The Boss Behind The Game – ตอนที่ 172 : การไลค์สดลอบฆ่า (พาร์ค 3)

อ่านนิยายจีนเรื่อง The Boss Behind The Game ตอนที่ 172 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

หลังจากจัดการกับเสี่ยวเทียน ลู่หวู่ก็เริ่มที่จะมองไปรอบๆฟอรัม

 

โพสต์ที่มีผู้เข้าชมจำนวนมากขึ้นดึงดูดความสนใจของลู่หวู่

 

[หัวข้อโพสต์ : ใครสามารถฆ่าเอ้าเจี้ยนสำหรับฉันได้ กิลด์เทพปีศาจพร้อมที่จะให้ 1000 เหรียญวิญญาณให้กับนักฆ่าเงินรางวัลเพื่อเป็นรางวัลสำหรับการฆ่าเอ้าเจี้ยน]

 

เครยอน_ชินจัง “ลืมมันเถอะเพื่อน! เอ้าเจี้ยนเป็นคนที่คีย์ต่ำมาก แต่ฉันคิดว่าเขาน่าจะอยู่ในพื้นที่ยอดนิยม 10 อันดับแรกในภูมิภาคนี้ แต่ฆ่าเขายากอยู่นะเพราะตอนนี้เขามีแรงค์อันดับหนึ่งอยู่ ถ้าไม่รุมก็ไม่สามารถฆ่าเขาได้โดยการตัวต่อตัว แต่ฉันคิดว่าคุณสามารถพิจารณาให้เอ้าเจี้ยน 1,000 เหรียญวิญญาณเพียงเพื่อฆ่าตัวตายได้ (อิโมจิหัวเราะ)”

 

อินวิสิเบอร์_โลนไลเนส “ผู้คนในกิลด์เทพปีศาจมีใจที่ยิ่งใหญ่ เอาจริงๆนะ เอ้าเจี้ยนแข็งแกร่งจริงๆ ฉันรู้สึกว่าฉันสู้เขาไม่ได้แม้ว่าฉันจะเกิดมาแข็งแกร่งแล้วก็ตาม”

 

เปปป้า_บอร์ “กิลด์เทพปีศาจเป็นพวกขยะ ฉันยังไม่ได้คิดบัญชีเรื่องที่เกิดขึ้นในเกาะปลาร่วงหล่นกับพวกแกเลย พวกแกสมควรจะถูกรังแก”

 

วอเตอร์เมล่อน_ทาโร่ “ใช่ ผู้เล่นหลายหมื่นคนเคยถูกขังอยู่ในเกาะปลาร่วงหล่นเพราะพวกแกทุกคน มันเป็นโทษของพวกแกแล้วที่ไปกระตุ้นเอ้าเจี้ยนในครั้งนี้ (อิโมจิหัวเราะ)”

 

มายไวส์อิสเดาะโมสบิวตี้ฟูล_อินเดาะเวิล์ด (เมอร์ฟี่) “ฉันจะทำภารกิจนี้เอง ฉังกำลังตั้งค่าการท่ายถอดสดอยู่ (มีความสุข)”

 

มายฮัสแบนด์อิสเดาะโมสแฮนซัม_อินเดาะเวิล์ด (พาเมโลน้อย) “ภารกิจนี้ได้รับการยอมรับ (มีความสุข)”

 

เครยอน_ชินจัง “เหี้ย สองคนเหล่านี้ไม่ใช่นักฆ่าเงินรางวัลที่ฆ่า ซอมบี้_ฮันเตอร์ ไปหลายครั้งแล้วใช่ไหม? เนื่องจากพวกเขายอมรับงานแล้ว รอดูการแสดงที่ดีเลยดีกว่า นั่งดีๆจะได้ดูการต่อสู้เหล่าพระเจ้า (อิโมจิหัวเราะ)”

 

ซู่วหลี่_เดาะ_สตร๊องเกรท “มันดูเหมือนว่าพวกเขาเป็นดาร์กชาโดว์ทไวน์ที่มีการสับตำแหน่งกันได้ การต่อสู้ระหว่างมืออาชีพ; ฉันอยากดูไวๆจริงๆ”

 

เดิมการโพสต์ประเภทนี้ค่อนข้างบ่อยในฟอรัม แต่มมันจะไม่ดึงดูดความสนใจจากผู้เล่นมากเกินไป อย่างไรก็ตามมันแตกต่างกันในเวลานี้เนื่องจากนักล่าสองคนที่ที่มียอดนิยมสูงอย่างมากจากผู้เล่นในฟอรัม นอกเหนือจากนั้นพวกเขายังเป็นหนึ่งใน 10 นักล่าเงินรางวัลในภูมิภาค

 

การต่อสู้ครั้งนี้ดึงดูดความสนใจของผู้เล่นจำนวนมากทันทีที่ผู้เล่นแต่ละคนมาตอบคำถามของพวกเขาด้านล่างโพสต์ พวกเขาต้องการดูว่ากลุ่มนักฆ่าเงินรางวัลที่ไม่เคยพลาด ดสามารถเอาชนะเอาเจี้ยนได้ไหมผู้ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นมืออาชีพที่มีฝีมือขั้นสูงที่สุดที่รู้จักในฟอรัม

 

ในไม่ช้ามีการถ่ายทอดสดเกี่ยวกับโพสต์ปรากฏขึ้น จำนวนผู้เล่นจำนวนมากเข้าไปดู จำนวนผู้เล่นเกิน 800,000 ในเวลาน้อยกว่าครึ่งชั่วโมงและยังคงเพิ่มขึ้น

 

[ยอมรับภารกิจล่าค่าหัว เป้าหมายสังหาร : เอ้าเจี้ยนที่กำลังอยู่บนเส้นทาง…]

 

เพื่อให้สามารถดูการแข่งขันระหว่างผู้เล่นยอดฝีมือ ผู้เล่นคนอื่นได้ให้พิกัดของที่ตั้งของเอ้าเจี้ยนในห้องถ่ายทอดสดตามธรรมชาติ หลังจากใช้เวลาค้นหาประมาณหนึ่งชั่วโมง เมอร์ฟีและพาเมโลน้อยก็ได้พบเอ้าเจี้ยนในแอสเซตชันโซน

 

ในเวลานี้ เอ้าเจี้ยนกำลังยืนอยู่ในที่ว่างโล่ง นิ้วมือของเขาหมุนวนอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ไนน์สปิริตทัวร์สวอร์ตหมุนกลับไปกลับมา หมูป่าที่มีเขี้ยวที่เขาต่อสู้ถูกโยนลงไปที่พื้นก่อนที่มันจะมีโอกาสเข้ามาใกล้

 

ตอนนี้เงาดำจำนวนมากมาจากระยะไกล ขณะที่มันเข้าหาเอ้าเจี้ยน ร่างสองร่างก็พุ่งออกมาพร้อมๆกัน ตามมาด้วยการเฉือนไปยังด้านหลังของเอ้าเจี้ยน

 

“ดาบ ถอย”

 

เมื่อเผชิญหน้ากับการลอบสังหารอย่างกะทันหัน เอ้าเจี้ยนชี้ไปที่ไนน์สปิริตทัวร์สวอร์ตที่กำลังแทงหมูป่าเขี้ยวอยู่ ทันใดนั้นไนน์สปิริตทัวร์สวอร์ตก็พุ่งกลับไปอย่างรวดเร็วไปลอยเรียงกันอยู่ด้านหลังของเอ้าเจี้ยน

 

“ติง ติง”

 

การปะทะกันของโลหะและการจู่โจมอย่างดุเดือดดูเหมือนได้รับแก้ไขอย่างง่ายดาย

 

เมื่อเห็นว่าการโจมตีไม่ประสบความสำเร็จ เมอร์ฟีและพาเมโลน้อยก็ถอยกลับอย่างรวดเร็วและรักษาระยะห่างจากเอ้าเจี้ยนประมาณห้าเมตร

 

โดยเฝ้าดูเอาเจี้ยนกับไนน์สปิริตทัวร์สวอร์ตด้านหลังของเขา ความตึงเครียดเริ่มถาถมหัวใจของพวกเขา ความแข็งแกร่งของเอ้าเจี้ยนหลังจากทั้งหมดเกินเป้าหมายที่พวกเขาได้พบเจอมาทั้งหมด เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในเกม ดังนั้นมันจึงยากที่พวกเขาจะชนะการต่อสู้

 

“พวกแกต้องการฆ่าฉันงั้นเหรอ?” เอ้าเจี้ยนมองอย่างเฉยมองไปที่คนสองคนที่ยืนอยู่เบื้องหน้าของเขา

 

“เรายอมรับภารกิจล่าค่าหัว โดยไม่คำนึงถึงว่ามันจะถูกหรือผิด” เมอร์ฟีทำตัวดูสง่างาม

 

เมื่อได้ยินสิ่งนี้ เอ้าเจี้ยนก็ยิ้มทันที “จริงๆแล้วฉันจะไปหาพวกแกถ้าพวกแกไม่ได้มาหาฉัน เดิมทีฉันต้องการท้าทายพวกเพื่อจะดูว่าพวกแกสามารถใช้ความสามารถของอาชีพลับได้เต็มที่หรือปล่าว เยี่ยมมาก ตอนนี้พวกแกทั้งคู่อยู่ที่นี่แล้ว งั้นก็เข้ามาเลย”

 

หลังจากพูดอย่างนี้ เอ้าเจี้ยนก็ยื่นมืออกไปแล้วโบกมือ ไนน์สปิริตทัวร์สวอร์ตลอยอยู่ข่างหลังของเขาก็จัดเรียงเหมือนใบพัดพัดลมอัตโนมัติและหมุนวนกลางอากาศ

 

เมอร์ฟีและพาเมโลน้อยแลกเปลี่ยนสายตากัน จากนั้นร่างของพาเมโลน้อยค่อยๆหลอมรวมเข้ากับเงาของเมอร์ฟี ในขณะที่กริชของพาเมโลน้อยนั้นโผล่ออกมาจากมือซ้ายของเมอร์ฟี่

 

ในช่วงต้นของการต่อสู้ เอ้าเจี้ยนกำลังควบแน่นดาบในมือของเขา ขณะที่ไนน์สปิริตทัวร์สวอร์ตลอยอยู่ในอากาศบนหัวด้านหลังของเขา เขากวาดสายตาของเขาผ่านพวกเขาตลอดเวลาขณะที่เขามองซ้ายไปขวาขณะที่พวกเขากำลังใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว

 

“เจอแล้ว!”

 

เมื่อทั้งคู่เข้าหาเอ้าเจี้ยน เอ้าเจี้ยนยื่นมือออกมาจับบางสิ่งแล้วดาบจิตวิญญาณสีแดงก็มาอยู่ในมือของเขา ในเสี้ยววินาที เขาแทงไปทางซ้ายของเขา ซึ่งเป็นจุดต่อไปที่ทั้งคู่จะผ่าน

 

“เอื้ออ”

 

ตัวเลขโผล่ขึ้นมาแสดงให้เห็นถึงมีการเลือดลด การโจมตีครั้งนี้ทำให้พวกเขาเสียเลือดไป 100 เลือด  อย่างไรก็ตามรอยยิ้มพุ่งผ่านใบหน้าของพวกเขา เงาดำใต้ฝ่าเท้าเหยียดยาวไปข้างหน้าและปรากฏขึ้นที่ด้านหลังของเอ้าเจี้ยน จากนั้นร่างของพาเมโลน้อยก็ย้ำเท้าของเธอแล้วแทงไปที่มุมที่เอ้าเจี้ยนจะป้องกันได้ยาก

 

เอ้าเจี้ยนตกตะลึง เขาตาเบิกกว้างต้องการเรียกใช้ดาบจิตวิญญาณของเขา อย่างไรก็ตามเมอร์ฟีซึ่งอยู่ข้างหน้าเขายกกริชขึ้นพร้อมกันแล้วแทงไปที่คอของเขา

 

หลังจากถูกโจมตีจากด้านหน้าและด้านหลัง เอ้าเจี้ยนไม่ได้ตื่นตระหนก ไนน์สปิริตทัวร์สวอร์ตที่อยู่ด้านหน้าของเขาหมุนตัวไปรอบๆและแทงไปที่โมน้อย โดยตั้งใจจะสังหารเธอก่อน

 

ในช่วงเวลาที่กำลังจะมาถึงนี้ ผู้เล่นทีดูฉากนี้อยู่ถูกทำให้ตกตะลึง

 

ร่างของเมอร์ฟีเริ่มเบลอจากนั้นคนที่ปรากฏตัวต่อหน้าเอ้าเจี้ยนก็คือพาเมโลน้อยผู้ที่กำลังดูเหมือนราวกับว่าเธอกำลังปัดป้องการโจมตีของเขา อย่างไรก็ตามเมอร์ฟีซึ่งเดิมเคยอยู่ในท่าจู่โจม ได้แทงไปที่ด้านหลังเอ้าเจี้ยนทันทีหลังจากเปลี่ยนตำแหน่ง

 

-266 (พาเมโลน้อย)

 

-198 (เอ้าเจี้ยน)

 

ปรากฏตัวเลขเสียเลือดขึ้นมาบนหัวของทั้งสองคน

 

คราวนี้ผู้ชมเห็นมันชัดเจนมาก

 

อันที่จริงหลังจากร่างแยกออกจากกัน พาเมโลน้อยที่ยืนอยู่ด้านหลังเอ้าเจี้ยนเป็นกลลวง ขณะที่เมอร์ฟี่อยู่ในตำแหน่งที่จะโจมตี เธอถอนมีดของเธอกลับและเตรียมตัวป้องกัน จากนั้นพวกเขาสลับร่างกาย

 

การเปลี่ยนแปลงตำแหน่งอย่างฉับพลันของพวกเขา ซึ่งเชื่อมโยงกันอย่างสมบูรณ์นั้นค่อนข้างคาดไม่ถึง แม้แต่เอ้าเจี้ยนก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้และเหนือสิ่งอื่นใดเขาก็ต้องทนถูกแทงด้านหลัง

 

การต่อสู้ยังดำเนินต่อไป ในขณะนั้นพาเมโลน้อยผู้ซึ่งบินไปด้านหลังหลังจากโดนแรงปะทะจากไนน์สปิริตทัวร์สวอร์ตเริ่มเบลอ ขณะที่เธอถูกปะทะไปด้านหลัง ร่างของเธอกลายเป็นเมอร์ฟี ต่อมาเอ้าเจี้ยนรู้สึกเจ็บปวดจากการโดนแทงทะลุข้างหลังอีกครั้ง ขณะที่ตัวเลขปรากฏขึ้นบนหัวของเขา

 

อย่างไรก็ตามการบาดเจ็บยังไม่จบ เอฟเฟกต์ของดาร์กชาโดวน์ถูกกระตุ้นในขณะนี้ ในขณะที่เมอร์ฟี่และพาเมโลน้อยแทงไปด้านหลังของเขา พวกเขาทำเครื่องหมายหยินหยางบนร่างกายของเอ้าเจี้ยนไว้เช่นกัน

 

ด้วยเครื่องหมายหยินหยางมีการรวมกันก็จะเกิดการชนและระเบิด เอ้าเจี้ยนตัวสั่น เลือดของเขาลดลงไปเกือบหมด เหลือเลือดทิ้งไว้น้อยกว่า 100

 

ฟอรั่ม:

 

สไทร_โกลด์ “เหี้ย ฉันไม่เคยรู้เลยว่าเกมเล่นแบบนี้ได้ เมื่อคนหนึ่งหาจังหวะแทงไม่ได้ อีกคนก็จะสลับเข้ามาแทนที่ น่ากลัวมาก”

 

เครยอน_ชินจัง “โอ้พระเจ้า ฉันรู้สึกได้ถึงความตื่นเต้นที่ไหลผ่านเส้นเลือดของฉัน พวกเขาตอบสนองกันอย่างรวดเร็วมากได้ยังไงเนี่ย? ส่วนที่ดีที่สุดของการแสดงเริ่มขึ้นในที่สุด”

 

วอเตอร์เมล่อน_ทาโร่ “ว้าว การหลอกอย่างแนบเนียนของการแทงคู่ พวกเขามีปฏิกิริยาทางเคมีต่อกันที่ดีจริงๆ เป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยมมาก”

 

อะ_แมมมอร์ท “ฉันต้องศึกษามัน การต่อสู้นี้ได้รับการบันทึกไว้แล้ว ฉันต้องค้นคว้าและเข้าใจมันอย่างแจ่มแจ้งให้ได้”

 

เปปป้า_บอร์ “บางทีพวกเขาอาจมีโอกาสชนะการต่อสู้ครั้งนี้ ขนาดที่ยังไม่ได้ใช้สกิลของดาร์กชาร์โด้ของพวกเขาใส่ศัตรูเลยนะ (ดวงตาเต็มไปด้วยความคาดหวัง)…”

 

ซู่วหลี่_เดาะ_สตร๊องเกรท “ฉันจู่ๆก็อยากเล่นกับนี้กับแฟนจัง และเลือกอาชีพดาร์กชาร์โด้ทไวน์เพื่อที่จะแสดงความรักของเราออกมา (ความรัก!)”

 

ในขณะนี้การต่อสู้ยังคำดำเนินอยู่ แม้ว่าเอ้าเจี้ยนเกือบตายจากการถูกแทงสองครั้งแล้วก็ตาม

 

เลือดของเขาใกล้จะหมด ถ้าเขาถูกโจมตีอีกครั้ง มันคงเป็นจุดจบของเขา

 

อย่างไรก็ตาม เอ้าเจี้ยนไม่ได้ตื่นตระหนก เขาเหวี่ยงมือซ้ายไปข้างหลังขณะที่ดาบจิตวิญญาณ 3 เล่มด้านหลังมุ่งหน้าแทงไปยังเมอร์ฟี่ซึ่งอยู่ในระหว่างจะทำการโจมตีอีกครั้ง ขณะที่อีก 6 ดาบจิตวิญญาณซึ่งอยู่ด้านขวากำลังพุ่งใส่พาเมโลน้อยอย่างดุเดือด

 

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด