The Boss Behind The Game – ตอนที่ 60 : ส่วนเสริมใหม่ (คลื่นดุร้าย)

อ่านนิยายจีนเรื่อง The Boss Behind The Game ตอนที่ 60 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เมื่อการต่อสู้ในวันคริสต์มาสสิ้นสุดลง ผู้เล่นที่เหน็ดเหนื่อยที่ได้ต่อสู้อย่างขยันขันแข็งตลอดทั้งคืนในที่สุดก็เริ่มออกจากเกม

 

มันเป็นใกล้เคียงกันที่เว็บไซต์ทางการของแบทเทิ้ลออนไลน์ได้ออกประกาศการอัพเดท

 

[ประกาศการปรับปรุงและการเพิ่มเติม เพิ่มแพทซ์ใหม่ ‘คลื่นดุร้าย’]

 

ในระหว่างการต่อสู้คริสต์มาส กองทัพเป่ยฉีต่อสู้อย่างหนักและได้ครอบครองเขตหลิวหลี่หลังจากการต่อสู้ที่ยากลำบาก อย่างไรก็ตามในนอร์ทร็อกมีศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวและดุร้ายกว่ารอการท้าทายจากผู้เล่น ในดินแดนลึกลับของทะเลอันเดอเวิล์ด มีสมบัติที่ไม่สิ้นสุดและซากปรักหักพังโบราณมากมายรอการสำรวจและให้คุณครอบครอง

 

ด้วยราชาผีหินในทางเหนือและทะเลอันเดอเวิล์ดทางตะวันออก ความท้าทายใหม่ได้มาถึงอีกครั้ง เสียงแตรสงครามดั่งลั่นไปทั่วอีกครั้ง ดังนั้นมาสวมใส่อุปกรณ์การต่อสู้และออกเดินทางเพื่อพิชิตคลื่นที่ดุร้ายกันเถอะ

 

[เนื้อหาการอัพเดท]

 

เพิ่มรายการพิเศษในร้านค้า : เรือรบเงา เรือเงา

 

[เรือรบเงา (เฉพาะกิลด์)] อาวุธการต่อสู้ทางน้ำที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษสำหรับกิลด์ขนาดใหญ่และมีความสามารถในการแปลงวัสดุจิตวิญญาณเป็นพลังงาน ผู้เล่นสามารถเลือกอัพเกรดมันได้

 

สาขาการอัพเกรดหลักเรือรบเงา :

 

รูปแบบเงา : ความเร็วเป็นทิศทางวิวัฒนาการหลัก หากเจ้าของเลือกโหมดวิวัฒนาการนี้ เรือรบเงาจะเปลี่ยนพลังงานของวัสดุจิตวิญญาณไปเป็นเพิ่มประสิทธิภาพการเดินเรือและความเร็วให้เพิ่มขึ้น ความสามารถในการนำทางแบบพิเศษอาจถูกค้นพบในขั้นตอนวิวัฒนาการในภายหลัง

 

รูปแบบเกราะ : ตัวเรือจะแข็งทนทานเป็นทิศทางวิวัฒนาการหลัก หากเจ้าของเลือกโหมดวิวัฒนาการนี้ เรือรบเงาจะเปลี่ยนพลังงานของวัสดุจิตวิญญาณไปเป็นเพิ่มความแข็งทนทานของตัวเรือ ในขั้นตอแปลงพลังเสร็จ อาจมีการพัฒนาทักษะการกระแทกพิเศษเช่น ความกริ้วโกรธของเขามังกรและเกราะอาจมีการวิวัฒนาการ

 

รูปแบบภัยพิบัติ (พิเศษ) : ด้วยรูปแบบการอัพเกรดนี้ เรือรบเงาจะได้รับทิศทางวิวัฒนาการแบบคู่ของรูปแบบเงาและเกราะ ในเวลาเดียวกันมีความน่าจะเป็นที่จะได้รับจิตสำนึกที่สามารถควบคุมพลังมหาสมุทรในกระบวนการได้

 

หมายเหตุ: โปรดใช้ความระมัดระวังในการเลือกรูปแบบภัยพิบัติ เพราะวัสดุจิตวิญญาณที่จำเป็นสำหรับการบริโภคสำหรับวิวัฒนาการของเรือรบเงาจะยิ่งเพิ่มจำนวนเยอะขึ้น

 

ราคา : 3000 เหรียญวิญญาณ

 

[เรือเงา] : สร้างเรือเงาของคุณเองด้วยรูปแบบการอัพเกรดนับร้อยที่รอให้ผู้เล่นสำรวจในการแล่นเรือไปยังมหาสมุทร!

 

ราคา : 200 เหรียญวิญญาณ

 

รายละเอียดเกี่ยวกับสมบัติทางทะเล

 

ลูกชายทะเล (ผลไม้) : ผลไม้ลึกลับที่จะให้พรทะเลและเป็นสมบัติระดับอย่างต่ำก็มหากาพย์ หลังจากผู้เล่นกลืนกันมัน จะได้รับพรจากพระเจ้าทะเลอันเดิลเวิล์ดและได้รับความสามารถเป็นของขวัญแบบสุ่ม

 

ไม้ชิงหลิน : หนึ่งในวัสดุจิตวิญญาณที่ดีที่สุดสำหรับการวิวัฒนาการของเรือรบเงาและเรือเงา มันจะมีโอกาสในการได้รับความสามารถพิเศษ

 

ปลาทะเลจิตวิญญาณ : ในทะเลอันเดิลเวิล์ด มีปลาวิญญาณนับล้านตัว ผู้เล่นจะได้รับคุณสมบัติที่เกี่ยวข้องของปลาที่กินไป

 

ระดับการจำแนกของปลา : ระดับปลา(ไร้ประโยชน์ ปกติ) ระดับจิตวิญญาณ ระดับจิตวิญญาณทะเล ระดับเชื่อมโยงจิตวิญญาณ ระดับจิตวิญญาณนภา และระดับจิตวิญญาณมหาสมุทร

 

(มหายเหตุ : การกลืนกินปลาจิตวิญญาณเหนือระดับจิตวิญญาณทะเลอาจทำให้ได้รับความสามารถพิเศษ)

 

ซากปรักหักพังทางทะเล

 

ในทะเล มีหมู่เกาะมากมายและมรดกตกทอดจากกลุ่มทะเลที่ทรงพลัง สำหรับรายละเอียดโปรดสำรวจพื้นที่ด้วยตัวเอง

 

ภัยพิบัติทางทะเล

 

ทะเลอันเดอร์เวิลด์ลึกลับเต็มไปด้วยกระแสน้ำเชี่ยวกรากและภัยพิบัติทางธรรมชาติมากมาย โปรดดูแลตัวเองให้ปลอดภัยเมื่อคุณออกสำรวจ

 

เพิ่ม NPC ใหม่ เช่น ผู้ทำอาวุธ ผู้สอนทักษะ และนักเดินเรือทะเล

 

[เวลาการปิดปรับปรุงในการอัพเดทนี้ : 12 ชั่วโมง ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น]

 

เมื่อเห็นประกาศนี้ ผู้เล่นในฟอรัมก็คุยกันปากต่อปาก

 

ซู่วหลี่_เดาะ_สตร๊องเกรท “ฮ่าฮ๋าๆ ฉัน ซู่วหลี่ ในที่สุดก็จะได้เป็นราชาโจรสลัด”

 

เครยอน_ชินจัง “ได้มีการสร้างกองบัญชาการกองทัพเรือ ราชาโจรสลัดจากด้านบนโปรดยอมแพ้มอบตัวซะ!”

 

วอเตอร์เมลอน_ทาโร่ “ผลไม้ลูกชายทะเลนี้ มันไม่ใช่ผลไม้ปีศาจหรอกเหรอ? บ้าเอ้ย ฉันสั่นด้วยความตื่นเต้นและจินตนาการถึงสงครามทางทะเลที่สวยงามที่จะเกิดขึ้น แต่เมื่อฉันเห็นเรือเงาที่ถูกที่สุดก็ต้องการ 200 เหรียญวิญญาณ ฉันทำได้เพียงแอบร้องให้ในมุมได้เท่านั้น คำว่า ‘เหี้ย’ ไม่เพียงพอที่จะอธิบายอารมณ์ของฉัน!”

 

อินวิสิเบอร์_โลนไลเนส “เรือภัยพิบัติเจ๋งดี (ใบหน้าตลก) นอกจากนี้ฉันยังรับเหรียญวิญญาณอยู่ตลอดเวลา อย่าคิดว่าฉันไม่มีเงินมากพอ ฉันกลัวแค่ว่าคุณไม่มีเหรียญวิญญาณมากพอ ผู้เล่นที่มีเหรียญวิญญาณโปรดเข้าร่วมกลุ่มนี้ (318815704)”

 

เย่_เสี่ยวเออร์_คือ_ผู้_น่ารัก “น่าเศร้ามาก ฉันมีเหรียญวิญญาณน้อยจริงๆ เหตุใดเกมไม่เปิดช่องทางการเติมเงิน? และใครคือหัวหน้าบัดซบของเกมนี้ เขาได้จ่ายเงินค่าจ้างให้ทีมวิจัยและพัฒนาหรือปล่าว? (โกรธ)”

 

ลิตเติ้ล_ไทเกอร์ “มองหาแม่น้ำตาลสักคนเพื่อซื้อเหรียญวิญญาณให้ฉัน”  (จากผู้แปลไทย : แม่น้ำตาลนี่คือ ประมาณเจ๊เลี้ยงเด็ก อะไรประมาณนี้)

 

ชิฟ_ออฟ_เดโมลิชั่น_ออฟฟิเซอร์ “มีสมบัติมากมายในทะเลอันเดิลเวิล์ด ฉันมีลางสังหรณ์ว่าอีกไม่นานฉันจะได้รับการสืบทอดอาชีพลับ”

 

คูทิเวทติ้ง_ลองเกตทิวิตี้ (ชี่หมิง) “ว้าว โลกนี้น่าสนใจมากขึ้นและมหัศจรรย์มากขึ้นเรื่อยๆ ไม่พูดถึงมันดีกว่า ฉันจะไปขอเงินจากหลายของฉัน เพื่อไปอัพชุดดีกว่า”

 

เย่_เฉิน_ผู้_หล่อ_ที่สุด ตอบกลับ คูทิเวทติ้ง_ลองเกตทิวิตี้ “หลานเหรอ? คุณอายุเท่าไหร่?”

 

คูทิเวทติ้ง_ลองเกตทิวิตี้ ตอบกลับ เย่_เฉิน_ผู้_หล่อ_ที่สุด “ฮิฮิ ฉันอายุมากกว่า 120 ปีแล้ว”

 

เย่_เฉิน_ผู้_หล่อ_ที่สุด ตอบกลับ คูทิเวทติ้ง_ลองเกตทิวิตี้ “ฮ่าฮ่า (รูปชูนิ้วกลาง)”

 

ไดเร็กเตอร์_ออฟ_เดโมลิชั่น_ออฟฟิเซอร์ “น่าสนใจ ดูเหมือนว่าเรามีหลายเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นในมหาสมุทรหรือบนบก พวกเราเดโมลิชั่นออฟฟิเซอร์จะเป็นคนแรกเสมอ”

 

ฮาร์เดอร์_เซร์_แฑ็น_ด้น “การรบทางเรือเหรอ? ในชีวิตจริง ฉันเป็นต้นเรือ ดูเหมือนมันถึงเวลาที่จะต่อสู้แล้ว (ประหลาดใจ.jpg)”

 

พรันด์เทิล “ในฐานะนักสำรวจ ฉันพร้อมที่จะออกเรือแล้ว! นอกจากนั้นฉันต้องสะสมเหรียญวิญญาณเพื่อสร้างเรือของตัวเองและเริ่มการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่บนทะเล ~มีความสุข~”

 

หลังจากการเปิดตัวแพทซ์ใหม่ คลื่นดุร้าย การตอบสนองจากผู้เล่นนั้นแข็งแกร่งมากในความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับภูมิภาคทะเลอันเดิลเวิล์ด มันอาจจะพูดได้อีกว่า ราคาของเหรียญวิญญาณมีการผลิกผันอีกครั้งหลังจากการเปิดตัวแพทซ์ใหม่นี้

 

กิลด์หลักทั้งหมดต้องการสร้างเรือรบเงาระดับกิลด์เพื่อให้อยู่เบื้องหน้ากิลด์อื่นๆ ดังนั้นภายใต้ปริมาณการซื้อมากกว่าการขาย ราคาเหรียญวิญญาณจึงเริ่มสูงขึ้นจนถึงจุดที่มันกำหนดราคาเป็นเรื่องยาก

 

นี่ก็เป็นเพราะผู้เล่นเต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นและมีความปรารถนาอย่างมากในการสำรวจทะเล พวกเขาต้องการสร้างเรือเงาของตัวเองและเพราอย่างนี้จึงไม่มีใครอยากขายเหรียญวิญญาณของพวกเขา

 

สิ่งนี้นำไปสู่การร้องเรียนจำนวนมากในฟอรัมพร้อมกับผู้เล่นนับพันกดติดตามคอมเม้น “เกมขยะ ช่องการเติมเงินก็ไม่เปิดให้เติม พวกเราจะประท้วงอย่างแข็งขัน” ที่ด้านบนของหน้าหลักของฟอรั่ม จุดประสงค์ของพวกเขาชัดเจนมาก ซึ่งบังคับให้ลู่หวู่เปิดช่องเติมเงินอย่างรวดเร็ว

 

อย่างไรก็ตามลู่หวู่มองอย่างเฉยเมบขณะที่เขายังปอกเปลือกแอปเปิ้ลอย่างสงบ จากนั้นเขาก็วางมันใกล้ปากของเป่ยลี่และดูเธอกัดกินมัน

 

เติมเงินเหรอ? เติมเงินคืออะไร? สิ่งนี้ไม่มีอยู่จริง!

 

ผู้เล่นที่น่าเคารพ ได้โปรดเข้าใจพวกเรา

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด