The Boss Behind The Game – ตอนที่ 113 : การเริ่มต้นสู่ความเป็นหนึ่ง

อ่านนิยายจีนเรื่อง The Boss Behind The Game ตอนที่ 113 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

[เริ่มต้นการเคลื่อนย้าย ขอให้ผู้เล่นทุกคนเตรียมพร้อม!]

 

จากคำประกาศ เกมเมอร์ที่เตรียมตัวมาอย่างดีที่คฤหาสน์แห่งความตายกลายเป็นไฟสีขาวและหายไปจากจุดที่พวกเขาอยู่

 

ในเวลาเดียวกัน ที่กลางดินแดนของแผนที่ร้อยปราการของทัวร์นาเม้น แสงสีขาวสว่างวาบขึ้นมาพร้อมกับการปรากฎตัวของเหล่าผู้เล่น

 

ทัวร์นาเม้นเพื่อการเป็นที่หนึ่งถูกจัดขึ้นในสถานที่ขนาดใหญ่ที่มีจำนวนกิลด์ถึง 881 กิลด์ ผู้เล่นที่เข้าร่วมทั้งหมดมี 634,320 คน

 

ณ สถานการณ์ปัจจุบัน เกมอื่นๆจะต้องเจอกับปัญหาเซิฟเวอร์มีปัญหาเช่น การดีเลย์หรือปัญหาที่คล้ายๆกันถ้าหากว่าผู้เล่นจำนวนมากขนาดนี้ปรากฎขึ้นพร้อมๆกันใบแผนที่เดียวกัน

 

แต่แบทเทิลออนไลน์นั้นยังคงประสิทธิภาพเอาไว้ได้ดีและไม่ทำให้ใครๆผิดหวัง

 

[ประกาศกิจกรรม: เวลาคุ้มครองความปลอดภัยเริ่มนับถอยหลัง ระหว่างช่วงเวลาความปลอดภัย ผู้เล่นทุกคนจะไม่สามารถออกนอกพื้นที่ส่วนกลางและฆ่าผู้อื่นได้ กรุณาเตรียมตัวสำหรับการต่อสู้ที่กำลังจะมาถึง!]

 

หลังจากได้รับข้อความ หัวหน้ากิลด์ทุกกิลด์ก็เริ่มเรียกสมาชิกกิลด์ของตัวเองมารวมกันอย่างรวดเร็ว

 

ขณะที่กู่หยู หลิวไช่ ลู่จานและหวู่กัวอี้กำลังรอสมาชิกกิลด์มารวมตัวกัน พวกเขาเปิดแผนที่ในเกมขึ้นมาเพื่อค้นหาต่ำแหน่งของเมืองเป่ยฉี

 

ในแผนที่ร้อยปราการ เมืองเป่ยฉีนั้นเป็นเมืองที่เด่นสะดุดตาเนื่องจากเป็นปราการเดียวที่อยู่ทางทิศเหนือของแผนที่ ตรงกันข้ามกับทิศตะวันออก ทิศใต้ และทิศตะวันตก ที่มีป้อมปราการถึง 33 ป้อมในแต่ละทิศ

 

เมื่อการนับถอยหลังความปลอดภัยเริ่มต้นขึ้น วงรัศมีสีขาวได้ปรากฏขึ้นมาบนพื้น มันหดตัวลงเรื่อยๆตามเวลาที่เดินไป

 

เมื่อวงรัศมีสีขาวนั้นลดขนาดลงจนถึงตรงกลาง ข้อความจากเกมก็ปรากฏขึ้นมาอีกครั้ง

 

[เวลาความปลอดภัยหมดลงแล้ว และการต่อสู้ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ นักรบทุกท่าน บุกขึ้นไปให้ถึงจุดสูงสุดแห่งเกียรติยศ!]

 

“ย้ากก!” เสียงของเหล่าเกมเมอร์ตะโกนออกมาอย่างตื่นเต้น

 

ในขณะนั้น ทุกกิลด์เริ่มวิ่งออกไปอย่างบ้าคลั่ง กระจายกันออกไปทั้งสี่ทิศ

 

จำนวนเกมเมอร์ที่มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือนั้นมีน้อยที่สุด มันเทียบกับอีกสามทิศไม่ได้เลย ดูเหมือนว่าทุกคนที่ดูทัวร์นาเม้นแห่งความเป็นที่หนึ่งนี้จะรู้ดีว่าทิศเหนือเป็นที่ที่กิลด์ใหญ่ๆนั้นเล็งเอาไว้เพื่ออำนาจสูงสุด และการต่อสู้ที่นั่นคงจะเข้มข้นเป็นอย่างมาก

 

มีทั้งหมด 38 กิลด์ที่มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ กิลด์มิธ, กิลด์เดโมลิชั่น, กิลด์สเลย์เยอร์ อลิอานส์, กิลด์เกรทดราก้อน, กิลด์กราวน์เชคกิ้ง, กิลด์อเวนเจอรส์และสมาพันธ์แห่งการ์เดี้ยนแองเจิ้ล กิลด์เหล่านี้นั้นเป็นกิลด์เจ็ดกิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุด ขณะที่อีก 31 กิลด์ที่เหลือนั้นถูกดึงเข้ามาก่อนหน้าทัวร์นาเม้นเพื่อที่จะช่วยกิลด์อื่นๆคว้าชัยชนะ

 

พวกเขาระมัดระวังเป็นอย่างมากในขณะที่มุ่งหน้าไปที่เมืองเป่ยฉี อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีใครที่เปิดฉากการโจมตี

 

“พี่น้อง~ เพิ่มความเร็ว!”

 

ทันใดนั้นหลิวไช่ก็ตะโกนออกมาอย่างตื่นเต้น วงรัศมีสีน้ำเงินปรากฏขึ้นที่ใต้เท้าของเขา มันแผ่ขยายออกเป็นวงกว้างอย่างรวดเร็ว

 

[มหาสมุทรแห่งสงคราม]: เมื่อปลดล็อคความสามารถนี้ สมาชิกในกิลด์นั้นๆจะได้รับความเร็วเพิ่มขึ้นห้าเปอร์เซ็นและฟื้นฟูเลือดสองจุดทุกๆวินาทีเป็นเวลาสิบนาที ครอบคลุมพื้นที่รัศมี 100 เมตร

 

ความเร็วในการเคลื่อนที่ของสมาชิกทั้งกิลด์เพิ่มขึ้นเนื่องจากวงสีน้ำเงินนั้นได้ครอบคลุมไปถึงสมาชิกทุกคนของกิลด์เดโมลิชั่น ค่อยๆเพิ่มระยะห่างระหว่างพวกเขากับกิลด์อื่นๆ

 

“สมาชิกทุกคน กินยา!” กู่หยูตะโกนออกมาผ่านช่องแชทกิลด์เช่นกัน

 

เมื่อได้ยินคำสั่งของกู่หยู สมาชิกกิลด์ทุกคนก็หยิบโพชั่นความเร็วที่พวกเขาซื้อมาจากร้านค้าขึ้นมา พวกเขาดื่มมันลงไปอย่างไม่ลังเล

 

ทันใดนั้นสมาชิกกิลด์มิธก็เพิ่มความเร็วขึ้นเช่นกัน มันเร็วยิ่งกว่ากิลด์เดโมลิชั่นเสียอีก

 

“โคตรรวยเลย!” เฉินซีหยูที่เห็นพวกนั้นกินยาเข้าไปนั้นรู้สึกหดหู่ กิลด์ของเขาเป็นกิลด์ที่ยากจนที่สุดเมื่อเทียบกับกิลด์อื่นๆ

 

 

หลังจากวิ่งไปได้ประมาณสิบนาที เมืองเป่ยฉีที่งดงามก็ปรากฏขึ้นในสายตาของพวกเขา กู่หยูเป็นคนแรกที่มาถึงประตูป้อมปราการของเมืองเป่ยฉี เขาสั่งให้สมาชิกกิลด์เริ่มการโจมตีที่รุนแรงทันที

 

หลังจากการโจมตีครั้งแรก แถบพลังชีวิตก็ปรากฎขึ้นมาเหนือประตู มันมีพลังชีวิตอยู่ 4,942,81 จุด

 

แม้ว่าพลังชีวิตของประตูป้อมปราการนั้นจะมีอยู่เกือบ 5 ล้านจุด แต่มันก็ไม่มีพลังป้องกันใดๆ ทุกดาเมจที่โจมตีเข้าไปนั้นไม่มีการลดทอนใดๆทั้งสิ้น ภายใต้การโจมตีของกิลด์มิธ แถบพลังชีวิตลดลงอย่างรวดเร็ว

 

ในตอนนี้ สมาชิกของกิลด์เดโมลิชั่นก็เริ่มมาถึงเช่นกัน

 

หลิวไช่ตะโกนขึ้นมาด้วยความบ้าคลั่งทันที “พุ่งชนเข้าไปและเคลียพวกมันให้หมด!”

 

ด้วยเสียงคำรามของหลิวไช่และภายใต้การนำทัพของรูนมาสเตอร์หลายคน เบอร์เซิร์กเกอร์ที่อยู่แนวหน้าพุ่งชนเข้าไปที่แนวป้องกันของกิลด์มิธที่ตั้งแถวรับอยู่อย่างรุนแรง

 

“ตู้มมม!”

 

สงครามเริ่มต้นขึ้นทันที

 

กิลด์เดโมลิชั่นและกิลด์มิธนั้นเป็นศัตรูกันอยู่แล้ว การเผชิญหน้ากันของพวกเขาจึงทำให้ไฟแห่งความเกลียดชังนั้นลุกขึ้นในตาของพวกเขาและการต่อสู้ก็เริ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

“ตรึงไว้ให้ได้อีกห้านาที! พวกเรากำลังจะครอบครองเมืองได้แล้ว! ด็อก ฮีลเข้าไป!” กู่หยูตะโกนอย่างบ้าคลั่ง

 

เมื่อได้ยินคำสั่งของกู่หยู ซันฉีกระโดดขึ้นจากพื้น ร่างกายของเขาลอยขึ้นบนอากาศ เขาก็ส่องแสงประกายสีเขียวแห่งการรักษา

 

ทันใดนั้นลูกธนูก็พุ่งมาจากด้านหน้าและเจาะเข้าผิวหนังของซันฉีทันที

 

การโจมตีนั้นขัดขวางสกิล(ทักษะ)ของซันฉี ขณะที่เขานั้นร่วงลงมา ลูกธนูไฟก็พุ่งมาจากระยะไกลและทะลุร่างกายของซันฉีอีกครั้ง

 

พลังการทำลายล้างแผ่ขยายออกไปในทันที ซันฉีถูกสังหารในเสี้ยววินาที จากนั้นเขาก็กลายเป็นแสงไฟสีขาวและกลับไปที่จุดเซฟส่วนกลาง

 

“สวย!” หวู่กัวอี้ตะโกนออกมาอย่างตื่นเต้น เขาตบไหล่สม่ชิกกิลด์ข้างๆเขาที่กำลังเก็บธนูยาวลง

 

ผู้ที่ยิงธนูทั้งสองดอกได้อย่างแม่นยำนั้นชื่อว่าลี่หลิน เขาได้อันดับที่สามในการทดสอบนักธนูแห่งสายเลือด เห็นได้ชัดว่าเขานั้นไม่ใช่เย่เฉินที่ถูกกำหนดให้เก่งกาจในการยิงธนู

 

เมื่อกิลด์มิธได้โอกาสในการเข้ายึดเมืองและสร้างแนวป้องกันด้านหน้าของประตูแล้ว ในตอนนี้กิลด์มิธก็เป็นเพียงศัตรูธรรมดาของพวกเขา

 

“พี่น้อง พวกเราต้องป้องกันประตูป้อมปราการเพื่อช่วยให้คนของกิลด์มิธเข้าไปในเมืองให้ได้!”

 

หกกิลด์ที่อยู่ในทีมป้องกันเรื่องเปลี่ยนรูปแบบขบวน พวกเขารวมตัวกันและโจมตีใส่ผู้เล่นที่อยู่ด้านหลัง ช่วยแบกรับแรกกดดันของกิลด์มิธ

 

สเกลของการต่อสู้ค่อยๆขยายใหญ่ขึ้นเนื่องจากจำนวนของผู้เล่นที่เข้ามามีส่วนร่วมนั้นเพิ่มขึ้น พื้นที่ด้านหน้าของประตูป้อมปราการนั้นโกลาหลมาก สเปล(คาถา)และสกิล(ทักษะ)บินว่อนไปทั่วพื้นที่ เหล่าผู้เล่นนั้สามารถตายได้ตลอดเวลา พวกเขาถูกฆ่าก่อนที่เขาจะสามารถกินยาได้ด้วยซ้ำ และพวกเขาก็ถูกส่งกลับไปที่พื้นที่ปลอดภัยด้วยแสงสว่างสีขาว

 

หลิวไช่พูด “พี่น้องที่อยู่ที่พื้นที่ปลอดภัย รีบมาช่วยสนับสนุนหลังจากที่ได้เกิดใหม่แล้ว คนอื่นๆก็เช่นกัน รวมตัวกันและรีบมาที่นี่ พวกเราจะต้องยึดเมืองเป่ยฉีให้ได้!”

 

เมื่อได้ยินเสียงคำรามของหลิวไช่ กิลด์เดโมลิชั่นก็เริ่มค้นหาสมาชิกกิลด์ของตัวเองในความวุ่นวาย พวกเขารวมตัวกันได้อย่างรวดเร็วแล้วมุงหน้ามาที่เมืองเป่ยฉีอีกครั้ง

 

การปะทะกันขนาดใหญ่ได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ทัวร์นาเม้นร้อยปราการนี้ได้เริ่มต้นขึ้น ผู้ชมที่กำลังดูไลฟ์สตรีมอยู่ต่างก็เต็มไปด้วยความพึงพอใจ สายตาของทุกคนนั้นจ้องไปที่หน้าจอ รอคอยการพังทลายของประตูเมือง

 

***สเปล (คาถา/วิชา/เวทย์มนต์)

***สกิล (ทักษะ)

 

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด