The Boss Behind The Game – ตอนที่ 50 : การบ่มเพาะ

อ่านนิยายจีนเรื่อง The Boss Behind The Game ตอนที่ 50 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

หลังจากเอ้าเจี้ยนได้เปลี่ยนเป็นอาชีพลับ ข่าวก็ถูกกล่าวถึงอย่างหนักมากจากผู้เล่นในฟอรัม ผู้เล่นคนนี้คือใคร? อาชีพลับนี้ทรงพลังแค่ไหน?

 

ไม่นานก่อนจะมีผู้เล่นอัปโหลดวีดีโอความยาว 10 นาที ลงในฟอรัมและก่อให้เกิดความวุ่นวายในหมู่ผู้เล่น

 

ในวีดีโอ จะเห็นผู้เล่นเลเวล 4 ได้ท้าทายสิ่งมีชีวิตเนเธอร์เวิล์ดที่ภูเขาผี

 

ผู้เล่นหลายคนต่างประหลาดใจที่พบดาบจิตวิญญาณเก้าตัวลอยอยู่ด้านหลังผู้เล่นเลเวล 4 สไตล์ของเขาดูมีเสน่ห์อย่างมาก

 

มันเป็นไปไม่ได้สำหรับนักเล่นเกมคนอื่นที่จะใช้ตัวละครเลเวล 4 เอาชนะสิ่งมีชีวิตเนเธอร์เวิล์ด ซึ่งมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก

 

เขาเปลี่ยนดาบจิตวิญญาณอย่างต่อเนื่องในมือของเขาในขณะที่เขาใช้เชินฟาเพื่อเคลื่อนไหวไปรอบๆและโจมตีสิ่งมีชิวิตเนเธอร์เวิล์ด และการโจมตียังลงจุดสำคัญอย่างแม่นยำทุกส่วนของสิ่งมีชิวตเนเธอร์เวิล์ดทุกครั้ง

 

วิดีโอใช้เวลานาน 10 นาที นักดาบเลเวล 4 โซโล่ฆ่าสิ่งมีชีวิตเนเธอร์เวิล์ดจนตายด้วยความสามารถอย่างไม่น่าเชื่อก่อนที่เขาจะหยิบไข่มุกเนเธอร์เวิล์ดและมุ่งหน้าเข้าสู่ภูเขาผีต่อ

 

ผู้เล่นที่ดูวิดีโอประทับใจในทักษะของชายคนนี้เป็นอย่างมาก

 

สไทร_โกลด์ “เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญที่แท้จริง เขาจะต้องเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนอาชีพและกลายเป็นปราชญ์ปีศาจสิบดาบ”

 

เครยอน_ชินจัง “ฉันยกย่องชายคนนี้เลย เขาแสดงทักษะของเขาอย่างสมบูรณ์ราวกับว่าเขาเป็นบอท! ฉันดูวิดีโออย่างรอบคอบถึงสามครั้ง ทุกย่างก้าวของเขานั้นได้คิดเป็นอย่างดี ยิ่งกว่านั้นการโจมตีทุกครั้งของเขากระทบกับส่วนต่างๆของร่างกายที่สำคัญของศัตรูคือศีรษะและคอ เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริง”

 

อะ_แมมมอร์ท “ผู้เล่นที่เหมือนบอทเป็นคู่ต่อสู้ที่น่าเกรงขาม”

 

ก๊อต_สเลเยอร์ “หลังจากฉันได้ดูวีดีโอ จู่ๆฉันก็อยากเปลี่ยนดาบใหญ่เป็นดาบยาวแทน ถ้าฉันเป็นคู่ต่อสู้ของเขา ฉันจะยอมแพ้ศิโรราบต่อหน้าทักษะความสามารถของเขาด้วยเจตจำนงของฉันเอง”

 

อะ_โร๊ค_แมน “ก่อนหน้านี้ ฉันเคยสงสัยอยู่เสมอว่าทำไมเบอร์เซิร์กเกอร์บานคนจึงเลือกใช้ดาบยาวที่เป็นอาวุธเบาในการต่อสู้ ความเสียหายของดาบยาวนั่นไม่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับพวกดาบใหญ่และขวานยักษ์ อย่างไรก็ตามหลังจากที่ฉันดูการต่อสู้ระหว่างมู่จิวเกอร์ของกิลด์เดโมลิชั่นออฟฟิเซอร์ และผู้เล่นเหมือนบอท ฉันได้เรียนรู้ว่าดาบยาวเป็นอาวุธที่ทรงพลังที่สุด ถ้าคุณมีทักษะที่ยอดเยี่ยม!”

 

จูเนียร์_กัปตัน_ออฟ_เดโมลิชั่น_ออฟฟิเซอร์ “เขาอาจจะเป็นคนที่เหมือนพระเจ้า ตามที่พี่มู่ได้พ่ายแพ้อย่างหมดท่าให้ผู้เล่นเลเวล 0 ที่ไม่มีอะไร ตอนแรกฉันปฏิเสธที่จะเชื่อโดยคิดว่ามันเป็นแค่เรื่องตลก แต่ตอนนี้ฉันมั่นใจอย่างแน่นอนแล้ว!”

 

กัปตัน_ออฟ_เดโมลิชั่น_ออฟฟิเซอร์ “กิลด์เดโมลิชั่นต้องการคนที่แข็งแกร่งแก่งเช่นชายคนนี้ มาเข้าร่วมกับเรา (เสียงโห่ร้องสั่นสะเทือน)”

 

วอเตอร์เมเลอน_ทาโร่ “จำนวนผู้เชี่ยวชาญเพิ่มขึ้น วันนี้พวกเขาได้ลุกขึ้นและดวงตาของพวกเขาลุกเป็นไฟ ตอนนี้เราสามารถทำการโจมตีชานาได้แล้วใช่มั้ย? ความอดทนของฉันใกล้จะหมดแล้ว”

 

เครยอน_ชินจัง ตอบ วอเตอร์เมเลอน_ทาโร่ “ใจเย็นๆ คนเก่ง เราไม่ควรทำอะไรหุนหันพลันแล่น เมื่อทีมของเราเติบโตจนพอแล้ว เราจะไปทุบตีไอ้ชานากัน!”

 

ซู่วหลี่_เดาะ_สตร๊องเกรท “ว้าว! มันเป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยม! เมื่อได้เห็นทักษะของเขา ฉันเริ่มชื่นชอบผู้เล่นที่เหมือนบอทนี้อย่างลึกซึ้ง!”

 

……

 

เช่นเดียวกับที่แสดงในส่วนความคิดเห็น ผู้เชี่ยวชาญดาบเหมือนผู้เล่นบอทสร้างความประทับใจให้กับนักเล่นเกมอื่นๆเป็นอย่างมาก เห็นได้ชัดว่าความเชี่ยวชาญของเขาเกินความเชื่อของสาธารณชน

 

ลู่หวู่ด้วยความอยากรู้ได้ทำการค้นคว้าเล็กน้อยเกี่ยวกับวิญญาณของเอ้าเจี้ยน แล้วค้นพบว่าความแข็งแกร่งของวิญญาณของเขานั้นแข็งแกร่งกว่าผู้เล่นคนอื่นอย่างเห็นได้ชัด

 

ตามความเห็นของเป่ยลี่ ผู้เล่นคนนี้ได้ฝึกฝนอย่างจริงจังในชีวิตจริงและความสามารถส่วนตัวของเขาจะต้องดีพอสมควร ไม่อย่างนั้นมันเป็นไปไม่ได้ที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้วิญญาณจนถึงระดับนี้

 

ลู่หวู่รู้สึกทึ่งกับทฤษฎีของเป่ยลี่ “มันเป็นไปได้ไหมที่เราจะฝึกฝนในชีวิตจริง?”

 

ในทำนองเดียวกัน เป่ยลี่รู้สึกประหลาดใจกับคำถามของลู่หวู่ “เมื่ออันเดิลเวิล์ดมีอยู่ของจริง ทำไมมันจะเป็นไปไม่ได้สำหรับการฝึกฝนที่จะดำเนินการในชีวิตจริง?”

 

ลู่หวู่ตอบว่า “ถ้านั่นเป็นจริง ทำไมฉันถึงไม่พบผู้บ่มเพาะใดๆเลย?”

 

“คุณก็เคยไปอันเดิลเวิล์ดแล้วไม่ใช่หรอก่อนหน้านี้?” เป่ยลี่ถามคำถามเกี่ยวกับวาทศิลป์ในขณะที่เธอมองลู่หวู่ราวกับว่าเขาเป็นคนงี่เง่า

 

ลู่หวู่รู้สึกงงงวยโดยการตอบแดกดันของเป่ยลี่

 

ในขณะนี้ความคิดของลู่หวู่นั้นเต็มไปด้วยเกี่ยวกับภาพผู้บ่มเพาะ ซอมบี้ ลัทธิเต๋า ศาสนาพุทธและอมตะ เนื่องจากเขามีความใฝ่ฝันเกี่ยวกับพวกนี้

 

เป่ยลี่จ้องลู่หวู่ผู้ซึ่งหลงใหลในจินตนาการของเขา

 

“คุณไม่จำเป็นต้องฝันเกี่ยวกับมัน อันเดิลเวิล์ดมันอยู่ในยุคสิ้นสุดธรรมะเนื่องจากการกระจายตัวของเรกิ ผู้บ่มเพาะอาจมีอยู่แต่ก็หายากเหมือนหาเข็มในมหาสมุทรและคุณแทบจะไม่ได้พบเจอกับพวกเขาตลอดชีวิตของคุณ”

 

“แล้วทำไมผู้บ่มเพาะถึงมาเล่นเกมออนไลน์? พวกเขาค้นพบบางอย่างหรือไม่?” ลู่หวู่ไม่สามารถช่วยได้แต่ถามหลังจากมีความคิดที่น่ากลัวทำให้เขากลัว

 

เมื่อฟังคำถาม เป่ยลี่หัวเราะ “หวู่ คุณได้ประเมินพลังของสิ่งประดิษฐ์ต่ำเกินไป ท่านลอร์ดราชาแห่งเป่ยฉีได้ทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อสร้างสิ่งประดิษฐ์ แม้ว่าพวกเขาจะทำการสอบสวนอย่างละเอียด พวกเขาจะไม่สามารถค้นพบอันเดิลเวิล์ดได้ สำหรับพวกเขานี่จะเป็นเพียงเกม”

 

ลู่หวู่ถอนหายใจด้วยความโล่งอก เขากลัวว่าเขาจะกลายเป็นเป้าหมายของผู้บ่มเพาะ เขาจะประสบกับปัญหาหากคุนหลุน ซูซาน หรือกองกำลังที่เที่ยมธรรมอื่นๆร่วมมือกันจับกุมเขาในข้อหาอาชญากรรมที่เขาก่อไว้

 

“หวู่ จริงๆแล้วมันเป็นประโยชน์ต่อเราเมื่อผู้บ่มเพาะเข้าร่วมเกม”

 

“ยังไง?”

 

“ฉันไม่เคยบอกคุณมาก่อนหรอ คุณรู้เพียงว่าราชาเป่ยฉีได้สร้างสิ่งประดิษฐ์การต่อสู้เพื่อที่จะพิชิตอันเดิลเวิล์ด อย่างไรก็ตามคุณอาจไม่รู้ว่าเขาจะไม่ทำอันตรายกับผู้เล่น เขาอาจช่วยเหลือผู้เล่นแทนในขณะที่พวกผู้เล่นพัฒนาความแข็งแกร่งของพวกเขา”

 

“ทำไม” ลู่หวู่รู้สึกงงงัน

 

“เพราะวิญญาณของพวกเขาถูกทำเครื่องหมายด้วยสิ่งประดิษฐ์การต่อสู้ หากพวกเขาไม่จงรักภักดีต่อราชาแห่งเป่ยฉี วิญญาณของพวกเขาจะถูกเรียกคืนโดยสิ่งประดิษฐ์เพื่อที่จะถูกกำจัด นี่เป็นส่วนสำคัญของแผนของลอร์ดราชาแห่งเป่ยฉีเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีคนทรยศภายใต้การปกครองของเขา!”

 

ลู่หวู่รู้สึกตกใจกับคำพูดของเป่ยลี่ เขาไม่ได้คาดหวังว่าสิ่งประดิษฐ์การต่อสู้จะมีความสามารถนี้ จากนั้นเขาจำได้เกี่ยวกับแผนที่จะเปลี่ยนโลกนี้ให้เป็นเกม เขารู้สึกเลือดสูบฉีด

 

แผนการของลู่หวู่คือการเปลี่ยนอันเดิลเวิล์ดให้เป็นโลกที่สองสำหรับมนุษยชาติ ไม่ว่าจะอายุเท่าไร ทุกคนก็สามารถมีความสุขในโลกนี้ได้ การฆ่าสัตว์ประหลาดเป็นเพียงหนึ่งในกิจกรรมที่สนุกสนาน สิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อแผนของเขาประสบความสำเร็จ

 

เขาจะปกครองมนุษยชาติ!

 

“ลี่น้อย ฉันขอถามคุณได้ไหม?”

 

เป่ยลี่เงยหน้าขึ้นและถามด้วยความอยากรู้ “ถามอะไร?”

 

“คุณบอกฉันเกี่ยวกับเบื้องหลังคุณได้ไหม?” ลู่หวู่หายใจลึกๆและเรียกความกล้าหาญเพื่อถามคำถาม

 

มันเป็นคำถามที่ถูกฝังอยู่ในใจของเขาเป็นเวลานานมาก ไม่เพียงแต่เธอมีส่วนร่วมในการพัฒนาสิ่งประดิษฐ์ที่น่ากลัว เธอยังได้รับความไว้วางใจจากบรรพบุรุษ นอกจากนี้ความสามารถของเธอก็ยอดเยี่ยม นั่นคือเหตุผลที่เขาสงสัยเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของเธอเสมอ

 

“ฉัน..ฉัน..เป็น…ลูกบุญธรรมของลอร์ดราชาแห่งเป่ยฉี” เป่ยลี่ตอบอย่างเชื่องช้าขณะที่เธอเล่นกับมุมเสื้อ

 

ลู่หวู่แปลกใจกับคำตอบ หลังจากนั้นไม่นาน เขาก็วางมือบนใบหน้าของเขาและเอื้อมมือไปที่ผมของเธอ

 

“ไม่เป็นไรถ้าคุณไม่ต้องการพูดเรื่องนี้ตอนนี้ ฉันจะอดทนรอวันที่คุณพร้อมที่จะบอกความจริงกับฉัน”

 

คำใบ้ของความเศร้าสลดประกายทั่วดวงตาของเป่ยลี่ แต่เธอก็พยักหน้าอย่างแน่วแน่

 

“หวู่ ฉันจะบอกคุณอย่างแน่นอนเมื่อถึงเวลา! แต่คุณต้องเชื่อฉันเมื่อฉันบอกว่าโชคชะตาของเราเกี่ยวพันกัน ฉันจะไม่ทรยศคุณแม้ว่าทั้งสามโลกจะต่อสู้กับคุณ!”

 

ลู่หวู่ยิ้มและลูบหัวเล็กๆของเป่ยลี่ก่อนที่เขาจะออกจากห้อง จากนั้นเขาไปเตรียมอาหารอร่อยๆมากมายเพื่อเป็นรางวัลให้กับผู้พัมนาเกมที่ทำงานหนัก

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด