Storm in the Wilderness ขุนศึกสยบสวรรค์ – บทที่ 101 เคล็ดวิชาขัดเกลาเวทหยาง

อ่านนิยายจีนเรื่อง Storm in the Wilderness ขุนศึกสยบสวรรค์ ตอนที่ 101 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 101 เคล็ดวิชาขัดเกลาเวทหยาง

ดูซีรีย์ ฟรีได้ที่ series-max.com

แมลงสาบตัวจ้อยไร้พิษสงจนแทบไม่นับว่าเป็นสัตว์อสุรกายขั้นต่ําด้วยซ้ํา แม้อยู่ในโคมบงกชสีครามเป็นเวลาหลายวัน แต่กลับไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดนอกจากบินได้เร็วกว่าแมลงสาบทั่วไปเท่านั้น

 

ทว่าแมลงสาบธรรมดากลับกลายเป็นแมลงสาบพิษทันที เมื่อผูกยันต์ระเบิดพร้อมผงพิษเข้ากับตัวของมัน!

 

ความประมาททําให้จินจื่อคุนได้ลิ้มรสพลังของแมลงสาบพิษและสูญเสียการมองเห็นไปชั่วคราว ขณะเดียวกันลูกหมูที่แลดูโง่เง่าไร้พิษสงพลันลุกขึ้นคํารามก้องและกระโจนเข้าใส่จินจื่อคุนราวกับพยัคฆ์ร้าย

 

“นี่มันอะไรกัน?”

 

จินจื่อคุนตื่นตกใจ ลูกหมูชนเข้ากับเขาอย่างรุนแรงจนหน้าอกยุบกระเด็นไปโดยที่ยังไม่ทันได้โคจรปราณหยางในกายเสียด้วยซ้ํา ชายผู้คงกระพันที่แม้แต่ใบมีดของเยี่ยฉวนยังไม่อาจกล้ํากรายกลับต้านทานการชนของลูกหมูไม่ได้

 

บัดซบเอ๊ย!

 

ไอ้สารเลวเยี่ยฉวนไปหาสัตว์อสุรกายพิลึกเหล่านี้มาจากที่ใดกัน?!

 

จินจื่อคุนทั้งประหลาดใจทั้งโกรธเกรี้ยวและคิดจะล่าถอย เขาฝืนลืมตาขึ้นแม้มองเห็นทุกสิ่งได้เพียงเลือนราง เสียงซึ่งพลันแว่วเข้าหูขณะพยายามลุกขึ้นยืน

 

มันคือราชันจักจั่นทองคํา! จินจื่อคุนตื่นตกใจเมื่อนึกถึงอสุรกายอีกตนของเยี่ยฉวน

 

เมื่อเทียบกับลูกหมูที่ดูโง่เง่าแล้ว จักจั่นทองคํานั้นขึ้นชื่อด้านความแข็งแกร่งโดยเฉพาะจักจั่นทองคําหกปีก พลังการต่อสู้ของมันไม่ด้อยไปกว่าปรมาจารย์ขั้นซิวฉือเลย!

 

แสงสีทองระยิบระยับปรากฏขึ้นบนท้องฟ้ายามราตรี

 

จินจื่อคุนระแวดระวังมากขึ้นจึงตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ทว่ายังช้าไปสําหรับราชันจักจั่นทองคํา ความเจ็บปวดแล่นริ้วขึ้นเมื่อปีกแหลมคมของจักจั่นทองคําข่วนดวงตาของเขาจนบอดสนิท!

 

“อ๊าก… ไอ้บัดซบ ข้าไม่ปล่อยเจ้าไว้แน่!”

 

จินจื่อคุนร้องคร่ําครวญเสียงดังพลางลุกขึ้นเพื่อหนีไปจากที่นี่

 

โบราณว่าอย่าตัดสินผู้คนจากภายนอก สัตว์อสุรกายก็เช่นกัน บริวารทั้งสามตรงหน้าเยี่ยฉวนดูเหมือนไม่มีพิษภัยแต่กลับมีความสามารถเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน พวกมันทําให้จินจื่อคุนได้รับบาดเจ็บสาหัสในชั่วพริบตา เขาต้องหนีออกไปจากที่นี่!

 

เมื่อจินจื่อคุนผู้เด็ดเดี่ยวเห็นว่าตนตกอยู่ในสถานการณ์ เสียเปรียบก็พยายามหนีทันทีแม้ความเกลียดชังจะยังคงอัดแน่นอยู่ในจิตใจ ทว่าหลังจากหนีมาได้เพียงสิบเมตรกลับปะทะเข้ากับปลายหอกอย่างแรง เขานําความวิบัติมาสู่ตนเองด้วยการวิ่งเข้าชนหอกแหลมคมจนถูกแทงทะลุราวกับกบย่าง

 

จินจื่อคุนมากประสบการณ์ก็จริง แต่เมื่อเทียบกับอดีตนักปราชญ์ผู้ซ่อนเร้นสวรรค์อย่างเยี่ยฉวนแล้วยังคงห่างชั้นนัก!

 

เยี่ยฉวนเตรียมการไว้พร้อมแล้ว เขายืนรอบนทางหนีเพียงทางเดียวของจินจื่อคุนอย่างเงียบเชียบพร้อมหอกแหลมคมในมือ

 

ว่ากันว่ากายหยางศักดิ์สิทธิ์ของจินจื่อคุนนั้นแข็งแกร่งและคงกระพัน เคราะห์ร้ายที่หอกในมือของเยี่ยฉวนไม่ใช่หอกธรรมดา หากแต่เป็นหอกโลหิตที่อาวุโสต์สุดแสนจะภูมิใจ ภาพการปะทะอันรุนแรงนี้ช่างน่าสังเวชเกินบรรยาย!

 

“อ๊าก..”

 

จินจื่อคุนร้องครวญครางอีกครั้ง ทั้งโลหิตและพลังชีวิตลดฮวบราวกับน้ําในเขื่อนแตก

 

การโจมตีรุนแรงจากลูกหมูและราชันจักจั่นทองคําทําให้เขาสาหัสปางตายแต่การโจมตีเข้าจุดตายยังเป็นฝีมือของเยี่ยฉวน ชายหนุ่มฉวยโอกาสที่อีกฝายตาบอดยืนขวางทางหนีโดยถือหอกแหลมคมไว้เบื้องหน้า จินจื่อคุนจึงปะทะเข้ากับปลายหอกอย่างรุนแรง ร้ายกาจยิ่งนัก! ไอ้เด็กนี้ยังร้ายกาจกว่านี้ได้อีกหรือ?!

 

จินจื่อคุนเกลียดเยี่ยฉวนเข้ากระดูกดํา แต่บัดนี้เขาละทิ้งความเกลียดชังในจิตใจจนหมดสิ้นและหนีเอาชีวิตรอด โชคร้ายที่อาการบาดเจ็บสาหัสรวมถึงหอกที่แทงทะลุร่างทําให้เขาเดินไม่ไหวเสียด้วยซ้ํา แล้วเขาจะหนีเยี่ยฉวนในป่าทึบนี้พ้นได้อย่างไร?

 

ในที่สุดจินจื่อคุนก็ยอมแพ้หลังล้มลุกคลุกคลานได้ครู่หนึ่ง

 

ไม่มีทางที่เขาจะวิ่งต่อไปได้ด้วยดวงตามืดบอด ซี่โครงทั้งหมดหัก และหอกแทงทะลุหน้าอกเช่นนี้ ยิ่งวิ่งเร็วมากเท่าใดก็ยิ่งสูญเสียโลหิตและพลังชีวิตทําให้เข้าใกล้ความตายเร็วขึ้นเท่านั้น

 

“เอ๊ะ ท่านเจ้าแห่งหอ เหตุใดจึงไม่หนีไปเสียเล่า?”

 

เยี่ยฉวนผู้ไล่ตามอย่างสบายๆ ยิ้มเยือกเย็นเมื่อเห็นอีกฝ่ายหันกลับมายืนนิ่งโดยไร้ทางหนี “ท่านรู้ดีว่าเปล่าประโยชน์แล้วจะพยายามไปเพื่ออะไร? ท่านเจ้าแห่งหอ ข้ามีทางเลือกให้ท่านสองทาง จะยอมกลับไปที่สํานักกับข้าและเปิดโปงอาวุโสลําดับสามแต่โดยดีหรือจะยอมตายอยู่ที่นี่ ข้าให้เวลาท่านเลือกสิบวินาที สิบ… เก้า แปด…”

 

เยี่ยฉวนถามด้วยน้ําเสียงเย็นชา จินจื่อคุนรู้สึกราวกับยืนอยู่บนปากเหวแห่งความตาย

 

สีหน้าของชายชราซีดเผือด ทั้งกายสั่นสะท้าน เจ้าแห่งหอแปรธาตุผู้ยิ่งใหญ่และปรมาจารย์ผู้ครอบครองกายหยางศักดิ์สิทธิ์ต้องมาตายเช่นนี้หรือ?

 

ภายในใจของจินจื่อคุนแทบกระอักเลือดด้วยความฝืนทน เขาไม่เข้าใจว่าเยี่ยฉวนผู้ธรรมดาและโง่เขลาแข็งแกร่งขึ้นถึงเพียงนี้ได้อย่างไร กลอุบายและวิธีการอันแยบยลเหล่านี้อย่าว่าแต่ศิษย์รุ่นเยาว์เลย แม้แต่จอมมารเก่าแก่ผู้ฝึกตนมานับพันปีก็ไม่อาจเทียบชั้นได้

 

เป็นไปไม่ได้ที่จะเปิดโปงอาวุโสลําดับสาม ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ทั้งสองได้กระทําสิ่งชั่วร้ายไปมากมาย การเปิดโปงอาวุโสลําดับสามจึงรวมถึงการสารภาพความชั่วของเขาเองด้วย และผลลัพธ์ก็คงเป็นความตายอยู่ดี คิดได้ดังนั้นจินจื่อคุนจึงกัดฟันดึงหอกที่แทงทะลุร่างกายออกมาก่อนจะร้องตะโกน และพุ่งเข้าหาเยี่ยฉวนโดยคาดเดาจากการฟังเสียง หมายจะใช้ลมหายใจเฮือกสุดท้ายลากเยี่ยฉวนไปลงนรกด้วยกัน! 

 

“ตายซะ!”

 

เยี่ยฉวนหลบการโจมตีอย่างสิ้นหวังของจินจื่อคุน ก่อนจะกดห้านิ้วลงบนหน้าผากของอีกฝ่ายด้วยสีหน้าเย็นเยียบ

 

“อ๊าก…”

 

จินจื่อคุนดิ้นรนอย่างบ้าคลั่งจนใบหน้าบิดเบี้ยว ทว่าเยี่ยฉวนยังคงกดมือเข้ากับหน้าผากของเขาแนบแน่น ร่างแข็งแกร่งของจินจื่อคุนเหี่ยวแห้งไปราวกับไม้แก่ที่เที่ยวเฉา โลหิต ปราณ และพลังการฝึกตนที่สั่งสมมาตลอดชีวิตจางหายไปเหลือไว้เพียงผิวหนังและกระดูกราวกับมัมมีอายุพันปี

 

เคล็ดวิชาขัดเกลาเวทหยาง!

 

เยี่ยฉวนใช้เคล็ดวิชาลับดูดกลืนโลหิต ปราณ และพลัง การฝึกตนทั้งหมดของจินจื่อคุน หลังบรรลุขั้นซิวฉือแล้ว ในที่สุดเขาก็สามารถใช้เคล็ดวิชามากมายที่เคยเชียวชาญเมื่อครั้งยังเป็นนักปราชญ์ผู้ซ่อนเร้นสวรรค์ เคล็ดวิชานี้หวนกลับมาอีกครั้งหลังสาบสูญไปจากดินแดนรกร้างเป็นเวลาหลายล้านปี

 

โลหิตและปราณในกายของเยี่ยฉวนเดือดพล่านด้วยความตื่นเต้น กระแสพลังงานพุ่งสูง ปราณหยางอันยิ่งใหญ่ไร้ขอบเขตหมุนวนและก่อรวมเป็นรูปร่างต่างๆ เกิดเป็นยันต์ใบใหม่ที่มีรูปทรงคล้ายกะโหลกมนุษย์นี่คือแก่นแท้ของเคล็ดวิชาขัดเกลาเวทหยาง!

 

บัดนี้มียันต์กลืนกินสวรรค์ในร่างเยี่ยฉวนถึงสองใบ!

 

การก่อรวมยันต์กลืนกินสวรรค์ต้องใช้พลังงานมหาศาล ยันต์รูปมังกรใบแรกได้ใช้พลังงานทั้งหมดจากผลึกเส้นโลหิตมังกรจนหมดสิ้น เยี่ยฉวนจึงไม่มั่นใจว่าเขาจะสามารถก่อรวมยันต์ใบที่สองได้อีกเมื่อใด ทว่าเขากลับได้รับเคล็ดวิชาอันประเมินค่าไม่ได้จากการดูดกลืนพลังการฝึกตนนับร้อยปีของจินจื่อคุนและก่อรวมยันต์กลืนกินสวรรค์ใบที่สองได้สําเร็จ!

 

ยันต์กลืนกินสวรรค์หนึ่งใบช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งได้ หนึ่งหมื่นแปดพันจิน ถ้าเช่นนี้

 

หมายความว่ายันต์กลืนกินสวรรค์สองใบจะเพิ่มความแข็งแกร่งได้ถึงสามหมื่นหกพันจินใช่หรือไม่?

 

แววตาของเยี่ยฉวนทอประกายกล้า เขาสัมผัสได้ถึงโลหิตที่ไหลเวียนอย่างรวดเร็วและการระเบิดของพลังงานภายในร่าง แม้การฝึกตนขั้นซิวฉือของเขาจะยังไม่แกร่งกล้า แต่ยันต์กลืนกินสวรรค์อันลึกล้ํานี้ทําให้เขาตั้งตารอสิ่งที่จะเกิดขึ้นภายหน้าด้วยใจจดจ่อ

 

เขารู้สึกถึงการระเบิดพลังงานมหาศาลเมื่อก่อรวมยันต์กลืนกินสวรรค์ได้สองใบ หากก่อรวมได้ถึงสามใบหรือสี่ใบจะรู้สึกอย่างไร? และเมื่อถึงตอนนั้นจะมีผู้ใดในระดับขั้นการฝึกตนเดียวกันที่สามารถต่อกรกับเขาได้?

 

เยี่ยฉวนมองขึ้นไปบนฟ้าด้วยจิตวิญญาณแกร่งกล้าก่อน จะส่งเสียงคํารามกึกก้องขณะปลดปล่อยพลังงานทรงอานุภาพออกมา!

ดู HENTAI ได้ที่ hanimeza.com

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด