Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ – เดวิดตอนที่ 27: การสอน

อ่านนิยายจีนเรื่อง Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ ตอนที่ 27 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เดวิดบทที่ 27: การสอน

 

เดวิดไม่ได้พักผ่อนในทันที คืนนี้เขามีส่วนร่วมในการต้อนรับวันส่งท้ายปีเก่า หลังจากรับประทานอาหารมากมายพร้อมพลังงานเพียงพอที่แผนกต้อนรับเขาก็ไปที่ห้องฟิตเนสใต้ดินเพื่อฝึกบริหารร่างกายทั้งสิบแปดประเภท พอหายเหนื่อยก็กลับห้องไปล้างตัว

เขานั่งอยู่บนเตียงนุ่ม ๆ หยิบ ‘K2’ และเชื่อมต่อกับสมองแสงรักษาความปลอดภัยของ โรงแรม

เมื่อเข้าสู่สมองส่วนความปลอดภัยด้วยบัญชีที่มีสิทธิพิเศษระดับสูงเขาเริ่มค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับนายสเติร์น

ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับ นายสเติร์น ในสมองด้านความปลอดภัยมากนักมีเพียงข้อมูลอายุเท่านั้น แต่คาดว่าในฐานะเจ้าของโรงแรมสเติร์นเป็นเรื่องปกติที่จะมีข้อมูลรายละเอียดของเขาในสมองแสง

เพียงแค่เดวิดเห็นอายุของนายสเติร์นซึ่งยังแปลกมาก ในข้อมูลเกี่ยวกับความปลอดภัยของสมองอายุ 93 ปี

สิ่งนี้ค่อนข้างไม่สอดคล้องกับลักษณะที่เห็นว่านายสเติร์นเป็นชายวัยกลางคนที่แผนกต้อนรับ เมื่อนายสเติร์นและฮันส์ยืนอยู่ด้วยกันฮันส์ดูเหมือนว่าเขาจะแก่กว่านายสเติร์น

แม้ว่าใบหน้าของฮันส์จะแก่กว่าอายุจริงเล็กน้อยเนื่องจากเหตุผลทางกายภาพ แต่ก็เทียบไม่ได้กับนายสเติร์นวัย 93 ปี

แม้ว่าผู้คนที่มีอายุมากกว่าเก้าสิบปีในสหพันธ์จะมีอายุไม่เท่าชีวิตที่ผ่านมาของเดวิด แต่พวกเขาก็ไม่ได้อายุน้อยเหมือนสตีฟ

เดวิดไม่ได้ต่อสู้มากเกินไปในเรื่องนี้ บางทีอีกฝ่ายก็ใช้วิธีเสริมความงามแบบพิเศษโดยที่เขาไม่รู้จัก โลกของคนรวยไม่ใช่สิ่งที่คนจนอย่างเขาจะคาดเดาได้

สมองด้านความปลอดภัยเป็นศูนย์กลางของระบบรักษาความปลอดภัยของโรงแรมสเติร์น ทั้งหมดซึ่งรวมถึงข้อมูลทั้งหมดของโรงแรม การเงินบันทึกความปลอดภัยข้อมูลที่เป็นความลับของ บริษัท ข้อมูลแขกทั้งหมดและอื่น ๆ

สิ่งแรกที่เดวิดต้องหาคือ นายสเติร์น เชื่อมต่อกับเทรนเนอร์เจเรมี หรือไม่ นี่เป็นข้อพิสูจน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดว่า นายสเติร์น กำลังแสดงท่าทีต่อต้านเขาอยู่เบื้องหลังหรือไม่

ในไม่ช้าเขาก็พบธุรกรรมทางการเงินระหว่าง โรงแรมและ เจเรมี ในบันทึกทางการเงิน แต่ไม่ใช่โรงแรม ที่จ่ายเงินให้ เจเรมี

ในความเป็นจริงตรงกันข้ามเป็นจริง ผู้ฝึกสอน เจเรมี ได้ลงทุนกับ โรงแรม เป็นประจำ

และเป็นเวลากว่าสองปีแล้วที่มีการลงทุนครั้งนี้และเป็นเวลาเพียงไม่กี่เดือนที่เดวิดติดต่อกับเทรนเนอร์เจเรมี ในแง่ของเวลามีสิ่งแปลก ๆ มากเกินไป

เดิมทีเดวิดต้องการพิสูจน์ว่านายสเติร์นเป็นหัวหน้า แต่เมื่อเขาพบผลลัพธ์มันทำให้เหตุการณ์ซับซ้อนขึ้นอีกครั้ง เขาตัดสินความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคนผิด

แน่นอนว่าบันทึกทางการเงินถูกปกปิด แต่การปกปิดนี้ถูกเปิดเผยอย่างสมบูรณ์หลังจากที่เดวิดทำลายสิ่งปลอมตัวภายนอกโดยตรง

นายสเติร์นไม่เคยคิดว่าจะมีใครสามารถเจาะผ่านสิ่งที่เขาคิดว่าเป็นสมองที่มีความปลอดภัยที่มั่นคงได้อย่างง่ายดายดังนั้นเขาจึงใส่ข้อมูลลับมากมายลงไป

เดวิดยังพบข้อมูลของ อามอส ผู้อำนวยการรักษาความปลอดภัยที่เสียชีวิต คราวนี้มันง่ายมากที่จะยืนยันว่าอามอสถูกส่งมาโดยนายสเติร์น ด้านการเงินได้รับการออกโบนัสจากการมอบหมายงาน

และหลังจากที่อามอสถูกสังหารเขายังได้ออกเงินชดเชยจำนวนมากให้กับครอบครัวของเขา

เดวิดส่ายหัวและข้อมูลที่ได้รับจากเซฟไลท์สมองนั้นไม่ได้ดีอย่างที่คิด แต่เขาบอกให้ชัดเจนว่านายสเติร์นมีส่วนเกี่ยวข้องซึ่งทำให้เขาสามารถตรวจสอบที่อยู่ของนายสเติร์นได้

เขาตั้งโปรแกรมเล็ก ๆ ในบันทึกการเดินทางของสเติร์นซึ่งจะส่งแผนการเดินทางของสเติร์นไปยังสร้อยข้อมือประจำตัวของเขาโดยอัตโนมัติทุกวันและทุกการเคลื่อนไหวของเขาจะอยู่ในความสนใจของเขาในอนาคต

นายสเติร์นเป็นคนรวยในเมืองเปอร์รินและมีการวางแผนการเดินทางในแต่ละวันซึ่งทำให้เดวิดติดตามความเคลื่อนไหวของเขาได้ง่าย

หลังจากทำสิ่งนี้ได้ดีเดวิดก็วาง ” K2″ และหลับไป

เวลา 6 โมงเช้าวันรุ่งขึ้นเดวิดถูกปลุกโดยแม่บ้านอัจฉริยะ เมื่อเขาลงไปชั้นล่างเขาก็เห็นไมรอนที่ตื่นขึ้นมาเช่นกัน ไมรอนดูเหมือนจะไม่คุ้นเคยกับการตื่นเช้านักและก็ดูสับสน

“เดวิดมีอะไรผิดปกติกับแม่บ้านอัจฉริยะของคุณปลุกฉันเช้า!” ไมรอนบ่นทันทีที่เห็นเดวิด

“ ฉันไม่ได้ตั้งปลุกหกโมง!” เดวิดส่ายหัวและพูดจากนั้นก็หันไปมองเอ็มม่าแม่บ้านอัจฉริยะแล้วถามว่า “เอ็มม่ามีอะไรผิดปกติกับโปรแกรมของคุณหรือเปล่า?”

“การตรวจสอบตัวเองการตรวจสอบตัวเองสิ้นสุดแล้ว!” เอ็มม่าแม่บ้านอัจฉริยะเริ่มตรวจสอบตัวเองทันทีเมื่อได้ยินปัญหา ตาของเขากระพริบอย่างต่อเนื่องแล้วก็กลับมาเป็นปกติและพูดว่า: “ร่างกายของเอ็มม่าเป็นปกติและไม่มีข้อผิดพลาดของโปรแกรม!”

“ทำไมเราถึงปลุกเราตอนหกโมงเช้า” ไมรอนพูดแทรก

“ได้รับอนุญาตจากฮันส์ผู้มีอำนาจสูงสุดนายกาเลนมีอำนาจที่สองและมีสิทธิ์ออกคำสั่งให้ฉันตื่นตอนหกโมงคือคำสั่งของมิสเตอร์กาเลน!” เอ็มม่าแม่บ้านอัจฉริยะตอบ

“เด็กผู้ชายสองคนเป็นนิสัยที่ดีที่จะตื่นตอนหกโมงฉันหวังว่าคุณจะรักษามันไว้ได้!” กาเลนออกมาจากห้องครัวพร้อมกับน้ำผลไม้หนึ่งแก้วในมือของเขาและพูดด้วยรอยยิ้ม

“ ลุงกาเลนตื่นเร็ว!” ไมรอนเห็นกาเลนและคำบ่นก่อนหน้านี้ก็หายไปทันทีทักทายเดวิด

“เอ็มม่าให้อาหารเช้าที่เตรียมไว้ให้พวกเขา!” กาเลนสั่งให้เอ็มม่าแม่บ้านอัจฉริยะจากนั้นหันไปหาเดวิดและไมรอน “เอาอาหารเช้าไปที่ห้องซ้อมใต้ดินฉันอยากเห็นสถานะของคุณ!”

เอ็มม่าแม่บ้านที่ชาญฉลาดยื่นกล่องอาหารกลางวันสองกล่องให้ทั้งสองคน เดวิดมองไปที่เนื้อสัตว์เสริมทั้งสิบส่วนในกล่องอาหารกลางวันและรู้ว่าวันนี้จะต้องบริโภคอย่างมหาศาล

ฐานเพาะปลูกผักขนาด 1,000 ตารางเมตรที่อยู่นอกทางเดินกระจกใต้ดินไม่ได้ทำให้ไมรอนแปลกใจ ดูเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดา

หลังจากเข้าไปในห้องฟิตเนสชั้นใต้ดินเดวิดและไมรอนก็วางกล่องอาหารลงก่อนแล้วไปยืนตรงหน้ากาเลน

“ฉันต้องเข้าใจความเชี่ยวชาญในการศัลยกรรมร่างกายของคุณก่อนอย่ามองไปที่รูปแบบง่ายๆของการผ่าตัดร่างกาย แต่มันได้รับการปรับเปลี่ยนและทำให้สมบูรณ์หลังจาก 10,000 ปีและเหมาะที่สุดสำหรับกีฬาพื้นฐานนี่คืออนาคตของคุณ ” กาเลนมองเด็กวัยรุ่นสองคนตรงหน้าแล้วพูดด้วยรอยยิ้ม

“ ลุงกาเลนฉันได้ยินมาว่าเทคนิคมาจากวิธีการบ่มเพาะอัศวินของเทพเจ้าจริงหรือ?” อาจเป็นไปได้ว่า กาเลนไม่ได้จริงจังไมรอนถามอย่างสงสัย

“ไมรอนถ้าคุณแข็งแกร่งพอคุณก็มีคุณสมบัติที่จะรู้ คุณไม่มีคุณสมบัติที่จะสอบถามในตอนนี้!” กาเลนพูดพร้อมกับมองไมรอนจากนั้นเขาก็โบกมือและพูดว่า: “เนื่องจากคุณมีความกระตือรือร้นดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับคุณที่จะฝึกท่าออกกำลังกายทั้งสิบแปดแบบ”

หลังจากการแกว่งของ กาเลนร่างกายของ ไมรอน ก็เคลื่อนไปที่ใจกลางโรงยิมโดยไม่สมัครใจเป็นระยะทางห้าเมตร

“ งั้นก็เริ่มเลย!” ไมรอนพูดง่ายๆ

จากนั้นเขาก็ฝึกท่าออกกำลังกายทั้งสิบแปดรูปแบบ จากสายตาของเดวิดรูปแบบทั้งสิบแปดของไมรอนนั้นดีกว่าของเขาตอนที่ยังไม่ได้รับบอลความรู้มาก

ตามเทคนิคร่างกายของไมรอนทั้งสิบแปดรูปแบบตามการประเมินของเดวิดมันเป็นประมาณ 80% ของขั้นตอน หลังจากฝึกแบบฝึกหัดสิบแปดท่าไมรอนก็เหงื่อตก แต่มองไปที่เดวิดอย่างภาคภูมิใจและอวดเขา

“ใช่การฝึกฝนรูปแบบการศัลยกรรมร่างกายทั้งสิบแปดแบบถือเป็นรายการระดับสูงอยู่แล้วดูเหมือนว่าคุณได้ใช้ความพยายามอย่างมากในเรื่องนี้” กาเลนพยักหน้าด้วยความพึงพอใจ ยิ่งนักเรียนเก่งเขาก็ยิ่งสอนง่าย .

“ ลุงกาเลนฉันไม่ก้าวหน้ามาหลายเดือนแล้วและยังพัฒนาความแข็งแกร่งและความเร็วไม่ได้ด้วยซ้ำ” ไมรอนรีบถาม

สภาพในครอบครัวของเขาได้รับคำแนะนำจากครูที่ดีที่สุดในเมืองเปอร์รินเสมอ แต่ในขั้นตอนนี้ครูเหล่านั้นไม่มีวิธีที่ดีในการปรับปรุงเขา

“พื้นฐานของความแข็งแรงและความเร็วคือร่างกายของคุณเมื่อร่างกายของคุณไม่ดีขึ้นความแข็งแรงและความเร็วจะไม่สามารถปรับปรุงได้ตามธรรมชาติและโดยทั่วไปการปรับปรุงร่างกายสามารถปรับปรุงได้โดยการปรุงยาพิเศษหรือการออกกำลังกายฉันคิดว่าคุณได้ใช้มัน สำหรับการปรุงยาในขั้นตอนนี้คุณไม่ควรใช้ยาปรุงยามิฉะนั้นคุณจะสูญเสียพลังของการปรุงยาเมื่อวิ่งเข้าไปในชุดเกราะอย่างเป็นทางการและฉันจะแนะนำให้คุณปรับปรุงเทคนิคของร่างกายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า! “กาเลนหัวเราะชี้

ไมรอนพยักหน้าเขารู้ปัญหาของเขาเช่นกัน แต่เขามาถึงระดับการออกกำลังกายถึงสิบแปดรูปแบบแล้วและเป็นการยากมากที่จะปรับปรุง

นี่คือเหตุผลที่นายกเทศมนตรีของเบอร์นาร์ดพยายามอย่างเต็มที่ที่จะนำเขาเข้าสู่ กาเลน ด้วยการใกล้ชิด

“ทุกครั้งที่ใช้สารเสริมพลังจะมีความทนทานระดับหนึ่งในช่วงเวลาปกติความอดทนนี้จะไม่ชัดเจน แต่เมื่อพังก็เป็นอันตรายถึงชีวิตได้ดังนั้นการใช้สารป้องกันจะต้องระมัดระวัง” กาเลนพูดกับไมรอนและมองไปที่เดวิดอีกครั้ง นี่ไม่ใช่แค่สำหรับไมรอนเท่านั้น แต่ยังเตือนเดวิดด้วย

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด