Advent of the Archmage – Chapter 306: หลบหนี (1)

อ่านนิยายจีนเรื่อง Advent of the Archmage ตอนที่ 306 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ปราสาทของดยุคโอซีริส

 

ภารกิจบุกรุกของลิงค์ถูกเปิดเผยแล้ว ไม่กี่วินาทีหลังจากการตะโกนของการ์ด, ก็มี 30 ระเบิดออร่าทะลักออกมาอย่างรุนแรง พวกเขามีเลเวลอย่างน้อย 7, และยังมีอีกสองคนที่แข็งแกร่งมากจนทำให้บรรยากาศในปราสาทดูบิดเบี้ยวไปเลย นี่เป็นสัญญาณที่บ่งบอกถึงผู้ที่มีเลเวล 8

 

ลิงค์สบถอยู่ในใจ ชิบหาxแล้วไงหล่ะ, มีพวกมังกรระดับสูงเพียบเลย! ถ้าเขาโดนล้อม, เขาคงจะถูกฆ่าในทันที

 

แต่ก็โชคดีที่, เขามีเวทย์ข้ามมิติ

 

อย่างไรก็ตาม, เขาไม่สามารถใช้เวทย์นี้หลบหนีโดยตรงได้ด้วยเหตุผลสองประการ

 

ประการแรก, มังกรระดับสูงกำลังไล่ตามเขามาจากห้องสมุดและสวนที่อยู่เบื้องหน้าเขาก็อยู่ห่างจากเขาไม่ถึง 100 ฟุต ถ้าเขาใช้เวทย์ข้ามมิติ, เขาก็ต้องใช้เวลา 0.015 วินาที, และนั่นก็จะทำให้เกิดแสงสีขาว ซึ่งมันโดดเด่นมากๆ, และถ้ามังกรต้องการ, พวกเขาก็สามารถหยุดเขาได้อย่างง่ายดายด้วยออร่าต่อสู้ตัด

 

ประการที่สอง, ต่อให้เขาร่ายเวทย์ข้ามมิติได้สำเร็จ, เขาก็สามารถไปได้แค่ 3,000 ฟุตเท่านั้น ความปั่นป่วนจากการปรากฎตัวใหม่ของเขายังทำให้ศัตรูตามหาตำแหน่งที่แน่นอนของเขาได้อยู่ดี และการเดินทางสามพันฟุตนั้นก็ใช้เวลาแค่ครึ่งนาทีเท่านั้นสำหรับมังกรระดับสูงพวกนี้ พวกเขาบินได้แถมยังเร็วซะด้วย ดังนั้น, ลิงค์ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของพวกเขาอย่างแน่นอน

 

ในเวลานี้, นักรบมังกรที่อยู่ใกล้ลิงค์เริ่มลังเล เห็นได้ชัดว่า, พวกเขาสามารถสัมผัสถึงตัวตนที่ซ่อนอยู่ของลิงค์ได้

 

พอเห็นว่าเขากำลังจะถูกล้อม, ลิงค์ที่หายตัวอยู่ก็ส่งคำสั่งลับไปให้นานะที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ดอกไม้

 

ในจังหวะต่อมา, นานะก็กระโดดออกมา มีเสียงระเบิดในอากาศ, และเธอก็ใช้ความเร็วสูงสุด, พุ่งออกไปจากสวน

 

ความปั่นป่วนนั้นชัดเจนมาก

 

“นั่น! ขโมยอยู่ตรงนั้น!”

 

“เร็วเข้าไปจับเธอซะ!”

 

“เธอเร็วมากเลย!”

 

ทันใดนั้นเอง, มังกรระดับสูงแทบทุกคนก็ถูกทำให้ไขว้เขว พวกเขาบินไปหานานะ, รวมทั้งหัวหน้าการ์ดเลเวล 8 เบรเยอร์ด้วย ทั้งปราสาทตกอยู่ในความว่างเปล่าและอันตรายของลิงค์ก็ลดลง

 

อย่างไรก็ตาม, เขายังไม่ได้ใช้ข้ามมิติเพราะยังมีมังกรเลเวล 8 อีกคนนึงในปราสาท

 

เขาเป็นนักรบมังกรที่ใช้ดาบคู่เป็นอาวุธ เกราะของเขานั้นคุณภาพดีกว่าการ์ดคนอื่นๆ, แถมเขาก็ยังหนุ่มด้วย ข้ารับใช้ทุกคนเคารพเขา, และเรียกเขาว่า “นายน้อย”

 

เขาน่าจะเป็นลูกชายของดยุคโอซีริส ณ ตอนนี้, เขาอยู่ในสวน, คอยสอดส่องซ้ายขวาเพื่อตามหาลิงค์

 

ลิงค์ไม่กล้าเคลื่อนไหวบุ่มบ่าม เขาอยู่ใต้พุ่มดอกไม้, และคลานไปที่ทางเข้าสวนอย่างระมัดระวัง

 

“หืม?” มังกรเห็นอะไรบางอย่าง, และจ้องไปที่พุ่มดอกไม้ที่ลิงค์ซ่อนอยู่ด้วยสีหน้าสับสนและระมัดระวัง

 

เวรแล้ว, มันกำลังมาหาฉัน! หัวใจของลิงค์เต้นรัว

 

เวทย์หายตัวของเขาไม่ได้แข็งแกร่งขนาดนั้น มันจะมีประโยชน์ถ้าอีกฝ่ายไม่ได้รู้สึกถึงเขาตั้งแต่แรก อย่างไรก็ตาม, ถ้าคนๆนั้นรู้ว่ามีคนอยู่ที่นี่, พวกเขาก็จะมีสมาธิและค้นหาอย่างระมัดระวัง แถมเขาก็เป็นนักรบเลเวล 8 ด้วย, ดังนั้นมันถือว่าน่าประทับใจแล้วที่ลิงค์ยังเนียนได้นานถึงขนาดนี้

 

พอรู้ว่าเขาจะถูกจับได้อย่างแน่นอน, ลิงค์ก็ไม่สามารถเสี่ยงกับการซ่อนตัวได้อีก เขาจะเคลื่อนไหวก่อน!

 

ด้วยการเพ่งสมาธิ, เขาก็เรียกแส้ผู้สังหารปีศาจออกมา!

 

ด้วยเสียงฟู่ว, แส้คริสตัลเพลิงก็ปรากฎขึ้นในอากาศ, เปล่งแสงสีแดงอ่อนๆออกมา มีจุดแสบตาอยู่แปดจุด แล้วมันก็พุ่งไปหาอีกฝ่าย

 

“โอ้? ช่างน่าประทับใจ!” นักรบมังกรจดจ้องสายตาของเขาและชมลิงค์ จากนั้น,  พลังมังกรคลั่งก็ปรากฎขึ้นที่ร่างกายของเขา พอมองดูแล้ว, มันเหมือนกับว่าเขากำลังไฟลุกเลย ไม่มีใครมองเห็นร่างกายของเขาได้

 

นี่มันแข็งแกร่งกว่านักรบเลเวล 8 ที่ลิงค์เคยเห็นมาก่อน เขาตกใจ พลังนี้บริสุทธิ์และเสมอกันมากๆ มันดูไร้ที่สิ้นสุด และมันก็ดูเหมือนกับว่าเขากำลังจะไปถึงเลเวล 9 แล้ว นี่คือสายเลือดอันแข็งแกร่งของราชวงศ์มังกรแดงอย่างงั้นหรอ?

 

ด้วยความคิดเหล่านี้ที่แล่นเข้ามาในหัวของเขา ทันทีหลังจากนั้น, แส้ผู้สังหารปีศาจก็ได้ปะทะเข้ากับมังกร

 

ลิงค์ได้ฝึกฝนมานับครั้งไม่ถ้วนแล้วภายใต้การจำลองเพิ่มทักษะระดับสูงเข้าไปในแส้ผู้สังหารปีศาจ ในตอนที่เขาร่ายเวทย์, เขายังมีความช่วยเหลือของระบบเกมส์ด้วย ซึ่งข้อได้เปรียบทั้งหมดนี้ก็ทำให้ลิงค์ควบคุมเวทย์นี้ได้เกือบจะตามที่ต้องการ

 

แถมเขายังมีประสบการณ์ในการต่อสู้มามากมาย, ดังนั้นแส้นี้จึงพลิกแพลงได้ดีมากๆ มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสังเกตุว่าแส้จะโจมตีจากทางไหน

 

แต่ว่าในตอนที่นักรบมังกรคนนี้เห็น, เขากลับดีใจมากๆแทนที่จะตกใจ “เคลื่อนไหวได้ดีนี่ รับดาบของข้าไปซะ!”

 

ในขณะที่เขาพูด, ดาบคู่ในมือของเขาก็กลายเป็นภาพเบลอ การเคลื่อนไหวของเขารวดเร็วมากจนมองแทบไม่ชัดเลย

 

ตูม! ตูม! ตูม, ตูม! มีเสียงระเบิดนับไม่ถ้วน ในการระเบิดแต่ละครั้ง, จะมีคลื่นกระแทกเกิดขึ้น ดอกไม้ในสวนไม่สามารถทนกับพลังอันบ้าคลั่งนี้ได้และถูกถอนรากถอนโคน ลิงค์ไม่สามารถซ่อนตัวได้แล้วเช่นกัน เขายกเลิกเวทย์หายตัวและเพ่งสมาธิไปที่การต่อสู้กับนักรบมังกรคนนี้

 

เขาเปิดใช้การโจมตีสูงสุด 13 ระลอกในหนึ่งวินาที ซึ่งมุมโจมตีแต่ละมุมนั้นก็เหลี่ยมจัดมากๆ, และมังกรคนนี้ก็เคลื่อนไหวอย่างหมดท่า แต่ว่า, เขาก็ยังป้องกันการโจมตีทั้งหมดของลิงค์ได้อยู่ดี ทักษะดาบคู่ของเขาแข็งแกร่งเกินไป—มันแทบจะเอาชนะไม่ได้เลย

 

ลิงค์ตกใจ เขาใช้พลังแทบทั้งหมดในการต่อสู้ก่อนหน้านี้, และเขาก็เป็นฝ่ายรุก มันแทบจะเรียกได้ว่าเป็นการโจมตีทีเผลอด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม, เขาก็ทำได้แค่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามเสียเปรียบเท่านั้น, เขาไม่สามารถเอาชนะโดยตรงได้ นักรบมังกรคนนี้แข็งแกร่งเกินไป

 

เขาเป็นใครกัน? นักรบแบบนี้ไม่น่าจะไร้ชื่อเสียงนะ, แม้กระทั่งในเกมส์ด้วย ลิงค์สับสน, แต่เขาก็ไม่มีเวลามานั่งคิดในระหว่างการต่อสู้ที่รุนแรงแบบนี้ เขาทำได้แค่ทุ่มเทความพยายามทั้งหมดลงไปกับศัตรู

 

แส้ผู้สังหารปีศาจนั้นเป็นเหมือนกับวิญญาณงู มันวนรอบนักรบมังกร, และโจมตีอย่างต่อเนื่อง จุดแสงแสบตามีอยู่ทุกที่ตามตัวแส้ ทุกส่วนของแส้นั้นสามารถสร้างการโจมตีอันน่าหวาดกลัวได้ คนที่เจอกับมันต้องระวังและป้องกันให้ดี

 

นักรบมังกรป้องกันการโจมตีพวกนี้ได้แต่ก็ยังตกเป็นฝ่ายป้องกันอยู่ดี เขาเผชิญหน้ากับความตายในทุกๆจังหวะ, แต่ว่าเขาก็ไม่กลัวเลย, เขากลับรู้สึกดีแทน “ดี! เยี่ยมไปเลย! รู้สึกดีชะมัด!”

 

เขากำลังมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม มันเหมือนกับศัตรูผู้แข็งแกร่งคนนี้ได้บังคับให้เขาใช้ศักยภาพทั้งหมดออกมา และที่แปลกยิ่งไปกว่านั้น, เขารู้สึกดีที่ได้ป้องกันการโจมตีพวกนี้ นี่เป็นการต่อสู้อันสมบูรณ์แบบที่เขาไฝ่หามาโดยตลอด

 

เวลาผ่านไปทีละวินาที ลิงค์รู้สึกกังวลมากขึ้นเรื่อยๆเพราะเขาไม่มีเวลามายุ่งกับชายคนนี้

 

การ์ดที่ไล่ตามนานะไปนั้นสามารถกลับมาได้ทุกเวลา และเมื่อถึงตอนนั้น, เขาก็จะถูกล้อม และถูกยำเป็นเศษเนื้อ

 

ในวินาทีที่สาม, ลิงค์ได้รวบรวมความมุ่งมั่นของเขาอย่างเต็มที่และเข้าสู่สภาวะสมาธิสมบูรณ์ สิ่งรอบตัวเขาดูเหมือนกับหยุดลง

 

จากนั้น, เขาก็เริ่มทำงานหลายอย่างพร้อมกัน ในขณะที่ควบคุมแส้ให้โจมตีศัตรู, เขาก็โยนลูกบอลมิติออกมาด้วย การโจมตีผสานด้วยลูกบอลกับแส้ผู้สังหารปีศาจนั้นได้ผลกับนักรบมากๆ มันแทบจะเอาชนะไม่ได้เลยแต่ว่ามันก็มีความเสี่ยงอยู่เช่นกัน!

 

มันจะไม่เป็นอะไรอย่างแน่นอนหากใช้กับนักรบทั่วๆไป, แต่ทักษะดาบของนักรบมังกรคนนี้แทบจะเรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบ ถ้าการโจมตีของลิงค์มีจุดบกพร่องขึ้นมา, เขาก็จะคว้าโอกาสนั้นแล้วเริ่มการสวนกลับในทันที และถ้าเขาใช้ออร่าต่อสู้ตัดด้วย, ลิงค์ก็คงจะอยู่ในสถานการณ์ที่น่าอึดอัด

 

แต่ก็โชคดีที่, ลิงค์ฝึกฝนเวทมนตร์ของเขามาเป็นอย่างดี 0.1 วินาทีต่อมา, เขาก็โยนลูกบอลมิติโดนเท้าของนักรบมังกร

 

“ยับยั้ง!”

 

ด้วยเสียงระเบิดเบาๆ, ลูกบอลขนาดเท่าเม็ดงาก็ระเบิด คลื่นอากาศของลูกบอล, ที่เหมือนกับหมอกหรือหนามหรือไม่ก็ใยแมงมุม, ได้ห่อหุ้มนักรบมังกรเอาไว้ เขาช้าลงอย่างมาก

 

“นี่มันอะไรกันเนี่ย?” เขาตกใจ

 

การโจมตีแบบนี้ได้ก้าวข้ามสิ่งที่ทักษะดาบของเขาสามารถจัดการได้ นักรบมังกรพยายามจุดอ่อร่าต่อสู้ของเขาเพื่อให้หลุดพ้นจากยับยั้งมิติ

 

นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญ แม้ว่ามันจะอยู่ไม่ถึงหนึ่งวินาที, แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่อันตรายถึงตายแล้ว ก่อนที่เขาจะพูดจบ, แส้ของลิงค์ก็มาถึง

 

เผี้ยะ! เผี้ยะ! เผี้ยะ! แส้เอาชนะการเคลื่อนไหวที่เชื่องช้าของนักรบมังกรได้อย่างง่ายดาย การโจมตีนั้นโดนหน้าอก, หน้าผาก, และท้ายทอยของเขาตามลำดับ ซึ่งพวกมันล้วนแต่เป็นจุดตายทั้งนั้น

 

เกราะของนักรบมังกรแตกเป็นเสี่ยงๆในทันที แสงพลังมังกรเองก็หรี่ลงเช่นกัน, ตอนนีมันดูเบาบางมาก อย่างไรก็ตาม, ทั้งสองสิ่งนี้ก็ได้ช่วยชีวิตของเขาเอาไว้ เขาแค่ได้รับบาดเจ็บหนักเท่านั้น

 

เขากระอักเลือด, แล้วล้มลงกับพื้น

 

ในขณะที่ล้ม, เขายังมีสติอยู่ เขาจ้องไปที่ลิงค์, แล้วพูด “เคลื่อนไหวได้ดีนี่, นักเวทย์ เจ้าเคลื่อนไหวได้ดีจริงๆ! ข้า, ลิสบอน, จะจดจำเจ้าเอาไว้!”

 

เผี้ยะ! แส้ผู้สั่งหารปีศาจฟาดลงมาอีกครั้ง, และโจมตีไปที่ร่างของนักรบมังกร เขากระเด็นไปชนเข้ากับกำแพงปราสาทด้วยเสียงตูม, และทำให้เกิดรูขนาดยักษ์ที่ชั้นหินหนา

 

ลิงค์ไม่มีเวลาไปตรวจสอบเขา แสงสีขาวสว่างขึ้น, แล้วด้วยเสียงฟุบเบาๆ, เขาก็ใช้เวทย์ข้ามมิติหายตัวไปจากสวน

 

ฟุบ ห่างออกไปสามพันฟุต, ลิงค์ปรากฎตัวขึ้นอีกครั้ง ในตอนที่เขาปรากฎตัว, เขาก็เปิดใช้เวทย์ไร้ร่องรอยและรวดเร็วดั่งชีต้า, พร้อมกับวิ่งไปทางวิหารมังกร

 

ในขณะที่วิ่ง, เขาก็จำได้ในที่สุดว่านักรบคนนี้เป็นใคร

 

ไม่แปลกใจเลยที่ทักษะดาบของเขาจะแข็งแกร่งขนาดนี้ หมอนั่นนี่เอง!

 

ตอนที่อยู่ในเกมส์นั้น, ลิสบอนเป็นมังกรศาลเตี้ยพเนจร เขาถูกขับไล่จากหมู่บ้านมังกรด้วยเหตุผลบางอย่างและเริ่มร่อนเร่ไปทั่วฟิรุแมน

 

เขาเป็นคนตรงมากๆและเป็นพวกคลั่งศิลปะการต่อสู้ แถมเขายังแข็งแกร่งมากๆด้วย เขาเคยถูกปีศาจเลเวล 8 ล้อมถึง 4 คน หลังจากการต่อสู้อันยากลำบาก, เขาได้รับบาดเจ็บหนักแต่ก็สามารถฆ่าปีศาจทั้งสี่คนนั้นได้ และหลังจากนั้น, เขาก็มาเข้าร่วมกับกองทัพแสง

 

ในตอนที่โนโซม่าจุติลงมา, ลิสบอนก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนักรบที่แข็งแกร่งในกองทัพแสงแล้ว อย่างไรก็ตาม, เขาไม่ได้มีจุดจบที่สวยงาม

 

ในระหว่างการต่อสู้ป้องกันป้อมปราการแห่งหนึ่ง, เขาได้เป็นผู้บัญชาการและได้เผชิญหน้ากับซัคคิวบัสเมียสเมอร์ ซึ่งเขาโดนเวทย์ของซัคคิวบัสและถูกฆ่าทิ้ง จากนั้นป้อมปราการแห่งนั้นก็ตกอยู่ในกำมือของศัตรู, และแนวป้องกันของกองทัพแสงก็แทบจะล้มครืนจากความเสียหายนั้น

 

แน่นอนว่า, ในฐานะผู้บัญชาการ, เกรียติยศทั้งหมดของเขาได้ถูกพรากไปเนื่องจากความเสียหายร้ายแรงนี้

 

คติประจำตัวของลิสบอนก็คือ “อยากได้ความเคารพจากข้าหรอ? เอาชนะข้าให้ได้ก่อนสิ!”

 

มีแค่ไม่กี่คนเท่านั้นที่สามารถเอาชนะเขาได้ในกองทัพแสง, ดังนั้นจึงมีคนจำนวนน้อยมากๆที่เขาให้ความเคารพ และถ้าคนไหนที่เขาไม่เคารพหล่ะก็, เขาจะเป็นคนเย่อหยิ่งและขี้รำคาญ ซึ่งนี่อาจจะเป็นเหตุผลหลักที่ทำไมเขาถึงได้พบกับจุดจจบอันเลวร้าย เขามีเพื่อนน้อย, ดังนั้นจึงไม่มีใครพูดถึงเขาหลังจากที่เขาตาย

 

ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะได้มาพบเขาที่นี่แถมเขายังเป็นลูกชายของดยุคโอซีริสซะด้วย นี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำไมเขาถึงถูกขับไล่ออกจากหมู่บ้านมังกรก็ได้นะ

 

ลิงค์รู้สึกว่าโชคดีจริงๆที่ไม่ได้ฆ่าลิสบอน ไม่อย่างนั้น, กองทัพแสงคงจะสูญเสียนายพลไปหนึ่งคน

 

หลังจากวิ่งอยู่พักนึง, เขาก็ได้ยินเสียง นานะกลับมาแล้ว ความเร็วของเธอนั้นไปถึง 2,500 ฟุตต่อวินาที ด้วยความเร็วนี้, มังกรไม่สามารถไล่ตามได้เลยแม้ว่าพวกเขาจะบินก็ตาม เธอทิ้งห่างพวกเขาได้อย่างง่ายดาย

 

พอวิ่งไปด้วยกันซักพัก, นานะก็พูดขึ้นมาอย่างกระทันหัน “นายท่าน, ท่านช้าเกินไปแล้วนะ นานะจะแบกท่านเอง”

 

“ได้หรอ?” ลิงค์มองหุ่นเพรียวบางของนานะ เขารู้สึกขึ้นมาอย่างกระทันหันว่าเขาน่าจะสร้างนานะให้ตัวใหญ่กว่านี้ ผู้หญิงตัวใหญ่อย่างเฟลิน่าคงจะสามารถแบกเขาได้อย่างง่ายดาย

 

“ไม่มีปัญหาค่ะ” นานะอุ้มลิงค์แล้วพุ่งไปต่อด้วยความเร็วนรกแตกของเธอ

 

ลิงค์พูดไม่ออกแล้วรู้สึกเขินมาก ขาของเขาแทบจะลากกับพื้น มันให้ความรู้สึกเหมือนกับมนุษย์วัวที่กำลังขี่แพะอยู่ ซึ่งมันเห็นแค่มนุษย์วัวเท่านั้น, และมันก็ดูแปลกมาก

 

แต่ว่าเธอก็เร็วจริงๆ

 

 

ในขณะที่ลิงค์กำลังหนีจากดินแดนของดยุคโอซีริสเพื่อเอาชีวิตรอด, มังกรแดงขนาด 130 ฟุตก็บินมาลงที่ปราสาทโอซีริส มังกรลงมาแล้วกลายร่างเป็นผู้ชายสวมผ้าคลุมสีแดง

 

เขามีจมูกโด่งและดวงตานุ่มลึก, ค่อนข้างคล้ายกับลิสบอน ด้วยสีหน้ามืดมน, เขาเดินไปที่ปราสาท ข้ารับใช้และทาสทุกคนหมอบกับพื้นตามทางที่เขาผ่านและทักทายเจ้านายของเขา

 

พวกการ์ดไม่กล้าหายใจดังด้วยซ้ำ หลังจากที่ทักทายดยุค, พวกเขาก็ตกอยู่ในความเงียบ

 

โอซีริสมองไปยังสวนที่ได้รับความเสียหายและลูกชายที่บาดเจ็บของเขา “ผู้บุกรุกไปไหน?” เขาถาม

 

“ท่านคะ, ข้าสามารถนำทางท่านไปได้ค่ะ” เสียงผู้หญิงอ่อนแรงดังขึ้น เธอคือโอลิซ่า ใบหน้าของเธอซีดอย่างกับศพ, และมีรอยแผลหลายจุดที่ตัวเธอ พลังชีวิตของเธออ่อนแอมากๆ ถ้าไม่ใช่เพราะความแข็งแกร่งในฐานะมังกร, เธอคงจะทรุดกับพื้น, นอนรอความตายแล้ว

 

“ดี, นำทางไป!”

 

ดยุคมังกรแดงกลายร่างอีกครั้ง ด้วยการกระพือปีกของเขา, ก็เกิดลมกรรโชกที่พัดโอลิซ่าที่อ่อนแรงขึ้นมาบนหลังของเขา

 

จากนั้นโอซีริสก็ออกบิน เขาแข็งแกร่งมากๆ ความแข็งแกร่งของเขานั้นไม่เพียงแค่มันจะหนาแน่นเท่านั้น, แต่มันยังมีขนาดใหญ่เป็นพิเศษอีกด้วย ด้วยการกระพือปีกของเขา, เขาก็พุ่งขึ้นฟ้าเหมือนกับลูกธนู ด้วยการกะพรืออีกครั้ง, เขาก็หายไป เหลือเอาไว้แค่ร่องรอยหมอกสีแดงเข้มเท่านั้น

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด