Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ – เดวิดตอนที่ 40: ฟิวชั่น

อ่านนิยายจีนเรื่อง Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ ตอนที่ 41 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เดวิดตอนที่ 40: ฟิวชั่น

 

แม้ว่าผลของชุดเกราะสไนเปอร์จะยอดเยี่ยม แต่ก็ไม่มีทหารหุ้มเกราะทั้งห้าคนที่สามารถบรรลุผลลัพธ์ใด ๆ ได้เลย แต่เกราะสไนเปอร์ฆ่าหนอนที่ถูกแทงได้ในทันทีและได้รับบาดเจ็บสาหัส

แต่มีเพียงเดวิดที่สัมผัสได้ถึงสถานะของชุดเกราะสไนเปอร์เท่านั้นที่เข้าใจว่าเกราะสไนเปอร์ไม่สามารถยิงนัดที่สามได้อีกต่อไปในตอนนี้

แรงปฏิกิริยาของปืนไรเฟิลที่ทรงพลังมากนี้น่ากลัวอย่างยิ่ง

ในสหพันธ์ดวงดาวแม้ว่านักออกแบบหลายคนกำลังคิดที่จะลดแรงปฏิกิริยา แต่ปรากฎว่าการลดแรงปฏิกิริยาแต่ละครั้งจะสูญเสียพลังโจมตีมากขึ้น

พลซุ่มยิงมักจะรับแรงปฏิกิริยาที่รุนแรงมากกว่าที่จะต้องการลดพลังโจมตีของสไนเปอร์แม้แต่เล็กน้อย

การมีอยู่ของชุดเกราะสไนเปอร์คือการฆ่าในการโจมตีครั้งเดียวทางเลือกที่สองคือการโจมตีอย่างหนักและการบาดเจ็บเล็กน้อยของ เซอร์ก ไม่เคยเป็นทางเลือกสำหรับเกราะสไนเปอร์

เดวิดรู้สึกว่าชุดเกราะที่กำลังสั่นไหวอย่างอ่อนแรงและใช้เวลาเพียงสามวินาทีในการสลายพลังส่วนใหญ่ที่เหลืออยู่ในร่างกาย

วิธีนี้เป็นทักษะที่ต้องมีสำหรับเกราะสไนเปอร์และสามารถเร่งความสามารถของร่างกายในการต่อสู้ได้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามสามวินาทีในสนามรบสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆได้มากมาย หนอนกรงเล็บที่ถูกแทงจะปล่อยพิษหกอย่างออกมาอย่างสมบูรณ์กระโดดข้ามโล่ขนาดใหญ่และโจมตีเกราะทั้งห้า

หนอนก้ามปูอีกตัวหนึ่งพุ่งเข้าใส่โล่ขนาดใหญ่ทำให้กองหลังดูแลไม่ได้

ในกรณีนี้ทหารหุ้มเกราะทั้งห้าต้องออกไปทั้งหมด พวกเขาถูกแบ่งออกเป็นสองกลุ่มและปิดกั้นหนอนหนามสองตัว

ตอนนั้นเองที่หนอนกรงเล็บหนามตัวสุดท้ายที่ไม่ได้รับบาดเจ็บได้ใช้โอกาสนี้เพื่อข้ามทหารหุ้มเกราะทั้งห้าและพุ่งไปในทิศทางของทหารหุ้มเกราะมือปืน

เมื่อจิ้งหรีดที่ถูกแทงเริ่มชาร์จความเร็วก็ไม่ใช่แค่เกราะธรรมดาเท่านั้นที่สามารถตามทันได้ไม่ต้องพูดถึงว่าไม่มีเกราะนักความเร็วในชุดเกราะทั้งห้า

เวลาผ่านไปสามวินาทีแล้วที่ชุดเกราะสไนเปอร์สามารถกลับมาต่อสู้ได้และหนอนกรงเล็บที่ถูกแทงอยู่ห่างจากก้อนหินไม่ถึง 300 เมตร

จาก ‘อุปกรณ์ช่วยซุ่มยิง T3’ เดวิดสามารถมองเห็นขนปุยที่น่าขยะแขยงบนตัวหนอนหนามได้อย่างชัดเจน

ในเวลานี้ชุดเกราะสไนเปอร์ไม่ขยับและปืนไรเฟิลยาวพิเศษก็ติดตามหนอนหนามที่ใกล้เข้ามาข้อมูลจำนวนมากปรากฏขึ้นอีกครั้งและเริ่มการวิเคราะห์อีกครั้ง

คราวนี้กระบวนการวิเคราะห์มีความซับซ้อนมากขึ้นและหนอนหนามยังคงใช้หินและการเขย่าร่างกายเพื่อหลีกเลี่ยงการล็อคของชุดเกราะสไนเปอร์

การต่อสู้ระหว่าง เซอร์ก และ สมาพันธ์ระหว่างดวงดาว มีประวัติศาสตร์ยาวนานถึง 10,000 ปี เซอร์ก คุ้นเคยกับการต่อสู้กับ พวกเขา มานานแล้วเหมือนกับที่ สมาพันธ์ คุ้นเคยกับ เซอร์ก

แม้ว่าภูมิปัญญาของหนอนหนามแหลมคมจะไม่สูงนัก แต่การต่อสู้อาจทำให้เข้าใจได้ว่าต้องฆ่าเกราะสไนเปอร์นี้

มันเข้าใกล้มากขึ้นเรื่อย ๆ และหนอนหนามแหลมคมอยู่ห่างจากเกราะสไนเปอร์เพียงหนึ่งร้อยเมตร ใช้เวลาเพียงไม่กี่ลมหายใจจากหนอนหนามแหลมคมเพื่อเข้าใกล้เกราะสไนเปอร์

เดวิดรู้สึกกระวนกระวายในใจ แต่รู้สึกถึงการเต้นของหัวใจที่สงบ ดูเหมือนว่าอันตรายดังกล่าวไม่เพียงพอที่จะส่งผลกระทบต่อเขา

ห่างจากเกราะสไนเปอร์เพียง 50 เมตรหนอนกรงเล็บที่ถูกแทงเริ่มหดกลับหกเหล็กในขณะนี้จุดสีขาวใต้หัวของมันก็ปรากฏขึ้น

นิ้วของชุดเกราะสไนเปอร์ขยับเบา ๆ และพลังมหาศาลก็ส่งกลับไปที่เกราะภายนอกและร่างกายของเขา ในขณะเดียวกันกระสุนระดับแรกก็บินเข้าไปในจุดสีขาวเช่นกัน

ร่างของจิ้งหรีดที่ถูกแทงนั้นตกใจและหัวใจของมันก็ระเบิดทันทีภายใต้การระเบิดนี้

แต่พลังอันทรงพลังทำให้มันยังคงก้าวต่อไปบวกกับความเฉื่อยก่อนหน้านี้ระยะห้าสิบเมตรก็มาถึงทันที

ก็ต่อเมื่อเกราะสไนเปอร์อยู่ใกล้พลังสุดท้ายในร่างกายก็หายไป ร่างของหนอนกรงเล็บหนามไถลไปบนพื้นไม่กี่เมตรและหยุดอยู่ตรงหน้าก้อนหินของเกราะสไนเปอร์

ชุดเกราะสไนเปอร์ไม่ได้มองไปที่หนอนที่ถูกแทงตัวนี้เป้าหมายของเขาถูกแทนที่ด้วยหนอนที่ถูกแทงสองตัวในสนามรบอันห่างไกล

อีกจุดหนึ่งของความรู้ได้รับในสมองของเดวิด เมื่อมีสหายอยู่ข้างหน้าตราบใดที่ไม่มีความตายก็ต้องรักษาแรงยับยั้งของปืนไรเฟิลไว้

อย่าคิดที่จะถอยปืนไรเฟิลยาวพิเศษไม่เหมาะสำหรับใช้ในการเคลื่อนที่และการหดตัวขนาดใหญ่ไม่สามารถกำจัดได้ในสถานะยืนซึ่งหมายความว่าตราบใดที่เกราะสไนเปอร์ยืนขึ้นเขาก็จะแพ้ ประสิทธิภาพการต่อสู้ของเขา

การคืบคลานอีกครั้งและการคำนวณข้อมูลทุกประเภทอีกครั้งจะต้องใช้เวลา เวลาที่สูญเปล่ามากพอที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับสถานการณ์การต่อสู้ในสนามรบ

แน่นอนว่าส่วนใหญ่แล้วชุดเกราะจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อป้องกันเกราะสไนเปอร์

ความล้ำค่าของเกราะสไนเปอร์ทำให้ชุดเกราะมีความหวังว่าจะสามารถมีชุดเกราะสไนเปอร์ในกลุ่มได้

การต่อสู้จบลงอย่างรวดเร็ว ผลที่ตามมาคือหนอนหนามสามตัวถูกสังหารโดยเกราะสไนเปอร์ตัวหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเกราะแฮมเมอร์และหนอนที่ถูกแทงตัวสุดท้ายถูกปิดล้อมด้วยเกราะห้าตัว .

ภาพลวงตาที่เดวิดประสบไม่สิ้นสุด ฉากการต่อสู้ที่ตามมาคือกลุ่มทหารหุ้มเกราะที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและ เซอร์ก ระดับแรกที่แตกต่างกัน

แม้ในการต่อสู้ที่เกี่ยวข้องกับทหารหุ้มเกราะสามสิบนายทหารหุ้มเกราะจำนวนมากได้ปิดล้อมเซอร์กชั้นสอง มันเป็นการเข่นฆ่าและเดวิดรู้สึกหมดหนทางที่จะลอบสังหารทหารชุดเกราะ

ในท้ายที่สุดพลซุ่มยิงหลายคนใช้กระสุนระดับสองในเวลาเดียวกันฆ่าเซอร์กระดับสองอันเป็นผลมาจากความเสียหายอย่างรุนแรงของพลซุ่มยิงหลายคน

ในการรบครั้งนั้นทหารเสียชีวิตไปสามสิบนาย

หลังจากที่ ผี ไม่เคยปรากฏในร่าง เซอร์ก เป้าหมายการต่อสู้ของเกราะสไนเปอร์ถูกแทนที่ด้วยยานอวกาศต่าง ๆ ชุดเกราะที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันคือความสามารถในการต่อสู้ระยะไกลอันทรงพลังของเกราะสไนเปอร์

แม้ว่า ผี จะไม่ได้แสดงให้เห็นถึงประสบการณ์การเติบโตอื่น ๆ ของชุดเกราะสไนเปอร์นี้ยกเว้นฉากต่อสู้ แต่เดวิดก็เข้าใจว่าทำไมแอ็บบอตถึงถูกบิดเบือนในเวลานี้

เกราะสไนเปอร์ที่ยอดเยี่ยมถูกทำลายอย่างสมบูรณ์หลังจากการต่อสู้ที่โหดร้าย

เขากลายเป็นทหารรับจ้างและชอบฆ่าทุกที่ แม้ว่าเขาจะสงบพอ ๆ กันเมื่อหยิบปืนไรเฟิลขึ้นมา แต่เขาก็เป็นเพียงเกราะสไนเปอร์เมื่อเขาหยิบปืนไรเฟิลขึ้นมา

เดวิดตัดสินแอ๊บบอตที่ทำให้คนเกือบร้อยคนเสียชีวิต หลังจากออกมาจากภาพลวงตาเขาไม่สามารถช่วยแต่เปิดข้อมูลเกี่ยวกับแอ๊บบอตอีก

บางทีชื่อเดิมของ แอ๊บบอต อาจไม่ใช่ชื่อนี้และประสบการณ์เดิมของ แอ๊บบอต ก็หายไปจากข้อความ

บางทีประสบการณ์นั้นอาจเป็นสิ่งที่แอ๊บบอตไม่อยากนึกถึงแม้กระทั่งชื่อในเวลานั้น

ปิดข้อมูลในมือของเขาและร่างของเดวิดก็สั่นเบา ๆ ซึ่งเป็นเทคนิคการขนถ่ายของชุดสไนเปอร์อย่างแม่นยำ

ไม่คาดคิดว่าเดวิดจะทำมันได้อย่างง่ายดาย เขาเชี่ยวชาญทักษะร่างกายระดับชำนาญและแฮมเมอร์ระดับชำนาญ เขาพบว่ามันง่ายมากที่จะเชี่ยวชาญความสามารถในการต่อสู้ในระดับเดียวกัน

ในเวลานี้เขาสนใจคำเชิญของไมรอนไปที่สโมสรยิงปืนมาก เขาคิดว่าจะมีเวลาเตือนไมรอน

เมื่อเขาคิดทันใดนั้นสร้อยข้อมือประจำตัวบนข้อมือของเขาก็เตือนขึ้นมา

เขาเปิดมันและกลายเป็นข้อความจากโปรแกรมที่เขาฝังไว้ในสมองส่วนความปลอดภัยของโรงแรมสเตอร์ลิง

เขาตั้งการแจ้งเตือนที่สำคัญบางอย่างไว้ในสมองด้านความปลอดภัยเช่นตารางเวลาประจำวันของนายสเติร์นเช่นเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับเทรนเนอร์เจเรมี

คราวนี้เป็นข้อความที่ครูฝึกของมิสเตอร์เจเรมีส่งถึงนายสเติร์น ดูเหมือนว่าจะถูกเก็บเป็นความลับโดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่าน สกายเน็ต ไปยังสมองที่ปลอดภัยของโรงแรม สเติร์น

อันที่จริงนี่เป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดเช่นกัน สร้อยข้อมือเอกลักษณ์มีการระบุตำแหน่ง หากแผนกที่เกี่ยวข้องล็อกข้อมูลประจำตัวไว้ข้อความทั้งหมดของสร้อยข้อมือประจำตัวจะถูกสกัดกั้น

ผู้ฝึกสอนของ เจเรมี ใช้วิธีนี้เท่านั้นเพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัย 100%

ฉันไม่คาดคิดมาก่อนว่าสมองด้านความปลอดภัยของโรงแรมถูกทำลายโดยเดวิดแล้ว เทรนเนอร์ เจเรมี ส่งข้อความผ่านช่องทางนี้ซึ่งเป็นการแสดงข้อความให้เดวิดฟังอย่างชัดเจน

ข้อความนั้นง่ายมากเพียงบรรทัดเดียว: “การกระทำทั้งหมดกับเป้าหมายจะถูกยกเลิกและจะไม่เริ่มในอีกไม่นาน!”

ข่าวที่ไร้สาระนี้แม้ว่าคนอื่นจะรู้ แต่ก็เป็นเรื่องยุ่งเหยิง แต่เมื่อเดวิดเห็นก็เข้าใจความหมายของมัน

ดูเหมือนว่าเนื่องจากการปรากฏตัวของ กาเลน และการมีส่วนร่วมของ กาเลน ในการสอบสวนของ บริษัทรักษาความปลอดภัย เบื้องหลังเตือนว่าพวกเขากลัวว่า กาเลน จะค้นพบสิ่งต่างๆมากกว่านี้ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจหยุดการกระทำต่อ เดวิด

เดวิดเห็นข่าวนี้แล้วอดไม่ได้ที่จะรู้สึกโล่งใจที่มีเวลาในการเติบโต

เบื้องหลังมือสีดำเล็งมาที่เขาตลอดโดยเฉพาะการปรากฏตัวของนายสเติร์นซึ่งทำให้เขาสงสัยว่าแม่เลี้ยงเบอร์ธาทำให้เขาเกือบไม่น่าไว้วางใจ

การปรากฏตัวในเวลาที่เหมาะสมของ กาเลน ตลอดจนตำแหน่งอันทรงพลังและความแข็งแกร่งที่เขาแสดงออกมานั้นทำให้มือเบื้องหลังตกใจ

เดวิดเติบโตเร็วขึ้นด้วยภายใต้การแนะนำของกาเลน

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด