The Boss Behind The Game – ตอนที่ 16 : รวย

อ่านนิยายจีนเรื่อง The Boss Behind The Game ตอนที่ 16 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

พวกเขาได้เปรียบเนื่องจากมีคนกลุ่มใหญ่ หลังจากที่ตัวละครของเย่เสี่ยวเออร์เกิดใหม่อีกครั้ง พวกเขาประสบความสำเร็จในการหาหวู่กัวอี้และหลี่เทียนเซี่ยภายใต้การนำของเย่เสี่ยวเออร์ พวกเขาล้อมรอบหวู่กัวอี้และหลี่เทียนเซี่ยก่อนที่พวกเขาจะฆ่าทั้งสองคนอย่างง่ายดาย

 

เป็นเรื่องปกติที่ชายทั้งสองในเกมนี้จะหัวร้อน พวกเขารวมตัวพนักงานและผู้เล่นอื่นๆที่ถูกเย่เสี่ยวเออร์ฆ่าตายเพื่อจัดตั้งทีมเพื่อตอบโต้การโจมตี

 

ความขัดแย้งครั้งใหญ่ครั้งแรกในแบทเทิ้ลออนไลน์ได้เริ่มขึ้น ทั้งสองทีมยังคงเติบโตและแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ทุกคนมุ่งมั่นที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ของตน

 

วันรุ่งขึ้น ลู่หวู่ตื่นขึ้นมาโดยเป่ยลี่ปลุกขณะที่เธอรีบลากเขาไปหน้าคอมพิวเตอร์

 

“เกิดอะไรขึ้น?” ลู่หวู่ยังครึ่งหลับครึ่งตื่นถามด้วยความสับสนขณะที่เขาขยี้ตาของเขา

 

“อ่านความคิดเห็นในเกม” เป่ยลี่พูดในขณะที่เธอแสดงออกอย่างจริงจัง

 

ลู่หวู่จ้องไปบนหน้าจอและรู้สึกงุนงงเมื่อได้เห็นความคิดเห็นมากมาย ดวงตาของเขาเบิกกว้างเมื่อเขาอ่าน

 

เย่_เสี่ยวเออร์_ผู้_น่า_รัก “ฉันกำลังหาเหรียญวิญญาณและเสนอ 500 หยวน ต่อ 1 เหรียญวิญญาณ นอกจากนี้สมาคมเดาะการ์เดี้ยนแองเจิ้ลกำลังสรรหาสมาชิกอยู่”

 

วอเตอร์เมล่อน_ทาโล่ “ฉันต้องการเหรียญวิญญาณอย่างเร่งด่วนและจะจ่ายราคาเหรียญวิญญาณเท่าที่คุณเสนอ ผู้ที่ต้องการขายให้ฉันโปรดส่งข้อความถึงฉันแบบส่วนตัว”

 

อะ_แมมมอร์ท (หรือ หลี่เทียนเซี่ย) “สมาคมเดาะการ์เดี้ยนแองเจิ้ลคือขยะ พวกเขาฆ่าผู้บริสุทธิ์ เป็นสมาคมต้องห้าม ทุกคนโปรดมาเข้าร่วมอเวนเจอร์ส”

 

เปปป้า_บอร์ “ฉันเสนอ 600 หยวน สำหรับ 1 เหรียญวิญญาณ โดยรับซื้อเหรียญวิญญาณเท่าที่พวกคุณมี ฉันต้องการฆ่าคนโง่จากสมาคมเดาะการ์เดี้ยนแองเจิ้ล”

 

ความคิดเห็นท่วมทั้งหน้าเว็บไซต์ขณะที่ความคิดเห็นใหม่ยังคงปรากฏขึ้นเรื่อยๆ

 

นอกเหนือจากการต่อสู้ระหว่างสมาคมเดาะการ์เดี้ยนแองเจิ้ลของเย่เสี่ยวเออร์และอเวนเจอร์ของหวู่กัวอี้ ก็ยังมีผู้เล่นคนอื่นๆที่พยายามหาซื้อเหรียญวิญญาณอยู่

 

ลู่หวู่อ่านผ่านๆความคิดเห็นและตระหนักว่าราคาของเหรียญวิญญาณพุ่งสูงขึ้นจากอัตรา 100:1 เป็น 1:700 ภายในไม่กี่ชั่วโมงภายใต้อิทธิพลของเย่เสี่ยวเออร์

 

แม้จะเป็นราคานี้ แต่ผู้เล่นจำนวนมากยังพยายามหาซื้อเงินในเกมแต่ก็ยังหาซื้อไม่ได้

 

“พวกเราจะรวย” ดวงตาของเป่ยลี่เต็มไปด้วยความสุข

 

ฉับพลันนั้น น้ำลายของเธอแทบไหลออกมาเมื่อได้จินตนาการถึงการกินอาหารอร่อยอย่างไม่จำกัดเท่าที่เธอจะกินได้

 

ลู่หวู่ประหลาดใจมากเช่นกัน จากความรู้ของเขา เหรียญวิญญาณมีน้อยมากในเกม เขาไม่ได้คาดหวังว่าความฮึกเฮิมของผู้เล่นจะได้รับการสูบฉีดอย่างมาก

 

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มีนักเล่นเกมจำนวนมากเข้าร่วมเกมนี้ นอกเหนือจากการจ่ายเหรียญวิญญาณให้ผู้เล่นที่ทำภารกิจเสร็จ ลู่หวู่ยังมีเหรียญวิญญาณเหลือกับเขามากกว่าหมื่นเหรียญ เพียงช่วงสั้นๆเขาสามารถได้รับเงินเจ็ดล้านถ้าเขาขายเหรียญวิญญาณทั้งหมดของเขา

 

ด้วยความปิติยินดี แต่ลู่หวู่ก็รู้สุกปวดหมอง

 

อย่างไรก็ตามเมื่อเขาเริ่มสงบตัวเองลง แล้วเขาเริ่มคิดถึงผลดีผลเสียจากสถานการณ์ทั้งหมด ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจที่จะไม่ขายเหรียญวิญญาณของเขาทั้งหมด แม้ว่าเหรียญเหล่านี้จะปรับปรุงความสามารถของผู้เล่น แต่เหรียญวิญญาณก็มีประโยชน์สำหรับเขาเช่นกัน

 

ตามที่เป่ยลี่บอก พวกเขาต้องใช้เหรียญวิญญาณอย่างน้อย 50000 ในการสร้างคฤหาสน์แห่งความตายขึ้นมาใหม่ อันที่จริงเหรียญวิญญาณของเขาแทบจะไม่พอใช้ อย่างไรก็ตามเขาพิจารณาว่าหากเขาต้องเอาชีวิตรอดในวันข้างหน้า เขาต้องสุขุมพอที่จะใช้เหรียญวิญญาณอย่างชาญฉลาด

 

หลังจากที่เขาไตร่ตรองถึงสถานการณ์แล้ว ลู่หวู่ก็ตัดสินใจขายเหรียญวิญญาณ 500 เพื่อแลกเป็นเงิน แต่ในการขาย เขาจะไม่เอาตัวตนเจ้าของเกมของเขาไปเกี่ยวข้อง

 

อย่างไรก็ตามลู่หวู่ต้องการคิดถึงเกี่ยวกับเบื้องหลังของเงินก่อนที่เขาจะเอามันไปขาย

 

“เมื่อคืนฉันพึ่งตรวจสอบเกมเป็นครั้งล่าสุด วันนี้มันมีอะไรเกิดขึ้นเหรอ?” ลู่หวู่ถามอย่างสงสัย

 

เป่ยลี่ในฐานะผู้ดูแลเกมผู้ที่ยอมเสียสละการนอนของเธอและเธอก็คอยจับตาดูเกมนี้อย่างต่อเนื่อง จึงคุ้นเคยกับเหตุการณ์ทั้งหมด

 

เธอหัวเราะคิกคักแล้วพูดว่า “ในขณะที่คุณหลับไปอย่างรวดเร็ว มีสองกองกำลังใหม่เกิดขึ้นในเกม หนึ่งคือสมาคมเดาะการ์เดี้ยนแองเจิ้ลซึ่งก่อตั้งโดยเย่เสี่ยวเออร์ ในขณะอีกอันคืออเวนเจอร์ที่ถูกก่อตั้งโดยหวู่กัวอี้”

 

“พวกเขาได้ประกาศสงครามเพราะได้ฆ่าซึ่งกันและกันและต่อสู้กันตลอดทั้งคืน ตอนนี้พวกเขาได้ประจันหน้ากันให้ถึงที่สุดเพื่อหาผู้ชนะคนสุดท้าย เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาพบผู้เล่นเป็นพันธมิตรของอีกฝ่าย พวกเขาจะโจมตีคนเหล่านี้อย่างไม่ลดละ”

 

“เนื่องจากการต่อสู้ที่ดุเดือด เหรียญวิญญาณได้กลายเป็นทรัพยากรที่สำคัญอย่างรวดเร็วเพราะผู้เล่นต้องการเหรียญวิญญาณในการอัพเกรดทักษะของพวกเขาให้ได้ในระยะเวลาอันสั้นและฉันคิดว่าทั้งสองฝ่ายได้รับการสนับสนุนจากคนร่ำรวยบางคน ต่อจากนั้นการต่อสู้ก็ไม่สามารถควบคุมได้”

 

เมื่อได้ยินคำอธิบายของเธอ ลู่หวู่ก็ตกใจ เขาไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เห็นสงครามในคนของเขาก่อนที่ภารกิจหลักจะเริ่มต้นขึ้น

 

อย่างไรก็ตามลู่หวู่ไม่มีความตั้งใจที่จะแทรกแซง เพราะการต่อสู้อาจเป็นสิ่งที่ดีก็ได้ มันสามารถกระตุ้นผู้เล่นและทำให้เกมน่าสนใจยิ่งขึ้น

 

“ลู่หวู่ ลู่หวู่ รีบหาวิธีขายเหรียญวิญญาณของคุณเร็วๆ” เป่ยลี่จับแขนของลู่หวู่แล้วเหวี่ยง

 

“อืมม แต่ฉันไม่สามารถทำด้วยตัวตนเจ้าของเกมของฉันได้”

 

“แล้ว ขายมันในฐานะผู้เล่น” เป่ยลี่แนะนำไปอย่างง่ายๆ

 

ลู่หวู่ได้แชร์ความคิดเดียวกันกับเป่ยลี่ หลังจากการสนทนากันสั้นๆ ลู่หวู่สวมชุดหูฟังเสมือนจริง แล้วคลิกที่ไอคอนของแบทเทิ้ลออนไลน์และล็อกอินเข้าสู่เกม

 

ลู่หวู่เลือกอาชีพนักเวทเป็นตัวละครของเขา

 

มันเป็นเรื่องยากที่จะเล่นนักเวทในช่วงแรกๆ เพราะนอกเหนือจากระเบิดพลังหยิน ซึ่งเป็นเพียงทักษะพื้นฐาน นักเวทไม่ได้มีทักษะอื่นๆที่ทำดาเมจได้

 

อย่างไรก็ตามลู่หวู่เข้าใจว่าอาชีพตัวละครนี้มีศักยภาพที่ดี

 

อันที่จริงลู่หวู่และเป่ยลี่ได้ดำเนิงานเรื่องทักษะของอาชีพตัวละครต่างๆแล้ว

 

แต่ก่อนที่พวกเขาจะสามารถเปิดตัวทักษะได้ ลู่หวู่จำเป็นต้องสร้างคฤหาสน์แห่งความตายของเป่ยฉีก่อน ตามที่เป่ยลี่ได้บอกไว้มีตำราถูกเก็บไว้ในคฤหาสน์แห่งความตาย โดยมีตำรามากมายเกี่ยวกับคาถาของอันเดอร์เวิลด์และยังมีหนังสือเกี่ยวกับเทคนิคสงคราม

 

เมื่อเรยกคืนคฤหาสน์แห่งความตายของเป่ยฉีแล้ว เขาจะสามารถป้อนเทคนิคการฝึกฝนลงในสิ่งประดิษฐ์และเพิ่มทักษะใหม่ไปยังตารางซื้อขายทักษะในร้านค้า จากนั้นผู้เล่นจะสามารถพัฒนาทักษะได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

นักเวท เป็นตัวละครที่ค่อนข้างอ่อนแอ โดยมักจะโหดกว่าอาชีพอื่นๆในช่วงหลังๆ นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมนักเวทจึงมีอุปกรณ์ที่ดีกว่าเสมอเมื่อเทียบกับอาชีพอื่นๆ

 

อย่างไรก็ตามเขาต้องการเวลาในการสะสม 50,000 เหรียญวิญญาณ สำหรับตอนนี้เขาสามารถผ่านระดับแรกของเกมไปด้วยพลังล้วนๆก่อน

 

หลังจากที่เขาเลือกอาชีพ ลู่หวู่ก็เข้าสู่เกมในฐานะผู้เล่นสวมชุดผ้ากระสอบที่มีไม้คฑาสีดำอยู่ในมือ

 

เขาตรวจสอบกระเป๋าของเขาและตระหนักว่าเป่ยลี่ผู้ดูแลเกมได้มอบ 500 เหรียญวิญญาณให้เขา

 

ลู่หวู่เหลือบมองอย่างรวดเร็วไปทางคฤหาสน์แห่งความตาย ซึ่งตอนนี้กลายเป็นซากปรักหักพัง แล้วจากนั้นค่อยเริ่มการเดินทางของเขาเพื่อไปหาลูกค้าคนสำคัญตามคำสั่งของเป่ยลี่

 

เย่เสี่ยวเออร์เป็นผู้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าต้องการเหรียญวิญญาณมากที่สุดในขณะนี้ ดังนั้นเธอจึงเป็นลูกค้าเป้าหมายแรกและเป็นเป้าหมายสำคัญที่สุดของลู่หวู่โดยธรรมชาติ

 

ในฐานะผู้เล่นที่มีอำนาจ ลู่หวู่จึงล็อคเป้าหมายให้กระพริบสีม่วงบนแผนที่ได้อย่างง่ายดาย

 

นั่นเป็นวิธีของเป่ยลี่ที่จะนำทางลู่หวู่ไปยังสถานที่ของเย่เสี่ยวเออร์

 

ในเวลานี้ เย่เสี่ยวเออร์ได้นำทีมที่มีคนกว่าร้อยไปยังทางเข้าภูเขาผี โดยวางแผนที่จะเอาชนะผู้เล่นทั้งหมดของอเวนเจอร์

 

ลู่หวู่ออกจากเขตมือใหม่ แล้วทำให้แน่ใจว่าเขาอยู่คนเดียวก่อนที่เขาจะเรียกก้อนเมฆของพลังงานหยินเพื่อที่จะส่งเขาไปยังตำแหน่งที่ตั้งปัจจุบันของเย่เสี่ยวเออร์อย่างรวดเร็ว

 

เมื่อเขาอยู่ห่างจากเย่เสี่ยวเออร์ไม่ถึงร้อยเมตร เขาก็ขับไล่เมฆของพลังงานหยินให้หายไป เพื่อจะทำให้ไม่เป็นที่สังเกต เขาเลยตัดสินใจที่จะเดินไปหาเย่เสี่ยวเออร์

 

เมื่อลู่หวู่เดินมาถึงต่อหน้าฝูงชน ที่มีดวงตาหลายร้อยคู่จ้องมาที่เขา

 

“เด็กน้อย คุณเป็นสมาชิกอเวนเจอร์หรือปล่าว?” เบอเซิกเกอร์ได้หยุดที่ด้านหน้าของลู่หวู่

 

“ฉันมาที่นี่เพื่อมาหาเย่เสี่ยวเออร์ ฉันต้องการขายเหรียญวิญญาณให้เธอ”

 

“คุณกำลังมองหาฉันอยู่เหรอ?” เย่เสี่ยวเออร์กระโดดลงจากต้นไม้ โดยไปลงที่ด้านหน้าของลู่หวู่

 

เมื่อมองไปที่เย่เสี่ยวเออร์ที่สวมใส่อุปกรณ์สีน้ำเงินเป็นส่วนใหญ่ ลู่หวู่ก็ยิ้มกว้างและพูดว่า “ฉันได้ยินมาว่าคุณสนใจซื้อเหรียญวิญญาณ ฉันเลยมาเพื่อขายให้”

 

“คุณมีเท่าไหร่? ฉันต้องการทั้งหมดของพวกมัน เสนอราคามาเลย”

 

“คุณคิดยังไงกับราคา 700 ต่อเหรียญ? ฉันคิดว่านั่นเป็นอัตราตลาดปัจจุบัน”

 

“ได้ แล้วคุณมีกี่เหรียญ? ฉันต้องการพวกมันทั้งหมด” เย่เสี่ยวเออร์ยอมรับโดยไม่มีการต่อรอง

 

“ฉันมีทั้งหมด 500 เหรียญ” ลู่หวู่ยิ้มเบาๆ

 

“อะไรนะ?”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด