The Boss Behind The Game – ตอนที่ 58 : โชคชะตาเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อ

อ่านนิยายจีนเรื่อง The Boss Behind The Game ตอนที่ 58 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่จุดจบของฝันร้ายของชานา

 

ลูกศรจำนวนมากเริ่มตกลงมาที่กองกำลังด้านหลังของชานาและในทันใดก็มีการระเบิดชุดใหญ่ใส่ทหารหยิน

 

“เป็นไปไม่ได้ นี่เป็นไปไม่ได้! ความแข็งแกร่งของนักธนูไล่ล่าดวงอาทิตย์…แต่เขาตายไปนานแล้ว นี้จะเป็นได้ยังไง?”

 

การปรากฏตัวอย่างฉับพลันของทักษะที่คุ้นเคยครั้งนี้ทำให้ชานาตื่นตกใจกลัว

 

ความทรงจำเกี่ยวกับเขาและสหายเก่าในอดีตของเขาผู้ซึ่งเป็นเหล่าผู้ภักดีต่อราชาแห่งเป่ยฉีเกิดขึ้นในใจของเขา ถึงแม้จะมีจุดแข็งและความสามารถที่ยอดเยี่ยม แต่สหายเหล่านี้ก็ตกตายไปในการต่อสู้

 

“อ๊าา พวกเราจะไม่หยุดจนกว่าพวกเราจะตาย!” หวู่กัวอี้คำราม

 

“ใช่!” ผู้เล่นคำรามพร้อมเพรียงขณะที่พวกเขาก้าวไปข้างหน้าอย่างหนักเหมือนกันจนทำให้พื้นดินสั่นสะเทือน

 

มองไปที่กำลังใจที่เพิ่มขึ้นของกองทัพผู้เล่นและกองทัพของชานาที่สูญเสียกำลังที่ฮึกเฮิมดั้งเดิมและถูกบังคับให้ต้องล่าถอย

 

ผู้เล่นตั้งใจแน่วแน่ที่จะฆ่าทหารของกองทัพของชานาจนคนสุดท้าย พวกเขาก่อตัวยาวเป็นกิโลเพื่อเผชิญหน้ากับศัตรู กองทัพของผู้เล่นนำโดยนักฆ่าราตรีสิบคนพุ่งเข้าโจมตีศัตรู

 

ยิ่งไปกว่านั้นกลุ่มเวทย์มนตร์เริ่มอัญเชิญกองทัพกระดูก ในเวลาไม่นานคลื่นของทหารหยินก็ปรากฏตัวขึ้น ทำให้กองทัพของผู้เล่นดูยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้น

 

“กั้วซี๋ รักษาสหายของเรา”

 

คำสั่งที่เดือดพล่านของกู่หยูดังขึ้นผ่านช่องสนทนาของกิลด์มิธ

 

ต่อจากนั้นสุนัขสีขาวตัวเล็กก็กระโดดขึ้นไปบนอากาศเพื่อปลดปล่อยทักษะสืบทอด ทักษะก่อให้เกิดฝนสีเขียวตกลงมาจากท้องฟ้า

 

ภายใต้ฝนที่ตกลงมา ผู้เล่นที่บาดเจ็บในแนวหน้าก็กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมอีกครั้ง พวกเขายกอาวุธขึ้น แล้วเดินหน้าต่อเพื่อโจมตีสังหารอีกครั้ง

 

คืนนี้เป็นคืนที่ไม่ต้องหลับใหลสำหรับผู้เล่นแบทเทิ้ลออนไลน์

 

หลังจากสี่ชั่วโมงของการต่อสู้อย่างต่อเนื่อง ผู้เล่นได้ผลักกองทัพของชานากลับไปที่ชายแดนระหว่างคฤหาสน์แห่งความตายและเขตหลิวหลี่ แต่ก็ยังไม่มีสัญญาณของการยุติการต่อสู้

 

ผู้เล่นที่เสียชีวิตในการต่อสู้ยังคงเฝ้าดูการต่อสู้ผ่านการถ่ายทอดสดบนเว็บไซต์และเมื่อเวลาคูลดาวน์ของพวกเขาสิ้นสุดลง พวกเขาจะรีบกลับเข้าไปรวมกับกลุ่มเพื่อต่อสู้อีกครั้งอย่างรวดเร็ว

 

ความแข็งแกร่งและความสามารถที่แสดงโดยกลุ่มผู้เล่นในช่วงสี่ชั่วโมงที่ผ่านมาของการต่อสู้อย่างต่อเนื่องได้บั่นทอนความกล้าหาญของทหารหยินของชานา พวกมันไม่เคยเห็นความบ้าคลั่งไร้ที่สุดในบนสนามรบเช่นนี้

 

มันราวกับว่าพวกเหล่านี้ไม่กลัวความตาย  แม้จะใกล้ตาย ผู้เล่นเหล่านี้จะพยายามแทงหรือกัดด้วยฟันของพวกเขาด้วยลมหายใจครั้งสุดท้าย

 

เมื่อมาถึงจุดนี้ มากกว่าครึ่งของกองทัพชานาถูกสังหารหรือบาดเจ็บสาหัสและแม้แต่ชานาเองก็มีใบหน้าซีดเหมือนผี ด้วยการทนทุกข์กับการสูญเสียครั้งใหญ่เช่นนี้ เขารู้ว่าเขาจะไม่มีสิทธิ์ในดินแดนแห่งเป่ยฉีอีกต่อไป

 

แม้ว่าชานาต้องการจะล่าถอย มันก็สายเกินไปแล้วในตอนนี้เนื่องจากผู้เล่นไม่ได้ตั้งใจปล่อยให้พวกเขาไป เขามั่นใจว่าแม้ว่ากองทัพของเขาจะสามารถกลับไปที่เขตหลิวหลี่ได้ แต่ผู้เล่นเหล่านี้ก็จะไล่ตามพวกเขาต่อไป

 

เขาไม่เคยคิดเลยว่าพลังที่เขาสะสมมานานหลายปีจะถูกฝังอยู่ในมือของผู้เล่นเหล่านี้

 

ชานาคำรามด้วยความสิ้นหวังขณะที่เขาพุ่งเข้าใส่กลุ่มผู้เล่น

 

ถึงแม้ว่าชานาจะทรงพลัง แต่ผู้เล่นก็ไม่สะทกสะท้าน

 

“ชา นา! ตายซะ!”

 

ทุกคนวนเวียนอยู่รอบชานา โดยพยายามอย่างบ้าคลั่งที่จะสร้างความเสียหายให้กับมันไม่ว่าจะเล็กน้อยเพียงใดก็ตาม ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ชานาที่ดูหวาดกลัวก็ทนไม่ไหวกับการโจมตีที่บ้าคลั่งดังกล่าวและกลับไปยังกองทัพของเขาเอง

 

ตอนนี้บนร่างของมันได้รับบาดเจ็บจากแผลถูกตัดและแทงที่เกิดขึ้นเนื่องจากกลุ่มผู้เล่นโกรธ ว่ากันว่าฝูงมดก็สามารถฆ่าช้างได้ แม้ว่ามันจะมีพละกำลังมหาศาล แต่ความเสียหายที่ได้รับก็ยังทนไม่ได้กับมัน

 

เมื่อเห็นกองกำลังของชานาล่าถอย ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นร้องตะโกนเสียงดังก้องโลก

 

ภายใต้สถานการณ์เหล่านี้ ในที่สุดชานาก็ส่งเสียงคำรามดังขึ้น

 

“ถอยยย!”

 

เมื่อรู้ว่าชานากำลังจะสั่งให้ล่าถอย กลุ่มของผู้เล่นก็รีบพุ่งเข้าหา

 

“ชานา ไอ้สุนัข ไปตายซะ แกตายแน่วันนี้!”

 

“พุ่งเข้าไป! ล้างแค้นให้พี่น้องที่ตายของเรา! คืนนี้จะไม่มีวันหวนคืน”

 

“พี่น้อง จงกล้าหาญ ฆ่าขยะเหล่านี้ทั้งหมดของชานา”

 

“ไอ้ขยะ อย่าคิดแม้แต่จะหนี ฆ่ามัน!”

 

เลือดของผู้เล่นสูบฉีดด้วยอะดรีนาลีนขณะที่พวกเขาเห็นความหวาดกลัวบนทหารหยิน พวกเขาทั้งหมดพุ่งเข้าหาศัตรูของพวกเขา แล้วแกว่งอาวุธในอากาศ โดยจะไม่ทิ้งโอกาสให้กองทัพของชานาหลบหนี

 

ภายในช่องพูดคุยของหลายกิลด์ ผู้บัญชาการทั้งหมดออกคำสั่งโดยตะโกนอย่างตื่นเต้นสำหรับกองทัพของพวกเขาให้ดำเนินการโจมตีกองทัพศัตรูที่ล่าถอย

 

ในไม้ช้าสนามรบก็เริ่มเปลี่ยนจากคฤหาสน์แห่งความตายไปยังเขตหลิวหลี่ ในขณะที่ผู้เล่นไล่ล่ากองทัพที่ถอยทัพ ในที่สุดกองทัพของชานาก็ถูกต้อนเข้าสู่ทะเลอันเดิลเวิล์ดจนไม่มีที่ให้ถอย

 

หลังจากการต่อสู้อย่างหนักแปดชั่วโมง แสงแรกของรุ่งสางทะลุขอบฟ้า การต่อสู้ดำเนินไปตลอดทั้งคืนและฝ่ายผู้เล่นได้สูญเสียชีวิตไปมากกว่า 400,000 ชีวิต แต่ด้วยความสามารถในการเกิดใหม่ ชีวิตกว่า 200,000 กลับไปยังสนามรบอีกครั้ง สำหรับกองกำลังของชานานั้นมีประมาณ 80,000 ที่ถูกสังหารหรือบาดเจ็บสาหัสในขณะที่ทหารที่เหลือได้สูญเสียจิตวิญญาณในการต่อสู้ขณะที่รู้ว่าพวกเขาถูกขังอยู่บนชายหาดของเขตหลิวหลี่

 

“พี่น้อง ชัยชนะอยู่ใกล้แค่เอื้อม มาตัดหัวชานาเพื่อล้างแค้นให้กับเพื่อนที่เราตายไปกันเถอะ” หวู่กัวอี้ออกคำสั่งครั้งสุดท้ายเมื่อเขายกดาบขึ้นชี้ไปที่ชานา

 

“ช่ายยยย” ผู้เล่นคำรามพร้อมเพรียง แล้วเคลื่อนที่ไปหาทหารหยินที่เหลืออยู่

 

หัวใจของชานาเต็มไปด้วยความเสียใจในขณะที่เขาจ้องมองกลุ่มผู้เล่นที่กำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางของเขา

 

หากเขาได้รับโอกาสครั้งที่สอง เขาจะไม่ไปกระตุ้นพวกบ้าเหล่านี้ ตอนนี้เขาสูญเสียความปรารถนาทั้งหมดที่จะดำเนินการต่อสู้ต่อไป

 

ครั้งหนึ่งเขาเคยคิดว่าการฆ่าส่วนหนึ่งของกลุ่มเหล่านี้ เขาจะสามารถทำให้พวกเขากลัว แต่มันช่างเป็นเรื่องโง่เง่า

 

“ฆ่า!”

 

การต่อสู้เริ่มต้นต่อเมื่อผู้เล่นเปิดการโจมตีรอบสุดท้าย

 

ทหารหยินเริ่มตกตายไปทีละคนโดยผู้เล่น เมื่อมาถึงจุดนี้ การต่อต้านใดๆก็ไร้ประโยชน์และชานาก็สูญเสียความหวังทั้งหมดเมื่อร่างกายที่ตายแล้วของทหารหยินเริ่มกองเป็นซากศพเกลื่อนกลาด

 

เขามองไปที่มหาสมุทร จากนั้นก็กลับมาที่กองกำลังของผู้เล่นที่อยู่ตรงหน้าเขาด้วยความเกลียดชัง  วินาทีต่อมา เขาก็รีบพุ่งลงไปที่ทะเล

 

“อย่าแม้แต่พยายามหนี!”

 

เมื่อเห็นว่าชานากำลังทิ้งกองทัพของเขาในการหลบหนี กู่หยูก็ตะโกนขณะที่รูนในร่างกายของเขาเปร่งรัศมี เขาพุ่งขึ้นไปในอากาศอย่างเต็มกำลัง  โดยมุ่งเน้นความแข็งแกร่งทั้งหมดของเขาไปที่กำปั้นของเขาเพื่อชกไปยังชานา

 

“ใครก็ตามที่หยุดข้าต้องตาย!”

 

ชานาคำราม และเขาก็ยกกำปั้นของเขาเพื่อตีไปที่กู่หยู

 

ในขณะที่หมัดทั้งสองปะทะกัน กู่หยู่ก็หายไปเป็นควันดำในทันที อย่างไรก็ตามร่างของชานาก็แข็งตัวในอากาศจากแรงกระแทกและเริ่มตกลงมาอย่างรวดเร็ว

 

เมื่อมันตกลงถึงพื้น ก็มีหลายร่างล้อมรอบมัน

 

ในไม่ช้า นักฆ่าราตรีทั้งสิบเหวี่ยงใบมีดที่เต็มไปด้วยเลือดไปที่ชานา  จากด้านข้าง เอ้าเจี้ยนกำลังชาร์จพลังใส่ดาบจิตวิญญาณและกำกับดาบจิตวิญญาณทั้งเก้าพุ่งไปที่ชานา

 

“ออกไปซะ” ชานาเหวี่ยงหมัดออกไปอย่างเชี่ยวชาญ โดยทุบเข้าไปที่นักฆ่าราตรีหลายคน อย่างไรก็ตามชานายังคงถูกโจมตีหลายครั้งเพิ่มจากดาบจิตวิญญาณทั้งเก้าโดยสร้างบาดแผลถูกตัดไปตามร่างกาย

 

ในขณะนี้ผู้เล่นคนอื่นๆก็เข้ามาหาเขาเพื่อให้แน่ใจว่าชานาไม่สามารถหลบหนีได้

 

ชานาผู้ซึ่งใช้พลังงานส่วนใหญ่ไปแล้วในการสู้รบในยามค่ำคืนอันยาวนาวทำได้เพียงใช้กำลังที่เหลืออันน้อยนิดในการกำจัดผู้เล่นที่รุมเร้า

 

เขาต้องการที่จะพยายามหลบหนีอีกครั้ง แต่ทันทีที่เขากระโดดขึ้น เจ้าเก้าดาบรวดเร็วดั่งสายฟ้าจู่โจมอย่างหนักในทันทีโดยลากเขากลับไปยังกลุ่มผู้เล่น

 

ผู้เล่นทุกคนใช้วิธีการต่างๆเพื่อตรึงเขาไว้ข้างล่างเพื่อป้องกันไม่ให้เขาหนีไป

 

ชานาร้องตะโกนด้วยความทุกข์และความโกรธ เมื่อรู้สึกว่าพลังงานและความแข็งแกร่งของเขาเริ่มหมด จากนั้นเขาก็ใช้แรงดีดตัวขึ้นไปในอากาศในขณะที่เขาใช้กำลังที่เหลือของเขากระโดดเข้าไปในมหาสมุทร

 

นี่เป็นโอกาสเดียวของเขา หากการหลบหนีไม่ประสบความสำเร็จ แล้วความตายก็รอเขาอยู่!

 

ผู้เล่นกรีดร้องด้วยความโกรธเมื่อเห็นชานากระโดดขึ้น อย่างไรก็ตามพวกเขาหมดหนทางในการโจมตี

 

ในขณะนี้อยู่ไม่ไกล เย่เฉินสูดหายใจลึกๆและยกคันธนูไล่ล่าดวงอาทิตย์ขึ้นอย่างมั่นคง

 

เมื่อพลังงานไล่ล่าดวงอาทิตย์แพร่ออกไป พลังงานเริ่มก่อตัวเป็นลูกศรค่อยๆก่อตัวขึ้นบนคันธนู เย่เฉินเล็งเป้าหมายไปที่ร่างของชานาแล้วร้องตะโกนเสียงดังแล้วปล่อยลูกธนูของเขา

 

ลูกศรพุ่งทะยานโดยแบกความหวังและความฝันของผู้เล่นเช่นเดียวกับเย่เฉิน ตัดผ่านอากาศอย่างรวดเร็วและเจาะร่างกายของชานาจากด้านหลัง

 

ดสงตาของเย่เฉินเปล่งประกายโดยเปล่งเสียงพึมพำในขณะที่เขาดูร่างของชานาตกลงไปในทะเล

 

“โชคชาตาเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อ”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด