Advent of the Archmage – Chapter 360: ง่ายเกินไป

อ่านนิยายจีนเรื่อง Advent of the Archmage ตอนที่ 360 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

Chapter 360: ง่ายเกินไป

 

ลิงค์มีวัสดุอยู่กับตัวมากมายก่อนหน้านี้ ในตอนที่ขุนศึกมนุษย์สัตว์ขอให้ลิงค์ทําขวานให้เขา เขายังเหลือวัสดุดิบอยู่อีกเพียบ ดังนั้นเขาจึงมีของมากมายที่จะเอามาสร้างดาบเวทมนตร์ 

 

ลิงค์เคยสร้างดาบคอเรี่ยมให้กับคาร์โนสมาแล้ว ในตอนนั้นคาร์โนสได้ให้ดีไซน์ดาบกับลิงค์มา ดังนั้นมันจึงเป็นงานที่ง่ายมากๆ ในตอนนี้ด้วยการอ้างอิงจากดีไซน์ที่ใกล้เคียงกัน สิ่งที่ลิงค์ต้องการเพียงอย่างเดียวก็คือการเสริมเวทมนตร์สําหรับดาบเข้าไป

 

หลังจากที่คิดอยู่พักนึง ลิงค์ก็ตัดสินใจที่จะใช้เครื่องรางในการใส่เวทมนตร์เข้าไปในดาบ เขานั้นมีประสบการณ์มากมายในการใช้เครื่องราง และจากประสบการณ์ของเขา เขาสามารถสร้างเครื่องรางที่มีผลซับซ้อนได้

 

เขามีเครื่องรางคุณภาพสูงอยู่กับตัวจํานวนนึ่ง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ อันที่เขาเอามาจากคทาสายฟ้าของลอร์ดไฮเอลฟ์เดอแรค 

 

เขาหยิบเครื่องรางสายฟ้าอันนั้นออกมาจากสร้อยคอต่างมิติ

 

ในตอนที่ไม่มีพลังงานอื่นถูกใส่เข้าไปในเครื่องราง มันดูเหมือนกับคริสตัลโปร่งแสงเลย มันสวยงาม และมันก็สามารถทําเป็นสร้อยของขวัญให้กับภรรยาได้ มันคงจะสามารถขายในตลาดด้วยราคาสูงได้อย่างแน่นอน

 

แต่เดิมนั้นเครื่องรางสายฟ้าถูกออกแบบมาสําหรับคทา ไม่ใช่สําหรับดาบ แต่ว่าเขาสามารถดัดแปลงมันเล็กน้อยได้

 

ในตอนนี้ ลิงค์มีความคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องเปลี่ยนแล้ว หลังจากร่ายเวทย์ดวงตาอินทรีใส่ตัวเอง ลิงค์ก็เริ่มทําการดัดแปลงเครื่องราง

 

หืมม ดูเหมือนว่าการมองเห็นของฉันจะเพิ่มขึ้นด้วยนะเนี่ย ก่อนหน้านี้เครื่องหมายเล็กๆนี้ไม่เคยชัดขนาดนี้มาก่อนเลย ตอนนี้ฉันสามารถมองทุกอย่างได้อย่างชัดเจน ลิงค์คิดกับตัวเองด้วยความประหลาดใจ

 

ในอดีต เขานั้นอิจฉาการมองเห็นของเฟลิน่ามาโดยตลอด แต่ตอนนี้ ร่างกายของเขาได้พัฒนาขึ้นมาจนถึงจุดที่เกือบเทียบเคียงกับเธอได้

 

ด้วยแรงใจอันมหาศาลและสายตาที่ยอดเยี่ยม การดัดแปลงเครื่องรางของลิงค์จึงสําเร็จลงอย่างรวดเร็ว

 

3 ชั่วโมงต่อมา เครื่องรางอันใหม่เอี่ยมก็ได้มาอยู่ในมือเขา ข้อมูลของเครื่องรางนี้ได้ปรากฏขึ้นบนทัศนวิสัยของเขา

 

เครื่องรางพายุสายฟ้า

 

ระดับ อีพิค

 

ผล : หลังจากใส่มานาลงไปในเครื่องราง เครื่องรางจะแปรเปลี่ยนมานาให้เป็นสายฟ้า

(หมายเหตุ:เครื่องรางนี้มีค่า)

 

ด้วยความที่เครื่องรางจะต้องเป็นแก่นพลังของดาบ ขั้นตอนต่อไปก็คือการสร้างที่ใส่มัน ซึ่งตัวดาบน่าจะช่วยได้

 

เครื่องรางจะถูกใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับระดับของดาบ พื้นฐานของดาบนั้นง่ายกว่าเครื่องรางหลายเท่ามันจึง 

ไม่ได้เป็นการท้าทายสําหรับลิงค์เลยแม้แต่นิดเดียว

 

การดัดแปลงเครื่องรางลิงค์ใช้เวลาไปทั้งสิ้น 3 ชั่วโมง ส่วนการสร้างที่ใส่ของมันนั้นใช้เวลาไปเพียงแค่ครึ่งชั่วโมง ไม่นานนัก สิ่งที่รูปร่างคล้ายกับดาบโคเรี่ยมก็ได้ถูกสร้างขึ้นมา

 

ลิงค์ใส่เครื่องรางลงไปในฐานของดาบ เมื่อรวมเครื่องรางเข้ากับดาบ ดาบเครื่องรางสายฟ้าก็ถูกสร้างขึ้น!

 

การสร้างนั้นรวดเร็วมากๆ มันใช้เวลาเพียงแค่ 3 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น

 

ถ้าเกิดว่าฉันใช้วิธีดั้งเดิมในการสร้างดาบเล่มนี้ มันคงจะใช้เวลานานกว่า 1 อาทิตย์ การใช้เครื่องรางช่วยนี่มันดีกว่ามากจริงๆ! 

 

เขาหยิบดาบขึ้นมา และตกแต่งส่วนตัวดาบเล็กน้อย จากนั้นดาบเล่มนี้ก็เสร็จสมบูรณ์อย่างแท้จริง

 

ในเมื่อดาบนี้เป็นของขวัญ มันก็คงจะไม่เหมาะสมถ้าเกิดว่ายื่นมันให้เลยทั้งแบบนี้ ลิงค์ได้สร้างกล่องไม้ที่สวยงามสําหรับใส่ดาบขี้นมา ทันใดนั้นเขาก็ฉุกคิดอะไรขึ้นมาได้ เขารีบวางดาบลงและเริ่มเรียนเวทย์เพลิงและการชําระล้างในทันที

 

หนึ่งวันผ่านไปอย่างรวดเร็ว

 

วันต่อมา หลังจากทําการฝึกทั่วไปสําหรับนักเวทย์ ลิงค์ก็ไม่ได้เดินออกไปจากสนามฝึก และแอนนี่ก็เดินมาหาเขาโดยที่พาคาร์โนสมาด้วย

 

แอนนี้โบกมือของเธอและพูด “ท่านลิงค์ ข้าได้บอกคาร์โนสเรื่องคําขอของท่านแล้ว และเขาก็มาที่นี่ทันทีเลย”

 

คาร์โนสหัวเราะและพูด “ข้าได้ยินมาว่าท่านเตรียม ดาบเวทมนตร์เอาไว้เป็นของขวัญให้ข้าหรอ ข้าอยากเห็นมันมากๆจนห้ามใจตัวเองไม่อยู่เลยหล่ะ”

 

ดี เขามาที่นี่แล้วลิงค์คิด เขาหยิบกล่องออกมาจากสร้อยคอต่างมิติของเขาและยื่นมันให้กับคาร์โนส

 

กล่องนั้นเรียบง่ายแต่ว่าสวยงาม ในตอนที่มองไปที่มันดวงตาของคาร์โนสก็เป็นประกายขึ้นมา เขาเปิดกล่องอย่างระมัดระวังและมองไปที่ดาบที่อยู่ข้างใน

 

ขอบนอกของดาบนั้นมีสีขาวเงิน และตัวดาบก็ถูกเจียระไนอย่างประณีตพร้อมกับมีเส้นของรูนที่เป็นประกายด้วยสายฟ้า ที่ฐานของดาบนั้นมีอัญมณีส่องประกายสวยงามที่ปล่อยออร่าพลังงาน สายฟ้าออกมาอย่างหนาแน่น มันทําให้ทั้งตัวดาบดูมีประกายไฟฟ้าที่รุนแรงมากๆ

 

คาร์โนสถึงกับกลั้นหายใจในตอนที่เขาเก็บดาบลงไป และในทันใดนั้นสายฟ้าก็หายไป ทําให้แสงที่ดาบค่อยๆหายไปด้วย คาร์โนสรู้สึกสับสนกับมันมาก ดังนั้นลิงค์จึงอธิบาย “ หากนายไม่ได้ใส่พลังงานลงไปในดาบ ตัวดาบก็จะหยุดปล่อยพลังงานออกมาและทําให้มันดูไม่ค่อยเตะตาเท่าไหร่ เอาหล่ะ ตอนนี้ลองใส่ออร่าต่อสู้ของนาย

 ลงไปในดาบดูสิ”

 

คาร์โนสทําตามคําแนะนําของลิงค์ และทันใดนั้นเอง ดาบก็เป็นประกายสายฟ้าและมีประกายไฟเกิดขึ้นรอบๆตัวดาบด้วย คาร์โนสไม่ได้ควบคุมพลังของเขาในตอนแรกและใช้แรงมากเกินไป ทําให้ตัวดาบระเบิดพลังงานออกมา และเปลี่ยนให้พื้นที่ 9 ฟุตรอบๆมันกลายเป็นสนามไฟฟ้า

 

ลิงค์กับแอนนี่ถูกปกคลุมด้วยบาเรียป้องกันที่ลิงค์ได้เตรียมไว้ตั้ง แต่ก่อนหน้านี้ เขาพูด “พลังของนายมากเกินไป และมันก็กระจัดกระจายมากเกินไปด้วย นายต้องควบคุมทิศทางของพลังลงไปในดาบ เรื่องนี้ฉันไม่สามารถแนะนํานายได้มากซักเท่าไหร่: นายต้อง หาทางทําด้วยตัวเองนะ”

 

ยังไงก็ตาม ความสนใจของคาร์โนสนั้นก็อยู่กับดาบเวทมนตร์ที่มือของเขาจนหมดแล้ว ไม่มีใครรู้ว่าเขาได้ยินคําแนะนําของลิงค์เปล่า

 

คาร์โนสจดจ่ออยู่กับดาบอย่างสมบูรณ์ ในตอนแรก สายฟ้าจากดาบนั้นโจมตีไปที่บริเวณรอบๆในรูปแบบสุ่ม 10 นาทีต่อมา เขาก็สามารถรักษาพลังสายฟ้าไว้ที่ตัวของดาบได้ และหลังจากผ่าน ไปอีก 10 นาที เขาก็เริ่มปล่อยสายฟ้าไปในทิศที่เขาเหวี่ยงดาบได้

 

อัตราการพัฒนาของเขานั้นน่าตกใจมาก มันไม่น่าแปลกเลยที่ทําไมคาร์โนสถึงเป็นนักรบที่แข็งแกร่งที่สุดของเผ่าพันธุ์มนุษย์

 

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว แอนนี่เรียกสติเขา “นี่ ลิงค์ยังรอเรียนวิ ชาดาบกับท่านอยู่นะ”

 

“อ้า? เอ้อ ใช่ ข้าลืมไปสนิทเลย! ดาบนี้มันสุดยอดเกินไป มันเป็นดาบเวทมนตร์ที่สวยและดีที่สุดที่ข้าเคยใช้เลย ข้าทดลองใช้มันเพลินไปหน่อย แถมมันยังเข้ามือมากๆด้วย!” คาร์โนสพูดยกย่องขณะที่เขาชื่นชมดาบเวทมนตร์ที่อยู่ในมือของเขา ไม่ว่าเขาจะ มองมันเท่าไหร่ มันก็ไม่มีจุดบกพร่องในดาบเล่มนี้เลยและยิ่งเขามองมันมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งชอบมันมากขึ้นเท่านั้น 

 

แน่นอน ในเมื่อเขาได้รับค่าสมัครเรียนแล้ว คาร์โนสก็ต้องสอนลิงค์อย่างถูกต้องเช่นกัน เขาหยิบดาบไม้ที่เขาเตรียมเอาไว้ 2 เล่มอออกมาและโยนเล่มนึงให้กับลิงค์ เขาถือดาบอีกเล่มไว้ในมือ และสีหน้าของเขาก็จริงจังขึ้นมา “ท่านลิงค์ ข้ารู้ว่าท่านต้องกา รที่จะเรียนรู้พื้นฐานเล็กน้อยของวิชาดาบเพื่อที่จะฝึกฝนร่างกายของท่าน แต่ว่าพื้นฐานนั้นเป็นสิ่งที่สําคัญที่สุดในการสร้างรากฐานที่ดี พื้นฐานที่ดีไม่เพียงแค่เป็นรากฐานของการฝึกเทคนิคขั้นสูงเท่านั้น แต่มันยังสําคัญในการป้องกันไม่ให้ตัวเองบาดเจ็บอีกด้วย ดังนั้น ท่านลิงค์ ท่านจะต้องเรียนมันอย่างถูกต้อง”

 

ลิงค์เข้าใจความจริงจังของเรื่องนี้ เขาไม่เคยดูถูกทักษะของนักรบเลย สําหรับทักษะที่มีมาอย่างยาวนานในโลกนี้ แน่นอนว่ามันต้องมีความลับและจุดแข็งของตัวมันเอง

 

คาร์โนสได้ใช้ดาบไม้ในการแสดงกระบวนท่าดาบง่ายๆให้ดู เขารู้ว่าลิงค์สายตาดี ดังนั้นเขาจึงขยับอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ทํากระบวนท่าเสร็จ เขาก็กลับมาถาม “ท่านลิงค์ ท่านเข้าใจมันไหมครับ?” 

 

ลิงค์หลับตาลงพักนึงก่อนที่จะเปิดมันขึ้นมาอีกครั้ง “ขอฉันลอง ดูหน่อย” เขาพูด

 

ลิงค์ค่อยๆทําตามท่าที่คาร์โนสแสดงให้ดู-สับ ฟัน แทง ปัดป้อง และท่าอื่นๆอีกมากมายด้วยความที่เขายังไม่คุ้นเคยกับท่าพวกนี้ เขาจึงใช้เวลานานมากในแต่ละท่า ท่าไหนที่คาร์โนสใช้เวลา 30 วินาที่เขาจะใช้เวลาไป 1 นาทีเต็มๆ

 

จริงๆแล้วแต่ละท่านั้นง่ายมากๆ ลิงค์จํามันได้หมดตั้งแต่มองครั้งแรก ยังไงก็ตาม ในตอนที่เขาลองทําดูจริงๆ เขาก็พบว่าร่างกายของเขาขยับตามที่คิดไม่ได้และทําให้เกิดความผิดพลาด 

 

หลังจากที่เขาทําสําเร็จ คาร์โนสก็จะพยักหน้าด้วยความพึงพอใจ “ทําได้ดีมาก ทั้งหมดมันเริ่มจากตรงนี้แหล่ะ ยังไงก็ตามยังมีอีกหลายส่วนที่จะต้องปรับปรุง มาฝึกกันต่อเถอะ ข้าจะคอยปรับท่าของท่านให้ถูกต้องเอง”

 

ลิงค์พยักหน้าและทําท่าเดิมซ้ําอีกครั้ง

 

คาร์โนสเป็นครูที่เข้มงวด แม้ว่าลิงค์จะทําถ้าผิดเพียงเล็กน้อยเขาก็จะตะโกนบอกให้หยุดเพื่อแก้ไขให้ถูกต้อง ท่าพื้นฐานของดาบมีทั้งหมด 20 ท่า เขาใช้เวลา 30 วินาทีในการแสดงแต่ละ ท่าให้ดูแต่ว่าตอนนี้ เขาได้ใช้เวลาเกือบทั้งหมดในการแก้ไขท่า ของลิงค์

 

1 ชั่วโมงต่อมา ลิงค์ก็ทําท่าพวกนี้อีกครั้ง ครั้งนี้เขาทํามันช้ามากๆ

 

เขาไม่กล้าที่จะทําท่าพวกนี้เร็วๆ เพราะเมื่อเขาทําแบบนั้น เขาจะไม่สามารถควบคุมการเคลื่อนไหวของเขาได้อย่างเหมาะสมและทําให้เกิดข้อผิดพลาดขึ้น

 

คาร์โนสพยักหน้าของเขาอย่างพึงพอใจ “แบบนั้นแหละ จากนี้ไป ท่านจะต้องเพิ่มความเร็วในการขยับขึ้น ท่านลิงค์ แม้ว่าท่านจะฝึกมันแค่เพื่อออกกําลังกาย แต่ข้าหวังว่าท่านจะให้ความจริงจังกับมันนะ ดูจากคุณลักษณะทางกายภาพของท่านแล้ว ตราบใดที่ท่านยังคงฝึกมันอย่างต่อเนื่องและคุ้นชินกับมัน มันจะมีประโยชน์มากแน่ๆ และมันยังช่วยอุ่นเครื่องให้ร่างกายของท่านได้ด้วย”

 

ในตอนแรก ลิงค์คิดที่จะเรียนมันเพื่อเป็นงานอดิเรก ยังไงก็ตามหลังจากที่ได้ลองฝึกกับคาร์โนส เขาก็เริ่มคิดว่าวิชาดาบนั้นน่าสนใจ เมื่อได้ยินสิ่งที่คาร์โนสพูดเขาก็พยักหน้าและพูด “ไม่ต้องห่วง มันน่าสนใจมากจริงๆ ฉันจะฝึกต่ออย่างแน่นอน”

 

คาร์โนสพูดต่อ “อาทิตย์หน้า ข้าจะมาดูว่าท่านฝึกไปถึงไหนแล้ว และสามารถทําท่าพวกนี้โดยไม่ผิดพลาดเลยแม้แต่นิดเดียวได้รึเปล่า ถ้าเกิดว่าท่านมีข้อสงสัยอะไร ก็ส่งคนมาหาข้าได้เลย ข้าจะรีบมาแก้ข้อสงสัยให้กับท่านเอง”

 

สําหรับดาบเวทมนตร์ที่มีค่ามากมายขนาดนี้ แลกกับการให้คาร์โนสสอนท่าดาบพื้นฐานกับเขานั้น คาร์โนสรู้สึกว่ามันดูไม่เท่าเทียม ดังนั้นเขาจึงรู้สึกว่าถ้าเขาไม่รับผิดชอบในการฝึกของลิงค์ เขาจะรู้สึกผิด

 

แล้วก็แน่นอนว่า ลิงค์นั้นไม่ชอบความผิดพลาดด้วยความจําที่ดี เหมือนกับถ่ายรูปของเขา มันคงจะไม่มีปัญหาสําหรับเขา แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังพูดกับคาร์โนสอย่างจริงใจ “ฉันขอบคุณจริงๆนะ”

 

หลังจากนั้นลิงค์ก็ทําการฝึกต่อ

 

แอนนี่กับคาร์โนสยืนอยู่ข้างๆเพื่อมองเขา หลังจากดูไปซักพักคาร์โนสก็โบกมือของเขาและพูดกับแอนนี้ “ข้ามีความรู้สึกว่าถ้าท่านลิงค์ยังคงฝึกแบบนี้ต่อไป เขาน่าจะเป็นนักฆ่าที่ไร้เทียมทานได้เลย”

 

แอนนี่พูดด้วยความไม่เชื่อ “เป็นไปไม่ได้หรอกหนา ลิงค์จะไปหาเวลามาจากไหน? เขายังต้องเรียนเวทมนตร์อยู่นะ”

 

“ข้าคิดไม่ผิดหรอก ดูจากสมาธิและความรู้ของท่านลิงค์ ตราบใดที่เขาฝึกอย่างน้อยวันละ 1 ชั่วโมง เขาก็จะสามารถเชี่ยวชาญวิชาดาบได้ภายใน 1 ปี”

 

“นั่นมัน” แอนนี่พูดไม่ออก เธอไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการประเมินของคาร์โนส มันเพียงแค่ดูเป็นไปไม่ได้มากเกินไป นักเวทย์ที่เชี่ยวชาญวิชาดาบจะยังคงเป็นนักเวทย์ได้อยู่รึเปล่า?

 

ทั้งสองคนยืนเงียบไปพักนึง หลังจากที่ดูลิงค์ฝึกอยู่อีกสักพักพวกเขาก็ออกไป

 

ลิงค์ยังคงฝึกฝนต่อไป

 

ในอีกไม่กี่วันต่อมา คาร์โนสก็คอยมาสังเกตการณ์อยู่เรื่อยๆ ยังไงก็ตาม หลังจากผ่านไป 3 วัน เขาก็ตัดสินใจที่จะไม่มาดู มันไม่มีประโยชน์เลย ลิงค์ไม่ต้องการความช่วยเหลือจากคาร์โนสเลยทุกท่วงท่าของเขานั้นไร้ที่ติ

 

ลิงค์ได้มาถึงจุดที่เขาสามารถเรียนรู้ได้แล้วว่าตัวเองพัฒนาไปถึงไหน

 

ทุกๆวัน หลังจากการฝึกรูปแบบเวทมนตร์ เขาจะอ่านหนังสือเวทมนตร์ ฝังตัวเองลงไปลึกในหนังสือ จากนั้นเมื่อเขาติดกับ ปัญหาอะไรบางอย่าง เขาก็จะฝึกวิชาดาบในห้องเรียนของหอคอยเวทมนตร์ ในระหว่างที่เขาฝึก แรงบัลดาลใจของเขาก็จะกลับมา และเขาก็จะกลับไปอ่านหนังสือ จากนั้นไม่นานนัก เขาก็จะกลับมาฝึกดาบอีก เขาสลับทํา 2 อย่างนี้ไปมา และที่น่าประหลาดใจก็คือ ประสิทธิภาพในการทํางานของเขาเพิ่มขึ้นเมื่อทําแบบนี้ และเขาก็พบกับคําตอบของปัญหาที่เขาเจอมากมายโดยไม่คาดคิด 

 

อันที่จริง ในตอนที่ลิงค์ฝึกฝนร่างกาย ร่างกายของเขาไม่เพียงแค่จะแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น แต่ขีดจํากัดสูงสุดของพลังมังกรของเขายัง เพิ่มขึ้นด้วยมันเพิ่มขึ้น 20 แต้มในทุกๆวัน

 

พลังมังกรของเขาเริ่มที่เลเวล 7 และเพิ่มขึ้นมาเป็นเลเวล 8 อย่างรวดเร็ว ภายในเวลาครึ่งเดือน

 

ช่างน่าสนใจจริงๆ แทนที่จะเดินเล่นฉันน่าจะทําอย่างนี้ตั้งนาน นานแล้วลิงค์พบว่ามันน่าเสียดายจริง ๆ และตัดสินใจที่จะเพิ่มความเข้มข้นของการฝึกฝนของเขา

 

หนึ่งสัปดาห์ต่อมา รูปแบบเวทย์วิญญาณสลาลมก็เริ่มที่จะแสดงให้เห็นผลของมัน ความร่วมมือกันระหว่างนักเวทย์แต่ละคนมีเพิ่มขึ้น และตอนนี้พวกเขาก็สามารถปล่อยเวทย์บางอย่างออกมาได้ด้วย แต่ที่น่าเสียดายก็คือ มันมีโอกาสสูงมากที่จะเกิดข้อผิดพลาดและต้องใช้เวลาให้นานกว่านี้ถึงจะชินกับมันได้

 

อ้างอิงจากอัตราการเจริญเติบโตของกระบวนการนี้ ดูเหมือนว่าลิงค์จะขีดเส้นตายของการเชี่ยวชาญรูปแบบเวทมนตร์นี้เอาไว้ 10 วัน

 

ในอีกด้านนึง การฝึกดาบของลิงค์ก็เริ่มคล่องแคล่วขึ้นเรื่อยๆ มันมาถึงจุดที่เขาเกือบจะเชี่ยวชาญมันแล้ว เขาไม่ต้องการดาบไม้อีกต่อไปแล้ว ตอนนี้เขาได้ใช้ดาบจ้าวพายุ

 

วิญญาณดาบในดาบจ้าวพายุไม่สนใจเขา มันปล่อยให้เขาเหวี่ยงมันโดยไม่เกิดเสียง หลังจากที่ฝึกอยู่ตลอดทั้งวัน เขาก็พบว่ามันไร้ประโยชน์วิชาดาบนั้นแต่เดิมมีขึ้นเพื่อจัดการศัตรู มันจะไปสนุกอะไรล่ะถ้าฝึกอยู่คนเดียว?

 

จากนั้นลิงค์ก็มองไปที่นานะ

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด