พันธสัญญามังกร1000ปี – มังกร1000ปี : ตอนที่28 ความจริงเริ่มเปิดเผย

อ่านนิยายจีนเรื่อง พันธสัญญามังกร1000ปี ตอนที่ 28 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่28 ความจริงเริ่มเปิดเผย

‘หืม? ผมไม่ได้อยู่ในห้องพยาบาลของโรงเรียนหรือ? เกิดอะไรขึ้น ที่นี่คืออะไร?’ หลิงฉวนมองไปที่เลือดสีแดงรอบตัวเขาและพูดด้วยความสับสน ทันใดนั้นฉากตรงหน้าก็เปลี่ยนไปและกลายเป็นท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวมากมายนับไม่ถ้วน

 

เขากำลังลอยอยู่บนท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวมีสายธารแห่งแสงสว่างวาบไปทั่ว และมีร่างหนึ่งปรากฏอยู่ต่อหน้าเขา ผิวสีเขียวและมีเขาอันแหลมคม ‘นี่ปีศาจเขียวเหรอ?’

 

ทันใดนั้นก็มีแสงสีแดงพุ่งออกมาจากด้านหลังของเขา และหยุดอยู่ตรงหน้าปีศาจเขียว “คุณไม่หนีแล้วเหรอ?” แสงสีแดงสลายไปและชายหนุ่มในชุดคลุมสีแดงปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับดวงตาสีแดงและผมสีแดง

 

หากอันหนิงเห็นจะพบว่าคน ๆ นี้กับหลิงฉวนในวันนั้นดูเหมือนกันมาก ทั้งตัวเป็นสีแดงเลือด

 

ปีศาจเขียวมองชายในชุดคลุมสีแดง แสยะยิ้ม “หนี? ผมต้องหนีเหรอ? ซ่วยหลง คุณให้ความสำคัญกับตัวเองมากเกินไปรึเปล่า? คุณมันไม่ใช่คู่ต่อสู้ของผม!”

 

“แล้วคุณกำลังหนีอะไร?!”

 

“ผมไม่ได้คิดจะหนี ผมต้องการฆ่าคุณ..”

 

“แต่คุณไม่มีฝีมือพอที่จะฆ่าผมหรอก”

 

“แล้วผมจะไม่เตรียมตัวมาก่อนได้อย่างไร!? อืม? ซ่วยหลงผงะและถอยห่างทันทีมองไปรอบ ๆ”

 

เมื่อได้ยินแบบนั้นซ่วยหลงก็หันไปมองรอบๆ หลังจากเห็นสิ่งเหล่านี้แล้ว หัวใจของซ่วยหลงก็เย็นชาลง ดูเหมือนว่าวันนี้จะเป็นจุดจบในชีวิตของเขาแล้วจริงๆ!

 

“พวกคุณออกมาเถอะ? เขารู้ตัวแล้ว” ปีศาจเขียวกล่าวกับบุคคลที่อยู่ด้านหลังของซ่วยหลง

 

หลังจากที่ได้ยิน บุคคลทั้งสองก็โผล่ออกมาทันที

 

“เกบู อาลา ผมไม่คาดคิดเลยว่าคุณทั้งสองจะร่วมมือกับเขา” ซ่วยหลงเห็นคนทั้งสองที่ปรากฏตัวและหัวใจของเขาก็เย็นชาไปหมด

 

เกบูเป็นสัตว์ดวงดาว พรสวรรค์ของสัตว์ดวงดาวไม่ได้อ่อนแอไปกว่ามังกรเลยและเมื่อเขาเติบโตขึ้นมาจนถึงปัจจุบัน บางที่เขาอาจจะเก่งกว่ามังกรเสียอีก

 

อาลาศึกษาแผนภาพตลอดชีวิตและเป็นหนึ่งในคนที่เชี่ยวชาญการใช้แผนภาพที่ดีที่สุดในจักรวาล

 

ร่างสองร่างค่อยๆโผล่ออกมา “ซ่วยหลงน้อยชาย เราขอโทษจริงๆ เราต้องการให้คุณตายในวันนี้ ที่นี่เราได้ติดตั้งแผนภาพเฟิงเทียนแล้วคุณหนีไม่รอดหรอก” เกบูกล่าวกับซ่วยหลง

 

“เขาสัญญาอะไรกับคุณ? ทำไมพวกคุณถึงช่วยเขาขนาดนี้” ซ่วยหลงถามเกบูและอาลา ซ่วยหลงต้องการดูว่าจะสามารถชักจูงพวกเขาได้หรือไม่

 

“ตระกูลมังกรมีสมบัติมากมาย ฮึ! ไม่มีสิ่งของไหนที่พวกเราต้องการไปมากกว่าโลก”

 

ซ่วยหลงถึงกับผงะ ที่ได้ยินว่าทั้งสามคนนี้เพ้อฝันอยากได้โลก “พวกคุณครอบครองโลกไม่ได้หรอก โลกนี้ไม่ได้กระจอกอย่างที่คิด”

 

หลังจากได้ยินคำพูดของซ่วยหลง พวกเขาทั้งสามมองหน้ากันและหัวเราะ ปีศาจเขียวพูดต่อ”เรื่องนี้คุณไม่ต้องกังวล พวกเรามีแผนอยู่แล้ว เพียงแต่เผ่ามังกรของคุณเป็นอุปสรรคที่ใหญ่ที่สุด เพราะฉะนั้น คุณก็ตายไปเถอะ!”

 

“หยุดพูดเรื่องไร้สาระกับเขา ลงมือ!”

 

“ฮึ! อยากฆ่าผมงั้นหรอ? พวกคุณต้องชดใช้!!!” แสงสีแดงสว่างวาบไปทั่วซ่วยหลงและร่างนั้นก็หายไป แทนที่ด้วยมังกรสีแดงเลือดขนาดใหญ่ คำรามและพุ่งตรงไปยังอาลา

 

อาลาเป็นผู้ที่อ่อนแอที่สุดในนั้น หากไม่มีแผนภาพก็จะไม่มีพลังที่จะต่อสู้ ดังนั้นซ่วยหลงจึงแปลงร่างที่แท้จริง และเลือกอาลามันเป็นเป้าหมายแรก ฆ่ามันได้แล้วแผนภาพก็จะล้มเหลว และเขาก็จะมีโอกาสหนีได้

 

ลวดลายเวทมนตร์ปรากฏขึ้นบนทั่วร่างกายของอาลา ลวดลายเวทมนตร์เหล่านี้เป็นพื้นฐานของการวางแผนภาพของเขา เขาใช้ตัวเองเป็นตาของแผนภาพเฟิงเทียนและสามารถควบคุมรูปแบบขนาดใหญ่ได้โดยตรง ควบคุมระหว่างฟ้าและดินราวกับว่าพวกมันถูกชักนำให้เกิดแผนภาพที่ลึกซึ้งอย่างยิ่งปรากฏขึ้นครอบคลุมกาแลคซีหลายสิบแห่ง

 

ปีศาจเขียวและเกบูก็ไม่ได้นิ่งเฉย พวกเขาก็ไม่กล้าที่จะละเลยเมื่อเห็นซ่วยหลงแสดงร่างที่แท้จริงออกมา

 

เผ่ามังกรเป็นเผ่าที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกและซ่วยหลงก็เป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดในเผ่ามังกร จะฆ่าเขาที่นี่ในวันนี้ ทั้งสองคนแสดงร่างที่แท้จริงของพวกเขาในเวลาเดียวกัน ไม่มีการอ่อนให้ในการต่อสู้ของระดับนี้

 

โดยพื้นฐานแล้วนี่เป็นการใช้ท่าไม้ตายตั้งแต่เริ่มต้น!

 

ร่างจริงของปีศาจเขียวไม่แตกต่างกันมากนัก แค่ขนาดเปลี่ยนไป แต่ร่างที่แท้จริงของเกบูนั้นเป็นสัตว์ดวงดาว สัตว์ดวงดาวนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะในจักรวาลและหาซ้ำไม่ได้อีกแล้ว และร่างกายของเกบูก็เป็นวัวยักษ์ แต่ไม่ใช่วัวธรรมดา เพราะมีเขาขึ้นที่หัวหนึ่งคู่ หนามแหลมนับไม่ถ้วนโผล่ออกมา หนามแหลมเหล่านี้เป็นอาวุธของเขา เขาสามารถควบคุมหนามแหลมเหล่านี้โจมตีได้

 

ซ่วยหลงพ่นดาบเล่มใหญ่ออกมาจากปากตรงไปหาอาลา ในขณะเดียวกันเขาหันหลังและบินไปหาปีศาจเขียว ในบรรดาทั้งสามคน คนที่เขาไม่อยากเผชิญสู้มากที่สุดก็คือเกบูเมื่อเทียบกับอีกสองคน

 

เดิมที่ทั้งเกบูและปีศาจเขียวคิดว่าซ่วยหลงกำลังจะโจมตีอาลา พวกเขาคาดไม่ถึงเลยว่าซ่วยหลงจะเปลี่ยนทิศทางการโจมตี

 

ความเร็วของทุกคนถึงระดับที่เหนือกว่าความเร็วแสง

 

หลิงฉวนสามารถมองเห็นได้เพียงแสงหลายสายกระพริบไปมา ไม่สามารถมองเห็นสถานการณ์การต่อสู้ได้อย่างชัดเจน

 

สำหรับอาลามันไม่ยากเกินไปที่จะต้านทานดาบเล่มใหญ่นั้น

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด