The Boss Behind The Game – ตอนที่ 120 : ประสิทธิภาพโดยรวมที่ดีที่สุด

อ่านนิยายจีนเรื่อง The Boss Behind The Game ตอนที่ 120 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เมื่อจบการแข่งขันทัวร์นาเมนต์การครอบครองร้อยป้อมปราการ พงศาวดารของการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ปรากฏขึ้นอีกครั้งในเกม

 

หน้าทองคำของหนังสือถูกเปิดช้าๆ วีดีโอของหลิ่วไช่นำกิลด์ของเขาไปยึดเมืองและวิดีโอของเขาที่ต้องอาศัยความแข็งแกร่งส่วนบุคคลในการยึดธงป้อมปราการแล้วหน้าหนังสือก็เริ่มเปิดอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีคำบรรยายใต้วิดีโอ

 

[เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2319 ฤดูการแรกของทัวร์นาเมนต์การครอบครองร้อยป้อมปราการ กิลด์เดโมลิชั่นได้ต่อสู้ภายใต้การนำของหลิ่วไช่ ในที่สุดพวกเขาก็สามารถเข้ายึดเมืองเป่ยฉีและได้รับกรรมสิทธิ์ในป้อมปราการ สงครามครั้งนี้ได้รับการบันทึกไว้ในพงศาวดารของการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อให้คนรุ่นต่อไปได้ชื่นชม]

 

แม้ว่าผลลัพธ์สุดท้ายนั้นเกินความคาดหมายของคนส่วนใหญ่ แต่ก็ไม่มีใครไม่พอใจกับผลลัพธ์ของหลิ่วไช่ที่เข้ายึดเมืองเป่ยฉี

 

รวมไปถึงกู่หยู แม้ว่าเขาจะผิดหวัง แต่เขาก็ต้องยอมรับในประสิทธิภาพของหลิ่วไช่

 

……

 

ร่างของพิธีกร ฟางปิง ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีสนามกีฬาของประเทศมังกร

 

“านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ตอนนี้เรากำลังจะโหวตให้กับ 10 สุดยอดการต่อสู้ คุณจะพบปุ่มลงคะแนนถัดจากที่นั่งของคุณเพื่อโหวตวิดีโอการต่อสู้สุดโปรดของคุณ สำหรับผู้ชมที่รับชมการถ่ายทอดสดนอกสถานที่ คุณสามารถโหวตวิดีโอที่คุณชื่นชอบได้โดยตรงบนแพลตฟอร์ม”

 

จากนั้นวิดีโอการต่อสู้ที่ได้รับการตัดต่อถูกเล่นบนหน้าจอขนาดใหญ่เพื่อให้ผู้เล่นโหวตวิดีโอที่พวกเขาชื่นชอบ ผู้ชมแต่ละคนมีสามคะแนน

 

หลังจากเริ่มการลงคะแนนอย่างเป็นทางการ กราฟข้อมูลจะปรากฏบนหน้าจอ ในบรรดาวิดีโอนั้น คะแนนวิดีโอการต่อสู้ส่วนตัวสุดท้ายของหลิ่วไช่เพิ่มขึ้นด้วยความเร็วที่เกินกว่าวิดีโอต่อสู้อื่นๆ มันติดอันดับแรกหลังจากนั้นไม่นานและอยู่ห่างจากอันดับสองด้วยความแตกต่างอย่างมากกับจำนวนคะแนน

 

หลังจากรอประมาณครึ่งชั่วโมง รายชื่อบนหน้าจอขนาดใหญ่ก็เริ่มเรียงรายแน่นอนในที่สุด

 

[สิบอันดับที่ได้รับการโหวตในทัวร์นาเมนต์การครอบครองร้อยป้อมปราการ]

 

นอกเหนือจากเพลงประกอบพื้นหลัง We Are Electric ที่ผู้เล่นคุ้นเคยมากที่สุดแล้ว คำพูดที่ว่าใครได้อันดับหนึ่งก็ปรากฏขึ้น

 

“ท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ผู้ชนะเลิศในวิดีโอที่ดีที่สุดโดยรวมนั้นมาจากการแสดงอันน่าทึ่งของหัวหน้ากิลด์เดโมลิชั่น หลิ่วไช่ ในการต่อสู้เพื่อเมืองเป่ยฉี…”

 

พร้อมกับฟังเสียงบรรยาย ผู้เล่นก็หันไปดูหน้าจอที่มีหลิ่วไช่ต่อต้านการโจมตีทั้งหกกิลด์ด้วยตัวเอง เขาจัดการเพื่อป้องกันในช่วงห้านาทีที่จะเปลี่ยนชะตากรรมของพวกเขาและยึดเมืองเป่ยฉี

 

วิดีโอนี้ได้รับการยอมรับจากผู้ชมทุกคนว่าดีที่สุด ในตอนนั้นหลิ่วไช่เป็นเหมือนพระเจ้าที่มองไปที่วีระบุรุษทั้งหลายและจับใจผู้เข้าชม

 

“ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดโดยรวมอันดับสองก็ยังอยู่ในทิศทางของเมืองเป่ยฉี โดยในวีดีโอมีสองผู้เล่น เอ้าเจี้ยนและชี่หมิงได้แสดงให้เราเห็นว่าอะไรคือการควบคุมที่เหนือชั้น การโจมตีและการป้องกันทั้งหมดถูกคำนวณล่วงหน้า ความสามารถส่วนบุคคลที่น่ากลัวเช่นนี้ทำให้รู้สึกหนังศีรษะเสียวซ่าจริงๆ…”

 

ในฉาก การโจมตีของเอ้าเจี้ยนและวิธีการป้องกันของชี่หมิงนั้นสวนไปสวนมาอย่างไม่มีสิ้นสุด

 

ผู้เล่นหลายคนประหลาดใจหลังจากดูทั้งวีดีโอ กลยุทธ์การต่อสู้เหมือนพระเจ้านี้สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นทุกคนที่รับชม

 

ในตอนท้ายของวิดีโอ เอ้าเจี้ยนได้รวมดาบทั้งเก้าและใส่ทั้งหมดลงในการโจมตีถึงตายสุดท้ายนี้ อย่างไรก็ตามชี่หมิงใช้สกิลระเบิดตัวเองในเวลาเดียวกัน ผู้เล่นทั้งสองจึงเปลี่ยนเป็นแสงสีขาวและหายไปในเวลาเดียวกัน มันเป็นการเสมอ

 

วิดีโอนี้ถือได้ว่าเป็นรูปแบบผู้เล่นการสอนเทคนิคการฆ่า ถ้าไม่ใช่การแสดงของหลิ่วไช่ วิดีโอนี้น่าจะดีที่สุดแน่นอน

 

“ฉากที่ดีที่สุดโดยรวมลำดับที่สามก็ยังอยู่ในทิศทางเมืองเป่ยฉีเช่นกัน นักธนูไล่ล่าดวงอาทิตย์ เย่เฉิน ผู้ใช้เทคนิคความชำนาญของเขาเพื่อโน้มน้าวเราว่าเทคนิคการต่อสู้ระยะประชิดของนักธนูอาจเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์เช่นนี้ โดยทิ้งให้ฝ่ายตรงข้ามไร้อำนาจการต่อกร….”

 

เมื่อคำอธิบายบรรยายไป สกิลระยะประชิดของเย่เฉินก็ปรากฏขึ้นบนจอใหญ่อีกครั้ง ผู้ชมได้รับรู้อีกครั้งถึงทักษะการต่อสู้ระยะประชิดที่น่ากลัวของเย่เฉิน

 

“ประสิทธิภาพโดยรวมที่ดีที่สุดลำดับที่สี่ก็ยังคองยู่ในเมืองเป่ยฉีที่มีการต่อสู้ที่รุนแรงที่สุด ในทำนองเดียวกัน นักธนูไล่ล่าดวงอาทิตย์โม่หลิงเทียนแสดงให้เราเห็นว่าใครเป็นนักฆ่านักเวทย์ตัวจริงโดยเก็บเกี่ยวชีวิตด้เวยหนึ่งลูกศรต่อชีวิต มีเพียงโม่หลิงเทียนเท่านั้นที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้เก็บเกี่ยวแนวหลังในสนามรบ…”

 

ในวิดีโอ โม่หลิงเทียนวิ่งไปรอบๆอย่างมั่นใจหลังจากที่เขายิงธนู ลูกธนูทุกลูกถูกยิงไปที่แนวหลังของศัตรูเหมือนลูกศรติดตาม โดยฆ่าศัตรูได้อย่างง่ายดาย มันดูเหมือนว่าเขาจะวิ่งหลอกนักฆ่าไปรอบๆที่แอบตามเขามาด้วย การแสดงของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก

 

“ต่อมาจะเป็นอันดับที่ห้า มันเป็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมของกิลด์แรมเพจในการต่อสู้เพื่อยึดเมืองเอ๊กตรีม กิลด์แรมเพจได้ให้บทเรียนแก่ศัตรูเกี่ยวกับวิธีเอาชนะศัตรูด้วยกองทัพที่น้อยกว่า…”

 

ในวิดีโอ กิลด์แรมเพจสามารถบุกโจมตีหลายกิลด์ที่ยึดที่ไว้อยู่และยึดเมืองเอ๊กตรีมโดยอาศัยพลังของกิลด์เดียวและการจัดการทางยุทธวิธี

 

“โดยรวมอันดับที่หกก็ยังคงอยู่ทิศทางของเมืองเป่ยฉี มันเป็นวีดีโอของกิลด์เดโมลิชั่นที่ปกป้องเมือง พวกเขาปกป้องเมืองเป็นเวลาสามสิบนาทีจากการโจมตีจากกิลด์อื่นอีกหกแห่ง ในการต่อสู้ครั้งนี้การแสดงของกิลด์เดโมลิชั่นนั้นเหมือนกับว่าได้รับการช่วยเหลือจากพระเจ้าโดยตรง…”

 

……

 

หลังจากนั้นอีกหนึ่งวิดีโอถูกแสดงบนหน้าจอขนาดใหญ่ เพื่อทำให้ผู้ชมหลงใหลไปกับมัน

 

ฉากเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความตื่นเต้นและความหลงใหลในทัวร์นาเมนต์การครอบครองร้อยป้อมปราการได้อย่างดี โดยผลักดันบรรยากาศของสถานที่ไปสู่จุดสูงสุด

 

หลังจากที่มีการเล่นวิดีโอสิบอันดับแรก ทัวร์นาเมนต์การครอบครองร้อยป้อมปราการก็ถือว่าจบลงอย่างเป็นทางการแล้ว ในตอนจบ ฟางปิงเปิดเผยข่าวให้ผู้ชม

 

“ทัวร์นาเมนต์การครอบครองร้อยป้อมปราการจบลงด้วยความสำเร็จ ขอบคุณกิลด์ที่เข้าร่วมทั้งหมดสำหรับการแสดงที่น่าประทับใจ เราจะพบกันอีกครั้งที่การต่อสู้ทักษะส่วนบุคคล…เจอกันเร็วๆนี้!”

 

ข่าวที่เปิดเผยโดยฟางปิงทำให้เกิดความโกลาหลในหมู่ผู้เล่น

 

ผู้เล่นเดี่ยวหลายคนไม่สามารถเข้าร่วมในการแข่งขันแบบกิลด์ได้ อย่างไรก็ตามการต่อสู้ด้วยทักษะส่วนบุคคลแตกต่างกัน นี่เป็นงานรื่นเริงที่แท้จริงสำหรับผู้เล่นทุกคน การเกิดขึ้นของข่าวอาจกล่าวได้ว่าทำให้ผู้เล่นคาดหวังได้เป็นอย่างดี

 

……

 

ในขณะเดียวกัน การแสดงออกของลู่หวู่ก็แปลกเล็กน้อย

 

วัตถุประสงค์หลักของการต่อสู้ครั้งนี้มีไว้เพื่อการประชาสัมพันธ์และผลลัพธ์ที่ได้ก็น่าพอใจอย่างมาก เมื่อการถ่ายทอดสดจบลง จำนวนการดาวน์โหลดของแบทเทิ้ลออนไลน์บนแพลตฟอร์ม173ได้พุ่งสูงขึ้น จำนวนผู้เล่นที่ลงทะเบียนที่แสดงในสิ่งประดิษฐ์ใกล้เคียงกับสองล้านคนและมันยังคงเพิ่มขึ้น

 

เพื่อประโยชน์ในการมีส่วนร่วมในกิจกรรม ลู่หวู่ได้เตรียมการที่จะสูญเสียเหรียญวิญญาณจำนวนมาก แต่ก็มีสิ่งที่ทำให้เขาประหลาดใจ เหรียญวิญญาณของเขามีจำนวนเพิ่มขึ้นเกือบหนึ่งล้านเหรียญหลังจากการแข่งขันในหกชั่วโมงได้สิ้นสุดลง

 

ยาที่บริโภคโดยผู้เล่นในระหว่างการต่อสู้และค่าใช้จ่ายในการซ่อมอุปกรณ์ในร้านค้านั้นสูงกว่าจำนวนเหรียญวิญญาณที่ลู่หวู่ได้เตรียมไว้ อย่างไรก็ตามผู้เล่นจำนวนมากซื้ออุปกรณ์ใหม่ที่ร้านเนื่องจากอุปกรณ์พัง ซึ่งนำไปสู่การหมุนเวียนใหม่ของเหรียญวิญญาณ ลู่หวู่ไม่รู้ว่าจะต้องร้องไห้หรือหัวเราะ

 

สิ่งนี้ถือได้ว่าเป็นผลลัพธ์เชิงบวกโดยไม่ได้ตั้งใจ

 

ลู่หวู่ก็พอใจมากกับการแสดงโดยรวมของผู้เล่นในกิจกรรม มันทำให้เขาตระหนักถึงความน่ากลัวของศักยภาพของเผ่าพันธุ์ซึ่งครั้งหนึ่งเคยตั้งรกลากในทั้งสามโลกและในเวลาเดียวกันก็ถูกเรียกว่าหายนะครั้งที่สี่

 

โดยเฉพาะกับหลิ่วไช่ในตอนท้าย เขายังมีหัวใจของผู้ทรงพลัง นี่คือความประหลาดใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของลู่หวู่

 

ในคำอธิบายของเป่ยลี่ หัวใจของผู้ทรงพลังเป็นความสามรารถระดับซ่อนเร้นที่แม้แต่ชานา พานฉี และคนอื่นๆที่อยู่ในระดับของนายพลผีและราชาผีก็ไม่มี

 

ตามที่เป่ยลี่ได้บอกไว้ ศักยภาพในอนาคตของหลิ่วไช่นั้นไร้ขีดจำกัด นี่เป็นเพราะเขาสามารถรักษาความคิดของผู้ทรงอำนาจและไม่สูญเสียตัวเองในตอนมีอำนาจ

 

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด