The Boss Behind The Game – ตอนที่ 54 : กฏการกลับชาติมาเกิด

อ่านนิยายจีนเรื่อง The Boss Behind The Game ตอนที่ 54 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เอ้าเจี้ยนตกตะลึง หลังจากได้ยินชี่หมิงพูดถึงรูปแบบดาบที่เขาใช้

 

“คุณเป็นใคร?” เอ้าเจี้ยนถามด้วยเสียงขู่หลังจากถือดาบชี้ดิน

 

ชี่หมิงยิ้ม “นั่นสำคัญไหมที่ว่าฉันเป็นใคร? เนื่องจากเราทั้งคู่เป็นผู้ฝึกตน ดังนั้นสิ่งมีชีวิตอันเดิลเวิล์ดนี้…”

 

“เป็นไปไม่ได้ มันเป็นของฉัน” เอ้าเจี้ยนพูดแทรกชี่หมิงด้วยเสียงเย็นชา

 

“มันเป็นการเสมอกันระหว่างเรา ยิ่งไปกว่านั้นข้าเป็นคนแรกที่ค้นพบมันก่อน”

 

เอ้าเจี้ยนไม่ตอบกลับครั้งนี้ ดาบจิตวิญญาณแดงในมือของเขาเปลี่ยนเป็นแสงวิบวับและประกอบขึ้นใหม่ด้านหลังของเขา จากนั้นเอ้าเจี้ยนยื่นมือทั้งสองออกไปเพื่อเรียกดาบ ซึ่งเป็นดาบจิตวิญญาณสีเขียวและน้ำเงินที่ด้านหลังของเขาให้ไปอยู่ในกำมือของเขา

 

“เสมอเหรอ? คุณประเมินฉันต่ำเกินไป”

 

ชี่หมิงก็ทำอะไรไม่ถูกกับทัศนคติของเอ้าเจี้ยน เอ้าเจี้ยนนี้มาจากครอบครัวเอ้าจริงๆซึ่งเป็นครอบครัวอารมณ์ร้าย

 

อย่างไรก็ตามชี่หมิงไม่ได้วางแผนที่จะยอมแพ้ เขาไม่ต้องการที่จะเดินออกไปจากโอกาสที่ในที่สุดก็เจอสิ่งมีชีวิตเนเธอเวิล์ด

 

กลับมาต่อสู้กันอีกครั้ง ชี่หมิงรู้สึกประหลาดใจที่พบว่าสไตล์ดาบของเอ้าเจี้ยนเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง เขายังคงเปลี่ยนอาวุธในมือของเขาและสไตล์ของเขาก็อุกอาจยิ่งขึ้นและซับซ้อนมากขึ้น มันไม่อาจคาดการณ์ได้ บางครั้งก็รุนแรงเหมือนไฟที่แผดเผาและบางครั้งก็เย็นจัดราวกับน้ำแข็ง ทำให้ยากสำหรับชี่หมิงที่จะป้องกัน

 

เป็นอีกครั้งที่เอ้าเจี้ยนได้เข้าใกล้ ชี่หมิงถอยกลับขณะที่เขาพยายามควบคุมทหารหยินเพื่อป้องกันการโจมตี อย่างไรก็ตามเขาเห็นดาบจิตวิญญาณทั้งเก้าที่อยู่ด้านหลังเอ้าเจี้ยนพุ่งเข้ามาหาเขาขณะที่เอ้าเจี้ยนชี้นิ้วไปที่เขา

 

ชี่หมิงไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะใช้การควบคุมดาบทางไกลได้

 

ทหารหยินข้างหน้าของเขาถูกทำลายเป็นชิ้นๆทันที แต่ดาบจิตวิญญาณไม่ได้ช้าลง จากนั้นดาบจิตวิญญาณทั้งเก้าก็แทรกใส่ร่างของเขาทั้งหมดในเวลาเดียวกัน

 

ฉากต่อหน้าต่อตาเขาเริ่มจางหายไป เอ้าเจี้ยนเพียงจ้องมองร่างที่ล้มลง แล้วจากนั้นก็หันกลับและเดินไปที่สิ่งมีชีวิตเนเธอเวิล์ด

 

ในระหว่างนี้ดาบจิตวิญญาณทั้งเก้าในร่างกายของชี่หมิงสั่นเล็กน้อยและกลับไปที่หลังเอ้าเจี้ยนโดยอัตโนมัติก่อนที่จะจัดเรียงตัวเองเป็นรูปพัด

 

เอ้าเจี้ยนไม่ได้ใช้พลังเต็มที่ของเขาตั้งแต่เริ่มต้นในการต่อสู้กับชี่หมิง

 

ตอนแรกเขาเพียงใช้รูปแบบดาบครอบครัวเอ้า อย่างไรก็ตามหลังจากทราบว่าชี่หมิงเป็นผู้ฝึกตนด้วยเช่นกัน เขาก็ตระหนักว่าสไตล์ดาบครอบครัวเอ้าจะไม่ได้ผลกับเขา ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจเปลี่ยนกลยุทธ์การโจมตีของเขาโดยใช้ปราชญ์ปีศาจสิบดาบของเจี้ยนโจวและจบการต่อสู้อย่างง่ายดายด้วยการควบคุมดาบของเขา

 

เมื่อเห็นพลังปราชญ์ปีศาจสิบดาบ เอ้าเจี้ยนดูสงบภายนอกแต่เขารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากในใจของเขา เขารู้ว่าเขาได้เลือกเส้นทางที่ถูกต้องและเขาเป็นนักดาบที่ทรงพลังที่สุดอย่างแท้จริง หากเขายังเรียนรู้ต่อไป เขาจะกลายเป็นปรมาจารย์ดาบในวันหนึ่ง

 

แม้ว่าเขาจะไม่เคยเห็นเจี้ยนโจวด้วยตัวเอง แต่เอ้าเจี้ยนก็ยังถือว่าเขาเป็นอาจารย์ที่น่าเคารพนับถือ เขามุ่งมั่นที่จะไม่ทำให้เจี้ยนโจวผิดหวังที่สืบทอดทักษะให้เขาและเขาจะกลายเป็นนักดาบที่ยิ่งใหญ่ที่สุด!

 

อีกเหตุผลสำคัญที่เขาต้องการได้รับสิ่งมีชีวิตเนเธอเวิล์ด นอกเหนือจากการเก็บเลเวลก็คือ เขาได้ตระหนักถึงความสำคัญของเหรียญวิญญาณในขณะที่เขาได้รับประสบการณ์การเล่นเกม แม้แต่เอ้าเจี้ยนผู้มองว่าความมั่งคั่งไม่สำคัญ ก็มีความต้องการเหรียญวิญญาณ

 

นี่เป็นเพราะนอกจากการเพิ่มความแข็งแกร่งของดาบจิตวิญญาณของเขาและการเก็บเลเวล วัสดุต่างๆสามารถช่วยเพิ่มพลังของดาบจิตวิญญาณของเขาได้

 

มีวัสดุต่างๆมากมายขายในบ้านประมูล ดังนั้นเราต้องมีเหรียญวิญญาณให้มากพอในการซื้อ

 

ราคาต่ำสุดของสิ่งมีชีวิตเนเธอเวิล์ดสำหรับขายคือ 100 เหรียญวิญญาณ ดังนั้นเอ้าเจี้ยนไม่สามารถต้านทานสิ่งล่อใจที่จะได้รับสิ่งมีชีวิตอันเดิลเวิล์ด

 

เอ้าเจี้ยนมีความยินดีในตอนนี้แต่ชี่หมิงผู้ซึ่งออกจากเกมได้รับความโกรธ

 

“เจ้าเด็กน้อยบัดซบ เอ้าเจี้ยน เจ้าทำให้ข้าโกรธ” ชี่หมิงผู้ซึ่งเคยเป็นคนง่ายๆและไร้อารมณ์กำลังพบกับอารมณ์แปรปรวนตอนนี้

 

นี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้พบกับคนที่ไม่แสดงความนับถือเขาเลยแม้กระทั่งแทงเขาให้ตาย

 

ชี่หมิงยังคงรู้สึกกลัวเมื่อเขานึกถึงดาบจิตวิญญาณทั้งเก้าแทงทะลุเขาพร้อมกัน

 

“การควบคุมดาบเหรอ? นั่นไม่ใช่รูปแบบดาบของครอบครัวเอ้าแน่นอน เขาสืบทอดทักษะเหล่านี้จากในโลกนี้ใช่มั้ย?”

 

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ ไฟแห่งความหลงใหลก็ถูกปลุกขึ้นมาในหัวใจของชี่หมิง หากเจ้าเด็กนั่นสามารถรับได้ ทำไมเขาจะไม่สามารถรับได้ใช่มั้ย?

 

สิ่งที่ชี่หมิงไม่ทราบก็คือในระหว่างการต่อสู้กับเอ้าเจี้ยน มรดกในวังอัญเชิญวิญญาณภายในช่องสิ่งประดิษฐ์กำลังมีการตอบสนอง  อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาก่อนที่การสืบทอดจะเกิดขึ้น เขาถูกสังหารโดยเอ้าเจี้ยนและถูกบังคับให้ออกจากเกม

 

หากชี่หมิงรู้ว่าการสืบทอดของเขาถูกขัดจังหวะโดยเอ้าเจี้ยน ระดับความเกลียดชังของเขาจะเพิ่มขึ้นเกินกว่าการคว้าสิ่งมีชีวิตและฆ่าเขา

 

……

 

ลู่หวู่และเป่ยลี่ยังออกจากดวงตาพระเจ้าหลังจากชี่หมิงตาย

 

เนื่องจากการปรากฏตัวของผู้ฝึกตน ลู่หวู่เลยให้ความสนใจกับเอ้าเจี้ยนค่อนข้างมาก เขาไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เห็นการต่อสู้ในขณะที่สังเกตเอ้าเจี้ยน

 

และยิ่งทำให้เขาประหลาดใจที่ชี่หมิงก็เป็นผู้ฝึกตนเช่นกัน

 

ลู่หวู่ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมผู้ฝึกตนลึกลับเหล่านี้ถึงปรากฏตัวขึ้นทีละคน? ลู่หวู่เป็นห่วงว่าพวกเขาจะค้นพบความจริงเบื้องหลังแบทเทิ้ลออนไลน์

 

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้เป่ยลี่บอกให้ลู่หวู่ไม่ต้องกังวลเลยสักนิด

 

ประการแรก ผู้ฝึกตนเหล่านี้จะถูกทำเครื่องหมายเมื่อก่อร่างกายในสิ่งประดิษฐ์ การทรยศหมายถึงความตาย นอกจากนี้แบทเทิ้ลออนไลน์ยังถือว่าเป็นเกมในโลกของปุถุชน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพวกเขาจะไม่ได้ตระหนักถึงการมีอยู่ของอันเดอร์เวิลด์

 

ลู่หวู่สงสัยในคำอธิบายของเป่ยลี่ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าผู้ฝึกตนสักคนสามารถเดินทางระหว่างหยินและหยาง? หากผู้ฝึกตนนั้นพบผู้เล่นสักคน ทุกอย่างจะถูกเปิดเผย

 

“คุณไม่ต้องกังวลกับเรื่องนี้ การเดินทางระหว่างหยินและหยางเป็นเพียงสิ่งเดียวที่เทพแห่งโลกสามารถทำได้ ไม่มีผู้ฝึกตน ที่ทรงพลังเช่นเดียวกับเทพเนื่องจากพลังงานวิญญาณที่เสื่อมโทรมในโลกของปุถุชน เทพแห่งโลกที่ครั้งหนึ่งเคยมีอยู่ได้ทิ้งโลกไปแล้วและจะไม่กลับมาอีก”

 

“พวกเขาไปไหน?” ลู่หวู่ถามอย่างสงสัย

 

เป่ยลี่ชี้ไปที่ท้องฟ้าและแลบลิ้นของเธอออกมา

 

ลู่หวู่ “คืออะไร?”

 

“โอ้ใช่ มีอีกหนึ่งปัญหา หากผู้เล่นได้พบกับเทพที่แข็งแกร่งอย่างมากในอันเดอร์เวิลด์ สิ่งประดิษฐ์การต่อสู้สามารถปกป้องวิญญาณของพวกเขาจากการควบคุมได้หรือไม่?”

 

ความกังวลของลู่หวู่ในเรื่องนี้สามารถมองเห็นได้จากดวงตาของเขา

 

ลู่หวู่ไม่กังวลเลยถ้าเขาพบใครบางคนในระดับของตู่หยาน อย่างไรก็ตามหลังจากรู้ว่ามีเทพในอันเดอร์เวิลด์ เขาก็กลัวว่าผู้เล่นที่กล้าหาญบางคนจะเข้าหาพวกเขาและไปมองหาความตาย

 

“หวู่ คุณรู้ไหมว่าวัสดุอะไรที่ใช้ในการสร้างสิ่งประดิษฐ์การต่อสู้?” แทนที่จะตอบไปโดยตรง เป่ยลี่ถามลู่หวู่ในขณะที่มองเขาด้วยใบหน้าที่จริงจัง

 

ลู่หวู่ส่ายหัวของเขา

 

“กฎสูงสุดของอันเดิลเวิล์ด การกลับชาติมาเกิด มันมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนอย่างมากกับสิ่งประดิษฐ์การต่อสู้ หวู่ ฉันไม่สามารถบอกความสัมพันธ์ที่แน่นอนระหว่างพวกมันตอนนี้ แต่คุณต้องเข้าใจว่าคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่ว่าเทพจะแข็งแกร่งขนาดไหน เขาก็ไม่ได้อยู่เหนือกฎ ไม่มีใครสามารถอยู่เหนือการกลับชาติมาเกิดอันสูงสุดได้”

 

คลื่นขาดใหญ่ก็เริ่มไหลเวียนในหัวใจของลู่หวู่เมื่อได้ยินคำอธิบายของเธอ ยิ่งทำให้เขาสงสัยขึ้นในใจของเขา ทำไมบรรพบุรุษที่เป็นเพียงราชาแห่งเป่ยฉีถึงเกี่ยวข้องกับกฏสูงสุดของการกลับชาติมาเกิด? ยิ่งไปกว่านั้นตัวตนที่แท้จริงของเป่ยลี่คืออะไร? ทำไมเธอถึงรู้เรื่องทั้งหมดเหล่านี้?…

 

อย่างไรก็ตามครั้งหนึ่งเขาเคยพูดว่าเขาจะไว้วางใจเป่ยลี่ ดังนั้นเขาจะรอจนกว่าวันที่เป่ยลี่จะบอกความจริงกับเขา!

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด