Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ – เดวิดตอนที่ 31: เทคนิคสตอร์มแฮมเมอร์

อ่านนิยายจีนเรื่อง Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ ตอนที่ 31 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เดวิดตอนที่ 31: เทคนิคสตอร์มแฮมเมอร์

 

เช้าวันรุ่งขึ้นไม่จำเป็นต้องให้เอ็มม่าปลุกขึ้นมา ทั้งเดวิดและไมรอนปรากฏตัวในห้องทานอาหารตอนหกโมง

ในฐานะคู่หูที่ต้องการแข็งแกร่งขึ้นมันน่าตื่นเต้นมากที่ได้รับคำแนะนำจาก กาเลนแน่นอนพวกเขาจะทำตามข้อกำหนดของกาเลน

เมื่อ ห้องมาที่ห้องทานอาหารเมื่อเขาเห็นทั้งสองคนกำลังทานอาหารใบหน้าของเขาก็ดูพอใจ หากปราศจากท่าทีที่หนักแน่นและจริงจังเขาก็ไม่สามารถประสบความสำเร็จได้

“ เดวิดมานี่!” เขาพูดพร้อมชี้ไปที่เดวิดที่เพิ่งทานอาหารเสร็จ

เดวิดมาที่ข้างของกาเลนและกาเลนตบร่างของเดวิดเบา ๆ ด้วยมือของเขา เดวิดรู้สึกว่าแรงเพียงเล็กน้อยส่งไปยังกล้ามเนื้อและกระดูกทุกส่วนในร่างกายของเขาอย่างแปลกประหลาด

“ใช่ความแข็งแกร่งของคุณถึงเกณฑ์มาตรฐานการรับเข้าเรียนของมหาวิทยาลัยนาอัน แล้วสถานะกล้ามเนื้อและความเร็วของคุณก็ไม่มีปัญหาแน่นอนว่าการฝึกร่างกายในระดับความชำนาญในขั้นตอนนี้จะทำได้เร็วมากตราบใดที่ยังมีกล้ามเนื้อมีความเข้มแข็ง สามารถรักษาได้ฉันเชื่อว่าคุณสามารถเข้าถึงมาตรฐานขั้นต่ำของความแข็งแกร่งและความเร็ว ในระการสอบเข้าวิทยาลัย! “กาเลน กล่าวด้วยรอยยิ้มด้วยความพึงพอใจ

“ ลุงกาเลนฉันสามารถบรรลุความเชี่ยวชาญในการฝึกร่างกายเท่าเดวิดได้หรือไม่” ไมรอนถามด้วยเมื่อได้ยินคำพูดของกาเลน

แม้ว่าเขาจะได้รับคำแนะนำจาก กาเลน ซึ่งทำให้เขาเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยนาอัน ได้อย่างมีความหวัง แต่ก็ไม่มีทางที่จะบรรลุมาตรฐาน ก่อนการสอบเข้าวิทยาลัย

หลังพลังทะลุ 200 กิโลทุกการเติบโตยากยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจาก 500 กิโลกรัมนักเรียนส่วนใหญ่จะติดอยู่ที่นี่ ผู้ที่สามารถทะลุทะลวงได้คือผู้ที่รับประทานเนื้อสัตว์เสริมพลังตลอดทั้งปีหรือพรสวรรค์ที่มีความสามารถแตกต่างกัน

ตอนนี้ไมรอนดีขึ้นช้ามากในทุก ๆ จุด แต่ความแข็งแกร่งของเดวิดเมื่อวาน 600 กิโลกรัม แต่วันนี้กลายเป็น 800 กิโลกรัมแล้ว ความก้าวหน้าแบบก้าวกระโดดนี้ทำให้ไมรอนประทับใจมาก

“ แม้ว่าฉันจะสามารถชี้แนะการเคลื่อนไหวของเทคนิคร่างกายได้ แต่การประสานกันของกระดูกและกล้ามเนื้อคือการค้นหาสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตัวเองไม่มีทางลัดวิธีเดียวคือการฝึกฝนอย่างหนักสถานการณ์ของเดวิดนั้นพิเศษมากเมื่อเขา ร่างกายหยุดนิ่งเขาใช้ความสามารถของเขาในการบังคับยกระดับทักษะร่างกายของเขาไปสู่ระดับเริ่มต้นที่แตกต่างกันเพียงอย่างเดียวคือเขาอยู่ที่ประตูสิ่งที่ฉันทำคือผลักคนสุดท้าย

“เฮ้อ!” ไมรอนถอนหายใจด้วยความผิดหวัง

กาเลนเคาะหัวของไมรอนอย่างไม่เป็นทางการและดุ”ไมรอนคุณดีมากรีบฝึก!”

“ ฉันจะไปแล้ว!” ไมรอนคลุมศีรษะอย่างรวดเร็วและวิ่งไปที่ห้องใต้ดิน

“ เดวิดฉันพบที่ซ่อนของทหารรับจ้างสี่นายของ ซิเรียส แล้วเมื่อคนรอบตัวฉันทำงานในตอนกลางวันพวกเขาจะแก้ปัญหาเมื่อมีคนน้อยลง!” กาเลนหันหลังเดินไปที่ห้องฟิตเนส เดวิดกล่าวด้วยรอยยิ้ม

“ ลุงกาเลนฉันไปดูได้ไหม” หัวใจของเดวิดขยับ นี่เป็นโอกาสที่หายาก หากชายในชุดเกราะทั้งสี่คนถูกสังหารในจุดนั้นผลกำไรของเขาจะดีมากเขาถามอย่างรวดเร็ว

“เอาล่ะแจ้งให้คุณทราบรูปแบบการต่อสู้ของชุดเกราะตั้งแต่เนิ่นๆซึ่งดีต่อการเติบโตในอนาคตของคุณ!” กาเลนคิดและพยักหน้าเห็นด้วย

ถ้าเป็นนักเรียนคนอื่นเขาจะไม่เห็นด้วยที่จะไปดูการต่อสู้ของนักสู้เพราะมีแนวโน้มที่จะสร้างความกดดันทางจิตใจให้กับนักเรียน แต่มันจะส่งผลต่อพัฒนาการของพวกเขา

แต่เดวิดแตกต่างออกไป ความชำนาญในทักษะร่างกายจะทำให้เดวิดสามารถพัฒนาได้อย่างรวดเร็วในวันข้างหน้า การเป็นจ่าฝูงไม่มีอุปสรรคสำหรับเดวิด การรู้ถึงความแข็งแกร่งของจ่าฝูงล่วงหน้าจะไม่ทำให้เดวิดภูมิใจ

เดวิดและกาเลนเดินเข้าไปในห้องฟิตเนสด้วยกัน ทันทีที่เขาเข้าไปในห้องฟิตเนสเดวิดก็เห็นวอร์แฮมเมอร์สองอันยาวประมาณหนึ่งเมตรวางอยู่บนพื้น

เขาต่อต้านการกระตุ้นอย่างมากที่จะหยิบแฮมเมอร์ขึ้นมาและเริ่มฝึกท่ายกร่างกายทั้งสิบแปดแบบโดยเร็ว

เทคนิคการออกกำลังกายแบบสิบแปดแบบนี้ทำให้เขาไม่รู้สึกเมื่อยล้า แต่กลับรู้สึกสดชื่น กล้ามเนื้อของร่างกายทั้งหมดดูเหมือนจะเปิดออก เนื้อสัตว์เสริมความแข็งแรงชั้นหนึ่งในมื้อเช้าถูกร่างกายดูดซึมไปใช้เป็นพลังงาน

หลังจากฝึกเพียงครั้งเดียวเขารู้สึกว่าร่างกายของเขาดีขึ้นแล้ว นี่คือการปรับปรุงที่สำคัญ

“เดวิดจำนวนการออกกำลังกายที่ดีที่สุดที่คุณฝึกในอนาคตคือสองครั้ง แต่มากกว่านั้นจะส่งผลเสียคุณฝึกทุกเช้าและเย็นและคุณจะมีเวลาฝึกอย่างอื่น ๆ มากขึ้น” กาเลนเห็นว่าเดวิดไม่ได้นึกถึงการแสดงออกของความสนุกสนาน

ไมรอนยังฝึกร่างกายด้านข้างครบสิบแปดแบบ แต่ตอนนี้เขาเหงื่อออกทั่วร่างกายและมีความรู้สึกว่าจะทรุดลงได้ทุกเมื่อ

กาเลนหันไปชี้ไปที่ไมรอน “ไมรอนอย่าหยุดทำต่อไปอีกครั้งหลังหยุดพักคุณต้องฝึกออกกำลังกายอย่างน้อย 10 ครั้งทุกวันและจำจุดที่ฉันพูดถึงสำหรับแต่ละสไตล์เพื่อที่คุณจะได้ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว!”

“ทำไมทำไม?” ไมรอนนั่งลงบนพื้นและพึมพำกับปากของเขา

เดวิดมองดูเขาตลกเล็กน้อยและในขณะเดียวกันก็ไร้เรี่ยวแรงเขาไม่สามารถใช้ลูกบอลแสงแห่งความรู้แทนเขาได้ ไม่ต้องพูดถึงความลับของผู้ดูแลเงาผลที่ตามมาของการใช้ลูกบอลแสงความรู้สำหรับผู้อื่น ฆ่าคนโดยตรง

หากต้องการทราบว่าทรงกลมแห่งความรู้กำลังกระทำต่อวิญญาณเขาเป็นเจ้านายของผู้รับใช้เงาดังนั้นขอบเขตความรู้จะปรากฏขึ้นโดยไม่เป็นอันตราย

ไม่มีใครกล้าลองสิ่งลึกลับนี้

“เดวิดและไมรอนวันนี้ฉันจะสอนวิธีใช้แฮมเมอร์ให้คุณ!” กาเลนเฝ้าดูนักเรียนทั้งสองคนที่กำลังพักผ่อนและเขาก็ไม่เสียเวลา เขาบอกตรงๆ.

เขาไม่มีเวลามากนัก หากปัญหาของ ซิเรียส ได้รับการแก้ไขในวันนี้เขาจะอยู่ได้ไม่เกินสามวัน เวลาที่กำหนดไว้เดิมต้องสิ้นสุดลงก่อนเวลาอันควรเพราะข่าวจากระยะไกล

เดวิดและไมรอนมุ่งความสนใจไปที่การฝึกกาเลนเข้าสู่สถานะของการเข้าร่วมการบรรยาย

“ ไม่ว่าจะเป็นแฮมเมอร์ขวานหนักหอกหรืออาวุธเบาอื่น ๆ วิธีการฝึกฝนคือเริ่มจากทักษะพื้นฐานแล้วผสมผสานทักษะพื้นฐานเหล่านี้เข้ากับการต่อสู้นี่เป็นกระบวนการที่ยาวนานแน่นอนว่าผู้ที่มีความสามารถกระบวนการนี้ สั้นลงได้” กาเลนพูดที่นี่และเห็นเดวิดที่ตั้งใจฟัง

“ฉันจะไม่สอนเทคนิคแฮมเมอร์พื้นฐานของโรงเรียนคุณด้วยความแข็งแกร่งและความเร็วของคุณคุณมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดในการเข้าเรียนของเทคนิคแฮมเมอร์สตอร์มอย่างสมบูรณ์ชุดเทคนิคที่สมบูรณ์นี้มีทั้งหมด 36 แบบหลังจากฝึกแล้วคุณสามารถ บดขยี้ลำดับที่สูงขึ้นอย่างสมบูรณ์เทคนิคพื้นฐานของแฮมเมอร์!

คำพูดของเขาทำให้ตาของเดวิดและไมรอนสดใสไม่ต้องพูดถึงโรงเรียนมัธยม นักเรียนธรรมดาส่วนใหญ่ในวิทยาลัยสามารถเรียนรู้เทคนิคอาวุธพื้นฐานเท่านั้น พวกเขาสามารถสัมผัสกับเทคนิคอาวุธขั้นสูงได้ที่ไหน?

จากข้อมูลของ กาเลน ตราบใดที่พวกเขาฝึกฝนเทคนิค แฮมเมอร์ จนถึงจุดเริ่มต้นพวกเขาก็สามารถเอาชนะผู้เรียนรู้เทคนิค แฮมเมอร์ขั้นพื้นฐานระดับกลางได้

จะเห็นได้ว่าเทคนิคแฮมเมอร์ของพายุนี้มีค่าเพียงใด การใช้เทคนิคนี้เพื่อปูพื้นฐานให้กับพวกเขา กาเลนทำงานหนักอย่างแน่นอน

“ งั้นฉันจะโชว์ก่อนให้เธอเห็นชัด ๆ !” กาเลนพูดขณะที่เขาหยิบแฮมเมอร์ขึ้นมาจากพื้นแล้วโบกมือเบา ๆ

จากนั้น กาเลน โบกมือให้แฮมเมอร์และเริ่มฝึกด้วยความเร็วช้าๆ

ในตอนนี้ความสนใจของเดวิดมุ่งไปที่กาเลนโดยสิ้นเชิง วิญญาณ 3.0 ของเขาทำให้สมองของเขาปลอดโปร่งมาก ทุกการเคลื่อนไหวของ กาเลน รวมถึงความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและโครงกระดูกจะปรากฏให้เขาเห็นในใจของเขา

ถ้าเขาไม่ได้รวมปรมาจารย์แฮมเมอร์ที่เชี่ยวชาญ 82% มาก่อนเขาจะเรียนรู้ท่าทั่วไปได้มากที่สุดในเวลานี้ แต่ 82% ของปรมาจารย์แฮมเมอร์ที่เชี่ยวชาญจะทำให้เขาเห็นสิ่งต่างๆมากขึ้น

เขาหมกมุ่นอยู่กับการฝึกฝนของ กาเลนอย่างสมบูรณ์และเทคนิค สตอร์มแฮมเมอร์ก็ถูกทำให้สมบูรณ์ในสมองของเขาเล็กน้อย

จากมุมมองของ เดวิดวิธีการเจาะแบบช้าๆของ กาเลนนั้นนั้นยากกว่าการสาธิตอย่างรวดเร็ว สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าหากคุณต้องการให้กล้ามเนื้อออกแรงอย่างรวดเร็วแฮมเมอร์จะเต้นภายใต้การกระทำของความเฉื่อยแทนที่จะเคลื่อนไหวช้าเล็กน้อย

“เท่าไหร่จำไม่ได้” กาเลนถามหน้าแดงและหอบหลังจากฝึกค้อนพายุเสร็จ

ความรู้สึกโดยรวมของเขาที่มีต่อนักเรียนทั้งสองคนคือการออกกำลังกายไม่ได้ทำให้เขาพยายาม

“ จำได้หมด!” เดวิดตอบ

“จำหกสไตล์แรก!” ไมรอนตอบ

คำตอบของทั้งสองตรงกัน แต่ไม่เรียบร้อย

เดวิดและไมรอนมองหน้ากัน เดวิดมองไมรอนด้วยคำต่อไปนี้: “เทคนิคง่ายๆนี้คุณจำได้แค่หกรูปแบบแรกเท่านั้น!”

ไมรอนมองไปที่เดวิดด้วยคำพูดเพียงสามคำ: “จำได้ไง!”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด