Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ – เดวิดตอนที่ 44: ความลับ

อ่านนิยายจีนเรื่อง Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ ตอนที่ 45 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เดวิดตอนที่ 44: ความลับ

 

นายสเติร์นมาพร้อมกับอารมณ์ หลังจากนั่งลงเขาไม่ได้ดื่มน้ำต่อหน้าเขา แต่ถามตรงๆ“ เจเรมีทำไมคุณถึงหยุด”

รอยยิ้มของ เทรนเนอร์เจเรมี มาบรรจบกันและ กล่าว“ สเติร์นองค์กรไม่ได้มีไว้สำหรับคุณเท่านั้นเราคิดถึงประเด็นต่างๆมากขึ้นและตอนนี้ เดวิด ได้ดึงดูดความสนใจมากมายควบคู่ไปกับอิทธิพลของ ฮันส์ การกระทำในระยะสั้นต่อ เดวิด อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้นี่คือสิ่งที่องค์กรไม่ อยากเห็น! “

เดวิดที่อยู่ข้างๆได้ยินชื่อของเขาและรู้ด้วยซ้ำว่ามีองค์กรลับ เขารู้ว่าการคาดเดาก่อนหน้านี้ถูกต้อง

นายเติร์นแตะแก้มของเขาและถามอีกครั้งด้วยน้ำเสียงเจรจา”เจเรมีฉันรู้สึกเหนื่อยเล็กน้อยเมื่อไม่นานมานี้และริ้วรอยบนใบหน้าของฉันก็เพิ่มมากขึ้นองค์กรสามารถให้” น้ำอายุ “หนึ่งขวดให้ฉันได้ไหม”

เทรนเนอร์เจเรมีส่ายหัวปฏิเสธ”สเติร์นคุณรู้ว่า” น้ำอายุ “มีค่าเพียงใดคุณเป็นเพียงขอบเขตขององค์กรหากไม่มีการบริจาคที่สอดคล้องกันคุณจะไม่สามารถจัดหา” น้ำอายุ ให้คุณได้ “

นายสเติร์นกล่าวด้วยเสียงดังเล็กน้อย”อย่าโทษฉันเรื่องของเดวิดองค์กรสัญญาว่าจะกำจัดเขา แต่ก็ยังไม่สำเร็จ!”

“ คุณกำลังโทษองค์กร” ดวงตาของ เทรนเนอร์เจเรมี เป็นประกายอย่างรวดเร็ว แต่ก็หายไปในไม่ช้าเขาอธิบายด้วยเสียงทุ้ม: “ผมเองพยายามและใช้การแทรกแซงของจิตใจ

นายเติร์นไม่ได้พูดออกไปและเขาก็อยากรู้ว่าทำไมเดวิดถึงยังมีชีวิตอยู่ได้ภายใต้แผนขององค์กร

“มันควรจะเป็นการแทรกแซงของ กองทหารซิเรียส โดยไม่ได้ตั้งใจซึ่งทำให้ผลกระทบทางจิตวิญญาณของฉันที่มีต่อเดวิดอ่อนแอลง เพราะเดวิดยังมีชีวิตอยู่จริงๆแล้วเจเรมีเทรนเนอร์มีข้อสงสัยมากมายเขาแค่บังคับให้นายสจ๊วตอธิบาย

เทรนเนอร์เจเรมีไม่เข้าใจว่านักเรียนมัธยมปลายธรรมดาจะกำจัดสิ่งรบกวนจิตใจของเขาได้อย่างไร

เดิมทีเป็นแผนการที่สมบูรณ์แบบความอยากรู้อยากเห็นของนักเรียนมัธยมปลายเกี่ยวกับสิ่งแปลกใหม่การบูชาอารยธรรมที่ไม่รู้จักและความปรารถนาที่จะมีพลังที่แข็งแกร่งกลายเป็นแรงจูงใจให้ลองเสียสละ

สิ่งนี้ทำให้การเสียชีวิตของบุตรในชื่อ “ราชอาณาจักร” เป็นอุบัติเหตุและยังคงเป็นอุบัติเหตุที่ไม่สามารถเผยแพร่สู่สาธารณะได้ ทางการจะทำให้เรื่องนี้อ่อนลงเท่านั้น

แต่ผลก็คือเดวิดยังมีชีวิตอยู่และแม้หลังจากการตายของทหารหลายคนนอกบ้านของเดวิดแม้แต่เดวิดที่ไม่สร้างความรำคาญ แต่เดิมก็ได้รับความสนใจอย่างมาก

มันยังนำไปสู่ผู้ชายตัวใหญ่อย่าง กาเลน ซึ่งอยู่เหนือการควบคุมของเทรนเนอร์เจเรมี เขาจึงหยุดการกระทำทั้งหมดที่ต่อต้านเดวิด

“เทรนเนอร์เจเรมี องค์กรไม่สามารถจ่าย” น้ำอายุ “ให้ฉัน 1 ขวด นายสเติร์นขอร้องอีกครั้งเขาหลุดจากโมเมนตัมที่มีจิตใจสูงแบบนั้นอย่างสมบูรณ์ในเวลานี้เขาพูดต่อ: “คุณสบายใจได้แค่รอให้ลมพัดผ่านไปฉันจะจัดให้คนมาฆ่าเดวิดโดยตรงในตอนนั้น สภาพร่างกายของฮันส์จะต้องพังทลายลงอย่างแน่นอนชื่อของ “ราชอาณาจักร” จะถูกส่งต่อไปยังเอ็ดดี้หลานชายของฉันซึ่งยังเด็กอยู่และเบอร์ธาก็เป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ไม่ได้ถามถึงเรื่องต่างๆชื่อ ในที่สุดก็จะตกอยู่ในมือของฉัน

เทรนเนอร์เจเรมี ตะโกน”คุณไม่เข้าใจเหรอถ้าคุณฆ่าญาติของ” ราชอาณาจักร “ระบบตำรวจและการสืบสวนของทหารได้และคุณจะไม่สามารถหลบหนีได้และแม้แต่องค์กรก็อาจถูกเปิดโปง!”

นายเติร์นกล่าวอย่างกังวล“ แต่เดวิดอยู่ที่เมืองเปอร์รินเพียงครึ่งปีเท่านั้นด้วยความสามารถของกาเลนเดวิดจะเข้ามหาวิทยาลัยนาอันแน่นอนในตอนนั้นจะไม่สามารถจัดการกับเดวิดได้อีกเป็นไปไม่ได้!”

เทรนเนอร์เจเรมีพูดด้วยเสียงที่ดังขึ้น”ราชอาณาจักร” ของฮันส์เป็น หายากที่สามารถส่งต่อได้สามครั้งฮันส์เองก็ไม่มีสิทธิ์ใช้ “ราชอาณาจักร” สักครั้งชื่อ “ราชอาณาจักร” ของเขาองค์กรจะต้องได้รับ . ไม่ต้องสงสัย. หลังจากที่รอให้ลมสงบลงองค์กรก็จัดให้มีอุบัติเหตุอีกครั้งอย่าเข้ามาแทรกแซงเรื่องนี้! “

เมื่อเดวิดได้ยินดังนั้นเขาก็รู้ว่าคนเหล่านี้ต้องการอะไร

ชื่อของ “ราชอาณาจักร” เป็นตำแหน่งสูงสุดที่ทหารหุ้มเกราะแถวแรกสามารถหาได้และอำนาจประจำตัวของมันนั้นสูงมากและหลังจากการกลับมาของ “ราชอาณาจักร” ก็สามารถมีสิทธิ์เลือกได้หนึ่งครั้งเช่นกัน และสามารถเลือกตำแหน่งสำคัญในหน่วยงานหลัก ๆ ได้ตามต้องการ

ฮันส์ไม่ได้ใช้ความชอบนี้เนื่องจากสุขภาพของเขาเอง เขาเข้าทำงานในแผนกกฎหมายของเมือง เปอร์ริน เหมือนกับการเกษียณอายุปกติ

นับเป็นครั้งแรกที่เดวิดรู้ว่าตำแหน่ง “ราชอาณาจักร” ของฮันส์มีมรดกสามรายการและวัสดุที่สืบทอดมานั้นค่อนข้างเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ที่ได้รับ

ชื่อทั่วไปของ “ราชอาณาจักร” นั้นหายากมากอยู่แล้วและชื่อของ “ราชอาณาจักร” ที่สามารถส่งต่อได้ถึงสามครั้งนั้นหายากมากในสหพันธ์

องค์กรลับแห่งนี้มีความคิดที่จะสืบทอดตำแหน่ง “ราชอาณาจักร” ถึงสามมรดกและการสืบทอดตำแหน่ง “ราชอาณาจักร” โดยฮันส์หมายความว่าจะมีบุคคลอย่างน้อยหนึ่งคนในแผนกสำคัญของสหพันธ์

และโอกาสนี้ก็เป็นของเดวิดโดยฮันส์ที่ต้องปล่อยให้เดวิดตาย

หมอกในใจของเดวิดส่วนใหญ่หายไป แต่เขายังไม่รู้ว่าองค์กรคืออะไร

นายเติร์นและเทรนเนอร์เจเรมีพบกันเป็นการส่วนตัวและแม้ว่าพวกเขาจะคุยกันว่าจะจัดการกับญาติที่มีตำแหน่ง “ราชอาณาจักร” ได้อย่างไรพวกเขาก็ไม่ได้เอ่ยชื่อองค์กร

ฉันกลัวในมุมมองของพวกเขาชื่อขององค์กรมีความสำคัญมากกว่าสิ่งเหล่านี้

“เจเรมี” แล้ว “น้ำอายุ” ล่ะ? นายสเติร์นขออีกครั้งเพราะเขาไม่ได้ต้องการให้ผิวของเขาแก่

เมื่อฮันส์แต่งงานกับเบอร์ธานายสเติร์นยังคงอวยพรพวกเขาอย่างซื่อสัตย์

เพียงแค่ผู้ฝึกสอนเจเรมีปรากฏตัวและตกลงกับนายเติร์น หลังจากใช้ ‘น้ำอายุ’ เพียงครั้งเดียวร่างกายที่แก่ชราและอ่อนแอของเขาก็ฟื้นคืนความเป็นหนุ่ม

แม้ว่าสหพันธ์ดาราจะมีหลายวิธีในการรักษาความเป็นหนุ่มสาว แต่วิธีการและมาตรการเหล่านั้นไม่ได้มุ่งเป้าไปที่คนธรรมดา แต่อยู่ที่ยอดแหลมที่มีร่างกายเหนือกว่าคนธรรมดา

แน่นอนว่ามียาบางอย่างที่มีค่าอย่างยิ่งสำหรับคนทั่วไปและไม่มีให้คนอย่างนายสเติร์นในเมืองเล็ก ๆ ที่ดาวเคราะห์ห่างไกล

เพียงแค่ว่าไม่จำเป็นต้องใช้ครั้งเดียว คุณต้องกินหนึ่งขวดทุกปีมิฉะนั้นจะเริ่มแก่เร็ว

หลังจากนั้นเขาก็เริ่มรับใช้องค์กรเพื่อรับ ‘น้ำอายุ’

ด้วยเหตุนี้เขาจึงส่งต่อหน่วยสืบราชการลับจำนวนมากให้กับองค์กรด้วยวิธีการต่างๆและเขาไม่ลังเลที่จะทรยศต่อความสุขของลูกสาวของเขา เขาทุ่มเทให้กับการฆ่าเดวิดจึงฆ่าฮันส์และได้รับตำแหน่ง “ราชอาณาจักร” ในที่สุด

เทรนเนอร์เจเรมีรู้วิธีควบคุมมิสเตอร์เต้เขาพูดหลังจากคิดได้”คราวนี้การจัดการที่ไม่ถูกต้องของเดวิดก็เกี่ยวข้องกับฉันเช่นกันดังนั้นฉันจะยื่นขอ” น้ำอายุ “ให้คุณสักขวดฉันจะติดต่อคุณประมาณสิบวันต่อมา”

นายสเติร์นโบกแขนของเขาอย่างตื่นเต้นและเขาจะตะโกนถ้าไม่ใช่โอกาสนั้น”ขอบคุณมาก!”

เขาเสพติดร่างกายที่อ่อนเยาว์ของเขาและเมื่อเขารู้สึกแก่ขึ้นอีกครั้งเขาก็ไม่อยากสัมผัสมันอีก เพื่อเป้าหมายนี้เขาอุทิศจิตวิญญาณของเขาให้กับปีศาจด้วยซ้ำ

เทรนเนอร์เจเรมีเคาะโต๊ะและเก้าอี้ด้วยมือเพื่อเตือนความจำ”คุณต้องขยายขนาดโรงแรมให้เร็วที่สุดและองค์กรได้ลงทุนเงินไปมาก แต่ผลลัพธ์ของคุณไม่เป็นที่น่าพอใจ!”

นายสเติร์นจิบน้ำผลไม้อามาโกะและกล่าวอย่างภาคภูมิใจ”เจเรมีฉันอาจจะด้อยกว่าคุณในการทำอย่างอื่น แต่เมื่อต้องทำธุรกิจฉันมั่นใจในความสามารถของฉันได้!”

เทรนเนอร์เจเรมี ถามด้วยรอยยิ้มด้วยความสนใจ”โอ้คุณทำอะไร”

นาย สเติร์นพูดเบา ๆ“ ฉันเริ่มต้น บริษัท โดยไม่เปิดเผยตัวตนและจากนั้นก็เริ่มวางโครงร่างในชื่อ บริษัท เมื่อครึ่งปีที่แล้วมีการซื้อหุ้นของ โรงแรมเซ็นทรัล และ โรงแรมเวสต์ซิตี้ เล็กน้อยตอนนี้มากกว่า 40% ของหุ้นของทั้งสอง โรงแรมอยู่ในมือของฉันแล้วอีกสักครู่ฉันจะเพิ่มการลงทุนและเข้าควบคุมโรงแรมทั้งสองนี้อย่างเต็มที่ “

แม้ว่าเสียงจะเงียบมาก แต่เดวิดก็ยังได้ยินอย่างสมบูรณ์

ทั้ง โรงแรมเซ็นทรัล และ โรงแรมเวสต์ซิตี้ เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ที่มีขนาดไม่เล็กไปกว่า โรงแรมสเติร์น และอิทธิพลของพวกเขาก็ใหญ่มาก แม้ว่าจะมีการดำเนินการอย่างเป็นทางการครั้งใหญ่พวกเขาก็มักจะรับสมัครคนรับใช้

หากนายสเติร์นควบคุมโรงแรมทั้งสองนี้จริงๆเขาก็จะกลายเป็นกลุ่มโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในเมืองเปอร์รินและอิทธิพลของมันก็เพียงพอที่จะมีอิทธิพลอย่างมาก

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด