตรูลดการป้องกันลง ถ้ามันเป็นคนอื่น, พวกเขาอาจจะแพ้ไปแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม, ลิงค์ได้ผ่านการต่อสู้มามากมายและเป็นนักเวทย์สายต่อสู้ที่ช่ำชอง เขาจะไม่ทำเรื่องผิดพลาดแบบนั้น

 

ฟู่ววว! เสียงของบิดเบือนมิติดังผ่านอากาศเหมือนกับว่าลิงค์ได้คาดการณ์การเคลื่อนไหวของศัตรูเอาไว้หมดแล้ว เลนส์มิติปรากฎขึ้นรอบตัวลิงค์, และในตอนที่ลำแสงโดนเข้ากับเลนส์, วิถีของมันก็ถูกบังคับให้หักเหออกจากเส้นทางเดิมของมัน

 

ประมาณ 0.1 วินาทีต่อมา, ลิงค์ก็ยกเลิกเวทย์บิดเบือนมิติและเริ่มตอบโต้ด้วยพลังเต็มที่

 

ลำแสงสีม่วงเฉียดร่างของลิงค์ ส่วนที่ใกล้ที่สุดของมันอยู่ห่างจากร่างกายของลิงค์แค่สิบเซนติเมตรเท่านั้น อย่างไรก็ตาม, ด้วยความที่มีพื้นฐานเป็นเวทย์แสง, ความแม่นยำจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด แม้จะแค่หนึ่งเซนติเมตรก็จะกลายเป็นระยะที่ไม่สามารถเผด็จศึกได้

 

ในตอนนี้, ศัตรูยังอยู่กลางอากาศ, และเขาก็ไม่สามารถฟื้นฟูสมดุลของตัวเองได้ แถมเขายังใช้ไพ่ตายของเขาไปแล้วด้วย ดังนั้นจึงเปิดโอกาสให้ลิงค์โจมตีได้อย่างเต็มที่

 

ลิงค์ใช้การเคลื่อนไหวประจำตัวเขาในทันที, หัตถ์ไททัน

 

ฟู่ววว! สายลมหอนในขณะที่ธาตุไฟมารวมกันที่คทาของลิงค์ จากนั้นมือยักษ์ก็ก่อร่างขึ้นในเวลา 0.2 วินาทีแล้วจับศัตรูแน่น

 

แล้วลิงค์ก็ระเบิดธาตุไฟในมือโดยไม่ลังเล

 

ตูม! ตูม! เสียงแรกดังมาจากระเบิดในหัตถ์ไททัน อย่างไรก็ตาม, เสียงที่สองนั้นมาจากศัตรู, ที่ระเบิดออร่าต่อสู้ของเขาเพื่อหนีจากการโจมตี

 

ลิงค์มองการตอบโต้สุดท้ายของเขาออก ดังนั้นเขาจึงไม่มีความตั้งใจที่จะยุ่งกับลิงค์อีกต่อไป ในตอนที่เขาหนีจากหัตถ์ไททันมาได้, เขาก็เริ่มวิ่งไปยังทิศทางตรงกันข้าม

 

ดูเหมือนว่าเขาจะใช้กำลังทั้งหมดของเขาในครั้งนี้, เขาปล่อยออร่าต่อสู้ออกมาอย่างต่อเนื่องและทำให้นึกถึงสกิลการต่อสู้ที่มีจุดประสงค์เอาไว้หนี

 

ฟู่ววว! มีภาพสีม่วงเข้มสามภาพปรากฎขึ้นในอากาศและวิ่งไปยังทิศทางที่แตกต่างกัน ลิงค์ต้องเลือกโจมตีหนึ่งในพวกเขา

 

ดอเรียสตกตะลึงกับทักษะต่อสู้นี้ เขาคร่ำครวญ “ตัวจริงอยู่ทางซ้าย…ไม่สิ…ทางขวา…นั่นก็ไม่ถูกเหมือนกันแฮะ อย่าบอกนะว่าคนที่กำลังวิ่งตรงไปหน่ะ?

 

ถ้านักเวทย์คนอื่นได้มาเผชิญหน้ากับเขาในวันนี้, เขาก็คงจะหนีไปได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม, ลิงค์ถือว่าเป็นข้อยกเว้น ลิงค์ไม่ได้แข็งแกร่งขนาดนั้น, แต่ว่าเขาจำสกิลนี้ได้เป็นอย่างดี

 

“ฉันกำลังคิดอยู่เลยว่าใคร แกเองสินะ, เจ้าชายทมิฬ!”

 

เจ้าชายทมิฬนั้นเป็นผู้สืบทอดบัลลังก์ลำดับสามในอาณาจักรดาร์คเอลฟ์พาลิค เขามีสายเลือดราชวงศ์ซิลเวอร์มูนและเป็นที่รู้จักกันว่าชอบการผจญภัย เขามีชื่อเสียงดีมากๆและได้รับการยกย่องในฐานะดาร์คเอลฟ์นายพราน

 

คนๆนี้ได้รับประทานโชคมาและมีพรสวรรค์ในการต่อสู้สองด้าน ออร่าและเวทมนตร์ แถมเขายังมีทักษะในการสร้างอุปกรณ์เวทมนตร์ที่โดดเด่นอีกด้วย

 

ลำแสงสีม่วงนั้นมาจากอาวุธอันแสนภาคภูมิใจของเขา, มันมีชื่อว่าเศษเสี้ยวแห่งความตาย ซึ่งผลพิเศษของมันก็คือการยิงเวทย์เลเวล 7 ได้ต่อเนื่องกันสามครั้ง อย่างไรก็ตาม, หลังจากครั้งที่สาม, มันจะต้องชาร์จพลังใหม่ก่อนที่จะใช้ได้อีก

 

ออร่าต่อสู้ของเขานั้นก็มีเอกลักษณ์เช่นกัน ครึ่งนึงของมันมาจากออร่าต่อสู้ประจำตระกูลของเขาในขณะที่อีกครึ่งนึงมาจากนวัตกรรมของเขาเอง ออร่าต่อสู้นี้มีข้อดีมากมาย, จุดที่เป็นเอกลักษณ์ก็คือผลในการหายตัวของมัน ถ้าเจ้าชายดาร์คเอลฟ์ไม่ได้รับความเสียหายเป็นเวลาสามวินาที, เขาจะสามารถเข้าสู่สภาพหายตัวได้

 

ส่วนทักษะที่เขากำลังใช้เพื่อแยกตัวเองเป็นสามร่างนั้นถูกเรียกว่าดอกไม้ทมิฬเบ่งบาน

 

นี่เป็นเทคนิคการหนีที่ล้ำค่าที่สุดของเจ้าชายทมิฬ เขาสามารถสร้างภาพที่เหมือนตัวเขาทุกอย่างขึ้นมาได้สองภาพและเขาก็ไม่เคยล้มเหลวมาก่อน อย่างน้อย, นั่นก็เป็นช่วงก่อนที่เขาจะมาเจอลิงค์

 

ลิงค์ไม่สนใจภาพทั้งสามนี้ แต่ว่า, เขากลับเรียกหัตถ์ไททันออกมาอีกครั้งแล้วจับพื้นที่ตรงกลาง จากนั้นก็ระเบิดธาตุไฟที่อยู่ในมือโดยไม่ลังเลแทน

 

อ้ากกกก! เสียงร้องด้วยความเจ็บปวดดังขึ้น หัตถ์ไททันได้จับร่างจริงของเจ้าชายทมิฬไว้!

 

เหตุผลนั้นง่ายมาก ภาพทั้งสามที่สร้างขึ้นมาด้วยดอกไม้ทมิฬเบ่งบานนั้นเป็นของปลอมทั้งหมด เจ้าชายทมิฬตัวจริงจะถูกบังคับให้อยู่ในตำแหน่งเดิมเป็นเวลา 0.2 วินาทีหลังจากที่ใช้สกิลการต่อสั้นซับซ้อนนี้

 

ถ้าฝ่ายตรงข้ามไม่รู้ทริคนี้, สกิลการต่อสู้นี้ก็จะเป็นสกิลอันสมบูรณ์แบบที่ใช้เพื่อการหนีโดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม, ถ้ามีคนรู้กลไกที่แท้จริงของมันหล่ะก็, 0.2 วินาทีนี้ก็จะเป็นช่วงที่อันตรายที่สุดสำหรับเจ้าชายทมิฬ

 

จากนั้นหัตถ์ไททันก็พาเจ้าชายทมิฬกลับมาหาลิงค์ ตอนนี้ชีวิตของเขาแขวนอยู่บนเส้นได้แล้ว

 

ด้วยความคิดนึงที่ผุดขึ้นมา, อาวุธเศษเสี้ยวแห่งความตายในมือของเจ้าชายทมิฬก็ถูกส่งมาให้ลิงค์ หลังจากที่ตรวจสอบมันอยู่พักนึง ลิงค์ก็พูดอย่างผิดหวัง “มันสามารถเปิดได้ด้วยการใช้ออร่าต่อสู้พิเศษเท่านั้น มันไม่มีประโยชน์กับฉันเลย ช่างมันละกัน; วัตถุดิบยังดีอยู่ พวกเราจะแยกชิ้นส่วนมันแล้วใช้พวกมันสำหรับวัตถุประสงค์อื่นในครั้งหน้า

 

จากนั้นเขาก็จ้องไปที่เจ้าชายทมิฬที่ถูกหัตถ์ไททันจับอยู่ก่อนที่จะพูดออกมา, “วอลเตอร์ใช่ไหม?”

 

นี่เป็นชื่อของเจ้าชายทมิฬ

 

วอลเตอร์ถอนหายใจในขณะที่พูดออกมา “ในเมื่อเจ้ารู้ชื่อของข้า, ข้าก็ไม่อยากมีชีวิตอยู่อีกต่อไปแล้ว รีบๆมอบความตายให้ข้าสิ”

 

เผ่ามนุษย์กับดาร์คเอลฟ์นั้นเป็นศัตรูคู่อาฆาตกัน พวกเขาจะไม่จบการต่อสู้หากอีกฝ่ายนึงไม่ตายจากไป ดังนั้นไม่มีอะไรให้พูดกันอีก

 

ลิงค์ส่ายหัวแล้วพูด “นั่นจะง่ายเกินไปสำหรับแกหน่ะสิ แกมาที่นี่ด้วยเหตุผลเดียวกับพวกเรา พวกเราทั้งคู่สอดมือมายุ่งกับผู้หญิงคนนั้น, แต่ระหว่างทาง, แกช่วยปกป้องเธออยู่หลายครั้งเลยนี่ ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นเพื่อนของแกนะและเธอก็น่าจะไม่อยากเห็นแกตายด้วย ฉันน่าจะสามารถใช้แกบีบบังคับให้เธอคายข้อมูลให้ฉันได้”

 

พอได้ยินคำพูดของลิงค์, ดอเรียสก็สับสนเล็กน้อย เขาหมายความว่ายังไงกันที่บอกว่ามาที่นี่เพื่อผู้หญิง? ไม่ใช่ว่าพวกเราไล่ตามนักรบอันเดธโดยที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่หรอ?

 

เขากำลังจะขอคำอธิบายจากลิงค์ในตอนที่เขารู้สึกว่าถูกหยิกหลัง จากนั้นเขาก็รู้สึกตัวขึ้นมาว่าลิงค์พยายามหลอกถามข้อมูลจากดาร์คเอลฟ์คนนี้

 

วอลเตอร์คิดว่าลิงค์รู้สถานการณ์จริงๆแล้วเยาะเย้ย “เจ้าคิดผิดแล้ว อัลโลวาเป็นศัตรูของข้า ที่ข้าพยายามฆ่าเจ้าก็เพราะเจ้าคือลิงค์เท่านั้นแหล่ะ”

 

อัลโลวาหรอ? ลิงค์อ้าปากค้างด้วยความตกใจ อัลโลวาเป็นลูกครึ่งมนุษย์กับดาร์คเอลฟ์

 

ภายในเกมส์, ตอนแรกเธอได้รับใช้ดาร์คเอลฟ์และต่อมาเธอก็เข้าร่วมกับมนุษย์หลังจากที่ดาร์คเอลฟ์เริ่มอัญเชิญปีศาจจากมิติอื่น

 

พรสวรรค์ด้านเวทมนตร์ของเธอนั้นอยู่แค่ระดับทั่วๆไป แม้กระทั่งช่วงหลังเกมส์, เธอก็ไปถึงแค่เสมอระดับตำนานเท่านั้น อย่างไรก็ตาม, เธอมีพรสวรรค์อันน่าอัศจรรย์ในแง่ของทักษะการรู้แจ้งและการสังเกตุ, พรสวรรค์ที่แม้แต่เอเลียร์ดก็ยังอับอาย

 

ดังนั้น, เธอจึงมีสมญาว่า “สตรีแห่งความจริง”

 

ภายในเกมส์, อัลโลวานั้นได้ให้ความช่วยเหลืออย่างมหาศาลในการต่อสู้กับกองกำลังแห่งความมืด ก่อนที่เธอจะตาย, เธอได้ร่ายเวทมนตร์สุดท้ายของเธอ, คลื่นทำลายล้าง, เพื่อพยายามหยุดกองทัพปีศาจจากการมุ่งหน้าลงใต้

 

คลื่นทำลายล้าง

แรงค์อัพเกรด

คำสาปต้องห้าม

ผล: ด้วยการใช้ประโยชน์จากข้อบกพร่องในหลักการปกครองของโลกแห่งฟิรุแมน, มันจะสร้างระลอกคลื่นแห่งการทำลายในรัศมีหนึ่งร้อยไมล์ที่สามารถกำจัดสิ่งมีชีวิตทั้งหมดในฟิรุแมนได้ยกเว้นอุปกรณ์ระดับพระเจ้า!

 

ทางผู้สร้างเกมส์ได้สร้างคัทซีนสำหรับการระเบิดของเวทย์นี้ด้วย ลิงค์เป็นคนแรกที่ได้เห็นพลังของมัน, และเขาก็ได้ยืนยันว่าแม้กระทั่งเวทมนตร์ระดับตำนานก็ยังมีพลังไม่ถึงหนึ่งในพันของมัน

 

บริษัทเกมส์ยังสร้างเอกสารพิเศษขึ้นมาให้ด้วยเนื่องจากความนิยมของฉากนี้ มันมีชื่อว่า “การล่วงหล่นของสตรีแห่งความจริง”

 

ด้วยการใช้พลังของเวทย์คลื่นทำลายล้าง, อัลโลวาได้ทำลายกองทัพปีศาจทั้งหมดด้วยการโจมตีเดียว ปีศาจระดับสูงเกือบ 50,000 ตัวถูกลบไปจนไม่เหลืออะไรเลย แม้กระทั่งเธอเองก็หายไปโดยไร้ร่องรอย ไม่มีใครรู้ว่าเธออยู่ที่ไหนจนถึงทุกวันนี้

 

ลิงค์ไม่คิดเลยว่าสตรีแห่งความจริงจะทรยศดาร์คเอลฟ์เร็วขนาดนี้ในเส้นเวลานี้

 

หลังจากที่เขาถอนหายใจออกมายาวๆด้วยความโล่งอก, ลิงค์ก็รู้สึกว่ามีบางอย่างกำลังขยับในทัศนวิสัยของเขา พอตรวจสอบดูใกล้ๆ, เขาก็ตระหนักได้ว่ามันคือข้อความภารกิจสำเร็จ และภารกิจใหม่

 

ภารกิจ: ช่วยเหลือ

รายละเอียด: ทวงคืนอิสระให้อัลโลวา

รางวัล: ไม่มี

 

เอาหล่ะ, นี่เป็นภารกิจแรกที่ไม่ได้รางวัลเลย แต่ว่า, แค่ความจริงที่ว่าอัลโลวาสร้างร่างกายอมตะได้, เธอก็คุ้มค่าให้ช่วยแล้ว

 

ลิงค์เชื่อว่าเขาจะได้รับผลประโยชน์อย่างมากถ้าเขาช่วยอัลโลวา

 

จากนั้นเขาก็มองวอลเตอร์แล้วถาม “ในเมื่อเธอเป็นศัตรู, ทำไมแกถึงไม่ฆ่าเธอซะละ…แกคงไม่ตอบคำถามของฉันสินะ, งั้นฉันขอเดา เธอต้องมีสิ่งพิเศษบางอย่างที่แกต้องการ, ดังนั้น, พวกแกก็เลยอยากบังคับให้เธอส่งมันให้ ฉันพูดถูกไหม?”

 

วอลเตอร์เยาะเย้ย “แม้แต่คนโง่ก็ยังมองเรื่องนี้ออกสินะ”

 

ดอเรียสโกรธขึ้นมา ถ้าลิงค์โง่, แล้วจะให้เรียกเขาว่าอะไรหล่ะ? เขาเอาอุ้งเท้ากดวอลเตอร์แล้วพูด “ลิงค์, ให้ข้าปิดชีวิตมันเถอะ!”

 

ลิงค์ส่ายหัว “ไม่, มันเป็นราชวงศ์ดาร์คเอลฟ์ มันจะต้องมีประโยชน์แน่ พามันไปที่ป้อมทางเหนือแล้วแขวนมันไว้ที่กำแพงปราสาท ฉันเชื่อว่าพวกดาร์คเอลฟ์จะต้องแสดงสีหน้าสนุกๆออกมาแน่”

 

“บ้าเอ้ย, ฆ่าข้าเดี๋ยวนี้เลยนะ! ฆ่าข้าซะ!” วอลเตอร์เริ่มดิ้นรนในขณะที่เขาตะคอกออกมา

 

จากนั้นดอเรียสก็ตบหัวเขาหนักๆหนึ่งทีเพื่อทำให้เขาสลบ

 

แล้วลิงค์ก็ลงจาดอเรียสและพูดขึ้น “ดอเรียส, พอหมอนี่กลับไปที่เทือกเข้ามอดไหม้ซะ มันเป็นคนสำคัญ อย่าปล่อยให้หนีไปได้นะ”

 

“ไม่มีปัญหา แล้วเจ้าหล่ะ?”

 

“ศัตรูของศัตรูคือเพื่อนของพวกเรา ฉันจะไปช่วยเธอ” ลิงค์พูด

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด