Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ – เดวิดตอนที่ 59: ดาบ

อ่านนิยายจีนเรื่อง Extraordinary David:ผู้เสพเงา วิญญาณ ตอนที่ 59 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เดวิดตอนที่ 59: ดาบ

 

จิม ผู้กระชับปืนไรเฟิลจู่โจม D200 ของเขากล่าว”ฉันหวังว่าจ่าบอริสจะเร็วขึ้น!”

แม้ว่าเขาจะเป็นทหารผ่านศึก แต่เขาก็ไม่ใช่ทหารอาชีพที่แท้จริงหรือเป็นนักล่ามืออาชีพ ทุกครั้งที่เขาออกไปนอกเมืองเขามีความบันเทิงและออกกำลังกายเท่านั้น

ด้วยเหตุนี้ทั้งเขาและเพื่อนร่วมทางจึงไม่ใส่ใจกับการใช้กระสุน

กระสุนปัจจุบันสามารถฆ่าตัวอ่อนได้หากคุณโชคดี

ในขณะที่เขาพูดพื้นก็เริ่มสั่นสะเทือนซึ่งทำให้บางคนไม่มั่นคง

ในขณะเดียวกันสิ่งสกปรกที่อยู่ใต้เท้าของพวกเขาก็เริ่มกลิ้งและเดวิดก็รู้สึกถึงความผิดปกติที่ใต้เท้าของเขาอีกครั้ง

มือของเขาอยู่ข้างหลังของเขาและดาบสีน้ำเงินยาวสองเล่มก็เปล่งประกายอย่างยืดหยุ่นในมือของเขา

หนามแหลมสองอันที่เพิ่งโผล่ขึ้นมาจากดินและไม่ได้แตะเท้าของเดวิดนั้นถูกแยกออกเป็นสองส่วนระหว่างแสงไฟสีฟ้าจาง ๆ สองดวง

เสียงร้องของตัวอ่อนดังมาจากโคลนจากนั้นตัวอ่อนก็วิ่งออกมาจากโคลนและดวงตาสีเข้มคู่หนึ่งบนศีรษะที่น่าเกลียดจ้องมองไปที่เดวิด

อย่างไรก็ตามการจ้องมองของมันไม่ได้คงอยู่เพียงครึ่งวินาทีและหัวของมันก็ถูกตัดออกด้วยดาบระดับสองของเดวิดเผยให้เห็นเนื้อเยื่อสีเขียวด้านใน

เมื่อเดวิดแก้ปัญหาได้มีเสียงกรีดร้องในหู

เดวิดมองไปรอบ ๆ เดอควินซีถือปืนลูกซอง D15 ไว้ข้างหน้าด้วยมือเดียว ปืนลูกซอง D15 ถูกแทงทะลุด้วยเหล็กแหลม แม้ว่าเขาจะปิดกั้นเหล็กแหลม แต่เข็มอีกอันก็ถูกแทงที่ต้นขาของเขา

เลือดสีแดงฉานบนเสื้อโค้ทสีขาวเป็นประกายแวววาวเป็นพิเศษและตอนนี้เข็มก็ถูกถอนออกจากต้นขาเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการโจมตีครั้งที่สอง

เดวิดออกแรงกดใต้เท้าและฝึกฝนวิชาดาบยาวให้เชี่ยวชาญอยู่พักหนึ่ง ในเวลานี้ร่างกายของเขาเบาและรวดเร็วราวกับว่ามีลมพัดมาทางด้านข้างของเดอควินซีดาบก็กวาดไปที่หัวของตัวอ่อนและดาบอีกเล่มหนึ่งก็ตัดแหลมที่เพิ่งดึงออกจากต้นขาของเดอควินซี

เดอควินซีซึ่งได้รับบาดเจ็บสองครั้งคร่ำครวญอีกครั้งและมือของเขาอ่อนแรง แต่เหล็กแหลมที่สวมอยู่บนปืนลูกซอง D15 ก็กระแทกเข้าที่ใบหน้าของเขา

เข็มหยุดอยู่ตรงหน้าเขาไม่ถึงสิบเซนติเมตร เดอควินซีเข้มแข็งพอที่จะกลั้นความเจ็บปวด แล้วเขาก็เห็นเดวิดถือดาบสองเล่มของเขา หัวของตัวอ่อนที่โจมตีเขาถูกตัดออก

เดอควินซียังไม่ทันกล่าวขอบคุณและร่างของเดวิดก็กระพริบอีกครั้ง

ในขณะนั้นมีคนสี่คนถูกโจมตีในเวลาเดียวกัน แต่จิมยิงตัวอ่อนที่เพิ่งโผล่ออกมาหลังจากโดนกระสุนปืนไรเฟิลจู่โจม D200 ในมือของเขาและใช้ปืนไรเฟิลจู่โจม D200 เป็นอาวุธเย็นเพื่อช่วย ดาลี่ย์ จัดการกับตัวอ่อนที่นั่น .

ปืนไรเฟิลจู่โจม D200 สองกระบอกที่ไม่มีกระสุนสามารถใช้เป็นแท่งไม้ได้เท่านั้นซึ่งทำให้พวกเขาอับอายกับหนามแหลมทั้งสองของตัวอ่อนในเวลาเพียงไม่กี่วินาทีและจะได้รับบาดเจ็บได้ทุกเมื่อ

เดวิดมาถึงทันเวลาดาบระดับสองในมือของเขาก็กวาดอีกครั้งหัวของตัวอ่อนถูกตัดออกและเลือดสีเขียวก็ไหลนองพื้น

พูดตามตรงถึงแม้ว่าการต่อสู้ในช่วงสั้น ๆ จะดูอันตราย แต่อันที่จริงเดวิดไม่ได้รู้สึกอันตรายแม้แต่น้อยและตัวอ่อนก็เหมือนแกะที่ถูกฆ่าเพื่อเขา

ดาบยาวระดับสองในมือสามารถตัดปลอกกระสุนของ เซอร์ก ชั้นหนึ่งได้อย่างง่ายดาย ตัวอ่อนเปลือกบางหมายความว่าไม่ได้เสริม

ที่สำคัญกว่านั้นวิธีการโจมตีของตัวอ่อนนั้นง่ายเกินไปโดยอาศัยหนามแหลมสองอันในการโจมตีการโจมตีนี้ถือเป็นภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่สำหรับคนทั่วไป แต่ตราบใดที่มีอาวุธที่มีคุณภาพอยู่ในมือตัวอ่อนหลังจากตัดแหลมออก มีความอันตรายเล็กน้อย .

เดวิดไม่อยู่เขาฆ่าตัวอ่อนที่บาดเจ็บสาหัสของจิมด้วยกระสุนนัดสุดท้าย

ผู้ดูแลเงาไม่ต้องการให้เขาควบคุมและดูดซับวิญญาณของตัวอ่อนสี่ตัวติดต่อกัน

“เดวิดขอบคุณ!” จิมมองไปที่ปืนไรเฟิลจู่โจม D200 ที่ใช้ไม่ได้ซึ่งได้รับความเสียหายจากหนามแหลมของตัวอ่อนและขอบคุณเขาด้วยใจจริง

ตอนนี้เขารู้สึกถึงการคุกคามของความตาย

ต่อสู้กับตัวอ่อนโดยไม่มีอาวุธแม้ว่าเขาจะมีพลังไม่น้อยกว่า 800 กก. แต่เขาก็ไม่สามารถทนรับมันได้นานกว่านี้

ไอ้แหลมสองตัวมันเร็วเกินไป ปืนไรเฟิลจู่โจม D200 ในมือของเขาเป็นผลมาจากการถูกแทงอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาสั้น ๆ ของการสัมผัส

เดวิดไม่ได้ทิ้งดาบระดับสองสองเล่มออกไปเตือนเขาขณะที่ให้ความสนใจกับสิ่งรอบตัว“ เดอควินซีบาดเจ็บและต้องได้รับการรักษา!”

ดาลี่ย์ เข้าหา เดอควินซี่ และปลอบโยน“ เดอควินซีเดี๋ยวก่อนมีชุดปฐมพยาบาลอยู่ในรถ!”

หลายคนมีน้ำหนักเบาและไม่ได้นำอุปกรณ์ที่จำเป็นมาด้วยและพวกเขาก็ไม่เคยนำชุดปฐมพยาบาลมาด้วย

ไมรอนอุทานในช่องทางการสื่อสาร”จิมสถานการณ์บนพื้นดินของคุณผิดมากระวัง!”

เดวิดแยกความคิดของเขาและเชื่อมต่อกับผู้ดูแลเงา ผู้ดูแลเงาบินขึ้นไปในอากาศและเห็นว่าพื้นดินในระยะยี่สิบเมตรรอบ ๆ สถานที่ของพวกเขาสั่นเล็กน้อย

ในระยะไกลจ่าบอริสกำลังมาในรถระบบกันสะเทือนหุ้มเกราะหนัก

เดวิดตัดสินว่าจ่าบอริสมาถึงแล้วและมันก็สายไปหน่อย ตัวอ่อนเหล่านี้ดูเหมือนจะบ้าและพวกมันได้ล้อมรอบพวกเขา

“จิมกับดาลี่ย์คุณช่วยเดอควินซียืนบนหินแล้วฉันจะจัดการที่เหลือ!” เดวิดพูดพร้อมกับถือดาบระดับสองในมือชี้ไปที่ก้อนหินขนาดใหญ่ข้างๆเขา

จิมและดาลีไม่รีรอ การแสดงของเดวิดทำให้พวกเขาเชื่อมั่น นอกจากนี้พวกเขาไม่มีอาวุธในมือวิธีที่ดีที่สุดคืออย่าเพิ่มปัญหาให้กับเดวิด

พวกเขาช่วยเดอควินซีไปที่ก้อนหินและในเวลาเดียวกันฝุ่นพื้นก็กลิ้งไปมาและดูเหมือนว่าพื้นดินทั้งหมดจะพังทลายลง

ฝุ่นที่ฟุ้งกระจายทำให้พื้นดินทั้งหมดดูเหมือนอยู่ในหมอก

“ เดวิด!” จิมตะโกนและเดวิดก็ถูกปกคลุมไปด้วยฝุ่นทำให้จิมกังวลใจ

นักดาบยาวระดับเซียน 80% ดาบยาวระดับสองสองเล่มส่องแสงสีฟ้าแม้เดวิดจะไม่ใช่ชุดเกราะ แต่พลังโจมตีของเขาก็ไม่ได้อ่อนไปกว่าเกราะที่ไม่มีเกราะแน่นอน

ทันใดนั้นเคล็ดลับสีเทาที่บินได้ส่งผลกระทบต่อสายตาของเขา แต่เขาไม่ได้ตกใจ มีประสบการณ์การต่อสู้มากเกินไปในภาพลวงตาทำให้เขาสามารถรักษาจิตใจที่สงบในสถานการณ์นี้ได้

ดวงตาของเขาหรี่ลงเพื่อไม่ให้ฝุ่นเข้าตา ดาบยาวสองมือในมือซ้ายของเขาถูกกู้คืนและวางอยู่ตรงหน้าเขา ดาบยาวมือสองในมือขวาของเขาออกไปและสร้างชั้นป้องกันที่สองต่อหน้าเขา

เขาไม่เข้าใจว่า เซอร์ก เห็นสิ่งต่างๆได้อย่างไร แต่มันสามารถโจมตีจากพื้นดินได้แสดงให้เห็นว่าตัวอ่อนไม่ได้อาศัยการมองเห็นทั้งหมด

แน่นอนว่าเขาได้ยินเสียงแตกในหูมากถึงสี่ครั้งดังมาจากด้านหน้าของร่างกายและทางด้านซ้าย ดาบระดับสองของมือขวาตามสัญชาตญาณกวาดออกจากนั้นเขาก็ก้าวไปข้างหน้าสามครั้งติดต่อกันดาบระดับยังคงแทงต่อไป

ในเวลานี้ฝุ่นละอองลดลงอย่างช้าๆเกือบตลอดเวลาและสภาพแวดล้อมก็ไม่ชัดเจนอีกต่อไป

ทั้งสามคนบนหินเห็นตัวอ่อนมากถึงยี่สิบตัว พวกเขาไม่สนใจคนทั้งสามที่อยู่บนหินและพุ่งเข้าหาเดวิดอย่างเมามัน

ในช่วงเวลาที่ฝุ่นปกคลุมตัวอ่อนทั้งสี่ตัวที่โจมตีเดวิดทุกคนได้รับผลกระทบอย่างหนักในระดับที่แตกต่างกัน แต่การโจมตีของเดวิดไม่ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเขาเห็นตัวอ่อนมากกว่ายี่สิบตัวรอบตัวเขาเดวิดรู้สึกว่าร่างกายของเขากำลังเลือดเดือด แต่ในขณะเดียวกันจิตใจของเขาก็สงบมาก

ร่างกายของเขากลายเป็นสายลม ดาบระดับสองสีน้ำเงินเข้มทั้งสองเป็นสายฟ้าในสายลม แสงสีน้ำเงินเข้มกระพริบอย่างต่อเนื่องในสายลมและทุกครั้งที่นำเลือดสีเขียวออกมา

ดาบสองเล่มในตอนแรกไม่เชี่ยวชาญเมื่อเดวิดโจมตีและหัวและลำตัวของตัวอ่อนถูกตัดออกเป็นสองท่อนด้วยดาบระดับสองที่แหลมคม

แต่สมองที่เงียบขรึมนึกถึงสิ่งที่จิมพูดก่อนหน้านี้และเนื้อเสริมของตัวอ่อนนี้ไม่สามารถปนเปื้อนจากเนื้อและเลือดของส่วนอื่น ๆ ของตัวอ่อนได้

นั่นคือในการโจมตีครั้งต่อไปรูปแบบการโจมตีของเขาเปลี่ยนไป นอกเหนือจากการตัดแหลมของการโจมตีของตัวอ่อนแล้วดาบยาวระดับสองจะทำลายเฉพาะส่วนหัวของตัวอ่อนเท่านั้น

ในฝุ่นที่ยังไม่ฟุ้งกระจายร่างของเดวิดก็ปรากฏขึ้นและหายไป การโจมตีแต่ละครั้งจะมาพร้อมกับเสียงกรีดร้องของตัวอ่อน ในบางครั้งหนามแหลมของตัวอ่อนจะบินออกมา

เดอควินซีผู้ต่อต้านความเจ็บปวดได้ลืมความเจ็บปวดในขณะนี้และเขาพึมพำอย่างไม่น่าเชื่อ“ ดาบของเดวิดทรงพลังอย่างนั้นเหรอ?”

จิมอุทาน”อย่างน้อยก็เป็นดาบยาวที่เชี่ยวชาญทั้งหมดฉันไม่เห็นว่าชุดเกราะของดาบตรงกับเดวิดเลย!”

ในเรื่องนี้เขาได้พูดมากขึ้น แม้ว่าจะมีทหารหุ้มเกราะไม่มากนักในทีมป้องกันเมืองของเมือง เปอร์ริน และไม่มีชุดเกราะที่ใช้ดาบยาว แต่ก็มักจะมีกิจกรรมแลกเปลี่ยนชุดเกราะในกองทัพ เขาใช้ความสัมพันธ์ แต่ได้เห็นพลังมากมายของชุดเกราะ

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด