Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ – เดวิดตอนที่ 28: ชำนาญ

อ่านนิยายจีนเรื่อง Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ ตอนที่ 28 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เดวิดตอนที่ 28: ชำนาญ

 

ไมรอนหยิบภาชนะใส่อาหารขึ้นมาแล้วยัดเนื้อเสริมเข้าไป

“เดวิดทำไมมันถึงไม่เป็นเนื้อชั้นหนึ่งเนื้อเสริมของตัวอ่อนนี้มันน่าสงสารเกินไป!” เขาบ่นกับเดวิดขณะที่เขากิน

“ไมรอนคุณสามารถนำเนื้อชั้นหนึ่งมาเองได้อย่ากินส่วนแบ่งของฉันแล้วพูดแบบนี้!” เดวิดพูดด้วยความโกรธ

“ใช่ฉันขอให้ครอบครัวส่งเนื้อเสริมแกร่งชั้นหนึ่งมา!” ไมรอนกล่าวด้วยรอยยิ้ม

เดวิดส่ายหัวและเขาเห็นจริง ๆ แล้วว่าไมรอนต้องการส่งเนื้อแข็งระดับแรกมาด้วยวิธีนี้โดยไม่ยอมเสียหน้า

อันที่จริงความมั่งคั่งของเดวิดในปัจจุบันไม่ใช่ปัญหาหากเขาไม่กลัวที่จะเปิดเผยมัน ไม่ใช่ปัญหาที่จะซื้อเนื้อสัตว์ชั้นหนึ่งเพื่อการเพาะปลูกที่จุดเครดิตในมือของเขา อย่างไรก็ตามหากไมรอนสามารถริเริ่มที่จะเสนอมันก็เป็นค่าใช้จ่ายของเขา

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่อะไรสำหรับ ไมรอน รุ่นที่สองของ เบอร์นาร์ด

“เดวิดถึงตาคุณแล้ว!” กาเลนยิ้มและรอให้ทั้งสองคุยกันเสร็จแล้วจึงถามเดวิด

“ ครับลุงกาเลน!” เดวิดพยักหน้าตอบรับ

อันที่จริงใจของเขาร้อนรุ่มอยู่แล้วคิดจะให้กาเลนชี้แนะ

เมื่อมาถึงใจกลางห้องฟิตเนสเขายืนร่างกายของเขาเริ่มออกแรงและมีร่องรอยความร้อนแผ่ออกมาจากตัวเขา

ไมรอนไม่รู้สึกอะไรเลย แต่ดวงตาของกาเลนสว่างขึ้นและเขาจับจ้องไปที่เดวิด

การผ่าตัดร่างกายระดับเริ่มต้น 99% ถึงแปดประเภทได้มาถึงจุดสูงสุดที่ทหารที่ไม่สวมเกราะสามารถทำได้ ผู้ที่สามารถเลื่อนระดับการผ่าตัดทางกายภาพไปสู่ความเชี่ยวชาญก่อนที่ทหารที่ไม่มีเกราะจะเป็นสัตว์ประหลาด

กาเลนไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เห็นชายหนุ่มที่สามารถเจาะทะลุสิบแปดรูปแบบของการผ่าตัดร่างกายระดับเริ่มต้นได้ในสถานที่เล็ก ๆ เช่นเมือง เปอร์ริน ชายหนุ่มคนนี้ยังเป็นลูกของเพื่อน

“ไอ้ฮันส์คุณตาบอดได้อย่างไรอัจฉริยะเช่นนี้เพราะไม่มีทรัพยากรความแข็งแกร่งเพียง 600 กิโลกรัมหากมีทรัพยากรเขาคงจะได้เป็นแชมป์!” กาเลนมองไปที่เดวิด เขาเริ่มฝึกท่าออกกำลังกายทั้งสิบแปดรูปแบบ ในรูปแบบเดียวเขาอดไม่ได้ที่จะพึมพำกับตัวเอง

เหตุผลที่ กาเลน พูดแบบนี้เพราะทักษะทางกายภาพทั้งสิบแปดประเภทเป็นรากฐาน ทุกครั้งที่เลื่อนระดับทักษะทางกายภาพทั้งสิบแปดประเภทพวกเขาจะได้รับการปรับปรุงพร้อมกับร่างกาย

สถานการณ์ปัจจุบันของเดวิดดูเหมือนว่ากาเลนจะไม่สามารถรักษาทรัพยากรการเพาะปลูกได้ทันดังนั้นเดวิดจึงสามารถฝึกท่าออกกำลังกายได้เพียงสิบแปดรูปแบบเท่านั้นทำให้ระดับของการออกกำลังกายทั้งสิบแปดรูปแบบนั้นสูงกว่าความเร็วของการเติบโตทางร่างกาย .

คนส่วนใหญ่ไม่สามารถขึ้นไปได้เนื่องจากการออกกำลังกายทั้งสิบแปดประเภททำให้พลังงานในร่างกายเต็มเกินไปและไม่สามารถปรับปรุงร่างกายต่อไปได้

เช่นเดียวกับ ไมรอน ในตอนนี้ที่เป็นตัวอย่างทั่วไป ไมรอนที่มีทรัพยากรเพียงพอไม่สามารถไปต่อได้เนื่องจากการผ่าตัดทางกายภาพถึงสิบแปดประเภท

เดวิดยังคงฝึกท่าออกกำลังกายทั้งสิบแปดรูปแบบไปทีละอย่างช้าๆและมั่นคงการเคลื่อนไหวแต่ละครั้งพุ่งพล่านด้วยความร้อนนั่นเป็นการแสดงให้เห็นถึงการทำงานของร่างกายจำนวนมากกล่าวได้ว่าเขาต้องการการบริโภคแต่ละประเภท มันสูงกว่าแบบฝึกหัดสิบแปดแบบของไมรอนเกือบสองเท่า

ตอนนี้ร่างกายของเดวิดเหงื่อออกและมีเหงื่อตกและพลังกายของเขาก็หมดลงอย่างรวดเร็ว

ในช่วงเริ่มต้นของรูปแบบที่สิบการเคลื่อนไหวของเขาช้าลง

ร่างของ กาเลน กระพริบตาและปรากฏตัวข้างๆเดวิดราวกับภูตผีปีศาจอย่างรวดเร็วจนไมรอนเหมือนเห็นผี

ความแข็งแรงทางกายภาพของเดวิดยังสามารถรองรับได้ แต่เนื่องจากความจำเป็นที่จะต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานร่วมกันของกล้ามเนื้อและโครงกระดูกเขาสามารถทำให้การเคลื่อนไหวช้าลงเท่านั้น แต่หลังจากที่ช้าลงความยากของการออกกำลังกาย 18 รูปแบบจึงเพิ่มขึ้น

ที่สิบเอ็ดสิบสองสิบสามและตลอดทางจนถึงสิบสี่นี่คือขีด จำกัด ที่เดวิดสามารถไปถึงก่อนหน้านี้ ร่างกายของเขาเริ่มสั่นเล็กน้อยและเขาจะล้มเหลวเมื่อใดก็ได้

ในขณะนี้กาเลนตบมือของเดวิด เมื่อเดวิดรู้สึกว่ากล้ามเนื้อและกระดูกของเขาไม่สามารถควบคุมได้เขาก็ควบคุมการประสานงานของกล้ามเนื้อและกระดูกได้สำเร็จภายใต้แรงของจังหวะนี้

การออกกำลังกายแบบที่สิบสี่เสร็จสมบูรณ์ออกมา เขายังคงฝึกฝนรูปแบบที่สิบห้าต่อไปโดยสัญชาตญาณ

รูปลักษณ์แปลกประหลาดปรากฏบนใบหน้าของ กาเลน เขาคิดว่าเดวิดไม่สามารถรองรับได้เมื่อฝึกแบบที่สิบสี่ซึ่งเป็นขีด จำกัด ของเดวิด แต่ดูเหมือนว่านี่ไม่ใช่ขีด จำกัด ของเดวิดและเดวิดยังคงฝึกแบบที่สิบต่อไป ห้าสไตล์

รูปแบบที่สิบห้าแบบเดียวกันเพิ่งเริ่มต้นสถานการณ์ทางกล้ามเนื้อและกระดูกของเดวิดไม่สามารถควบคุมได้อีกครั้งกาเลนได้เตรียมการไว้แล้วเขาแตะอีกครั้งตราบใดที่รูปลักษณ์ของกล้ามเนื้อและกระดูกของเดวิดไม่สามารถควบคุมได้เขาจะแตะในสถานที่ที่ไม่สามารถควบคุมได้เพื่อให้เดวิดดำเนินการต่อไป

สไตล์ที่สิบหกสไตล์ที่สิบเจ็ดสไตล์ที่สิบแปดและในที่สุดสไตล์ที่สิบแปดหลังจากที่กาเลนตบสิบครั้งติดต่อกันในที่สุดเดวิดก็ฝึกสำเร็จ

ในช่วงเวลาที่เดวิดฝึกซ้อมอย่างสมบูรณ์ร่างกายของเขามีเหงื่อออกราวกับว่าออกมาจากหลังอาบน้ำ

กาเลนโบกมือของเขาแรงดูดมาจากมือของเขาและกล่องอาหารบนพื้นก็ถูกดูดเข้าไปในมือของเขา

“ เดวิดกินเร็ว!” เขาเปิดกล่องอาหารและพูดกับเดวิด

ร่างกายของเดวิดว่างเปล่าและเขารู้สึกว่าเขาสามารถกลืนวัวได้ในเวลานี้

โดยไม่คำนึงถึงปริมาณของเนื้อสัตว์เขายัดเนื้อเสริมในกล่องอาหารเข้าปากโดยตรง

โชคดีที่ร่างกายมีพลังที่แข็งแกร่งและความสามารถในการเคี้ยวของเขาก็ทรงพลังมากเช่นกัน หลังจากเสริมความแข็งแรงของเนื้อและเคี้ยวขึ้นลงสองสามครั้งมันจะถูกกลืนเข้าไปในช่องท้อง

ความร้อนที่นุ่มนวลไหลจากช่องท้องไปยังทุกส่วนของร่างกายและความร้อนเหล่านี้ช่วยเสริมความว่างเปล่าของร่างกายอย่างต่อเนื่อง

เดวิดรู้สึกว่าเนื้อสัตว์เสริมรสชาติไม่เคยอร่อยเท่านี้มาก่อน แต่ในไม่ช้าเขาก็ว่างเปล่าและเขาก็กินเนื้อเสริมทั้งหมดในกล่องอาหาร

“มันอร่อยเหรอ?” ไมรอนยื่นกล่องเนื้อเสริมให้เดวิดที่เหลือเพียงส่วนเดียวและมอบให้เดวิดพร้อมกับพึมพำ

เดวิดยังประหลาดใจกับการกินอาหารของเขา เขาจำได้ว่าในกล่องอาหารมีเนื้อสัตว์เสริมสิบที่ แม้ว่าการบริโภคของเขาจะเพิ่มขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ แต่เขาก็สามารถกินเนื้อเสริมได้เพียงสามส่วนต่อครั้งเท่านั้น

อย่างไรก็ตามเขารู้สึกว่าร่างกายของเขายังคงต้องการในขณะนี้ดังนั้นเขาจึงไม่สุภาพและหยิบกล่องอาหารขึ้นมาและกินต่อไป

หลังจากนั้นสองนาทีเดวิดก็ยัดเนื้อเสริมทั้งหมดลงในท้องของเขาและเขารู้สึกพึงพอใจชั่วขณะ ความร้อนมากมายไหลจากหน้าท้องของเขาไปยังร่างกายอย่างต่อเนื่องทำให้ร่างกายเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย .

ดวงตาของ กาเลน แปลกกว่านั้นเขาบอกต่อ”เดวิดพักก่อนและฝึกท่าออกกำลังกายทั้งสิบแปดแบบอีกครั้งเพื่อแสดงให้ฉันเห็น!”

“ ลุงกาเลนเดวิดแบบนี้คุณต้องการรอให้ส่งเนื้อแข็งระดับหนึ่งก่อนไหม” ไมรอนมองไปที่กล่องอาหารว่างเปล่าสองกล่องและอดไม่ได้ที่จะแนะนำ

กาเลน โบกมือและกล่าวว่า “ไม่เป็นไรนี่คือความก้าวหน้าของดาวิดในด้านเทคนิคทางกายภาพซึ่งนำไปสู่การปรับปรุงทางกายภาพ!”

เนื้อเสริมแกร่ง 19 ชิ้นสองกล่องเข้าไปในช่องท้องและหลังจากการย่อยอาหารเพียงเล็กน้อยความรู้สึกไร้พลังของดาวิดก็หายไปนานแทนที่ด้วยพลังของร่างกายทั้งหมดและเขารู้สึกอยากจะระเบิด

ดังนั้นเมื่อกาเลนขอให้เขาฝึกท่าออกกำลังกายทั้งสิบแปดแบบอีกครั้งเขาก็ไม่จำเป็นต้องพัก เขาลุกขึ้นยืนโดยตรงและเริ่มฝึกท่าออกกำลังกายทั้งสิบแปดแบบ

ครั้งนี้เดวิดรู้สึกถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน จากรูปแบบแรกของการออกกำลังกายทั้งสิบแปดรูปแบบเขามีความรู้สึกสบาย ๆ หากเขาต้องควบคุมกล้ามเนื้อและกระดูกให้เข้ากับรูปแบบการออกกำลังกายทั้งสิบแปดแบบตอนนี้เขามีแล้วมันคือการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อและโครงกระดูกของร่างกายที่ส่งเสริมการผ่าตัดร่างกายทั้งสิบแปดประเภท

ดวงตาของไมรอนเบิกกว้างในเวลานี้ เขาไม่เข้าใจสิ่งที่เขาเห็นในการผ่าตัดร่างกายครั้งก่อน แต่การผ่าตัดร่างกายของเดวิดเขารู้ดีว่าสิ่งนี้แสดงถึงอะไร

มีช่องว่างมากระหว่างการเข้าและความสามารถในการผ่าตัดร่างกาย ช่องว่างนี้แสดงถึงชุดเกราะและคนธรรมดา เฉพาะเมื่อความแข็งแกร่งถึง 1,000 กิโลกรัมและร่างกายได้รับการฝึกฝนด้วยร่างกายถึงสามเท่าของคนธรรมดาคุณจะสามารถเข้าถึงระดับความสามารถของทักษะร่างกายได้

ลองนึกถึงเทคนิคทางกายภาพขั้นสูงที่คุณเพิ่งแนะนำและอวดเดวิดตอนนี้ใบหน้าของไมรอนร้อน

กาเลนเฝ้าดูการฝึกฝนขั้นตอนเดียวของเดวิดโดยนึกถึงของขวัญที่เขามอบให้เดวิดก่อนหน้านี้เรียกว่าการให้มหาวิทยาลัยนาอันรวมถึงเดวิดนี่เป็นเรื่องตลก

ความสามารถในการบรรลุความสามารถทางกายภาพในขั้นตอนที่ไม่ใช่ ยัค แม้ว่าจะมีความเบี่ยงเบนในด้านอื่น ๆ มหาวิทยาลัยนาอัน จะรวมอยู่ด้วย

นี่คือการรักษาสิทธิพิเศษขั้นพื้นฐานสำหรับอัจฉริยะไม่เพียง แต่มหาวิทยาลัยนาอัน เท่านั้น แต่ยังรวมถึงมหาวิทยาลัยอื่น ๆ ที่รู้สถานการณ์ของ เดวิดในเวลานี้และจะพยายามอย่างเต็มที่ได้ตัวไว้

เดวิดทำแบบฝึกหัดเทคนิคร่างกายครบสิบแปดแบบและเนื้อสัตว์เสริมพลังทั้งสิบเก้าชนิดที่เขากินเข้าไปในกระเพาะอาหารจะไม่ปล่อยความร้อนอีกต่อไป เขารู้สึกว่าร่างกายของเขาแข็งแกร่งขึ้น ถ้า กาเลน และ ไมรอน ไม่อยู่ที่นั่นเขาคิดว่าขอให้ผู้ดูแลเงาเปิดแผงคุณสมบัติให้เขาทันที

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด