Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ – เดวิดตอนที่ 6: ค้นหา

อ่านนิยายจีนเรื่อง Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ ตอนที่ 6 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เดวิดบทที่ 6: ค้นหา

เพื่อให้สามารถเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยอัน ที่ชื่นชอบได้ ดาวิด จึงเข้าเรียนในโรงเรียนกวดวิชาและทำงานหนัก แต่พื้นฐานของการลงทะเบียนของมหาวิทยาลัยอัน นั้นจะต้องมีพละกำลัง 800 กิโลกรัมบวกกับความต้องการความเร็ว เขาไม่สามารถเข้าถึงได้นับประสาการสอบอื่น ๆ

เมื่อเขารู้สึกอับอายร่างของเขาเคยเห็นหนังสือต้นฉบับจากโลกแห่งเทพเจ้าที่ต่อสู้กับ เซอร์ก กับ สหพันธ์ดารา ในผู้ฝึกสอน เจเรมี

ครูฝึกเจเรมีวางหนังสือเล่มนี้เป็นคอลเลกชันและวางไว้ในตู้จัดแสดง แต่เขาบังเอิญพูดถึงร่างของเดวิด นี่คือหนังสือคู่มือการเสียสละของโลกที่ยิ่งใหญ่

ร่างนี้ของดาวิดผู้ซึ่งกังวลว่าจะไม่สามารถปรับปรุงกำลังของตนได้เห็นความหวังในคู่มือการเสียสละนี้

โลกของเทพเจ้าเป็นโลกที่ลึกลับและทรงพลังในสายตาของโลกระหว่างดวงดาว

เมื่อ สหพันธ์ดารา และ เซอร์ก ต่อสู้บนพื้นดินโดยอาศัยกลยุทธ์ทางทะเลของมนุษย์ชุดเกราะภายนอกจำนวนมากเพื่อต่อต้าน เซอร์ก ระดับแรก เซอร์ก ที่มีพลังมากกว่าต้องการให้ สหพันธ์ดารา ใช้อาวุธที่แข็งแกร่งและเรือรบมากขึ้น

ซึ่งแตกต่างจาก โลกแห่งเทพเจ้าที่ยิ่งใหญ่ นักรบที่ส่งมาจาก โลกที่ยิ่งใหญ่ มีความสามารถในการต่อสู้ที่แข้งแกร่งมากและเกือบจะสามารถต่อสู้กับ เซอร์ก ระดับที่สองหรือระดับที่สามได้และแม้แต่ผู้ที่แข็งแกร่งก็ยังมีความแข็งแกร่งพอที่จะต่อสู้กับ เซอร์ก ระดับสี่ได้ด้วยตัวคนเดียว .

แนวคิดของ เซอร์ก ระดับสี่คืออะไรคือการดำรงอยู่ที่ต้องอาศัยความร่วมมือของเรือรบระหว่างดวงดาวหลายลำและแต่ละลำสามารถทำลายเมืองได้อย่างง่ายดาย

ดังนั้นข่าวสารทั้งหมดของโลกระหว่างดวงดาวจึงถูกปิดกั้นและแน่นอนว่ามันไม่สามารถปิดกั้นได้อย่างสมบูรณ์ภายใต้การปิดล้อมนี้ ข่าวลือมากมายแพร่สะพัดไปทั่วทุกหนทุกแห่งผ่านช่องทางต่างๆ

หนังสือคู่มือการเสียสละจากโลกอันยิ่งใหญ่ของพระเจ้ามีแนวโน้มมากที่จะนำความหวังอันแรงกล้ามาสู่ร่างนี้ของเดวิด

ดังนั้นเดวิดจึงใช้เงิน 50,000 เพื่อซื้อหนังสือคู่มือการบูชายัญแห่งโลกอันยิ่งใหญ่เล่มนี้นั่นคือหนังสือที่เขาเห็นในห้องใต้ดินเมื่อเขามายังโลกนี้

หลังจากได้รับคู่มือการบูชายัญแล้วร่างนี้ของเดวิดก็เริ่มงานแปลซึ่งแปลพระคัมภีร์ของโลกที่ยิ่งใหญ่เป็นสคริปต์ของรัฐบาลกลาง

ในหมู่พวกเขาร่างของเดวิดยังใช้อำนาจ “ราชอาณาจักร” ของฮันส์ในการยืมหนังสือที่เกี่ยวข้อง

สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าวัสดุทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับโลกแห่งเทพเจ้าไม่สามารถยืมได้โดยนักเรียนเช่นบรรพบุรุษของเดวิด แต่ฮันส์ซึ่งเป็นเจ้าของ “ราชอาณาจักร” นั้นแตกต่างออกไป สถานะของ “ราชอาณาจักร” มีความโดดเด่นและมีอำนาจหน้าที่มากมาย

หากไม่ใช่เพราะความไร้ความสามารถของฮันส์เขาสามารถบรรลุสถานะทางการเมืองที่สูงมากได้โดยอาศัยสถานะของเขาในฐานะ “จ่าฝูง”

และไม่เหมือนตอนนี้ฮันส์เป็นเพียงรองผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมายเมืองเพอร์รินและยังเป็นรองผู้อำนวยการในสภาพดูแลคนชราโดยมีสิทธิเพียงไม่กี่อย่างในมือของเขา

หลังจากแปลมาหลายวันความเชื่อมั่นของร่างนี้ของเดวิดก็แข็งแกร่งขึ้นเพราะในบันทึกบริกรเงาที่สามารถมาหาเทพเจ้าผ่านการสังเวยสามารถถูกเรียกตัวได้และผู้ช่วยเงาของเทพเจ้าสามารถกลายเป็นผู้ช่วยรบที่ดีที่สุดของเขาได้ .

ความสามารถของ ผู้ดูแลเงา ที่อธิบายไว้ในคู่มือการบูชายัญสามารถเปลี่ยนเป็นชุดเกราะที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อป้องกันเจ้านายและสามารถร่วมมือกับเจ้านายเพื่อโจมตีศัตรูได้ เป็นผู้ช่วยที่น่าเชื่อถือที่สุด

ในขณะเดียวกันในกระบวนการบูชายัญร่างกายของร่างนี้ของดาวิดจะได้รับการเสริมสร้างซึ่งเป็นผลประโยชน์ที่พึงปรารถนาที่สุดของร่างของดาวิด

แม้ว่า ผู้ดูแลเงา จะดี แต่ก็สามารถใช้เป็นความช่วยเหลือในอนาคตเท่านั้นและไม่มีผลต่อการเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยอัน

แต่การเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการบูชายัญตราบใดที่คุณคิดถึงการเพิ่มประสิทธิภาพของโลกศักดิ์สิทธิ์ผลของมันจะต้องมีพลังมหาศาลดังนั้นบรรพบุรุษของเดวิดจึงเริ่มซื้อวัสดุที่เกี่ยวข้องกับการบูชายัญอย่างเมามัน

ในเวลานี้เดวิดนึกถึงขั้นตอนการค้นพบคู่มือการเสียสละของโลกที่ยิ่งใหญ่ เขาผู้มีความทรงจำเกี่ยวกับโลกทั้งสองได้ค้นพบปัญหาจากมุมมองของผู้ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่

ประการแรกคือผลของการเสียสละ การครอบครองร่างกายนี้ของเดวิดเกิดจากการเสียชีวิตโดยบังเอิญของร่างของเขา

เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ในห้องฟิตเนสใต้ดินในเวลานั้นสาเหตุของการเสียชีวิตที่ไม่จำเป็นต้องพูดเป็นผลมาจากความล้มเหลวของการเสียสละและ เจเรมีไม่ได้พูดถึงว่าการเสียสละจะล้มเหลว

หากหนังสือคู่มือการบูชายัญนั้นง่ายมากที่จะประสบความสำเร็จผู้ฝึกสอนเจเรมีจะปฏิบัติต่อหนังสือคู่มือการเสียสละดังกล่าวด้วยเอฟเฟกต์ที่อธิบายไว้ในหนังสือเป็นของสะสมได้อย่างไร

ประการที่สองคือวิธีที่หนังสือคู่มือการบูชายัญปรากฏขึ้น เจเรมี รู้สภาพของร่างของ เดวิด เป็นช่วงที่เดวิดร่างเร่งด่วนที่สุดที่หนังสือคู่มือการบูชายัญปรากฏขึ้น ไม่มีความแปลกประหลาดในหมู่พวกเขา เดวิดไม่เชื่อ

จากมุมมองของผู้เข้าชมของเดวิดเทรนเนอร์ เจเรมี่ กำลังขายคู่มือการเสนอขายไปที่ด้านหน้า

ร่างนี้เป็นนักเรียนมัธยมปลายที่ไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับอันตรายของหนังสือคู่มือการบูชายัญจากโลกอันยิ่งใหญ่ของพระเจ้า

เจเรมีไม่รู้เหรอ?

เดวิดอดไม่ได้ที่จะหนาวสั่นในเวลานี้ดูเหมือนว่าการตายของร่างนี้ของเขาอาจไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นแผนการที่มีการไตร่ตรองไว้ล่วงหน้า

เป็นเพียงการที่เขาไม่รู้ว่าเทรนเนอร์ของเจเรมีเพื่อเงินหรือเพื่อชีวิตของเขา เพื่อบอกว่าเงินเกือบครึ่งหนึ่งของคะแนนเครดิตเกือบ 300,000 คะแนนถูกยืมมาโดยเทรนเนอร์ของ เจเรมี เพื่อช่วยค้นหาเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

โปรดทราบว่าวัสดุเหล่านี้จำนวนมากไม่เคยได้ยินจากรุ่นก่อนนับประสาว่าจะหาซื้อได้ที่ไหน

สิ่งที่น่าสงสัยที่สุดสำหรับเดวิดคือหัวใจนั้นซึ่งเป็นหัวใจของเซอร์กชั้นหนึ่ง

แม้ว่า เซอร์ก ชั้นหนึ่งจะเป็นสมบัติล้ำค่า แต่ก็หมายถึงเปลือกฟันปลายก้ามปูและเนื้อเสริมความแข็งแรงเท่านั้น ส่วนที่เหลือไม่มีประโยชน์และจะไม่ถูกนำกลับมา

บางครั้งแม้เปลือกราคาถูกจะถูกทิ้งไปใครจะนำหัวใจของ เซอร์ก ชั้นหนึ่งกลับคืนมา?

ในความเป็นจริงกุญแจสำคัญในการเริ่มต้นการเสียสละคือหัวใจของ เซอร์ก ชั้นหนึ่งซึ่งเป็นฆาตกรดั้งเดิมโดยตรงของร่างนี้

ยิ่งเดวิดนึกถึงเรื่องนี้เขาก็ยิ่งกลัวมากขึ้น แม้ว่าร่างกายของเขาจะมีความแข็งแกร่งมากถึง 600 กิโลกรัม แต่ความแข็งแกร่งของ เจเรมี นั้นมากกว่าเขามาก เขายังสงสัยว่า เจเรมี่ เป็นชุดเกราะอย่างเป็นทางการหรือไม่

ในความทรงจำระหว่างการฝึกเทรนเนอร์ เจเรมี สามารถปิดกั้นความแข็งแกร่งของเขาได้อย่างง่ายดาย

“รู้สึกเตือนภัย!” ความคิดแรกของเดวิดในเวลานี้คือสิ่งนี้ แต่ในไม่ช้าเขาก็ยอมแพ้

ก่อนอื่นเขาไม่มีหลักฐานใด ๆ เขาควรบอกตำรวจไหมว่า เจเรมี่ ฆ่าร่างนี้ตายด้วยหนังสือ?

ความจริงแล้วเดวิดยังไม่ตาย แต่ยังมีชีวิตอยู่ซึ่งไม่สามารถอธิบายได้ทั้งหมด

ประการที่สองวิธีการบูชายัญได้มาจากหนังสือคู่มือการบูชายัญของโลกศักดิ์สิทธิ์ เมื่อพิจารณาจากการปิดกั้นระหว่างดวงดาวของโลกศักดิ์สิทธิ์พฤติกรรมของเขามีแนวโน้มที่จะถูกลงโทษและอาจไม่จำเป็นต้องส่งผลกระทบต่อผู้ฝึกสอนเจเรมี

เดวิดทำจิตใจให้มั่นคงและเขาเริ่มตัดสินสถานการณ์ปัจจุบัน

เมื่อตัดสินตามวิธีที่ครูฝึกของเจเรมีวางแผนไว้อีกฝ่ายอาจจะไม่จัดการกับเขาโดยตรง

ถ้าคุณสามารถฆ่าเขาได้โดยตรงคุณจะใช้วิธีการลับนี้ในการกระทำได้อย่างไร

หากเทรนเนอร์ของ เจเรมี ประสบความสำเร็จในความล้มเหลวของการเสียสละครั้งสุดท้ายโดยตัดสินจากสถานการณ์ในห้องฟิตเนสใต้ดินมันเป็นวัยรุ่นที่ไม่รู้เรื่องที่ระดมแท่นบูชาต้องห้ามเป็นการส่วนตัวและทำให้เสียชีวิต

และเมื่อเดวิดเสียชีวิตแหล่งที่มาของวัสดุเครื่องบูชาของเขาก็ไม่ชัดเจน

ตามคำบอกเล่าของครูฝึกของเจเรมีตราบใดที่อีกฝ่ายไม่ได้รับโอกาสเดวิดก็ยังคงรับประกันความปลอดภัย

สมมติว่าบ้านของคุณมีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบและเอ็มม่าแม่บ้านอัจฉริยะจะโทรแจ้งตำรวจโดยอัตโนมัติ

บล็อกนี้ยังเป็นพื้นที่คนรวยและด้วยความเร็วของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะมาถึงในอีกไม่กี่นาที

บ้านหลังนี้เป็นอาคารป้อมปราการสำหรับการป้องกันภายนอกและเวลาที่จำเป็นสำหรับการบังคับเข้านั้นมากกว่าหนึ่งนาที

โรงเรียนจะไม่เริ่มจนกว่าจะถึงเดือน ตราบใดที่เขาให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ก็สามารถรับประกันความปลอดภัยได้

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้เขาก็อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจอย่างโล่งอก

 

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด