The Boss Behind The Game – ตอนที่ 107 : ชางสือผู้เยี่ยมยอด

อ่านนิยายจีนเรื่อง The Boss Behind The Game ตอนที่ 107 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

หลังจากการประกาศทัวร์นาเม้น สถานที่ที่อันม่านหมานทำงาน แพลทฟอร์มชาร์คสตรีมมิ่ง ก็วุ่นวาย

 

เนื่องจากเกมแบทเทิลออนไลน์ ผู้จัดการของชาร์คตั้งตารอโปรเจคที่กำลังจะมาถึง นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาเตรียมตัวมาอย่างดีสำหรับทัวร์นาเม้นนี้ พวกเขาเช่าศูนย์กีฬาของเมืองดราก้อนเป็นสถานที่ในการไลฟ์สตรีมและมอบหมายให้ MC ชื่อ ฟ๋างปิงเป็นคนดูแลทัวร์นาเม้น

 

ยิ่งกว่านั้น พวกเขาเชิญชวนให้วงดรตรีดังๆมาทำเพลงสำหรับเปิดงานแสดงของทัวร์นาเม้นอีกด้วย ทัวร์นาเม้นนี้มีชื่อว่า ผู้ปกครองร้อยปรากร

 

ก่อนที่ลู่หวู่จะเริ่มโปรโมท แพลทฟอร์มชาร์คสตรีมมิ่งก็ได้ชิงโปรโมทผ่านแพลทฟอร์มสตรีมมิ่งต่างๆโดยการใช้เงินของพวกเขาเอง

 

ผู้เล่นมากมายจึงรู้จักเกมแบทเทิลออนไลน์มากขึ้น และมันก็เริ่มโด่งดังขึ้นมาอีกครั้งด้วยจำนวนผู้เล่นที่เพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม

 

การเตรียมการสำหรับทัวร์นาเม้นได้เข้าสู่ขั้นตอนการจัดเตรียมที่เข้มข้น

 

ในช่วงเวลานี้ อันม่านหมานโทรหาลู่หวู่ บอกเขาเกี่ยวกับข่าวดี

 

ช่องเกมหลายๆช่องเริ่มเข้ามาติดต่อแพลทฟอร์มชาร์คสตรีมมิ่งเพื่อเตรียมรายงานเกี่ยวกับทัวร์นาเม้นนี้

 

ลู่หวู่ตื่นเต้นอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะว่ากระแสของความสนใจในมีเดียนั้นทำให้ผู้เล่นเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากเกินกว่าที่คาดเอาไว้

 

สตรีมมิ่งของแพลทฟอร์ม173 เป็นแพลทฟอร์มเดียวที่สามารถดาวน์โหลดแบทเทิลออนไลน์ได้ มันมีจำนวนการดาวน์โหลดเพิ่มขึ้นจำนวนมาก หวู่กัวอี้ดีใจมากจนเขาอยากจะชวนลู่หวู่ออกไปดื่มฉลองอีกครั้ง

 

แต่ทว่าลู่หวู่ปฏิเสธไป เขายังเป็นแมวอยู่ และไม่อยากทำให้หวู่กัวอี้สติแตก

 

แต่ลู่หวู่ก็ไม่ได้พักผ่อนเลยเช่นกัน เขาอัพเกรดแผนที่ร้อยปราการในสิ่งประดิษฐ์เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีความผิดพลาดใดๆที่จะเกิดขึ้นในทัวร์นาเม้น เขากับเป่ยลี่ยังติดตั้งไข่อีสเตอร์ลงในเกมอีกด้วย

 

ตัวอย่างเช่น มีไข่ทองคำใบเล็กๆอยู่ในปราการที่ชื่อว่าเอ็กสตรีมซิตี้ ผู้เล่นที่ได้รับและกินไข่ทองคำจะได้รับบัฟเพิ่มสถานะ 2 เท่าเป็นเวลา 5 นาที

 

อีกตัวอย่างหนึ่งก็คือหญ้าล่องหนที่อยู่บริเวณชายแดนของเมืองร้อยปราการ มันจะช่วยให้ผู้เล่นล่องหนได้เป็นเวลาสิบวินาที และยังมีไข่อีสเตอร์ที่ซ่อนเอาไว้อีกมากมายเพื่อให้ทัวร์นาเม้นนั้นสนุกยิ่งขึ้น

 

แน่นอนว่าไข่อีสเตอร์ที่เพิ่มเข้ามานั้นไม่ต้องใช้เหรียญวิญญาณเลย เพราะว่ามันถูกจัดการไว้ทั้งหมดในช่องสิ่งประดิษฐ์

 

คล้ายๆกับการที่ผู้เล่นสามารถเกิดได้ไม่จำกัด เพราะทั้งหมดนั้นมันเกิดขึ้นภายในสิ่งประดิษฐ์ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องของความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับจิตใจ สิ่งที่ลู่หวู่ลงทุนไปมากที่สุดในกิจกรรมนี้ก็คือรางวัลสำหรับผู้ชนะในตอนจบของทัวร์นาเม้น

 

สิ่งที่ทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจกับข่าวที่ลู่หวู่ปล่อยออกไปบนเวปไซต์ทางการก็คือ

 

กิลด์ที่ได้ครอบครองปราการเป่ยฉีในกิจกรรมนี้จะได้รับการบันทึกการต่อสู้เอาไว้ในบันทึกมหาสงครามในรูปแบบวิดิโอ

 

ข่าวนั้นทำให้ผู้เล่นที่เล่นมานานเป็นกิลด์แรกๆตื่นเต้นอย่างไม่ต้องสงสัย พวกเขาต้องชนะในทัวร์นาเม้นที่จะได้ลงบันทึกให้ได้

 

 

ที่ปราสาทของชางสือผู้เยี่ยมยอด ณ ศูนย์กลางดินแดนของเขา

 

ชายหนุ่มผมขาวมองลงไปที่ราชาภูตผีและผู้บัญชาการภูตที่กำลังเคารพเขาอยู่ เขาถอนหายใจออกมาเบาๆและโบกมือสั่งให้พวกพวกออกไป

 

หลังจากที่ผู้ใต้บัญชาของเขาออกไป เขากดคทาทองคำของเขาลงข้างๆบัลลังก์ บัลลังก์ค่อยๆเปลี่ยนตำแหน่งและเผยให้เห็นเส้นทางที่อยู่เบื้องล่าง

 

จ้องไปที่เส้นทางที่มืดมนเหล่านี้ สีหน้าที่ดูสับสนปกคลุมใบหน้าของจางสือ

 

เขาถอนหายใจอีกครั้งก่อนที่จะก้าวเท้าลงไปบนเส้นทางเหล่านั้น

 

ด้วยการปรากฏตัวของเขา คบเพลิงรอบๆก็ติดไฟขึ้น ทำให้พื้นที่ด้านล่างสว่างขึ้น

 

ขณะที่เขาลอยลงต่ำไปอีกไม่กี่ร้อยเมตร กรงขังที่ว่างเปล่าก็ปรากฏขึ้นต่อหน้าเขา

 

ตรงกลางของกรงขังมีสาวงามคนหนึ่งใส่ชุดชีฟองบางๆ แขนขาของเธอถูกล่ามเอาไว้ เธอถูกจับเป็นเชลยอยู่ที่นั่น

 

เมื่อมองไปที่สาวงามคนนั้น สีหน้าของชางสือก็เริ่มสับสน มีความทุกข์ทรมาน ความโกรธแค้น และความสำนึกผิด ความรู้สึกเหล่านั้นมันพัวพันกันยุ่งเหยิง ทำใช้ชางสือดูหดหู่มาก

 

ทันใดนั้นผู้หญิงคนนั้นก็ลืมตาขึ้นมาจ้องไปที่จางสือ

 

ร่างกายของชางสือเริ่มสั่นเมื่อผู้หญิงมองมาที่เขาด้วยสายตาที่เย้ยหยัน “ข้าพร้อมจะสู้จนตาย ถ้าข้าทำสำเร็จ ข้าจะปล่อยเจ้าออกไป เรายังมีอนาคตที่ยอดเยี่ยมรออยู่”

 

“แม้ว่าเจ้าจะวางแผนมานานนับ 10,000 ปี เจ้าก็ไม่ใช่จางสือที่จะแข็งแกร่งขึ้นเพียงเพราะว่ามันเป็นประสงค์ของเขา เจ้าจึงถูกลิขิตมาให้ล้มเหลว ยังไงที่นี่ก็ไม่ใช่ที่ที่เจ้าจะอยู่ได้”

 

คำพูดของหญิงสาวทำให้สีหน้าของชางสือเต็มไปด้วยความโมโห “นางแพศยา เจ้าไม่รู้หรือว่าข้าทุ่มเทกับมันไปมากแค่ไหน และข้าทำมันไปเพื่อใคร? เจ้ามันชั่วช้า! ทำไมเจ้าจึงลดค่าของตัวเองเช่นนี้! เจ้าจะตอบแทนข้าเช่นนี้หรือ?”

 

หญิงสาวหัวเราะราวกับว่าเธอเยาะเย้ยตัวเองในขณะที่มองไปที่ชางสือที่กำลังโมโห “ถ้ามันไม่ใช่เพราะการเสียสละของข้า เจ้าคงไม่ได้อยู่ที่นี่ ชางสือ ออกจากตำแหน่งราชาของดินแดนแห่งชางสือซะ!”

 

เมื่อได้ยินเช่นนั้น ใบหน้าของชางสือก็เปลี่ยนสีไป เขาจำได้ถึงวันที่เขากลายมาเป็นชางสือผู้เยี่ยมยอดและสิ่งที่ผู้หญิงที่ทาปากสีแดงได้พูดกับเขาในตอนที่เขาร้องไห้ว่า “ถ้ามันไม่ใช่การเสียสละที่ยิ่งใหญ่ของข้า มันคงเป็นไปไม่ได้ที่เจ้าจะกลายเป็นชางสือผู้เยี่ยมยอด!”

 

จ้องไปที่หญิงสาว หัวใจของชางสือเต็มไปด้วยความเจ็บปวด

 

แม้ว่าเขาจะเป็นราชาผู้ครอบครองดินแดนแห่งชางสือที่อันเดอร์เวิลด์ในตอนนี้ เขาก็ยังไม่ใช่ผู้ที่อยู่ในวงโคจรของการเกิดใหม่และไม่สามารถถอนตัวออกจากความต้องการที่จะไปให้สูงกว่านี้ อีกทั้งไม่สามารถปกป้องคนที่เขารักมากที่สุดได้อีกด้วย

 

หลังจากที่จ้องเข้าไปในดวงตาของหญิงสาวอีกครั้ง ชางสือก็หันกลับและจากไป แต่ทุกๆก้าวที่เขาก้าว ร่างกายของเขาสั่น ราวกับว่าเขาเจ็บปวดมาก

 

“ข้าเคยสั่นกลัวอยู่ในเงื้อมมือของคนอื่นมาตลอดช่วงชีวิต ครั้งนี้ ข้าอยากจะเป็นคนที่ถือมันเอาไว้แทน! แม้ว่ามันจะทำให้กระดูกจองข้าต้องแตกสลายและวิญญาณของข้าต้องป่นปี้!”

 

หลังจากชางสือออกไป หญิงสาวคนนั้นก็ร้องไห้ออกมาและบ่นพึมพำ “ถอนตัว? มันจะยากสักแค่ไหนเชียว? ถ้าเจ้าล้มเหลว ข้าก็แค่ตามเจ้าไป”

 

ดวงตาที่สวยงามของเธอปิดลงช้าๆ น้ำตาที่ไหลลงมาบนแก้มของเธอส่องประกายราวกับคริสตัลอยู่ในกรงขังที่มืดมิด

 

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด