The Marvelous Dragon Balls – MVDB : ตอนที่71 ปัญหา

อ่านนิยายจีนเรื่อง The Marvelous Dragon Balls ตอนที่ 71 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่71 ปัญหา

เมื่อปีเตอร์กลายเป็นนักเรียนคนใหม่ของยิมคอลลีน ร้านของลีเองก็มีอะไรที่แปลกใหม่เช่นกัน นั่นคือ เจสสิก้า โจน

เธอคนนี้ไม่ใช่แค่ลูกค้าใหม่เท่านั้น แต่ยังเป็นปัญหาใหม่ๆอีกด้วย

มันไม่ใช่ว่าเธอสร้างปัญหาอะไรมากมาย แต่ทุกครั้งที่เธอเข้าร้านมานั้นเธอมักจะจ้องมองลีด้วยสายตาที่ยั่วยวน ซึ่งลีเองเนี่ยก็มีแฟนอยู่แล้วซึ่งถ้าเกิดมาจูนกันติดขึ้นมาจะลำบาก

และในวันที่เจสสิก้ามาร้านลีติดสามวัน วันนี้คอลลีนเองก็ปิดยิมและมาช่วยงานในร้านลีด้วย ซึ่งลูกค้าที่เห็นก็รู้ได้เลยว่ามาช่วยในตำแหน่งเมียเจ้าของร้าน

ซึ่งลีเองก็ถามนะว่ามาช่วยทำไม คอลลีนก็ตอบกลับมาว่า ก็ไม่มีลูกศิษย์เลยนอกจากลอวน่า และอีกอย่างการที่เธอได้เรียนวิชามากมายจากลี คอลลีนเองก็อยากมาช่วยเพื่อทดแทนกันไป แต่จริงๆแล้วที่เธอมาช่วยนั่นก็เพราะว่าจะมาต่อกรกับ เจสสิก้า โจน

แต่ถึงยังไงก็เถอะเจสสิก้าก็ไม่ยอมแพ้ ยังมาร้านลีอยู่บ่อยๆ จนผ่านมาสองสัปดาห์แล้ว เจสสิก้าก็ยังไม่ยอมแพ้

ช่างมันเถอะอย่าไปพูดถึงเรื่องนี้เลย เพราะในสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ลีเองที่ได้สายเลือดของไซย่ามานั้น เขาก็ไม่ได้แข็งแกร่งขึ้นอะไรมากขนาดนั้น แต่ที่เป็นจุดเด่นก็คือเขาสามารถพัฒนาตัวเองได้ไว

ก่อนหน้านี้เมื่อเขาฝึกฝนหนักมากกๆ เขาสามารถแข็งแกร่งขึ้นได้เพียง 5หน่วยต่อสัปดาห์เท่านั้น แต่ในตอนนี้เขาสามารถพัฒนาเพิ่มขึ้นได้อีก 2หน่วยจากของเดิม

ใช่แล้ว ถ้าหากเขาใช้พลังของไซย่าด้วย เขาจะสามารถพัฒนาได้มากขึ้น 4หน่วยต่อสัปดา

แต่ก็ช่างมันอีกที เพราะสายเลือดไซย่านั้น ถ้าหากอยากเก่งขึ้นมากจริงๆ ก็มีวิธีเดียวคือการต่อสู้เท่านั้น

แล้วใครกันหล่ะที่จะเป็นคู่ต่อสู้กับเขาได้ดีขนาดนั้น?

ลีมีพลังถึง 400 กว่าแล้วในตอนนี้ ไอร่อนแมนก็ยังไม่ถือกำเนิด ธอร์ก็ยังไม่มาโลกในเวลานี้ ฮัคเองก็หลบซ่อนอยู่ยังไม่โผล่หัว ใครหล่ะที่เขาควรสู้ด้วย? หรือควรจะรอกัปตัน อเมริกา? แต่ยังไงก็เถอะ กัปตันนั้นมีความเป็นผู้นำสูง และเก่งมาก ซึ่งไม่คู่ควรต่อลีเอาส้ะเลย

ดังนั้นพลังของลีในตอนนี้เลยพัฒนาช้ามาก เพราะไม่มีใครที่คู่ควรในการต่อสู้กับเขา

แต่ถ้าลองคิดถึงลอวน่าแล้ว เธอเองก็มีพลังสูงกว่า 500 แต่ทว่าในตอนนี้เธอควบคุมได้เพียง 50-60 เท่านั้น ถ้าหากเธอปลดปล่อยทั้งหมดออกมา เธอจะขาดสติและทุกสิ่งทุกอย่างจะพังทลายหมดแน่ๆ

ส่วนทางคอลลีนเองก็แข็งแกร่งขึ้นเป็น 40แล้ว แต่ในส่วนของปีเตอร์นั้นยังมีแค่ 4…

แล้วพวกดีเฟ้นเดอร์หล่ะ? แดนนี่ที่แข็งแกร่งสุด แต่ว่านะมันก็เป็นแค่การโจมตีของเขาเท่านั้น ถ้าหากโจมตีเข้าที่ตัวแดนนี่ตรงๆ แดนนี่ไม่รอดแน่ๆ

ลุคเองก็เป็นพวกดีเฟนเดอร์เหมือนกัน ซึ่งก็ถือว่าแข็งแกร่งด้วย แต่ทว่ามันก็ไม่เพียงพอสำหรับลี แม้ว่าเขาจะโจมตีอย่างเต็มที่ก็คงทำให้ลีมีรอยขีดข่วนไม่ได้เลยด้วยซ้ำ

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด