The Boss Behind The Game – ตอนที่ 43 : กิลด์ทัวร์นาเม้นต์

อ่านนิยายจีนเรื่อง The Boss Behind The Game ตอนที่ 43 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ไข่มังกรไฟได้ฟักตัวออกมาในช่วงเวลาหน้าสิ่วหน้าขวานและได้จัดการโดยสิ่งประดิษฐ์เพื่อที่จะเก็บเข้าสู่ช่องเก็บของของเย่เสี่ยวเอ้อ เธอได้รับสัตว์เลี้ยงตัวแรกในเกมจากโชคล้วนๆ

 

สำหรับเบอร์เซิร์กเกอร์และทีมของเขาที่ถูกขโมยไข่มังกรไปนั้น มันมากยิ่งกว่าความโกรธเสียอีก พวกเขาโวยวายลงในฟอรั่มออนไลน์ในทันที

 

แม้แต่กิลด์ของเขาที่มีนามว่าเดโมลิชั่นออฟฟิศเซอร์ ก็ได้ประกาศกร้าวถึงการเป็นปกปักษ์ต่อสมาพันธ์ทั้งหมดของกิลด์การ์เดี้ยนแองเจิล

 

จำนวนผู้เล่นที่เพิ่งมากขึ้นนั้นทำให้มีกิลด์ต่างๆได้กำเนิดขึ้นมา กิลด์เดโมลิชั่น ออฟฟิสเซอร์นั้นเป็นกิลด์ดั้งเดิมที่มีความแข็งแกร่งซึ่งย้ายมาจากเกมอื่น หลังจากที่แบทเทิลออนไลน์ได้โด่งดังขึ้นมา ผู้เล่นต่างๆก็ได้ย้ายฐานทัพและมาปักหลักเป็นกิลด์ใหม่อยู่ในแบทเทิลออนไลน์ แม้ว่ากิลด์ของพวกเขาจะเป็นกิลด์ใหม่ แต่ความสามารถนั้นสูง แทบจะเทียบได้กับสมาพันธ์ของกิลด์การ์เดี้ยนแองเจิลได้เลย

 

ในตอนนี้เย่เสี่ยวเอ้อรู้สึกพอใจมาก แม้ว่าการเข้าสู่ดันเจี้ยนในครั้งแรกของเธอนั้นจะจบลงด้วยระยะเวลาที่รวดเร็ว แต่เธอก็รู้สึกว่ามันคุ้มค่าแล้วเมื่อเธอได้รับไข่มังกรใบนั้นมา

 

เธอยิ่งมีความรู้สึกว่าการที่ได้ล่าผู้เล่นและการปล้นทรัพย์สินของคนอื่นนั้นเป็นความสนุกที่แท้จริงของเกมนี้ เธอไม่สนใจว่ากิลด์เดโมลิชั่นนั้นจะท้าทายเธอและได้ตอบรับคำท้านั้นทันทีในฟอรั่ม เธอเตรียมพร้อมที่จะไปเจอกับพวกเขาในป่าทันทีที่เธอนั้นได้เกิดใหม่ นี่จะเป็นสงครามครั้งใหญ่ระหว่างกิลด์

 

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นอื่นๆนั้นไม่ได้สนใจในความโกรธแค้นระหว่างสองกิลด์ สิ่งที่พวกเขาสนใจมากกว่านั้นก็คือสัตว์เลี้ยงสามารถหาได้จากในดันเจี้ยนแห่งอาณาจักรนารากะ

 

มันกระตุ้นความอิจฉาของผู้เล่นมากมาย ผู้เล่นที่ไม่ได้เล่นจริงจังก็รวมทีมกันเพื่อที่จะเข้าสู่ดันเจี้ยนนารากะ หวังว่าจะได้รับสัตว์เลี้ยงบ้าง

 

แต่ถึงยังไง อาณาจักรนารากะระดับ 1 นี้ก็เป็นสถานที่ที่อันตรายต่อผู้เล่นเหล่านี้ แม้ว่าพวกเขาจะรวมกันเป็นกลุ่ม แต่มันก็ยังยากอยู่ดีที่จะเอาชนะต่อมังกรไฟที่อ่อนแอที่สุดในดันเจี้ยน แม้ว่ามันจะมีโบราณวัตถุและสมบัติอยู่มากมาย แต่มันก็หาได้ยากมากอยู่ดี ภารกิจนี้นั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้ถ้าไม่มีทักษะหรือโชคเข้ามาช่วย

 

เหมือนกับที่ทีมของเย่เสี่ยวเอ้อได้ไปพบกับโรงศพหิน แต่มันก็ไม่มีความหมายในเมื่อพวกเขานั้นไม่สามารถเปิดมันได้

 

เมื่อผู้เล่นจำนวนมากมายมุ่งหน้าไปที่อาณาจักรนารากะเพื่อหวังจะเสี่ยงโชค บวกกับรูปภาพของวัตถุดิบและสมบัติมากมายที่คนอื่นๆได้โพสต์ลงในฟอรั่มเพื่อโอ้อวดกับสิ่งที่พวกเขาได้มา มันกระตุ้นให้ผู้เล่นกระตือรือร้นที่จะเข้าสู่อาณาจักรนารากะให้เพิ่มมากขึ้น เหมือนกับว่าพวกเขานั้นมีความสุขกับการถูกทรมานจากความโหดร้ายของดันเจี้ยน

 

หลังจากที่คูลดาวน์ในการเกิดใหม่ของเธอสิ้นสุดลง เย่เสี่ยวเอ้อก็เข้าสู่ระบบอีกครั้งด้วยความคาดหวัง

 

เธอคลิกไปที่เมนูคุณสมบัติและเธอก็จ้องไปที่หัวข้อใหม่มีปรากฏขึ้นมา ‘สัตว์เลี้ยง’

 

[มังกรกลืนเพลิง – เลเวล 0 (ทารก)]:

 

ข้อมูลสัตว์เลี้ยง : อสูรที่มีคุณสมบัติธาตุไฟ เจริญเติบโตในพื้นที่ๆมีอุณภูมิสูง เป็นอมตะต่อธาตุไฟ

 

คุณสมบัติสัตว์เลี้ยง : แข็งแกร่ง 4, ว่องไว 4, ทนทาน 4, พลังจิต 6

 

คุณภาพสัตว์เลี้ยง : สูง (จากต่ำสุดถึงสูงสุด เริ่มจาก ต่ำ, กลาง, สูง, สัตว์วิญญาณ, สัตว์วิญญาณหยิน, สัตว์ศักดิ์สิทธิ์, วิญญาณแห่งภพ)

 

ทักษะสัตว์เลี้ยง : ไม่มี (สามารถพัฒนาความรู้ได้)

 

เงื่อนไขการเจริญเติบโต : การกินหินวิญญาณธาตุไฟสามารถเพิ่มค่าประสบการณ์ของสัตว์เลี้ยงได้

 

(หมายเหตุ : ท่านสามารถซื้อยาชุบชีวิตได้จากร้านค้าเพื่อชุบชีวิตสัตว์เลี้ยงของท่านหากสัตว์เลี้ยงของท่านตาย)

 

ในเรื่องของการตั้งค่าสำหรับสัตว์เลี้ยงนั้น เป่ยลี่ได้วางแผนทุกอย่างเอาไว้ก่อนแล้ว จิตวิญญาณของสัตว์เลี้ยงจึงลดลงไปบ้างเพราะพวกมันจะต้องถูกจัดการให้เรียบร้อยเสียก่อน

 

อย่างเช่น มังกรกลืนเพลิงนั้นควรจะอยู่ที่ระดับ สัตว์วิญญาณ แต่หลังจากที่ปรับปรุงแล้ว ระดับสูงสุดจะอยู่ที่ระดับสูงเท่านั้น การลดระดับของสัตว์เลี้ยงนั้นเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้

 

ความจริงแล้ว การที่จะจัดระบบของสัตว์เลี้ยงนั้น มันจะต้องเป็นสัตว์เลี้ยงที่เพิ่งจะฟักตัวและยังเป็นตัวอ่อน(ทารก)อยู่ พวกมันจะต้องถูกเก็บเข้าสู่สิ่งประดิษฐ์ทันทีที่มันฟักตัว มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ที่จะจัดระบบของวัตว์เลี้ยงที่โตแล้วแม้จะใช้สิ่งประดิษฐ์มาช่วยก็ตาม

 

ในการชุบชีวิตของสัตว์เลี้ยงนั้น ลู่หวู่เองก็ไม่ได้ปล่อยให้ผู้เล่นได้ใช้สิ่งประดิษฐ์ได้อย่างฟรีๆ เหล่าผู้เล่นจะต้องเสียค่าใช้จ่ายให้มันในราคาที่สูง การชุบชีวิตในแต่ละครั้งนั้นจะต้องใช้ เหรียญวิญญาณจำนวน 30 เหรียญ

 

หลังจากที่เธออ่านข้อมูลของสัตว์เลี้ยงเสร็จแล้ว เย่เสี่ยวเอ้อก็คลิกที่ตัวเลือกการซัมม่อนสัตว์เลี้ยงของเธอ พายุสีดำปรากฎขึ้นทันทีที่ด้านหน้าของเธอ ก่อนที่มังกรไฟตัวน้อยจะบินออกมา กระพือปีกของมันอย่างตื่นเต้น

 

“ฮู้วว…ฮู้วว…” มังกรน้อยบินไปรอบๆเย่เสี่ยวเอ้อก่อนที่มันจะเข้าไปซุกอยู่ที่แขนของเธอ

 

เมื่อได้เห็นพฤติกรรมของมังกรน้อย เย่เสี่ยวเอ้อก็จับมันขึ้นมามองเพื่อสำรวจมัน

 

“มันดูค่อนข้างอ่อนแอ อีกทั้งฉันยังต้องใช้เวลาเพื่อบ่มเพาะพลังให้กับมัน น่ารำคาญอะไรแบบนี้!” เย่เสี่ยวเอ้อดูผิดหวัง

 

มังกรไฟตัวน้อยดูเหมือนจะเข้าใจในคำพูดของเย่เสี่ยวเอ้อ มันทำแก้มป่องและพ่นออกมาด้วยพลังทั้งหมดที่มี “แค่ก..แค่ก..”

 

เย่เสี่ยวเอ้อจ้องมองไปที่เปลวไฟที่ริบหรี่ด้วยความไร้อารมณ์

 

“นี่มันยอดเยี่ยมในการจุดบุหรี่เลย!” เย่เฉินที่อยู่อยู่ข้างๆเยาะเย้ย

 

เย่เสี่ยวเอ้อเก็บมังกรตัวน้อยกลับเข้าไปในช่องสัตว์เลี้ยงก่อนที่เธอจะหันกลับไปจ้องเย่เฉิน “เตรียมคนของเรา ฉันมั่นใจว่าพวกเดโมลิชั่นมันพร้อมแล้ว เราจะไปจัดการพวกมัน!”

 

“ได้เลย!” เย่เฉินยิ้มกว้างในขณะที่ยกดาบใหญ่ของเขาขึ้นไปวางบนไหล่ เขาหันและจากไป

 

ในขณะเดียวกันนั้น ลู่หวู่กำลังหารืออยู่กับเป่ยลี่เกี่ยวกับปัญหาล่าสุดที่ได้เป็นข้อพิพาทกันระหว่างสองกิลด์

 

ตั้งแต่การเปิดตัวของอาณาจักรนารากะ ความขัดแย้งระหว่างกิลด์ก็มีแต่จะเข้มข้นขึ้น นั่นเป็นเพราะผู้เล่นที่ต่อสู้กันเองอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วงชิงวัตถุดิบและสมบัติ

 

การปะทะกันระหว่างสมาพันธ์การเดี้ยนแองเจิลกับเดโมลิชั่น ออฟฟิสเซอร์นั้นเป็นเพียงหนึ่งในเคสอีกมากมาย ทุกกิลด์จะต้องเกี่ยวพันกับความขัดแย้ง ลู่หวู่จึงตัดสินใจที่จะทำทัวร์นาเม้นต์ในเกมขึ้นมาเป็นครั้งแรก

 

แผ่นกระดาษที่ได้ร่างข้อมูลไว้ด้านหน้าของลู่หวู่ มีคำว่า ‘กิลด์ทัวร์นาเม้นต์’ เขียนลวกๆเอาไว้

 

ไอเดียของลู่หวู่มันเรียบง่าย คือการสร้างสนามรบขนาดใหญ่และป้อมปราการจำนวนหนึ่งร้อยป้อมลงในช่องของสิงประดิษฐ์ ทุกๆกิลด์ที่มีสมาชิกมากกว่า 500 คนเท่านั้นที่จะสามารถลงทะเบียนและเข้าร่วมกิลด์ทัวร์นาเม้นต์นี้ได้

 

ไอเดียหลักของทัวร์นาเม้นต์นี้คือการยึดธง

 

ธงเปล่าจะถูกวางเอาไว้ที่ใจกลางของทุกๆป้อมปราการ และเมื่อกิลด์สามารถครอบครองป้อมได้สำเร็จ พวกเขาจะสามารถเปลี่ยนจากธงเปล่านั้นเป็นธงของกิลด์ได้

 

อย่างไรก็ตาม การยึดธงนั้นเป็นแค่ส่วนหนึ่งของการต่อสู้ แม้ว่าจะมีกิลด์ที่ครอบครองป้อมปราการและเปลี่ยนธงได้แล้ว ผู้เล่นจากกิลด์อื่นๆก็สามารถปลดกิลด์ที่ครอบครองอยู่และยึดป้อมไปได้

 

ผู้เล่นจะต้องโฟกัสไปที่การโจมตีในช่องแรกของทัวร์นาเม้นต์และหลังจากนั้นคือการป้องกัน ทัวร์นาเม้นต์จะใช้เวลาครึ่งวัน และเมื่อหมดเวลา กิลด์ที่มีจำนวนป้อมปราการมากที่สุดจะได้รับการยกย่องให้เป็นกิลด์ที่ยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ ลู่หวู่เองก็ได้เตรียมรางวัลเอาไว้ให้กับผู้ชนะด้วย

 

มันเป็นโปรเจคที่ค่อนข้างใหญ่ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะสามารถรวมพลังหยินในช่องของสิ่งประดิษฐ์เพื่อก่อสร้างป้อมปราการได้ง่ายๆ แต่มันก็ยังเป็นงานใหญ่อยู่ดี ลู่หวู่จะต้องใช้เวลาจำนวนมากเพื่อสร้างสถานที่นั้นๆ

 

กิจกรรมนี้ยังคงอยู่ในระยะแรกเริ่มของการเตรียมการและยังจะยังไม่มีการประกาศแจ้งในเร็วๆนี้

 

ปัจจุบัน มีกิลด์ขนาดใหญ่ที่มีสมาชิกเกิน 500 คน อยู่มากกว่า 300 กิลด์ในเกม ลู่หวู่ตัดสินใจว่าเขาจะเริ่มทัวร์นาเม้นต์เมื่อมันมีถึง 500 กิลด์ ไม่ใช่แค่นั้น เขาหวังว่ากิลด์ที่มีสมาชิกครบ 500 คนนั้นจะมีถึง 1,000 กิลด์ก่อนที่เขาจะเริ่มทัวร์นาเม้นต์

 

และเมื่อเวลานั้นมาถึง มันจะเป็นกิจกรรมที่สุดยอดสำหรับกิลด์ที่แข็งแกร่งในการแสดงถึงศักยภาพของกิลด์ มันจะเป็นการต่อสู้ที่สมการรอคอย

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด