The Marvelous Dragon Balls – MVDB : ตอนที่103

อ่านนิยายจีนเรื่อง The Marvelous Dragon Balls ตอนที่ 103 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่103

วันรุ่งขึ้นลีตื่นเช้าขึ้นมา คอลลีนก็ยังนอนอยู่ ลีจึงเดินไปทำอาหารมาวางไว้ให้คอลลีนข้างเตียง หลังจากนั้นเขาก็กลับไปร้านอาหารตัวเองเพื่อทำอาหารกิน ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมลีไม่กินที่ยิมของคอลลีน นั่นก็เพราะสายเลือดไซย่าที่ไหลในตัว ทำให้เขากินอาหารมากขึ้นอย่างมาก แน่นอนว่ามีแค่ร้านอาหารเท่านั้นแหล่ะที่หาอาหารมากแบบนั้นให้เขาได้

หลังจากกินอาหารสิบโลเสร็จ ลีก็กลับไปที่ยิมคอลลีน และเริ่มฝึกฝน ตั้งแต่ที่เขาได้เป็นไซย่านั้นเขายังไม่เคยฝึกฝนเลย ซึ่งการเป็นไซย่านี้ไม่อาจทำให้เขาฝึกในห้องตัวเองได้อีกต่อไป เขาต้องการพื้นที่ที่กว้างมากขึ้น

ลีพยายามฝึกท่าทางการปล่อยพลังคลื่นเต่ามือเดียวให้ได้ ตั้งท่า ยืน แขน ย่อขา อะไรก็ว่าไป เขาฝึกวนไปเรื่อยๆเพื่อให้เกิดความคุ้นชิน

คอลลีนที่ตื่นขึ้นมา สิ่งแรกที่เธอเห็นก็คือแสงสีฟ้าวูบวาบเต็มไปทั่วยิม ซึ่งแน่ล่ะนี่คือพลังของลีที่พยายามฝึกฝนอยู่

คอลลีนเองก็ไม่ได้ตกใจอะไรมาก เพราะเคยเห็นลีทำมาก่อนแล้ว เธอจึงเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำ เพื่อล้างหน้าแปรงฟันแล้วก็กลับมากินอาหารที่ลีทำไว้ให้

“ฝึกให้ฉันบ้างสิ”

“เอาสิ”

ลีพยักหน้าอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นลีก็เบ่งออร่าออกมาประมาณ 70-80% ของที่เขามี ซึ่งพลังที่เบ่งออกมานี้ก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้เขาแปลงร่างได้ แต่ถึงอย่างไรก็ตามพลังในตอนนี้ก็มากกว่าของคอลลีนหลายเท่า

เมื่อลีเบ่งพลังให้คอลลีนดูแล้วเขาก็ค่อยๆสอนคอลลีนในการเบ่งเพื่อรีดพลังออกมา

เมื่อคอลลีนเบ่งออกมาให้ดูแล้ว พลังที่จับได้ก็คือ 40 เท่านั้น แม้ว่าเธอจะฝึกหนักมานาน เรียนรู้ศิลปะการต่อสู้มาเป็นสิบๆปี แต่ความเร็วในการพัฒนาของเธอในตอนนี้ก็สามารถขึ้นได้เพียงสัปดาห์ละ 1-2 หน่วยเท่านั้น

ส่วนตัวลีนั้นสามารถเพิ่มพลังได้สัปดาห์นึง 3-5 หน่วย ซึ่งช่องว่างนี้ยิ่งนานไปก็จะห่างกันมากขึ้น ถ้าหากลีเผลอฝึกสอนคอลลีนและใช้พลังมากไปก็อาจทำร้ายคอลลีนได้

จนกระทั่งตอนบ่ายคอลลีนก็มาที่ร้านอาหารของลีและทำการเปิดร้านอาหารให้ ส่วนลีก็ต้องไปทำอีกงานนึง

ในวันนี้เป็นวันที่ลีและหน่วยชิลด์ได้คุยกันว่า จะกำจัดไฮดร้าออกไปให้สิ้นซาก

โดยต้องการลีมาเป็นเหยื่อล่อ

ถ้าถามว่าทำไมต้องใช้ลีมาเป็นเหยื่อล่อก็เพราะว่าจะได้ล่อหนอนบ่อนไส้ทุกตัวออกมาและตัดทิ้งให้หมดในคราวเดียว

สำหรับวันนี้ ชิลด์ได้ทำการเตรียมการมาเป็นเวลากว่าครึ่งเดือน สิ่งที่จัดฉากเอาไว้ก็ไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไรมากนัก เพราะพวกเขาลงทุนไปแค่จัดฉากกำลังคน ทรัพยากรต่างๆ และกำลังทรัพย์ที่ให้ลีมาช่วย

หนึ่งชั่วโมงต่อมา ลีนั่งดูทีวีอย่างน่าเบื่อในหน่วยชิลด์เพื่อรอสัญญานคำสั่ง ทันใดนั้นก็มีคำสั่งออกมาว่าโรงงานเคมีระเบิด ทุกคนจึงรีบลุกขึ้นเพื่อเตรียมตัวกันทันที

และในจังหวะนี้ลีก็กลายร่างเป็นโกลเด้นบอยเพื่อเป็นเหยื่อล่อ

ภายใต้ซากปรักหักพังของโรงงานเคมีนี้ แน่นอนว่าไม่มีใครอยู่เลยสักคน

ทั้งผู้สื่อข่าว นักดับเพลิงต่างก็เป็นคนของชิลด์ที่แกล้งมาสวมบทบาท ทั้งหมดก็เพื่อฉากที่จัดวางเอาไว้

และแน่นอนว่าในฉากพวกนี้ก็ต้องมีคนของไฮดร้าอยู่อย่างแน่นอน

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด