The Boss Behind The Game – ตอนที่ 156 : การประมูลแฟชั่น

อ่านนิยายจีนเรื่อง The Boss Behind The Game ตอนที่ 156 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ขณะที่ผู้เล่นนั่งไม่ติดเก้าอี้เพื่อรอเวลาให้มาถึง ลู่หวู่ในที่สุดก็อนุญาตให้ผู้เล่นใช้งานประตูเพื่อซื้อเหรียญมังกรที่จะใช้จ่ายในแฟชั่นช้อปด้วยเงินสด

 

บริการเติมเงินก็มาในช่วงเวลาที่ประตูพร้อมให้บริการ

 

หากไม่ใช่เพราะสิ่งประดิษฐ์การต่อสู้เป็นเซิฟเวอร์แบบพิเศษ เขาเชื่อว่าเซิร์ฟเวอร์เกมดั้งเดิมของเขาจะดับลงไปนานแล้ว

 

มียอดการเติมเงินเพื่อซื้อเหรียญมังกรมากถึง 3,000,000,000 เหรียญมังกรภายในหนึ่งชั่วโมง ซึ่งตอนนี้เกมมีผู้เล่นราวๆ 6,000,000 ซึ่งหมายความว่าจำนวนการเติมเงินยังไม่ถึงจุดสูงสุด คำสั่งเติมเงินยังคงดำเนินต่อไปและยอดเติมเงินยังคงเพิ่มขึ้น

 

แม้แต่ลู่หวู่ก็ตกตะลึงเนื่องจากการเติมเงินที่น่าเหลือเชื่อ

 

หากสิ่งนี้ยังคงดำเนินต่อไป เขามั่นใจว่ายอดการเติมเงินจะเกิน 10,000,000,000 ได้อย่างง่ายดายเมื่อแฟชั่นช้อปเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

 

นี่เป็นครั้งแรกที่ลู่หวู่รู้ว่าการทำเงินง่ายเหมือนทำพาย

 

อย่างไรก็ตามลู่หวู่จะไม่ทำให้ผู้เล่นผิดหวังอย่างแน่นอนที่เชื่อใจในแบทเทิ้ลออนไลน์

 

ลู่หวู่ออกประกาศล่วงหน้าให้กับผู้เล่นที่ล้มเหลวในการประมูลของสามารถขอแลกเหรียญมังกรเป็นเงินสดกลับได้ การประกาศทำให้มั่นใจได้ว่าเหรียญมังกรสามารถแลกเปลี่ยนกลับไปเป็นเงินสดได้

 

ท้ายที่สุดแล้วเหรียญมังกรสามารถใช้ได้เฉพาะในช่วงกิจกรรมแฟชั่นและพวกมันก็ไร้ประโยชน์ในกิจกรรมอื่นๆ

 

ลู่หวู่วางแผนที่จะจัดกิจกรรมแฟชั่นเช่นนี้เป็นกิจกรรมรายสัปดาห์แทนที่เพียงจะอนุญาติให้ผู้เล่นทำเพียงการเก็บรวมชิ้นส่วนแฟชั่นและทำการประมูลแฟชั่นรุ่นจำกัดระหว่างช่วงกิจกรรมและการเฉลิมฉลอง เขาตัดสินใจว่าจะจัดกิจกรรมแฟชั่นเหล่านี้ทุกวันพุธ

 

ลู่หวู่ไม่จำเป็นต้องใช้เหรียญวิญญาณสักเหรียญเพื่อสร้างไอเท็มแฟชั่น เขาเพียงต้องใช้สิ่งประดิษฐ์เพื่อสร้างอุปกรณ์ประกอบฉากเพื่อเก็บชิ้นส่วนแฟชั่นเมื่อผู้เล่นฆ่าพวกมอนสเตอร์

 

แท้จริงแล้วมันไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่าย

 

การเติมเงินจำนวนมหาศาลเปิดตาของลู่หวู่ต่อความรุนแรงและความโหดร้ายของธุรกิจ

 

กิจกรรมกำลังเริ่มขึ้นแล้ว

 

ปกติผู้เล่นที่อยู่ในฟอรัมจะชอบดูแลซึ่งกันและกัน ซึ่งตอนนี้มีคนหนึ่งถามว่าเครื่องเล่นเกมของเขาดีหรือไม่ ในการที่เขาจะเอาไปเล่นเกม

 

อย่างไรก็ตามฟอรัมกลายเป็นเงียบไม่มีเสียงในช่วงเวลาสองนาทีนี้

 

ผู้เล่นทุกคนมุ่งเน้นไปที่คอลัมน์แฟชั่นในร้านค้า ซึ่งขณะนี้ยังคงเป็นสีเทาอยู่ อากาศเต็มไปด้วยการใจจดใจจ่อเนื่องจากพวกเขากำลังรอการประมูลที่จะเริ่มต้นเป็นทางการ

 

ลู่หวู่กำลังเฝ้าสังเกตพฤติกรรมของผู้เล่นเช่นกัน เขาต้องการที่จะดูว่าจะมีผลลัพธ์ที่น่าแปลกใจและน่าทึ่งหรือไม่จากกิจกรรมนี้ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติ

 

ผู้เล่นทุกคนคลิกที่คอลัมน์แฟชั่นทันทีที่มีสีสันปรากฏบนคอลัมน์สีเทาของร้านค้า

 

ผู้เล่นเต็มไปด้วยความตื่นเต้นในขณะที่ดูชุดแฟชั่นทั้งสามซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ละคนเริ่มเลือกชุดเพื่อที่จะทำการประมูล

 

อย่างไรก็ตามร้านค้าแฟชั่นเปลี่ยนเป็นสีเทาอีกครั้งก่อนที่พวกเขาจะคลิกอะไรได้!

 

ข้อความของเกมโผล่ขึ้นมา…

 

[ประกาศเซิร์ฟเวอร์ ชุดทั้งสามสำหรับกิจกรรมของวันนี้ได้หมดลงไปแล้ว ราคาประมูลสูงสุดคือ 150,000 เหรียญมังกร และราคาประมูลต่ำสุดคือ 150,000 เหรียญมังกร ยอดการขายทั้งหมด 3000 ชุด การประมูลแฟชั่นจำกัดเวลาได้สิ้นสุดลงแล้ว]

 

ลู่หวู่รู้สึกประหลาดใจ

 

ผู้เล่นรู้สึกงุนงง

 

ไม่เพียงแต่ลู่หวู่ตกใจ แต่ผู้เล่นก็ตกตะลึงในแบบเดียวกัน

 

ในสายตาของพวกเขา แฟชั่นช้อปได้ปิดตัวลงหลังจากมันเปิดไปแปปเดียว

 

ผู้เล่นโกรธและแห่กันไปที่ฟอรัมเพื่อหาข้อมูลว่ามันเกิดอะไรขึ้น

 

อินวิสิเบอร์_โลนไลเนส “บ้าเอ้ย ขอบคุณพระเจ้าที่ฉันเสนอราคาสูงสุดไปทันทีที่ฉันเข้าไปในแฟชั่นช้อป โครตตื่นเต้นเลย พวกมันขายหมดในทันที”

 

เปปป้า_บอร์ “ว้าว ฉันนี่เงิบเลย 3000 ชุดเหล่านี้ใช้เวลาเพียงสิบวินาที ให้ตายสิ หรือมันจะเป็นเพียงแค่ 5 วินาที? อินเทอร์เน็ตของฉันนี้เร็วมากเลยนะ – หรือมันจะเป็นพวกแฮกเกอร์หรืออะไรทำนองนี้หรือปล่าว?”

 

ซู่วหลี่_เดาะ_สตร๊องเกรท “(อิโมจิต่อยใบหน้า) ฉันลองใส่ 10000 เหรียญมังกร แต่แฟชั่นช้อปจบก่อนที่ฉันจะสามารถคลิกอะไรได้ ฉันยอมรับไม่ได้กับเรื่องแบบนี้”

 

อะดอร์กเคเบิลคลูซเลชเกิล์ด: “ฮิฮิ โชคดีที่ฉันได้คิดไว้แล้วและใส่ 150,000 ไปเลย ซึ่งเป็นราคาเสนอที่สูงที่สุด ฉันใกล้จะสูญเสียความรัก สูญเสียความรุ่นโรจน์…ฉันรู้สึกดีมากจริงๆ”

 

ยูอาร์_ฮัสแบนด์ ตอยกลับ อินโนเซนต์_เกิล์ด “หากไม่ใช่คำแนะนำของคุณ กิจกรรมมันอาจจะมีเวลาเพิ่มสักสองวินาทีหรือมากกว่านั้นและฉันก็จะได้รับสักชุดเช่นกัน (อีโมจิมีดที่มีหยดเลือดไหล)”

 

แบทเทิ้ล_แองเจิ้ล “ร้องไห้หนักมาก ฉันเสนอราคา 100,000 เหรียญมังกรสำหรับชุดวินเทอร์ออฟเดาะเครนและฉันคิดว่าจะรอสักครู่ก่อนที่จะเพิ่มการเสนอราคา แต่ใครจะรู้ว่ามันจะจบลงภายในห้าวินาที? มันสายเกินไปแล้วเมื่อฉันสังเกตเห็น ฉันเสียใจที่ไม่ได้เสนอราคาเพิ่ม โปรดมีการประมูลอีกครั้ง”

 

ออทัมน์_ลีฟ_อิน_ลั่วยาง “สุดยอด ฉันได้ชุดฟอลเล้นกรอรี่ ขอบคุณความคิดอันชาญฉลาดของฉันที่คาดการ์สิ่งที่จะเกิด มันขายหมดภายในห้าวินาที แม่งโครตเดือด”

 

เนเวอร์โกอิ่งแบ็ค “ฉันได้รับมันเว้ย…*ผ่านไปอย่างเงียบๆ* เดี๋ยวโชว์ให้ดูให้ทุกคนอิจฉาตาร้อน (ภาพชุดแฟชั่น)”

 

ชาโอติก_ดิสเทอเบนซ์ “*ตบหน้าอกของตัวเอง* ฉันพลาดโอกาสที่จะได้โชว์เลย ฉันได้กรอกไปแล้ว 150,000 ด้วย แต่ฉันพลาดแค่เสี้ยววิ”

 

วอเตอร์เมล่อน_ทาโร่ “สงครามระหว่างคนรวยกับคนบ้า ขอถามหน่อยเงินของพวกคุณมาจากไหนกัน? ฉันต้องการที่จะเป็นเหมือนพวกคุณและโยนเงินไปกับทุกสิ่งที่ฉันต้องการ (อิจฉา)”

 

สพีชเลช_เฮิร์ท “เนื่องจากมันเป็นตรุษจีน ฉันสงสัยว่าพวกคุณได้ฝึกความเร็วในการหาซองจดหมายสีแดงที่ซ่อนอยู่หรือไม่ ฉันรู้สึกยากจนจริงๆ มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะซื้ออะไรตอนนี้ ฉันพร้อมแล้วที่จะเข้าป่าทำงานเพื่อหาเงิน โชคดีที่มีเสาพลังงานซอมบี้เหลือ ฉันพร้อมที่จะใช้เลือด เหงื่อและน้ำตาของตัวเองเพื่อรับมือกับสองวันที่จะมาถึงนี้แล้ว”

 

เครยอน_ชินจัง “ตับของฉันแทบพังแล้ว ขอบคุณพระเจ้าที่ฉันได้รับเครื่องเล่นเกม ฉันจะไม่ออกจากเกมเลยในสองวันที่จะมาถึงนี้ ฉันไม่แคร์อะไรแล้ว ฉันเตรียมพร้อมที่จะสังหารเหล่ามอนสเตอร์ทั้งหมดเพื่อให้ได้ชิ้นส่วนแฟชั่น”

 

กิจกรรมสิ้นสุดลงหลังจากผ่านไปห้าวินาทีเท่านั้น ผู้เล่นหลายคนร้องไห้จนน้ำตาไหลเมื่อพบเหตุผล

 

อย่างไรก็ตามความจริงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้  พวกเขารู้ว่าพวกเขาสามารถได้รับชุดแฟชั่นโดยหาชิ้นส่วนรัวๆโดยการแค่นอนหลับ ดังนั้นพวกเขาจึงออกจากคฤหาสน์แห่งความตาย ด้วยดวงตาของพวกเขาเป็นสีแดงและบวมขณะที่พวกเขาเริ่มค้นหามอนสเตอร์ในป่าเพื่อฆ่า

 

นั่นคือวันที่กองทัพแห่งเป่ยฉีเดินออกจากเขตปลอดภัยจากคฤหาสน์แห่งความตาย พวกเขาเตรียมพร้อมที่จะเริ่มสงครามในเป่ยฉี

 

จากนั้นการแจ้งเตือนของเกมจะปรากฏขึ้น

 

[ประกาศเซิร์ฟเวอร์ สัตว์เหนี่ยนเกิดแล้ว ค้นหามันได้จากพื้นที่สุสาน]

 

การแจ้งเตือนนี้เขย่าโลกของผู้เล่น ฝูงชนรีบไปที่ประตูวาปของคฤหาสน์แห่งความตายทันที

 

สุสานถูกเติมเต็มภายในเสี้ยววินาที

 

“สัตว์เหนี่ยน สัตว์เหนี่ยนแกอยู่ที่ไหน? ออกมาให้ฉันจับซะดีๆ”

 

“หยุดผลักฉันได้แล้ว ดูแผนที่ของคุณและพิกัดสิ ออกไปให้พ้นๆทางเว้ย”

 

“คราวนี้ฉันไม่สามารถตายได้อย่างง่ายดาย อย่างน้อยก็ให้ฉันจับมันให้ได้ แล้วมันก็จะคุ้มค่า ทุกคนออกไปจากเส้นทางฉันซะ!”

 

ผู้เล่นหลายพันคนเข้ามาในหลุมฝังศพเหมือนฝูงตั๊กแตนโดยตรงไปยังจุดเกิดของสัตว์เหนี่ยน

 

ในขณะนั้นสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาสีแดงเพลิง เดินไปทั่วบริเวณภายใต้ของหลุมฝังศพ

 

ความเร่งรีบของกองทัพผู้เล่นอย่างฉับพลันจากทางเหนือทำให้สัตว์เหนี่ยนตกใจ มันปล่อยเสียงคำรามอย่างหงุดหงิดก่อนที่จะพุ่งเข้าหาผู้เล่น

 

หวังต้าเมิ่งที่อยู่แถวหน้าซีดเซียวทันที เขารู้ตัวว่าเขามาเร็วเกินไป เขากำลังจะตายในไม่ช้า

 

สัตว์เหนี่ยนอยู่ใกล้เขามากและในที่สุดก็กระแทกเข้ากับร่างกายของเขา ทำให้เขากระเด็นไปหลายเมตร

 

เขาตกลงบนพื้นอย่างหนัก อย่างไรก็ตามมันก็ทำให้เขาประหลาดใจ เขาตระหนักว่าแถบเลือดของเขาลดลงแค่หนึ่งในสาม ซึ่งหมายความว่าการตกลงมาไม่ได้สร้างความเสียหายให้กับเขามาก

 

เมื่อมองไปที่ผู้เล่นคนอื่นๆที่วิ่งเข้าหาสัตว์เหนี่ยน เขาทันทีรีบลุกขึ้นและรีบพุ่งเข้าไป เนื่องจากเขารู้แล้วว่าสัตว์เหนี่ยนสามารถสร้างความเสียหายได้เพียงเล็กน้อย เขาจึงไม่กลัวอะไรเลย

 

มันเป็นไปตามที่หวังต้าเมิ่งได้คิดไว้ สัตว์เหนี่ยนเป็นของขวัญปีใหม่จากลู่หวู่ให้ผู้เล่น

 

เนื่องจากความจริงที่ว่าสัตว์เหนี่ยนไม่สามารถสร้างความเสียหายได้มากนัก มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสังหารผู้เล่น อย่างไรก็ตามแถบเลือดของมันเองนั้นสูงเป็นอย่างมาก

 

หลังจากที่สัตว์เหนี่ยนถูกฆ่า รางวัลสำหรับผู้เล่นจะถูกคำนวณตามอัตราส่วนความเสียหายต่อเลือดโดยรวมของสัตว์

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด