The Marvelous Dragon Balls – MVDB : ตอนที่54 เต็มกำลัง

อ่านนิยายจีนเรื่อง The Marvelous Dragon Balls ตอนที่ 54 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่54 เต็มกำลัง

“พลังกิไม่พองั้นหรอ?” คอลลีนเริ่มยักคิ้วสงสัย “ตอนแรกที่เราคุยกันไหนบอกว่านายมีพลังกินายกว่าชั้นล่ะ?”

“ผมเองมีพลังกิแข็งแกร่งกว่าเธอนิดหน่อยนะ..” ลีตอบแบบแหยงๆ “ถ้าจะให้เทียบกับคนธรรมดา ก็บอกได้ว่าเธอมีพลังมากกว่าคนธรรมดาอยู่ 28เท่า… ในขณะที่ของผมมีอยู่ที่ 187”

“…”

คอลลีนถึงกับนิ่งเงียบไปพักนึง เพราะเธอเองคิดว่าที่ฝึกฝนพลังกิทั้งฝึกฝนการแยกร่างก็คิดว่าตัวเองเทียบเท่าลีได้แล้ว แต่นี่มันไม่ใกล้เคียงเลยด้วยซ้ำ

ในความเป็นจริง ก่อนที่ลีจะขอพร พวกเขาก็ไม่ต่างกันมากหรอก แ ต่หลังจากได้รับสายเลือดไซย่ามาแล้ว ลีก็แข็งแกร่งขึ้นมาก มากกว่าเดิมมากๆ

เมื่อเริ่มเห็นว่าคอลลีนมีอารมณ์ที่หงุดหงิดแล้ว ลีก็พยายามจะพูดให้เธอรู้สึกดี “คอลลีน เธอเรียนรู้ไวมากนะ ในตอนแรกเธอเองก็ไม่ได้มีพลังมาก แต่เมื่อเริ่มฝึกฝนพลังกิ เธอเองก็พัฒนาขึ้นไวมาก แต่มันก็ยังมีอีกหลายๆอย่างที่ต้องทำควบคู่ไปด้วย!”

เมื่อได้ยินแบบนั้น คอลลีนก็ไม่ได้รู้สึกดีขึ้นเลย “ไหน ลองบินให้ไวที่สุดสิ้ อยากจะเห็นว่าไวได้เท่าไหน!”

“ได้สิ!” เมื่อลีคิดแล้วว่ามันไม่น่าจะปัญหาอะไร ลีก็เบ่งพลังออกมาจำนวนมากทันที

จนเกิดเป็นแสงสีฟ้าที่ลอยไปมาราวกับดาวตกที่ปลิวซ้ายทีขวาทีเหนือตัวเมืองการจะหายไป

ผู้คนนับไม่ถ้วนมองเห็น แต่ก็ไม่รู้ว่าคืออะไร ก็คิดได้แค่เพียงมันเป็นดาวตก

ลีเองที่เห็นว่าผู้คนเริ่มสังเกตุเห็นเขาแล้ว เขาก็ต้องหยุดใช้พลัง และรีบหลบซ่อน พาคอลลีนไปส่ง

หลังจากที่เขาได้แอบไปซุ่มซ้อมมาอยู่สามวัน เขาก็พร้อมอย่างมากที่จะบินอย่างเต็มที่ในความเร็วสูงสุด แต่ถึงอย่างไรก็ตาม หากเขาใช้พลังกิมากเขาก็ต้องการพักผ่อนอยู่ดี

….

เช้าวันต่อมา ลีตื่นเร็ว ทำให้เขาได้นอนหลับไปเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น การได้รับสายเลือดไซย่ามาทำให้เขากระหายการต่อสู้ตลอดเวลา จึงเป็นเหตุทำให้เขาตื่นตัวอยากต่อสู้ อยากแข็งแกร่ง

เมื่อตื่นขึ้นมาแล้ว ลีก็ต้องการที่จะทำอาหารให้กับคอลลีน เขาจัดเตรียมทุกอย่าง ทำอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้วก็วางทิ้งไว้ให้ที่ข้างเตียง หลังจากนั้นเขาก็เดินกลับร้านอาหารของตัวเองเพื่อมากินอาหารเช้าของตัวเอง

หลังจากกินเสร็จแล้วเขาก็พบว่ามูลค่าทั้งหมดที่เขากินไปนั้นสูงถึง 60ดอลล่าร์ ซึ่งวัตถุดิบที่ใช้แต่ละอย่างนั้นเป็นเพียงเกรดต่ำส้ะด้วย ดูเหมือนว่าการที่เขาได้รับสายเลือดไซย่ามาทำให้เขาเผาผลาญดีขึ้น กินเยอะขึ้นเช่นกัน

และนี่ก็หมายความว่าในหนึ่งวันถ้าหากเขาต้องกินสามมื้อ เขาต้องใช้เงินถึงวันละ 200 ดอลล่าร์ ซึ่งถ้าเทียบกับค่าแรงขึ้นต่ำต่อวัน มันสูงมาก เพราะในอเมริกาค่าแรงขึ้นต่ำต่อวันนั้นอยู่ที่ 100 ดอล!

ในตอนนี้เขาเริ่มจะกังวลแล้วว่า ตัวเองต้องออกไปปล้นธนาคาร ไม่อย่างงั้นเขาไม่มีเงินกินข้าวแน่ๆ

แต่ลีก็ไม่ทำอะไรอย่างงั้นหรอก หลังจากนั้นเขาก็เดินขึ้นมาชั้นสอง ในห้องฝึกฝนของเขา เขาก็นั่งลงทำสมาธิ คิดทบทวนว่าจะวางแผนชีวิตอย่างไรต่อดี

ในตอนนี้เขามีทั้งความรู้ของโกคู สายเลือดของไซย่า แล้วสิ่งที่ควรทำต่อไปคืออะไรหล่ะ?

กลายเป็นซุปเปอร์ไซย่างั้นหรอ? แต่นี่มันคงยากเกินไปแน่ๆ งั้นมาคิดทบทวนดีกว่าว่าในตอนนี้ควรฝึกฝนอะไรต่อดี….

หมัดไคโองั้นหรอ? แล้วจะฝึกยังไงหล่ะ? เขาต้องตายก่อนงั้นหรอ ถึงจะไปฝึกหมัดไคโอได้…..

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด