พันธสัญญามังกร1000ปี – มังกร1000ปี : ตอนที่50 วิชามังกรดูดเลือด

อ่านนิยายจีนเรื่อง พันธสัญญามังกร1000ปี ตอนที่ 50 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่50 วิชามังกรดูดเลือด

อืม? นี่มันอะไรกันเนี่ย? จะกลับไปได้เมื่อไหร่? เมื่อมองไปที่โขดหินสองก้อน ผมไม่ได้แนวทางเลย ตัวเองบ่นแล้วก็จับก้อนหินสีแดงโยนมันแรง ๆ และบินตรงไปที่ทะเล แม้แต่รอยคลื่นก็ไม่ปรากฎ

 

ฮ่าฮ่า ผมไม่ได้คาดหวังว่าไอเด็กนี้จะจับทางได้โดยบังเอิญแบบนี้ มั่วถูกเฉยเลย ฮ่า ๆ ๆ ๆ

 

เมื่อเห็นหลิงฉวนขว้างก้อนหิน ก็มีเสียงหัวเราะดังลั่นจากวิหาร แม้แต่คลื่นในทะเลเลือดก็ได้ใหญ่ขึ้นไปตาม

 

หลังจากเห็นก้อนหินค่อยๆจมลงสู่ด้านล่าง ลำแสงสีเลือดก็พุ่งขึ้นจากทะเล พุ่งเข้าหาหลิงฉวนและซึมผ่านคิ้วหลิงฉวน

 

หลิงฉวนรู้สึกว่าในสมองของเขามีข้อมูลเพิ่มขึ้นมากมาย และความเจ็บปวดก็ระเบิดออกมา แล้วก็สลบไปบนชายหาด

 

แย่แล้ว ข้อมูลนี้มีมากเกินไป เขาในตอนนี้ยังไม่สามารถควบคุมได้ ช่วยเขาหน่อย!

 

คลื่นยักษ์ซัดเข้าร่างของหลิงฉวน

 

วิชามังกรดูดเลือด ความรู้สึกผ่อนคลายค่อยๆเข้ามาอย่างช้า ๆ ข้อมูลจำนวนมากถูกแบ่งแยกในสมองอย่างช้าๆ ห้าคำแรกปรากฏขึ้นในสมองของหลิงฉวน

 

อี๋? นี่คือวิชาฝึกฝนหรือเปล่า? ฮ่า ๆ เยี่ยมมาก ทีแรกไม่รู้ว่าจะแข็งแกร่งขึ้นได้อย่างไร แต่ตอนนี้พอดีเลย

 

ใบหน้าเต็มไปด้วยความสุข แต่เมื่อเห็นด้านหลังของวิชา ใจของหลิงฉวนก็ค่อยๆจมลง วิชานี้ใช้สำหรับเพิ่มพลังเลือดในร่างกาย สามารถเปลี่ยนพลังเลือดใช้ในการต่อสู้ได้ แต่ในการเพิ่มพลังเลือด ต้องดูดเลือด

 

คุณคิดว่าเด็กคนนี้จะฝึกวิชานี้ของผมได้หรือไม่?

 

น่าจะได้ เขาไม่มีหัวใจแล้ว ตอนนี้สิ่งที่แทนหัวใจของเขาก็คือผม และผมก็ไม่มีความรู้สึก ดังนั้น เขาก็จะไม่มีเช่นกัน หลังจากละทิ้งความรู้สึก การดูดเลือดจึงเป็นเรื่องธรรมดามาก

 

เห้อ! ก็ได้!

 

ดูดเลือดเหรอ? หลิงฉวนไตร่ตรองเงื่อนไขของการฝึกฝนวิชานี้ ไม่รู้ว่าการดูดเลือดนี้จะเป็นอย่างไร หากสามารถใช้เลือดชนิดใดก็ได้ ก็สามารถลองดูได้ อย่างไรก็ตามก็ไม่จำเป็นต้องดูดเลือดมนุษย์

 

แม้ว่าจะเป็นมนุษย์ ตราบใดที่ไม่ดูดมากเกินไป ก็ยังคงโอเค

 

แต่ถ้าดูดเลือดได้แค่มนุษย์เท่านั้น ก็ไม่ดีแล้ว เพราะว่ามีคนอยู่ในป่าแห่งความตายเพียงไม่กี่คน และผมไม่รู้ว่าผมจะออกไปข้างนอกได้เมื่อไหร่ ไม่งั้นวิชานี้ยังเทียบกับวิชาทั่วไปของโลกภายนอกยังไม่ได้เลย

 

อนาคตออกไปข้างนอกได้ ถ้าดูดเลือดมากเกินไป จนก่อความวุ่นวายในสังคม ก็จะมีคนมาจัดการ การฝึกฝนวิชานี้จำเป็นต้องอาศัยเลือดของคนที่แข็งแกร่ง โดยไม่คำนึงถึงเชื้อชาติและเผ่าพันธุ์

 

ทันใดนั้น ก็มีประโยคปรากฏขึ้นในหัวของหลิงฉวน

 

หลิงฉวนดีใจมาก มันเป็นเรื่องที่ดี ถ้าดูดเลือดของผู้แข็งแกร่งมาได้ ตัวเองก็จะแข็งแกร่งขึ้น

 

ถ้าสิ่งที่พี่หลิงยู่เทียนพูดเป็นความจริง ตัวเองจะแก้แค้นได้ในไม่ช้า เพียงแค่ดูดเลือดของพวกเขา ฮิฮิ เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ หลิงฉวนก็ประหลาดใจ เขากลายเป็นแบบนี้ได้อย่างไร?

 

เขาเคยเป็นคนร้ายมาก่อนเหรอ? มองชีวิตเปรียบเหมือนหญ้า น่าจะไม่ใช่! รู้สึกถึงได้ว่าเมื่อก่อนตัวเองเป็นคนดีนิ! หลังจากคิดมาสักพักแล้วก็ยังตอบคำถามนี้ไม่ได้ บางทีผมอาจจะคิดออกได้หลังจากที่ความทรงจำกลับคืนมา!สำหรับตอนนี้พอแค่นี้ก่อน

 

ในเมื่อวิชานี้ สามารถดูดเลือดประเภทไหนก็ได้ ฝึกฝนเลยดีกว่า

 

ค่อยๆตรวจสอบข้อมูลในสมองเกี่ยวกับวิชามังกรดูดเลือด เขาจึงเริ่มฝึกฝน เมื่อเห็นทางเลือกของหลิงฉวน ทั้งสองคนในวิหารก็ไม่มีอารมณ์ใดๆ เพราะทั้งสองคนไม่ใช่มนุษย์ แม้ว่าวิชานี้จะต้องดูดเลือดมนุษย์เพื่อให้แข็งแรงขึ้น ทั้งสองก็ไม่มีความลังเลแม้แต่น้อย

 

หลังลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เขายังอยู่บนเกาะทะเลสีเลือดที่ไม่มีที่สิ้นสุดนี้

 

เมื่อมองไปรอบ ๆ หลิงฉวนก็รู้แล้ว ว่านี่คือจิตใต้สำนึกของตัวเองและทะเลเลือดนี้ก็คือเลือดในร่างกายของเขา สิ่งเหล่านี้ถูกบันทึกไว้ในหินสีแดงโดยคนในวิหาร รวมถึงวิธีการออกจากที่นี่และกลับสู่ร่างของตัวเอง

 

 

ในป่าแห่งความตาย หลิงฉวนค่อยๆลืมตาขึ้น สิ่งที่เข้าสู่สายตาสิ่งแรกคือก้อนหินขนาดใหญ่ เมื่อเพ่งเล็งไป นี่คือใต้หน้าผาหิน การไล่ล่าครั้งก่อนของผมกับงูยักษ์ ได้เข้าใกล้หน้าผาหินนี้ ต่อมาเนื่องจากการชนกันของงูยักษ์หลังจากตาย จึงตกลงมาสู่ที่นี่

 

หลิงฉวนเหลือบมองไปที่สภาพแวดล้อมโดยรอบ ร่างของงูยักษ์อยู่ไม่ไกลจากเขา และมีต้นไม้อยู่ข้างๆเขา คาดว่าเพราะเขาแขวนอยู่บนต้นไม้จึงรอดชีวิตมาได้ ค่อยๆลุกขึ้นนั่ง ความเจ็บปวดก็เกิดขึ้นที่เท้าและเมื่อก้มมองลงไป เท้าขวาได้หักไป

 

แบบนี้ตัวเองเดินไม่ได้เลย! ที่นี่ไม่มีอะไรกิน พูดไปพร้อมกับจับท้องที่กำลังร้องอยู่ มองไปรอบ ๆ อย่างทำอะไรไม่ถูก

 

ทันใดนั้น สายตาของหลิงฉวนก็จดจ่อไปที่ศพของงูยักษ์ซึ่งมีขนาดใหญ่มากจนน่าจะพอกินได้อีกหลายวัน! เมื่อนึกถึงสิ่งนี้แล้วเท้าข้างหนึ่งก็ลุกขึ้นยืนอย่างลำบากและเดินไปที่ร่างของงูยักษ์

 

ตอนนี้ไม่มีไฟ ต้องกินสดเท่านั้น เมื่อมองไปที่ศพงูยักษ์ตรงหน้าเขา เกล็ดงูยักษ์แข็งมาก หาจุดที่จะกัดไม่

 

หลิงฉวนหิวมากแล้ว เขาไม่รู้ว่าเขาสลบมานานแค่ไหนแล้วไม่มีอะไรเข้าท้อง คนส่วนใหญ่น่าจะตายไปนานแล้ว

 

เอ๊ะ! รู้สึกเหมือนผมได้เจาะรูที่หัวของงูยักษ์ เมื่อนึกขึ้นได้ ราวกับว่าขาหายดีแล้ว รีบวิ่งตรงไปที่หัวของงูยักษ์ เห็นสมองสีขาวที่อยู่ข้างใน ทันใดนั้นก็มุดตัวเข้าไป

 

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด