Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ – เดวิดตอนที่ 50: จัดการ

อ่านนิยายจีนเรื่อง Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ ตอนที่ 51 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เดวิดตอนที่ 50: จัดการ

 

กาเลนถามอีกครั้งหลังจากตอบ”ฮันส์ฉันไม่ได้อยู่ในเมือง เปอร์ริน มานานแล้วฉันสอนเฉพาะเทคนิคการออกกำลังกาย และ แฮมเมอร์ ฉันไม่ได้สอนคนอื่น แต่ฉันบอกว่า เดวิด เป็นอัจฉริยะเขามีเทคโนโลยีการตอบโต้ทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ดีมาก นายรู้มั้ย?”

ครั้งนี้ฮันส์ประหลาดใจจริงๆเขาไม่น่าเชื่อ”กาเลนคุณเข้าใจผิดหรือเปล่าเดวิดสามารถเล่นมาตรการตอบโต้ทางอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างไรเกรดของเขาในทุกวิชานั้นแย่มากเขาจะเรียนรู้มาตรการตอบโต้ทางอิเล็กทรอนิกส์ในระดับนั้นได้อย่างไร!”

กาเลนส่ายหัว”ฮันส์คุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลูก ๆ ของคุณเดวิดสามารถพบกับดักในระบบรักษาความปลอดภัยและควบคุมพวกเขาได้ระดับนี้เพียงพอแล้วที่จะเข้าไปใน บริษัท ซอฟต์แวร์ขนาดใหญ่เพื่อหางานที่เหมาะสม”

ฮันส์กล่าวเบา ๆ“ นายสเติร์นเป็นฝีมือของเดวิดจริงๆหรือ?”

“ มันไม่สำคัญหรอกว่าจะเป็นแค่การที่นายสเติร์นสายขาดหรือไม่การค้นหาว่าใครจะจัดการกับเดวิดได้ในที่สุด!” กาเลนไม่สำคัญว่าเดวิดจะฆ่าหรือไม่ตราบใดที่เขายังหาคำตอบไม่ได้ก็ไม่เป็นไร

ฮันส์สามารถกลับมาจากดาวการต่อสู้แห่งชีวิตและความตายและสร้างชีวิตที่น่าอัศจรรย์ใจ ไม่ใช่คนง่ายๆแบบนี้เลย แม้ว่าเขาจะสูญเสียความสามารถในการต่อสู้ แต่การตัดสินของเขาก็ยังคงอยู่ที่นั่น

ในความเป็นจริงหลังจากพบว่าอามอสกำลังเฝ้าติดตามเดวิดแม้ว่าอามอสจะถูกฆ่าและหลักฐานทางตรงพังมีเพียงนายสเติร์นเท่านั้นที่สามารถสั่งอามอส

แม้ว่าฮันส์จะไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ แต่พ่อของเดวิดและภรรยาของเขายังคงเชิญผู้เชี่ยวชาญในฝ่ายกฎหมายมาสอบสวนเรื่องนี้

ยกเว้นกาเลนไม่มีใครรู้ว่าเขากำลังสอบสวนเรื่องนี้

กระทั่งเขาพบว่ามีกองกำลังอยู่เบื้องหลัง กองกำลังนี้ได้ช่วยเหลือนายสเติร์นทำให้โรงแรมของนายสเติร์นพัฒนาอย่างรวดเร็วและอิทธิพลของเขาก็เติบโต แต่เขาไม่สามารถค้นหาได้ว่าใครอยู่เบื้องหลังกองกำลัง .

เป็นของหายากฮันส์ ขอร้อง”ฉันมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทหารฉันจะถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ถ้าฉันพบว่ามันเกี่ยวข้องกับเดวิดคุณอาจต้องใช้ความพยายามในการพาเดวิดออกไปล่วงหน้า!”

กาเลน กล่าวด้วยรอยยิ้ม”ผ่อนคลายนี่เป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ในความคิดของฉันเดวิดไม่มีความสามารถที่จะฝ่าระบบป้องกันเมืองของทหารใครสักคนน่าจะช่วยเขาได้!”

เขาและเดวิดใช้เวลาประมาณเดียวกับไมรอน แต่เขารู้จักเดวิดดีกว่าไมรอน

เจตนาฆ่าของเดวิดแสดงให้เห็นว่าเดวิดไม่ใช่คนที่สามารถอยู่เงียบ ๆ ได้เมื่อมีคนมายุ่งที่ประตู ลักษณะที่มีความเกลียดชังนี้ต้องรายงานคือสิ่งที่ทหารควรมี

ตราบใดที่เดวิดไม่ต้องการเป็นคนธรรมดาสนามรบก็คือสิ่งที่เขาต้องประสบความตั้งใจในการฆ่าเช่นนี้สามารถปกป้องเขาได้

——————————

“ สเติร์นตายแล้วเหรอ” เจเรมีมองดูข้อมูลบนกำไลประจำตัวดวงตาของเขากระพริบด้วยความหวาดกลัว

เมื่อเขาเห็นว่าเดวิดอยู่ไม่ไกลจากการยิงปืนสไนเปอร์ระยะไกลที่สังหารนายสเติร์นเขาก็ยืนยันทันทีว่าเดวิดเป็นคนฆ่า

การชักนำแบบนี้เป็นความสามารถของเขาและส่วนที่เหลือในจิตวิญญาณของเขาทำให้เขามีความสามารถนี้

การเสียชีวิตอย่างกะทันหันของนายสเติร์นทำให้การจัดเตรียมของเขาในเมืองเปอร์รินเสียหายซึ่งทำให้เขาล่าช้าไปอย่างน้อยสองสามปี

แสงสีขาวสว่างวาบขึ้นเหนือตัวเขาจากนั้นถ้วยน้ำโลหะผสมในมือของเขาก็ถูกบีบอัดกลายเป็นก้อนเหล็กด้วยพฤติกรรมที่ไม่ได้ตั้งใจของเขา

ดูเหมือนเขาจะรู้สึกถึงความอร่อยของเขาและโยนก้อนเหล็กในมือของเขาลงถังขยะ

หากใครอยู่ที่นี่สามารถพบกับความแข็งแกร่งของเจเรมี เพียงแค่ใช้มือของเขาเขาสามารถบีบถ้วยน้ำโลหะผสมลงในลูกบอลเหล็กและมือของเขาก็ไม่เป็นอะไร นี่แสดงให้เห็นว่าเขามีพละกำลังและกำลังกายที่ยอดเยี่ยม ทรงพลังมาก.

ในตอนนี้มันแตกต่างจากชุดเกราะธรรมดา ในกรณีที่ไม่มีชุดเกราะชุดเกราะก็มีความแข็งแกร่งมาก แต่ความแข็งแกร่งของร่างกายจะไม่เกินคนธรรมดา

สิ่งที่แตกต่างที่สุดคือแสงสีขาวที่กระพริบบนเจเรมี การระเบิดพลังอย่างฉับพลันควรมีทักษะพิเศษบางอย่าง

“สเติร์นตายแล้ว แต่ต้องได้รับฉายา” ราชอาณาจักร “ทุกอย่างต้องวางแผนใหม่!” เจเรมีกลับไปสู่สถานะเดิมพึมพำกับตัวเอง

——————————————

การเสียชีวิตของนายเติร์นทำให้เมืองเปอร์รินซิตี้ตกใจ แต่ไม่มีใครที่มีบรรดาศักดิ์ฮันส์เป็น ‘ราชอาณาจักร’ อยู่ที่นั่นและไม่มีใครใช้โอกาสนี้เพื่อ ผลประโยชน์ของโรงแรมสเติร์น

ไม่ใช่ว่านักธุรกิจคนอื่น ๆ ไม่ต้องการ แต่ก็ไม่คุ้มที่จะละเมิดชื่อ ‘ราชอาณาจักร’ เพื่อผลประโยชน์เหล่านี้

เบอร์ธาในฐานะลูกสาวของนายสเติร์นกลายเป็นเจ้าของโรงแรม แน่นอนว่าเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับการที่ฮันส์มีสำนักงานสาธารณะ มีเพียงเบอร์ธาเท่านั้นที่สามารถเข้ายึดครองโรงแรมได้

น่าแปลกที่ทั้งโรงแรมสเติร์นดูเหมือนจะไม่มีความวุ่นวายเนื่องจากอุบัติเหตุครั้งใหญ่นี้ ในระหว่างการส่งมอบอย่างเป็นระเบียบงานทั้งหมดยังคงเป็นปกติ

นี่ยังคงเกี่ยวข้องกับฮันส์ แม้ว่าจะมีคำกล่าวว่า เบอร์ธา เข้ามาดูแลโรงแรม แต่ทุกคนก็รู้ดีว่า เบอร์ธา เป็นผู้หญิงสวยและชอบความสะดวกสบาย แต่ถ้าต้องการจัดการโรงแรมของครอบครัวก็เหมือนถูกบังคับ .

ดังนั้นผู้ที่รับผิดชอบในการบริหารจัดการได้เพียงคนเดียวคือฮันส์และชื่อของ “ราชอาณาจักร” กลายเป็นเจ้าของโรงแรมทำให้โรงแรมมีความสุขมาก

โดยปกติฮันส์ไม่มีงานทำและเขาสามารถบริหารงานโรงแรมกับภรรยาเท่านั้นและเขายังมองหาผู้บริหารมืออาชีพเพิ่มเติม

แน่นอนว่าสาเหตุที่ฮันส์เข้ามามีส่วนร่วมในกิจการขององค์กรไม่ใช่การดูแลผลประโยชน์ แต่เป็นการหาเบาะแสคนเบื้องหลัง

แต่เขาไม่คาดคิดว่าเดวิดจะกวาดล้างเบาะแสทั้งหมดได้และทั้งโรงแรมก็สะอาดเหมือนกระดาษเปล่า

ฮันส์กังวลเกี่ยวกับการเสียชีวิตของนายสเติร์นที่เกี่ยวข้องกับเดวิดมาโดยตลอด แต่ในแถลงการณ์ของกองทัพความกังวลทั้งหมดก็หายไป

“ เนื่องจากการปฏิบัติหน้าที่โดยประมาทของจ่าแฮโรลด์แห่งทหารปืนใหญ่ซุ่มยิงระยะไกลที่ปกป้องเมืองทำงานผิดพลาดและทำให้พลเมืองเสียชีวิตในอุบัติเหตุครั้งนี้ทางทหารขออภัยอย่างสุดซึ้งสำหรับเรื่องนี้! “

ตลอดทั้งแถลงการณ์กองทัพไม่ได้อธิบายกระบวนการที่เฉพาะเจาะจงของเหตุการณ์เลยและไม่ได้เสนอคำตัดสินที่เฉพาะเจาะจง

เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับทัศนคติของฮันส์ด้วย ก่อนหน้านี้ทหารถามความคิดเห็นของฮันส์และฮันส์คิดว่าอาจเกี่ยวข้องกับเดวิดและเขาต้องการแก้ไขด้วยวิธีที่ไม่สำคัญ

นี่เป็นไปตามความต้องการของทหารและพวกเขาไม่ต้องการให้เรื่องใหญ่ขึ้น ผู้หมวด ก็ยอมรับความโปรดปรานของ ฮันส์

ดังนั้นในคำแถลงนี้แม้แต่บุคคลที่มีชื่อเสียงสูงเช่น นายสเติร์น ก็กลายเป็นพลเมืองในแถลงการณ์

เพียงวันเดียวผลกระทบจากการเสียชีวิตของนายเติร์นก็หายไปเกือบทั้งหมดและนายเติร์นไม่คาดคิดว่าการเสียชีวิตของเขาจะไม่มีนัยสำคัญเช่นนี้

ในตอนเย็นเดวิดได้รับข่าวจากฮันส์และไมรอนเกี่ยวกับการจัดการการตายของนายสเติร์น

ด้านทีมป้องกันเมืองได้ยื่นขอให้ผู้เชี่ยวชาญด้านบนตรวจสอบระบบป้องกันเมืองซึ่งอาจใช้เวลาสามวัน

แต่ในรายงานความสงสัยที่ยิ่งใหญ่กว่าของกองพลป้องกันเมืองคือจ่าแฮโรลด์ไม่ได้ปิดประตูและเขาไม่ปิดประตูทำให้แมลงบินขนาดเล็กบางตัวสัมผัสตัวควบคุมซึ่งทำให้เกิดปืนสไนเปอร์ระยะไกล

ส่วนเหตุใดจึงพุ่งเข้าชนนายสเติร์นที่อยู่ห่างออกไป 4.6 กม. ได้อย่างแม่นยำบอกได้เพียงว่า นายสเติร์น ดวงซวย

โดยเฉพาะอุปกรณ์ตรวจสอบที่ติดตั้งภายนอกห้องควบคุมไม่พบว่ามีใครเข้าไปในห้องควบคุมเลยและจ่าแฮโรลด์ได้ปิดอุปกรณ์ตรวจสอบภายในห้องควบคุม

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่วิธีเดียวในการปิดอุปกรณ์ตรวจสอบภายใน ในทีมป้องกันเมืองทั้งหมดห้องควบคุมหลายแห่งได้ปิดอุปกรณ์ตรวจสอบภายใน

แต่มันไม่ใช่อุปกรณ์เฝ้าระวังดังนั้นความรับผิดชอบส่วนใหญ่จึงตกอยู่ที่จ่าแฮโรลด์

ในเวลาเดียวกันกองพลป้องกันเมืองได้ดำเนินการแก้ไขอย่างกว้างขวางทหารทุกคนได้รับการศึกษาใหม่และทุกการเชื่อมโยงเริ่มใช้มาตรฐานทางทหารที่ได้มาตรฐานที่สุด

ตำรวจทหารได้เพิ่มการลาดตระเวนของพวกเขาและกองพลป้องกันเมืองทั้งหมดได้เข้าสู่ขั้นตอนของการโจมตีทางทหารอย่างรุนแรง

ผลประโยชน์คืออำนาจทางทหารของกองพลป้องกันเมืองได้รับการต่ออายุ อย่างน้อยจะไม่มีใครกล้าฝ่าฝืนข้อบังคับในเวลาอันสั้น

ฮันส์ไม่ได้ตั้งข้อสงสัย ไมรอนกล่าวในข่าวแทนว่ากองทัพไม่ได้กล่าวถึงทั้งสองคนในรายงาน

ผู้หมวด ยังติดต่อนายกเทศมนตรีเบอร์นาร์ดเป็นพิเศษเพื่ออธิบายสถานการณ์ ในหมู่พวกเขาใบหน้าของนายกเทศมนตรีเบอร์นาร์ดและสาเหตุที่ผู้หมวดอีตันเป็นหนี้ฮันส์

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด