Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ – เดวิดตอนที่ 38: รางวัล

อ่านนิยายจีนเรื่อง Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ ตอนที่ 39 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เดวิดบทที่ 38: รางวัล

จู่ๆไมรอนก็ถามว่าเขาคิดอะไร“ ลุงกาเลนบอกว่าเราใช้ดาบยาวไม่ได้ไม่ใช่เหรอ?”

เดวิดยักไหล่และบอกว่าจะเอาดาบจากไมรอน“ ฉันไม่รู้คุณควรถามลุงกาเลน!”

กาเลน มาหาทั้งสองคนในเวลานี้ กล่าว“ ไมรอนคุณต้องฝึกฝนให้ดีอย่าเทียบกับเดวิดแค่ทำตัวเอง!”

ไมรอนได้ยินคำตอบที่คุ้นเคยและทำได้เพียงก้มศีรษะหยิบแฮมเมอร์ขึ้นมาจากพื้นและเริ่มฝึกฝน

เดวิดรู้สึกว่าคำพูดของกาเลนดูเหมือนจะตีไมรอนอีกครั้ง

“เดวิดทุกคนจากบนลงล่างของ ซิเรียส ถูกนำตัวไปสอบสวนและ บริษัท ของเขาก็ถูกปิดกั้นด้วยจากนั้นรอข่าว!” กาเลนพูดกับเดวิด

ตอนนี้เขาเริ่มตรวจสอบ บริษัท รักษาความปลอดภัย จากผู้ติดต่อ บริษัท ประเภทนี้ที่ไม่มีภูมิหลังที่ยิ่งใหญ่ไม่มีความพยายามที่จะเผชิญหน้ากับการสอบสวนที่ครอบคลุมอย่างเป็นทางการ

“ ลุงกาเลนรบกวนคุณ!” เดวิดขอบคุณ

“เดวิดโตเร็ว ๆ นี้ลุงของคุณอาจต้องการความช่วยเหลือในอนาคต!”กาเลน กล่าวด้วยรอยยิ้ม

ในหูของเดวิดนี่เป็นเพียงเรื่องตลกของ กาเลน แต่ในใจของ กาเลน เขากำลังพูดความจริง

วันนี้เมืองเปอร์รินวุ่นวายนิดหน่อย การต่อสู้ของทหารหุ้มเกราะเก้านายและเสียงการต่อสู้ครั้งใหญ่ทำให้ทุกคนที่อยู่ใกล้ ๆ รู้สึกหวาดกลัว

โชคดีที่ตำรวจใช้เวลาไม่นานในการจัดการ

แต่ใช้เวลาไม่นาน บริษัท รักษาความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดใน เปอร์ริน ถูกล้อมรอบไปด้วยตำรวจจำนวนมากและยังส่งทหารจำนวนหนึ่งไปติดตามด้วย

ตั้งแต่ผู้จัดการทั่วไปไปจนถึงเสมียนของ บริษัท รักษาความปลอดภัย แม้แต่คนทำความสะอาดพื้นก็ถูกนำออกไปและสมองที่สว่างไสวทั้งหมดใน บริษัท ก็ถูกถอดออกไปด้วย

หลังจากตำรวจออกไป สกายเน็ต ก็ขัดขวาง ม่านแสงสีแดงแสดงให้เห็นว่า บริษัท รักษาความปลอดภัย ถูกกำหนดให้เป็นพื้นที่หวงห้าม ใครก็ตามที่เข้ามาอย่างผิดกฎหมายจะถูกติดตามโดย สกายเน็ต

เดวิดฝึกเทคนิค สตอร์มแฮมเมอร์ ในห้องฟิตเนสใต้ดินเป็นเวลาหนึ่งวัน แม้ว่าเขาต้องการกลับไปที่ห้องนอนเพื่อตรวจสอบรายได้ของผู้ดูแลเงา แต่ กาเลน ก็ให้ความสำคัญกับเขามากและขอให้เขาฝึกซ้ำหลาย ๆ ครั้ง

จนถึงเวลาประมาณห้าโมงเย็นทั้งเดวิดและไมรอนต่างก็เหงื่อออกทั่วร่างกายและก็มีการบริโภคเนื้อสัตว์ระดับแรกจำนวนมากเช่นกัน

แน่นอนว่าช่องว่างระหว่างทั้งสองไม่ได้สั้นลงเพราะกาลเวลาผ่านไป หลังจากฝึกฝนมาทั้งวันควบคู่ไปกับความตื่นเต้นในการชมการต่อสู้ของชุดเกราะความเชี่ยวชาญของแฮมเมอร์ในระดับที่แท้จริงได้ถึงความเชี่ยวชาญเกือบ 50%

คาดว่าในอีกวันเขาสามารถเข้าถึงระดับอามอสผู้อำนวยการรักษาความปลอดภัยของโรงแรมที่เสียชีวิตได้อย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตามไมรอนยังคงเป็นเพียงระดับที่ไม่ได้รับการแนะนำ แต่เรียนรู้ทักษะ สตอร์มแฮมเมอร์ ส่วนใหญ่เท่านั้น หากไม่มีการเปรียบเทียบเดวิดก็เป็นผลดี

“ เอาล่ะวันนี้มา!” กาเลน มองไปที่คนทั้งสองที่เหนื่อยล้าแล้วปรบมือ

“ เยี่ยมมากแขนฉันแทบหัก!” ไมรอนวางแฮมเมอร์ไว้ในมือและเขย่าแขนของเขา

กาเลนนึกถึงไมรอน“ ไมรอนคุณสมบัติของคุณยังไม่ดีนักดังนั้นคุณต้องฝึกฝนให้มากขึ้น!”

ไมรอนตะลึงทันทีที่ได้ยินเรื่องนี้และคุณสมบัติของเขาก็ไม่ดีเท่าไหร่ การประเมินแบบนี้ทำให้ดูเหมือนว่าเขาโดนหัก 10,000 คะแนน

แต่เมื่อเขาเห็นเดวิดอยู่ข้างๆเขาหัวใจของเขาก็สงบลงทันที

เขาคิดในใจ“ ลุงกาเลนต้องเปรียบเทียบฉันกับเดวิดแน่ ๆ !”

กาเลน พูดกับเดวิดและมีความไม่พอใจอย่างมากกับระบบตำรวจในน้ำเสียงของเขา”เดวิดหัวหน้าจาก บริษัทรักษาความปลอดภัย เสียชีวิตและ ผอ.จีซิน ที่รับใช้คุณฆ่าตัวตายที่สถานีตำรวจ!”

ทุกคนรู้ดีว่าการฆ่าตัวตายเป็นไปได้อย่างไรในสถานีตำรวจ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมตรวจตราและยาม ผู้กำกับจีซิงฆ่าตัวตายง่ายๆได้ยังไง.

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ถิ่นของ กาเลน และคนของเขาไม่สามารถหาอะไรได้ที่นี่มีเพียงระบบตำรวจท้องถิ่นเท่านั้นเบาะแสแตกและยากที่จะหาอะไรเจอ

กาเลน กล่าวในตอนนั้นมองดูเดวิดว่ามีโมเมนตัมอย่างไร”พนักงานที่เหลือของ บริษัท รักษาความปลอดภัย รวมถึงผู้จัดการทั่วไปของพวกเขาไม่ทราบเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัยที่อยู่อาศัยของคุณ แต่เนื่องจากเรื่องนี้ดำเนินการโดยบุคลากรของ บริษัท รักษาความปลอดภัย จึงต้องได้รับการรับผิดชอบ”

Galen กล่าวต่อ”ฉันเอาเซิร์ฟเวอร์หลักของ บริษัท รักษาความปลอดภัย แล้วจะมีคนส่งกลับมาฉันรู้ว่าคุณได้เรียนรู้ความรู้ที่เกี่ยวข้องแล้วเซิร์ฟเวอร์หลักน่าจะช่วยคุณได้ แต่สิ่งที่คุณเรียนรู้นั้นซับซ้อนไปหน่อย การไม่ลดหย่อนทักษะทางกายภาพและเทคนิคเป็นรากเหง้าของคุณ”

“ ขอบคุณลุงกาเลน” เดวิดจำไม่ได้ว่านี่เป็นกี่ครั้งที่เขาขอบคุณ กาเลน แต่เมื่อเขารู้ว่าเขากำลังจะได้รับอะไรความตื่นเต้นในใจของเขาก็ไม่สามารถหยุดได้

เซิร์ฟเวอร์หลักของ บริษัท รักษาความปลอดภัยอย่างน้อยระดับเซิร์ฟเวอร์ขนาดเล็ก เซิร์ฟเวอร์ระดับนี้มีประสิทธิภาพมากกว่า ‘ K2’

อย่างน้อยเขาก็ใช้เซิร์ฟเวอร์จริงเมื่อโจมตีเป้าหมายจากระยะไกลและผลของเขาจะดีขึ้นมาก

ในการวิเคราะห์ขั้นสุดท้าย ” K2″ เป็นเพียงอุปกรณ์ต่อสู้แบบพกพาซึ่งรวบรวมโปรแกรมการโจมตีสำเร็จรูปจำนวนมากและสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ระดับทหาร แต่ก็ยังห่างไกลจากระดับเซิร์ฟเวอร์ในการคำนวณ

กาเลน ยิ้มมันแค่ทำทุกอย่างที่เขาต้องการและ บริษัท รักษาความปลอดภัย ก็อยากจะขอบคุณเขาที่ยอมปล่อยมิฉะนั้น บริษัท รักษาความปลอดภัย จะล้มละลายในทันที

หลังจากทานอาหารเย็นด้วยกันไมรอนก็ลากร่างกายที่อ่อนล้าของเขากลับไปที่ห้องนอนที่ชั้นหนึ่ง ภายใต้การฝึกอบรมดังกล่าวเขาสูญเสียความคิดของตัวเองไปนานแล้ว

กาเลนออกจากบ้านและออกไปจัดการเรื่องของตัวเอง

เมื่อเดวิดกลับไปที่ห้องนอนเขาก็เรียกผู้ดูแลเงามาข้างๆเขาทันทีแล้วกดมือลงบนผู้ดูแลเงา

ก่อนที่เขาจะรับรู้แสงแห่งความรู้ในร่างของ ผู้ดูแลเงา เขาถูกห่อหุ้มด้วยพลังงานอันอบอุ่นและจะพูดให้ถูกเขาถูกห่อหุ้มด้วยวิธีที่แม่นยำน้อยกว่านั้นวิญญาณของเขาควรถูกห่อหุ้มด้วยพลังอันอบอุ่น

ความรู้สึกผ่อนคลายเกิดขึ้นจากจิตวิญญาณเช่นเดียวกับที่ผู้ดูแลเงาได้ผ่านมาก่อน

วันแห่งความเหนื่อยล้าควบคู่ไปกับความสบายใจทำให้เขานอนหลับโดยไม่ได้ตั้งใจ

เมื่อเขาตื่นขึ้นมาอีกครั้งเวลาบนสร้อยข้อมือประจำตัวคือสิบโมงเย็น

“ผู้ดูแลเงา แสดงแผงคุณสมบัติของฉัน!” เขาสั่งวางมืออีกครั้งบนร่างของ ผู้ดูแลเงา

ในแผงของเขาเขาเห็นวิญญาณ: 3.4 (1) วิญญาณของเขาเพิ่มขึ้น 0.4

ด้วยการเติบโตของจิตวิญญาณของเขาเมื่อเขานึกถึงเทคนิค สตอร์มแฮมเมอร์ ในใจความเข้าใจใหม่ ๆ ก็ปรากฏขึ้นและเขาก็เห็นว่า ปรมาจารย์แฮมเมอร์(ความเชี่ยวชาญ 82%) ได้เปลี่ยนไปบนแผงคุณสมบัติตรงหน้าเขา ) กลายเป็น ปรมาจารย์แฮมเมอร์ (ความชำนาญ 83%)

กล่าวคือเขาตระหนักถึงความรู้เกี่ยวกับแฮมเมอร์โดยอามอสซึ่งนอกเหนือจากความรู้เกี่ยวกับแฮมเมอร์มาสเตอร์ที่อามอสนำมา

“บางทีฉันอาจจะเป็นอัจฉริยะก็จริง!” เดวิดพูดอย่างหลงตัวเอง

อาโมสคนนี้ผ่านประสบการณ์การต่อสู้มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนเพียงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เช่นนี้ แต่เขาเพิ่งเพิ่มขึ้น 1% หลังจากคิดถึงมันแล้วสิ่งนี้จะไม่ทำให้เขาภูมิใจได้อย่างไร

อย่างไรก็ตามเมื่อเขาหันมาคิดถึงการเผชิญหน้าทางอิเล็กทรอนิกส์เขาไม่ได้ตระหนักถึงประสบการณ์เล็กน้อยมาเป็นเวลานานและเขาก็ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญที่ดีขึ้น

เขาค่อนข้างไม่พอใจและพยายามฝึกฝนขวานอย่างหนัก (การเข้า 33%) และทักษะร่างกาย (ความชำนาญ 1%) และการใช้ความคิดเพียงอย่างเดียวจะไม่เพิ่มขึ้นแม้แต่ 1%

เขานึกถึงเทคนิคพายุแฮมเมอร์ที่สอนโดย กาเลน และขั้นตอนการดูเกราะสตรีมเมอร์ทั้งห้าโดยใช้เทคนิคแฮมเมอร์พายุกับศัตรูในปัจจุบัน เขาอดไม่ได้ที่จะส่ายหัว ความเชี่ยวชาญด้านแฮมเมอร์ดั้งเดิมที่เพิ่มขึ้น 1%

อามอสไม่มีโอกาสได้เรียนรู้เทคนิคสตอร์มแฮมเมอร์ การปรับปรุงความเชี่ยวชาญในแฮมเมอร์ของเขาได้รับอย่างสมบูรณ์ในการต่อสู้จริงและเดวิดมีเทคนิคสตอร์มแฮมเมอร์ดังนั้นเขาจะเหนือกว่าอามอสในด้านความรู้

หลังจากพบเหตุผลแล้วเดวิดก็มุ่งความสนใจไปที่ร่างของ ผู้ดูแลเงา เขาเห็นความรู้ที่เพิ่มเข้ามาใหม่สี่รายการ

ในบรรดาความรู้พิเศษในครั้งนี้มีทรงกลมแห่งความรู้สีเหลืองสองอันซึ่งทั้งหมดนี้มีสีเหลืองหนาแน่นมาก

อีกสองวงแสงแห่งความรู้เป็นสีส้มและควรเป็นเพียงความรู้แสงทรงกลมของระดับความชำนาญ

ความรู้ทั้งสี่นี้ยังพิสูจน์ได้ว่าเขาไม่เคยมั่นใจ 100% แต่ละวิญญาณสามารถดึงความรู้ออกมาได้เพียงหนึ่งเดียว

เขามุ่งความสนใจไปที่ทรงกลมแห่งความรู้ทั้งสี่และคุณลักษณะของขอบเขตความรู้ทั้งสี่ก็ถูกเปิดเผย

ความเชี่ยวชาญดาบยาว (เชี่ยวชาญ 80%) เชี่ยวชาญหอก (เชี่ยวชาญ 99%) เชี่ยวชาญโล่ (เชี่ยวชาญ 50%) เชี่ยวชาญขวานหนัก (เชี่ยวชาญ 70%)

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด