Advent of the Archmage – Chapter 322: ผู้ล่าและผู้ถูกล่า

อ่านนิยายจีนเรื่อง Advent of the Archmage ตอนที่ 322 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

“ลิงค์, เกิดอะไรขึ้น?” เฟลิน่าบินลงมา

 

“ฉันฆ่าโทเดลรอนไปแล้ว” ลิงค์พูดข่าวดีก่อน

 

“หา? มันก็ถูกฆ่าไปตั้งนานแล้วไม่ใช่หรอ?” เฟลินายังประมวลผลเหตุการณ์ทุกอย่างไม่ได้

 

“ครั้งนี้ฉันฆ่ามันแล้วจริงๆ ฉันหยุดไม่ให้อิเซนดิลันชุบชีวิตมัน, และตอนนี้อิเซนดิลันก็เพ่งเล็งมาที่ฉันแล้ว” นี่คือข่าวร้าย

 

เฟลิน่ากลืนน้ำลายด้วยความตกใจแล้วถามซ้ำ “เจ้ากำลังจะบอกว่าดยุคเพ่งเล็งเจ้าแล้วหรอ?”

 

“ใช่, ตอนนี้ไปกันเถอะ ไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วย” ลิงค์ขี่คอนานะและตระหนักได้ว่าตอนนี้แผ่นหลังของนานะนุ่มกว่าเดิมอีก ก่อนหน้านี้, เธอเป็นโลหะอ่อนแต่ก็ยังรู้สึกขี่คอไม่ค่อยสบายหลังจากที่ผ่านไปพักนึง ซึ่งตอนนี้, เธอตัวนุ่ม, ขี่คอสบาย, และมีไออุ่นอ่อนๆด้วย, เธอแทบจะเหมือนมนุษย์จริงๆเลย

 

ไม่เลว, ไม่เลว แก่นแท้แห่งชีวิตของราชินีมังกรแดงนี่เป็นของที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ลิงค์อดคิดไม่ได้

 

เฟลิน่าพูดไม่ออก เธอไม่เข้าใจว่าทำไมลิงค์ถึงทำตัวใจเย็นได้ขนาดนี้ การตกเป็นเป้าหมายของมังกรระดับตำนานนั้นก็ไม่ต่างจากตายไปแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม, เธอต่อสู้ร่วมกันกับลิงค์มาหลายครั้งแล้ว พวกเขาเคยเผชิญหน้ากับศัตรูที่มีอุปกรณ์ระดับพระเจ้าที่ป่าทมิฬทางตอนเหนือ, เคยเผชิญหน้ากับไฮเอลฟ์อันเดธเลเวล 9, และเคยต่อสู้กับโอซีริส เธอรู้ว่าถ้าลิงค์ทำตัวใจเย็นแบบนี้, มันก็หมายความว่าเขาหาทางแก้ได้แล้ว

 

แล้วก็เป็นไปตามที่คาดไว้, ลิงค์พูด, “ไม่ต้องห่วงนะ ฉันสามารถหนีจากมันได้, และมันก็ไม่มีทางหาพวกเราเจอหรอก”

 

ในขณะที่เขาพูด, เสียงของอิเซนดิลันก็ดังเตือนในหัวของเขาอีก เจ้ามนุษย์, เจ้าหนีไปไหนไม่ได้หรอก ข้าจะเผาผลาญดวงวิญญาณของเจ้าซะ

 

เจ้ามนุษย์, เจ้าไม่รู้สินะว่ามาหาเรื่องใคร! งั้นข้าจะบอกให้, มันคือข้าไงหล่ะ, อิเซนดิลัน, ราชาแห่งมังกรแดงผู้ถูกเลือกโดยพระเจ้า!

 

เจ้ามนุษย์, ตอนนี้หยุดซะเถอะ ยืนอยู่เฉยๆแล้วรอรับการตัดสินของข้าซะดีๆ!

 

เจ้ามนุษย์…!

 

เสียงยังคงดังขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งเวลาผ่านไป, มันก็ยิ่งชัดเจนขึ้น ซึ่งนี่หมายความว่าอิเซนดิลันได้ออกมาจากปราสาทของเขาและกำลังไล่ล่าพวกเขามาติดๆ อย่างไรก็ตาม, เรื่องแค่นี้ไม่เป็นปัญหาหรอก นานะรวดเร็วมากๆและสามารถวิ่งด้วยความเร็ว 650 ฟุตต่อวินาทีพร้อมกับแบกลิงค์ไปด้วยโดยที่แทบไม่ต้องใช้แรงอะไรเลยได้

 

ถ้าลิงค์ไม่ได้ร่ายเวทย์ป้องกันใส่ตัวเอง, เขาก็อาจจะถูกสายลมฆ่าเอาได้

 

ด้วยความเร็วระดับนี้, เฟลิน่าแทบจะตามมาไม่ไหว, และใช้เรี่ยวแรงเพิ่มขึ้นมาก เธอกลายร่างเป็นมังกรและตามไปติดๆทางอากาศ ทั้งสามคนวิ่งหนีอย่างบ้าคลั่งและนานะก็แบกลิงค์เดินทางระยะ 30 ไมล์ได้ในเวลาห้านาที ความเร็วนี้มันป่าเถื่อนมากจริงๆ

 

“เอาหล่ะ, ตอนนี้หยุดได้แล้ว” ลิงค์พูด เสียงในหัวของเขาชัดเจนขึ้นอีกครั้ง, แต่โดยรวมแล้ว, มันก็ไม่เป็นอะไรหรอก เพราะอิเซนดิลันไม่ได้เร็วอย่างที่ลิงค์คาดเอาไว้

 

จากนั้นนานะก็หยุดวิ่ง, ลิงค์เอามีดจุดแตกหักออกมา และด้วยการหลับตาสัมผัสถึงสภาพแวดล้อมรอบตัว, เขาก็ตัดอากาศอย่างรวดเร็ว

 

เจ้ามนุษย์, ข้าเห็นเจ้า—

 

ด้วยการหั่นเบาๆ, เสียงของอิเซนดิลันก็หายไปจากหัวของลิงค์อย่างสมบูรณ์ จากนั้น, ความหวาดที่ไม่สามารถอธิบายได้ก็ลดลงจนมันเบาบางมากๆ ซึ่งนี่หมายความว่าอิเซนดิลันยังคงตามหาเขาอยู่แต่ก็คลาดกันไปแล้ว

 

“เฟลิน่า, ลงมาเถอะ พวกเราปลอดภัยแล้ว” ลิงค์ตะโกนขึ้นฟ้า

 

เฟลิน่ากระพือปีกแล้วแล่นลงมาที่พื้นหญ้า เธอจ้องลิงค์อย่างสงสัย “ปลอดภัยหรอ? ยังไง?”

 

เธอไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงอะไรเลย

 

“ฉันตัดสัมผัสวิญญาณระหว่างพวกเราไปแล้ว” ลิงค์อธิบายอย่างรวดเร็ว “มันไม่รู้หรอกว่าตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหนกันแน่และทุ่งสีทองก็กว้างขวางมากๆ ถ้าพวกเราระวังให้ดี, ก็คงจะไม่มีปัญหาอะไรหรอก”

 

เฟลิน่าได้รับคำอธิบายเพียงแค่ผิวเผิน ตัดสัมผัสวิญญาณ? ยังไงกัน? เธอไม่รู้ว่านี่เชื่อถือได้แค่ไหน, แต่เธอก็ไว้ใจลิงค์ ในเมื่อเขาบอกว่ามันไม่เป็นอะไร, ถ้างั้นพวกเขาก็จะปลอดภัยอย่างแน่นอน

 

ลิงค์ลงจากหลังของนานะแล้วพูด, “อิเซนดิลันยังรู้อยู่ว่าตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหนดังนั้นพวกเราต้องรีบออกไปไวๆ”

 

“นายท่าน, จะให้นานะแบกต่อไหม?” นานะถาม

 

“ตอนนี้ยังไม่ต้องหรอก พวกเราจะใช้วิธีใหม่” ในขณะที่เขาพูด, ลิงค์ก็เปิดใช้ข้ามมิติ แสงสีขาวปกคลุมพวกเขาทั้งสามคน, และพวกเขาก็ย้ายพื้นที่ไปอีกครึ่งไมล์หลังจากเสียงฟุบเบาๆ แต่ว่ามันยังไกลไม่พอ, ดังนั้นลิงค์จึงใช้เวทย์นี้อีกครั้ง, และพวกเขาก็เคลื่อนย้ายอีกครั้ง

 

ตอนนี้ลิงค์มีค่ามานาสูงสุดถึง 17,000 แต้ม เขาใช้เวทย์นี้ต่อเนื่องกันห้าครั้งโดยไม่กังวลอะไรเลยและใช้มานาไป 9,000 แต้ม พวกเขาเดินทางสามไมล์ได้ในระยะเวลาสามวินาที

 

และนี่ยังไม่ใช่ทั้งหมด

 

ข้ามมิตินั้นเป็นเวทย์ระดับตำนาน, แต่พวกมันก็ยังทิ้งระลอกคลื่นมิติเอาไว้ในขณะที่เคลื่อนย้าย ซึ่งอีกฝ่ายสามารถใช้ร่องรอยพวกนี้ตามหาพวกเขาได้

 

ลิงค์คงจะไม่ต้องกังวลหากถูกศัตรูทั่วๆไปพบเจอ, แต่ว่าสำหรับคนระดับตำนานอย่างอิเซนดินลันนั้นเขายอมทุ่มพลังสุดตัว เขาไม่สามารถสะเพร่าได้

 

หลังจากที่หยุดข้ามมิติ, เขาก็ใช้ความเข้าใจด้านมิติของเขาลบร่องรอยที่อยู่ในโครงสร้างมิติทีละนิดๆ มันอาจจะดูซับซ้อนยุ่งยาก, แต่มันก็เป็นเหมือนกับจิ้งจอกที่ใช้หางของมันกวาดหิมะ, เพื่อทำลายหลักฐานทั้งหมดและทำให้เป็นไปไม่ได้ที่จะแกะรอยพวกมัน

 

ประมาณสองนาทีต่อมา, ลิงค์ก็พูด “เฟลิน่า, ไม่ต้องบินแล้วนะ เดี๋ยวเธอจะเป็นเป้าหมายที่สังเกตุได้ง่าย”

 

“เข้าใจแล้ว” เธอไม่กล้าบินมั่วซั่วหากสถานการณ์ยังไม่ชัดเจน เพราะถ้าเธอบังเอิญเจอเข้ากับอิเซนดิลันบนฟ้า, เธอก็คงจะถูกทำให้กลายเป็นเศษเนื้อ

 

จากนั้นลิงค์ก็ร่ายเวทย์หายตัวใส่พวกเขาทั้งสามคนเพื่อทำให้อิเซนดิลันมองไม่เห็นพวกเขาจากบนฟ้า

 

หลังจากการเตรียมการทั้งหมดนี้, ความน่าสะพรึงกลัวสุดท้ายก็หายไป นี่หมายความว่าพวกเขาหนีจากสายตาของอิเซนดิลันได้สำเร็จแล้ว จากนั้นเขาก็หันไปพูดกับนานะ, “อุ้มฉันต่อเถอะ ครั้งนี้, ใช้พลังเต็มที่เลย ใช่, แบบนั้นแหล่ะ”

 

นานะเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงสุด ความเร็วของเธอนั้นเพิ่มขึ้นไปอยู่ที่ 1,000 ฟุตต่อวินาที เฟลิน่าแทบจะไล่ตามไม่ได้ แต่แทนที่จะบอกให้นานะลดความเร็วลง, ลิงค์กลับร่ายเวทย์เพิ่มความเร็วให้เฟลิน่าแทน จากนั้นเธอก็เร็วขึ้นในทันทีและมาอยู่ข้างหลังนานะ

 

“ลิงค์, ในเมื่อพวกเราหนีมันมาได้แล้วทำไมพวกเราถึงยังต้องเดินทางด้วยความเร็วขนาดนี้หล่ะ?” เฟลิน่ายังรู้สึกว่าเธอใช้พลังงานมากเกินไป

 

เห็นได้ชัดว่าลิงค์คิดถึงเรื่องนี้อย่างลึกซึ้ง “อิเซนดิลันยังไล่ตามพวกเรามาอยู่ตลอดนั่นแหล่ะ, และมันก็คุ้นเคยกับความเร็วของพวกเราด้วย” เขาอธิบาย “ต่อให้มันไม่สามารถตามหาพวกเราได้, แต่มันก็ยังพอเดาตำแหน่งคร่าวๆได้ ในตอนนี้, ถ้ามันใช้เวทย์ค้นหาระยะไกล, พวกเราก็จะถูกเจอตัว แต่ว่าด้วยการวิ่งแบบนี้จะสามารถทำให้มันคำนวนผิดพลาดได้ ดังนั้นตราบใดที่มันไม่สามารถตามหาพวกเราด้วยเวทย์ค้นหาได้, พวกเราก็จะปลอดภัยอย่างแท้จริง!”

 

คำอธิบายพวกนี้ทำให้เฟลิน่าปวดหัว, แต่ก็โชคดีที่เธอเข้าใจ ด้วยการกัดฟัน, เธอก็ตามหลังนานะต่อไป

 

“นายท่าน, พวกเราจะไปที่ไหนหรอคะ?”

 

“เมืองเมฆขาว…แต่ว่าอย่าไปทางใต้ตรงๆนะ มันจะทำให้พวกเราตกเป็นเป้า ไปทางตะวันออกก่อนและไม่ต้องห่วงเรื่องทิ้งร่องรอยเอาไว้ พวกเราอยากทิ้งร่องรอยบางอย่างเอาไว้หลอกอิเซนดิลันอยู่แล้ว และในตอนที่พวกเราครอบคลุมระยะได้ไกลพอ, พวกเราก็จะย้อนกลับมาใหม่”

 

ถ้าพวกเขาห่วงเรื่องร่องรอยของพวกเขา, พวกเขาก็คงจะไม่สามารถวิ่งเร็วได้อย่างเต็มที่ และถ้าลิงค์ร่องรอยบางอย่างเอาไว้, อิเซนดิลันก็คงจะถูกหลอกอย่างแน่นอน แต่นี่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาโง่ มันแค่เพราะเขามีร่องรอยเพียงเท่านี้ ดังนั้นก็เลยถูกบังคับให้ตามพวกมันไป นี่คือกลยุทธโจ่งแจ้ง

 

“รับทราบค่ะ” นานะตอบและเปลี่ยนเส้นทางในทันที

 

หลังจากที่เดินทางไปได้อีก 65 ไมล์, พวกเขาก็เดินทางผ่านมาได้ประมาณ 70 ไมล์แล้วเมื่อรวมกับระยะทางก่อนหน้านี้ “โอเค” ลิงค์พูด “ตอนนี้พวกเราจะลดความเร็วลงนะ”

 

เฟลิน่าถอนหายใจด้วยความโล่งอก แม้ว่าจะมีเวทย์ของลิงค์, แต่เธอก็ยังรู้สึกเหนื่อยจากการวิ่งเต็มที่เป็นเวลานานอยู่ดี เธอชำเลืองมองนานะและเห็นว่าเธอยังปกติดีอยู่ เฟลิน่าต้องยอมรับเลยว่าความเร็วของหุ่นเชิดเวทมนตร์ตัวนี้บ้าคลั่งมาก

 

ในอีกด้านหนึ่ง, ลิงค์ได้เปิดใช้ข้ามมิติเพื่อเดินทางลงใต้โดยไม่ลังเล ตอนนี้เขายังมีมานาเหลืออยู่กว่า 8,000 แต้ม หลังจากที่ดื่มยามานาคุณภาพสูง, เขาก็ฟื้นฟูมานามาได้อีก 2,000 แต้มและใช้ข้ามมิติห้าครั้งอย่างรวดเร็ว

 

หลังจากการลบร่องรอยเหมือนกับก่อนหน้านี้, เขาก็ถอนหายใจออกมาในที่สุด “โอเค, ตอนนี้พวกเราน่าจะเดินทางลงใต้แบบไม่ต้องรีบได้แล้วหล่ะ แต่ก็ระวังตัวกันเอาไว้หน่อยก็ดีนะ”

 

 

หลังจากที่พวกลิงค์จากไปได้ไม่ถึงห้านาที, สิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ก็ปรากฎขึ้นบนฟ้า เขามาเหมือนกับสายฟ้าฟาดสีแดงเข้ม, และโฉบเหนือจุดที่ลิงค์ร่ายเวทย์ข้ามมิติในทันที

 

เขาสูงเกือบ 200 ฟุต, และมีขนาดพอๆกับราชินีมังกรแดง มีควันสีแดงเข้มห่อหุ้มอยู่รอบตัวเขา ดวงตาของเขาเป็นสีแดงเลือดเหมือนกับไฟที่กำลังลุกไหม้, ณ ที่แห่งหนึ่ง, เขาได้บินลงมาและกลายเป็นไอในตอนที่อยู่บนอากาศที่ความสูง 300 ฟุต

 

บอลหมอกนั้นจอดลงพื้นอย่างนุ่มนวล ในตอนที่หมอกหายไป, ผู้ชายในชุดคลุมนักเวทย์สีแดงเข้มก็ปรากฎขึ้น

 

เขามีผมสีแดงเข้ม, และดวงตาสีแดงแพรวพราว ใบหน้าที่ขาวซีดของเขาดูหล่อและอายุน้อยมากๆ เขาเหมือนกับคนอายุ 20 ปีเลย, แต่ออร่ารอบตัวเขานั้นกลับเหมือนผู้สูงอายุที่ผ่านการใช้ชีวิตมาอย่างยาวนาน

 

เขาคือผู้ทรยศคนแรกของมังกร—ดยุคมังกรแดงอิเซนดิลัน

 

ในขณะที่ยืนอยู่ในทุ่งหญ้า, อิเซนดิลันก็มองไปรอบๆ ไอเจ้านี่มันหายไปจากตรงนี้ดังนั้นมันน่าจะมีรอยเท้า, กลิ่น, หรืออะไรซักอย่างอยู่, ใช่ไหม?

 

ไม่กี่วินาทีต่อมา, เขาก็พบรอยเท้าเข้าจริงๆ มีทั้งหมดสามแบบสินะ แบบที่หนึ่งมีขนาดเล็กและดูเหมือนของเด็กผู้หญิง, แต่ว่าเธอหนักจนผิดปกติเลยหล่ะ—น่าจะมากกว่า 200 ปอนด์เลยมั้ง ส่วนอีกชุดนึงมีขนาดกว้างและเห็นได้ชัดว่าเป็นของมังกร ส่วนแบบสุดท้ายนั้นดูธรรมดาเหมือนกับน้ำหนักร่างกายทั่วไปสินะ จากกลิ่นที่เหลืออยู่ในอากาศ, น่าจะเป็นมนุษย์

 

ก่อนหน้านี้, อิเซนดิลันสัมผัสตำแหน่งของพวกเขาได้อ่อนๆและส่งรังสีคุกคามไปให้ได้ระดับนึง, แต่ถึงกระนั้น, เขาก็ไม่รู้ตำแหน่งที่แน่นอนเลย

 

ธีรอนกลับมาแล้วรายงานว่าศัตรูมีสามคน คนนึงเป็นนักเวทย์มนุษย์เลเวล 8, อีกคนเป็นหญิงสาวมนุษย์ที่มีความเร็วอันน่าเหลือเชื่อ, แล้วก็มีเฟลิน่าด้วย มันคือกลุ่มที่แปลกประหลาด

 

อิเซนดิลันมองไปรอบๆ เขาพยายามหารอยเท้าที่พวกเขาทิ้งเอาไว้, แต่ครั้งนี้, เขากลับล้มเหลว

 

ไม่มีร่องรอยการออกเดินทางเลย พวกมันแค่หายไปเฉยๆงั้นหรอ หึ, นี่ช่างน่ารำคาญจริงๆ อิเซนดิลันขมวดคิ้ว เขายื่นมือออกไปในขณะที่กำลังครุ่นคิด มีแสงสีทองเปล่งออกมาจากปลายนิ้วของเขา, และเขาก็ชี้ไปในอากาศ มันคือดวงตามิติ

 

ดวงตามิติ

เวทย์ตรวจจับระดับตำนาน

รายละเอียด: ผู้ร่ายจะทำสัญลักษณ์พลังงานอ่อนๆเอาไว้ในพื้นที่รอบๆเพื่อให้โครงสร้างมิติแสดงออกมาได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งเวทย์นี้จะช่วยให้ผู้ร่ายตามรอยเป้าหมายที่ใช้เวทย์มิติในการหนีได้

(หมายเหตุ: ไม่มีที่ให้ซ่อนหรอกนะ!)

 

บรรยากาศรอบตัวอิเซนดิลันแวววาว, และอากาศในรัศมี 300 ฟุตก็ดูเหมือนจะเปลี่ยนเป็นน้ำ มีริ้วแสงและเงาหลายเส้นที่ร่างโครงสร้างมิติออกมาอย่างแม่นยำ

 

อิเซนดิลันตรวจสอบอย่างละเอียดเป็นเวลาสองนาทีเต็ม คิ้วของเขาเริ่มกระตุก พวกมันสามคนหนีไปทางช่องว่างมิติจริงๆ, แต่ความเข้าใจด้านมิติของนักเวทย์คนนี้พอๆกับข้าเลย มันเล่นลบร่องรอยทิ้งไปหมดเลยหรอเนี่ย

 

ศัตรูแบบไหนหล่ะที่จัดการได้ยุ่งยากที่สุดในโลกมนุษย์?

 

แบบแรกเลยก็คือนักเวทย์มิติ สำหรับคนพวกนี้, มิติก็คือทะเล เมื่อไหร่ที่ต้องการ, พวกเขาก็สามารถลงน้ำและหนีไปที่ไหนสักที่ที่ไกลออกไปหรือไม่ก็ซ่อนตัวอยู่เพื่อรอจังหวะโจมตีได้ พวกเขาไม่สามารถหยุดได้เลย

 

ร่องรอยของอิเซนดิลันถูกตัดทิ้งหมดแล้ว เขาไม่มีวิธีไล่ตามพวกเขาเลย แผนการของนักเวทย์มนุษย์คนนี้น่ากลัวเกินไป, แถมเขายังถอดรหัสเทคนิคการชุบชีวิตได้ด้วย อิเซนดิลันต้องหาเขาให้เจอให้ได้!

 

แต่ก็โชคดีที่, เขาเข้าถึงร่องรอยพื้นฐานได้!

 

มันใช้เวทย์เคลื่อนย้าย, แต่มันเป็นการเคลื่อนย้ายเฉพาะกิจ, และพวกมันก็ไม่สามารถเดินทางไปไกลได้ด้วย ขีดจำกัดน่าจะห้าไมล์สินะ จากความเร็วของพวกมันในช่วงก่อนหน้านี้, พวกมันน่าจะสามารถเดินทางได้แค่ 40 ไมล์เท่านั้นในช่วงเวลานี้ ข้าจะตามหาพวกมันในรัศมี 60 ฟุต!

 

ด้วยความคิดนี้ในหัว, อิเซนดิลันก็นั่งลงบนพื้นและหลับตา ไม่กี่วินาทีต่อมา, แสงสีแดงเข้มก็พุ่งผ่านเขาอยู่พักนึง จากนั้นแสงก็สั่นสะเทือนอย่างรุนแรงและกระจายออกไปด้วยความเร็วที่ไม่สามารถจินตนาการได้

 

หลังจากผ่านไปประมาณห้าวินาที, ภาพก็ปรากฎขึ้นในหัวของอิเซนดิลัน

 

ไม่มีคนอยู่ทางตะวันออกแต่มีสัญญาณการเคลื่อนไหวที่สูงมากในทุ่งหญ้า พวกมันไปตะวันออก!

 

อิเซนดิลันลืมตาขึ้นด้วยความเหนื่อยล้าเล็กน้อย การค้นหาในระยะ 60 ไมล์นั้นกินพลังงานไปเยอะมาก, และเขาก็รู้สึกเหนื่อย เขายังไม่พบพวกเขาเลย, แต่เขาก็เริ่มเหนื่อยแล้ว

 

ไอนักเวทย์เจ้าเล่ห์, ก่อนหน้านี้แกชะลอความเร็วเอาไว้สินะ วางแผนกับคำนวนได้ดีนี่แต่โชคร้ายหน่อยนะ, ที่ดันมาเจอกับข้า!

 

เขายืนขึ้น, แปลงร่างเป็นมังกร, กระพือปีก, และมุ่งไปทางตะวันออกอย่างรวดเร็ว

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด