Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ – เดวิดตอนที่ 51: การเฝ้าระวังทางทหาร

อ่านนิยายจีนเรื่อง Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ ตอนที่ 52 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เดวิดตอนที่ 51: การเฝ้าระวังทางทหาร

 

เดวิดหายใจออกเป็นเวลานาน แต่การกระทำของเขายังคงมีข้อบกพร่องมากเกินไป

เป็นเพียงเพราะการมีอยู่ของผู้ดูแลเงาที่ไม่มีหลักฐานสำคัญสำหรับการกระทำของเขาในเหตุการณ์นี้

แน่นอนว่าถ้าเขาเป็นคนธรรมดาเขาจะถูกตำรวจทหารนำตัวไปในการสืบสวน ไม่ว่าจะเป็นคุณหรือไม่ก็ตามสไตล์ของกองทัพจะเป็นที่รู้จักหลังจากทดลองใช้เท่านั้น

แต่อัตลักษณ์ของผู้สืบทอดตำแหน่ง “ราชอาณาจักร” แม้ว่าชื่อนี้จะไม่มีความสนใจอย่างแท้จริงสำหรับดาวิด แต่ก็เพียงพอสำหรับกองทัพที่จะพิจารณาผลกระทบเมื่อปฏิบัติต่อเขา

เมื่อเดวิดกำลังคิดสร้อยข้อมือประจำตัวในมือก็เตือนเขาอีกครั้ง

ปรากฎว่าหลังจากผ่านไปอีกยี่สิบสี่ชั่วโมงเขาสามารถซึมซับและบูรณาการความรู้ใหม่ได้

แน่นอนว่าทรงกลมแสงแห่งความรู้เหลืออยู่เพียงอันเดียว ปรมาจารย์หอก (เชี่ยวชาญ 99%) ทรงกลมแสงแห่งความรู้ ในบรรดาทรงกลมแสงแห่งความรู้ทั้งหมดที่เขาได้รับนั้นเป็นทรงกลมแสงแห่งความรู้ระดับสูงสุด

เป็นมาตรการตอบโต้ทางอิเล็กทรอนิกส์ระดับเชี่ยวชาญสูงกว่า 98% เล็กน้อย หอกเชี่ยวชาญความสามารถในการต่อสู้ซึ่งทำได้ยากกว่าการตอบโต้ทางอิเล็กทรอนิกส์

เดวิดกดมือของเขาลงบน ผู้ดูแลเงา และออกคำสั่งด้วยหัวใจ”ผู้ดูแลเงาพร้อมกับความเชี่ยวชาญหอก (ความเชี่ยวชาญ 99%) ลูกแสงแห่งความรู้!”

จากนั้นเขาก็รู้สึกได้ว่าลูกบอลแสงสีเหลืองแห่งความรู้เคลื่อนเข้ามาในร่างกายของเขาจากนั้นดอกไม้แสงตรงหน้าเขาร่างของเขาก็ปรากฏในสนามศิลปะการต่อสู้

ร่างในภาพลวงตากำลังดำเนินการแบบเดียวกันด้วยหอกและทิ่มแทง

เดวิดรู้สึกได้ถึงการไหลเวียนของพลังในร่างกายนี้ซึ่งเป็นความเสถียรปกติ แต่ได้ระดมกล้ามเนื้อและกระดูกทั้งหมดในร่างกาย

ชั่วขณะหอกตัดอากาศเหมือนเมื่อมันถูกเจาะและทำให้เกิดเสียงกรีดร้องที่เสียดแทงแก้วหู

การกระทำนี้เหมือนไม่มีวันหยุดและเดวิดไม่สามารถควบคุมร่างกายได้และทำได้เพียงแค่รู้สึก

ไม่รู้ว่านานแค่ไหนห้าปีหรือมากกว่านั้นร่างกายในภาพลวงตายังคงทิ่มแทง

มันเป็นเพียงว่าไม่มีเสียงเมื่อหอกพุ่งออกไป ที่ปลายหอกหมอกสีขาวเล็กน้อยจะปรากฏขึ้นที่ส่วนท้ายของการแทงแต่ละครั้งและอากาศจะถูกกดโดยแทงจากนั้นก็หยุดลงด้วยการแทงการปล่อยความร้อนทันทีหลังจากการก่อตัวของควัน

หลังจากนี้ในที่สุดภาพลวงตาก็เปลี่ยนไปและมีการต่อสู้กับ เซอร์ก เกราะหอกแตกต่างจากเกราะดาบคู่ในภาพลวงตาเมื่อวานนี้ เขาไม่เคยต่อสู้เพียงลำพังและการต่อสู้แต่ละครั้งก็ได้รับการสนับสนุนจากสหายหลายคน

ในเวลานี้เดวิดยังเข้าใจว่าทำไมเกราะหอกจึงไม่ยอมต่อสู้เพียงลำพังเพราะรูปแบบการต่อสู้ของเขาเป็นที่น่ารังเกียจถูกทำร้ายซ้ำ ๆ ไม่มีการป้องกันและไม่หลบหลีกหากไม่มีการป้องกันจากเกราะอื่นเกราะหอกรูปแบบการต่อสู้นี้จะตายมานานแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

ภาพลวงตาสิ้นสุดลงหลังจากการต่อสู้หลายร้อยครั้ง ในความเป็นจริงความรู้เกี่ยวกับหอกได้รับความเชี่ยวชาญตั้งแต่ต้นในการฝึกฝนก่อนหน้านี้ การต่อสู้ครั้งหลังเป็นเรื่องของการร่วมมือกับสหายมากขึ้น

ออกมาจากภาพลวงตาเดวิดมองดูเวลาบนสร้อยข้อมือประจำตัวอย่างรวดเร็วและเวลาผ่านไปเพียงสิบนาที เขาอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจด้วยความโล่งอก

การฝึกแทงทำให้เขาคิดว่าจริงๆผ่านไปไม่กี่ปี เมื่อรู้ว่ามีการต่อสู้กับ เซอร์ก ในภาพลวงตามันจะดีกว่าการฝึกฝนที่น่าเบื่อแบบตายตัว

รู้สึกถึงพื้นที่ว่างเปล่าในร่างของ ผู้ดูแลเงา เดวิดอดไม่ได้ที่จะรู้สึกว่านายสเติร์นผู้ตายถูกยิงด้วยปืนใหญ่สไนเปอร์ระยะไกลซึ่งทำให้เขาไม่สามารถเก็บเกี่ยววิญญาณของนายสเติร์นได้

แต่ในไม่ช้าเขาก็พบว่าความคิดของเขาไม่ถูกต้อง นี่เป็นครั้งแรกที่เขาฆ่าคนตาย เขาไม่ได้มีภาระทางจิตใจใด ๆ เขาฝึกซ้อมที่บ้านอย่างสบาย ๆ แม้จะเสียใจที่ไม่ได้ดูดซับวิญญาณของเหยื่อที่ฆ่า

มาที่กระจกห้องน้ำในห้องนอนแล้วมองตัวเองในกระจก

ผิวเด็กเต็มไปด้วยคอลลาเจนผมบลอนด์สั้นตาสีฟ้าดูเหมือนเด็กวัยรุ่น

แต่เขาก็สังเกตเห็นว่ามีร่องรอยของความเฉยเมยในดวงตาของเขาในกระจกนั่นคือความเฉยเมยต่อชีวิต

สิ่งนี้ได้รับอิทธิพลจากการผสมผสานของความรู้เหล่านั้น เดวิดไม่รู้ว่าผลกระทบนี้ดีหรือไม่ดี แต่เขารู้ดีว่าการเข้มแข็งขึ้นเป็นรากฐานของการสามารถอยู่ในโลกนี้ได้ เขาจะไม่เสียใจกับการหลอมรวมของความรู้ .

แม้ว่านายสเติร์นจะตายไปแล้ว แต่องค์กรที่อยู่เบื้องหลังเขาก็ยังอยู่ที่นั่น นักธุรกิจใหญ่ในเมืองเปอร์รินอย่างนายสเติร์นเป็นเพียงคนนอกขององค์กรเท่านั้น องค์กรนี้น่ากลัวขนาดไหน

และตามคำบอกเล่าของเจเรมี องค์กรให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับฉายา “ราชอาณาจักร” และอาจมีวิธีอื่นในการจัดการกับเขาและพ่อของเขา

เช้าวันรุ่งขึ้นเมื่อเดวิดตื่นขึ้นเขาคุ้นเคยเปิดสร้อยข้อมือประจำตัวเพื่อตรวจสอบสถานการณ์นอกบ้าน

นี่คือสิ่งที่เขาเริ่มทำทุกวันหลังจากได้รับการตรวจสอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับระบบรักษาความปลอดภัยของบ้านระบบรักษาความปลอดภัยใหม่สามารถมองเห็นทุกอย่างรอบบ้านได้ 360 องศาโดยไม่มีจุดบอด

รถระบบกันสะเทือนของทหารดึงดูดความสนใจของเขาและอีกฝ่ายดูเหมือนจะไม่มีความหมายแอบแฝงจอดรถที่หน้าบ้านของเดวิด

ผ่านหน้าต่างเดวิดเห็นจ่าอีโมรีผู้ดื้อรั้นที่เขารู้จักนั่งอยู่ในตำแหน่งคนขับ

เดวิด เปิดใช้งานหมายเลขติดต่อของ ไมรอน และรอสองวินาทีก่อนที่จะเชื่อมต่อ

” เสียงของไมรอนตรงนั้นสับสนและดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่ตื่น”เดวิดทำไมโทรหาแต้เช้า!

เดวิดพูดด้วยความโกรธ“ ไมรอนทำไมคุณยังไม่ตื่นตอนหกโมงและลืมคำขอของลุงกาเลน!”

“ เมื่อวานฉันนอนดึกไปหน่อย!” ไมรอนได้ยินชื่อของ Galen และตื่นขึ้นมาทันใดพูดด้วยรอยยิ้มจากนั้นเขาก็ถาม: “เดวิดมีอะไรผิดปกติเหรอ? “

เดวิดส่งภาพที่ถ่ายโดยจอภาพและพูดว่า”รถทหารของจ่าเอกเอโมรีที่ถนนนอกบ้านของฉันจอดอยู่ที่นั่นและฉันไม่รู้ว่าเขาต้องการทำอะไร?”

“ เรื่องแค่นี้เองเหรอ” ไมรอนหัวเราะแล้วก็พูดว่า: “ฉันรู้เรื่องนี้ฉันลืมบอกคุณเมื่อวานนี้ว่าทหารจำเป็นต้องแสดงท่าทีไม่พูดถึงฝ่ายคุณแม้ว่าจะมีรถทหารอยู่นอกบ้านของฉันก็ตามก่อนที่จะส่งทีมสืบสวนไป ได้ข้อสรุปสุดท้ายพวกเขาจำเป็นต้องรู้ที่อยู่ของเราแน่นอนว่านี่เป็นเพียงท่าทางผิวเผินหากคุณลองคิดดูถ้าทหารไม่ต้องการให้คุณรู้จริง ๆ มันจะส่งจ่าเอกเอโมรีที่โดดเด่นมาก นอกบ้านคุณ?”

เดวิดพูดพร้อมกับถอนหายใจ“ ถ้าอย่างนั้นฉันจะอยู่บ้านอย่างสุจริตสักสองสามวัน แต่น่าเสียดายที่ฉันวางแผนจะไปที่สโมสรยิงปืนกับคุณ!”

“ ฉันจะอยู่บ้านสักสองสามวันไม่น่านานฉันพาไปสโมสรยิงปืนแล้วฉันจะแสดงฝีมือของนักแม่นปืนให้ดู!” ไมรอนกล่าวด้วยรอยยิ้ม

ในไม่กี่วันเขาถูกสอนโดย กาเลน เขาก็โดนเปรียบเทียบกับเดวิด

กล่าวได้ว่าตลอดกระบวนการสอนเดวิดฝึกฝนตัวเองและเขาก็ถูก กาเลน ทุบตีตลอดเวลา

เดวิดไม่เคยเล่นปืน การไปที่สโมสรอาจเป็นโอกาสที่หายากสำหรับเขาที่จะปราบปรามเดวิด เขากระตือรือร้นมากกว่าเดวิด

ตัดการเชื่อมต่อเดวิดไม่ได้ดูแลสถานการณ์ข้างนอกจ่าเอโมรีก็ดีขึ้นอย่างน้อยก็ไม่มีอันตรายใด ๆ ในช่วงเวลานี้

การเฝ้าระวังโดยเจ้าหน้าที่ทหารอาจกล่าวได้ว่าได้รับการคุ้มครองโดยทหาร องค์กรได้เปลี่ยนความคิด ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจัดการกับเขา อย่างน้อยก็ต้องรอให้ทหารออก

เมื่อเวลาผ่านไปจ่าเอโมรีและจ่าอีกคนสลับตัวกันและอยู่นอกบ้านของเดวิด

เดวิดเองก็ยุ่งมาก เขาตื่นขึ้นในตอนเช้าและฝึกท่าออกกำลังกายทั้งสิบแปดท่าตามด้วยการฝึกแฮมเมอร์ขวานหนักหอกดาบยาวและโล่ ด้วยเหตุนี้เขายังซื้อขวานและหอกหนักสำหรับฝึกฝน ดาบยาวและโล่

สำหรับเหตุผลที่เขาไม่ต้องการดาบระดับสองเพื่อฝึกฝนการเชี่ยวชาญดาบยาวนั่นเป็นเพราะเขาไม่ต้องการทำลายบ้านของเขาโดยบังเอิญ ดาบระดับสองสัมผัสที่ใดก็ได้ในบ้านและถูกตัดอย่างง่ายดาย

ในบางครั้งคุณจะต้องเข้าสู่โลกเสมือนจริงของเซิร์ฟเวอร์ขนาดกลางเพื่อฝึกฝนการคำนวณและวิเคราะห์วิถีสไนเปอร์และฝึกฝนรูปแบบทั้งสิบแปดแบบก่อนเข้านอนในตอนกลางคืน

เมื่อถึงเวลาที่เนื้อสัตว์เสริมชิ้นสุดท้ายถูกบริโภคหมดเวลาก็มาถึงวันที่ 17 มกราคม

เจ้าหน้าที่ตรวจตราทางทหารยังไม่ออกไปดังนั้นเดวิดจึงคิดว่ามีบางอย่างผิดปกติในคดีนี้ อย่างไรก็ตามหลังจากติดต่อกับไมรอนก็รู้เพียงว่าการโจมตีของ เซอร์ก ชั้นสองทำให้กองทัพมาที่เมืองเปอร์รินเพื่อตรวจสอบ.

ทหารกำลังระดมกำลังเจ้าหน้าที่เพื่อตามล่า เซอร์ก ระดับสองและไม่มีเวลาจัดการกับคดีที่เกือบจะยุติลงชั่วคราว

จ่าเอโมรีไม่ได้รับคำสั่งให้กลับและสามารถอยู่นอกบ้านของเดวิดเท่านั้น

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด