The Boss Behind The Game – ตอนที่ 184 : ดาร์กไนท์ = หมากรุกมืด

อ่านนิยายจีนเรื่อง The Boss Behind The Game ตอนที่ 184 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ในขณะที่ไรน์ฮาร์ททำงานอย่างหนักเพื่อเก็บเลเวล ลู่หวู่และเป่ยลี่ก็ให้ความสำคัญกับเขาอย่างใกล้ชิด

 

ในมุมมองของไรน์ฮาร์ท เขาย้อนเวลากลับมา  อย่างไรก็ตามสิ่งที่เขาไม่ทราบก็คือลู่หวู่และเป่ยลี่เป็นคนที่วางแผนมาทั้งหมด

 

ก่อนที่จะเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ยุโรป ลู่หวู่และเป่ยลี่และชางสือถกเถียงปัญหาการพัฒนาเซิร์ฟเวอร์ของยุโรป

 

การสนทนาของพวกเขารวมถึงการประเมินความแข็งแกร่งระหว่างเซิร์ฟเวอร์ทั้งสองนี้

 

สิ่งหนึ่งที่ชี้ให้เห็นก็คือช่องว่างระหว่างเซิร์ฟเวอร์ทั้งสองนี้มีขนาดใหญ่มาก ไม่ว่าจะเป็นจำนวนผู้เล่นหรือจุดแข็งของแต่ละคน ยิ่งไปกว่านั้นเซิร์ฟเวอร์ยุโรปเพิ่งเปิดให้เล่นทีหลัง นี่จะขยายช่องว่างเท่านั้นแทนที่จะทำให้พวกเขาใกล้กัน เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของเซิร์ฟเวอร์ พวกเขาสามคนเริ่มรวมตัวกันเพื่อแก้ปัญหาเล็กน้อยนี้

 

สิ่งแรกและสำคัญที่สุดคือ ลู่หวู่จะไม่ทำให้การพัฒนาของผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์พื้นที่ลดลง หลังจากทั้งหมด ผู้เล่นที่แข็งแกร่งมากขึ้น เขาจะได้รับมากขึ้น

 

ในกรณีดังกล่าว การเพิ่มประสิทธิภาพให้ผู้เล่นเซิฟเวอร์ยุโรปกลายเป็นเรื่องน่าปวดหัว

 

ในตอนท้ายของวัน เป่ยลี่แนะนำให้สร้างผู้เล่นที่มีประสบการณ์ซึ่งสามารถผลักดันการพัฒนาทั่วทั้งภูมิภาคของชางสือ

 

ความคิดของเป่ยลี่นั้นค่อนข้างง่ายซึ่งเป็นการดึงร่องรอยของความทรงจำจากผู้เล่นในอนาคตโดยใช้พลังของสิ่งประดิษฐ์ หกเส้นทางกลับชาติมาเกิด หน่วยความจำนั้นจะถูกแทรกเข้าไปในผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ยุโรป โดยทำให้เขาเข้าใจผิดว่าเขาย้อนเวลากลับมา ในความเป็นจริงความทรงจำในอนาคตของเขาสองปีนับจากนี้เพิ่งถูกลากกลับมาสู่ปัจจุบัน

 

อย่างไรก็ตามวิธีนี้พูดง่ายกว่าทำ มันต้องทำให้ลู่หวู่เสียค่าใช้จ่ายเพียงเพื่อเปิดใช้งานพลังหกเส้นทางกลับชาติมาเกิดของสิ่งประดิษฐ์และขโมยร่องรอยของความทรงจำในอนาคตนี้ เหรียญวิญญาณของเขาเพียงพอสำหรับเขาที่จะนำความทรงจำกลับมาได้ไม่เกินสองปี

 

คราวนี้เงินในกระเป๋าของเขาเบาหวิวโดยเหลือเหรียญวิญญาณไว้ไม่ถึงหนึ่งล้านเหรียญ

 

แน่นอนพวกเขาไม่สามารถเลือกผู้เล่นแบบสุ่มได้เนื่องจากเกี่ยวข้องกับลาง บุคคลที่พวกเขากำลังมองหาจะต้องเป็นคนที่เต็มใจช่วยเหลือในการพัฒนาทั้งภูมิภาค

 

อย่างไรก็ตามการทำงานของพลังหกเส้นทางกลับชาติมาเกิดจะกินเหรียญวิญญาณจำนวนมากภายในไม่กี่วินาที เป่ยลี่ไม่มีเวลาเลือกผู้สมัครที่เหมาะสมเลย เนื่องจากต้องมุ่งเน้นไปที่การทำงานในพื้นที่ต่างๆของเซิฟเวอร์ยุโรป

 

อย่างไรก็ตามมีวิธีแก้ไขปัญหาทุกอย่าง

 

เป่ยลี่ทำการแก้ไขบางส่วนของหน่วยความจำที่ถูกนำกลับมาของไรน์ฮาร์ทจากอนาคต เธอแทรกแนวความคิดใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเซิร์ฟเวอร์ยุโรปที่จะต้องเอาชนะเซิร์ฟเวอร์พื้นที่ จากนั้นเธอตั้งค่าทุกอย่างเพื่อเปิดใช้งานหน่วยความจำนี้ทันทีก่อนที่เซิร์ฟเวอร์จะเปิดตัว เธอขอให้ชางสือไปยุโรปล่วงหน้าและใส่ความทรงจำนี้เข้าไปในร่างกายของไรน์ฮาร์ท

 

นี่คือเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังความฝันอันละเอียดอ่อนของไรน์ฮาร์ทที่จะยกระดับเซิฟเวอร์ยุโรปในขณะที่เขาไม่สนใจอะไรทั้งนั้นนอกจากเงิน เขาแม้แต่เต็มใจสอนผู้เล่นเกี่ยวกับเทคนิคการเล่นเกมของเขา

 

ความทรงจำของไรน์ฮาร์ทนั้นเป็นของจริงอย่างไม่ต้องสงสัย สิ่งนี้แสดงบนพื้นฐานของการพบไข่อีสเตอร์ที่ถูกซ่อนไว้โดยการจัดทำของลู่หวู่และเป่ยลี่

 

ลู่หวู่ไม่สามารถรับประกันได้ว่าผลกระทบผีเสื้อชนิดนี้สามารถเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกในอนาคตของแบทเทิ้ลออนไลน์ได้หรือไม่ ลู่หวู่คิดว่าไรน์ฮาร์ทเป็นหมากรุกมืดชิ้นหนึ่งที่มีราคาห้าล้านเหรียญวิญญาณ ไม่ว่าเขาจะเข้ามาเล่นและก่อให้เกิดเอฟเฟ็กต์ระลอกคลื่นเล็กน้องเพียงใด ลู่หวู่สามารถทำได้เพียงเดิมพันโดยการเดาเท่านั้น

 

สำหรับปัญหาต่างๆ เช่นผู้คนที่สงสัยว่าเขาย้อนอดีตกลับมาเนื่องจากเขายังคงแสดงให้เห็นถึงพวกเทคนิคต่างๆ ลู่หวู่ก็ไม่ได้กังวลอะไรเลยแม้แต่น้อย ตรงนี้เป็นสิ่งที่เขาต้องการในตอนแรก มิฉะนั้นจะเป็นไปได้อย่างไรที่จะผลักดันการพัฒนาเซิร์ฟเวอร์ยุโรป?

 

 

ภายใต้แผนการฆ่ามอนสเตอร์อย่างมีประสิทธิภาพสูงของไรน์ฮาร์ท เควสการทดลองครั้งแรกก็เสร็จสมบูรณ์ในที่สุดหลังจากการทำงานหนักเก้าชั่วโมง

 

ตั้งแต่เวลาเล่นเกมจำกัดสิบโสงชั่วโมงต่อวันยังไม่สิ้นสุด ไรน์ฮาร์ทบอกลาเพื่อนร่วมทีมของเขาและรีบกลับไปที่หมู่บ้านมังกรซ่อน เขาพบชางสือและส่งมองเควสรอบแรก

 

เควสต่อไปนี้ไม่ใช่การฆ่ามอนสเตอร์ธรรมดาทั่วไปอีกต่อไป เขาได้รับการร้องขอให้ค้นหาเอกสารและตอบคำถามที่เกี่ยวข้องกับกฎของอัศวิน

 

อย่างไรก็ตาม ไรน์ฮาร์ทได้เตรียมตัวไว้ล่วงหน้าแล้ว เขาจัดการเควสอย่างสมบูรณ์ด้วยการปิดตาทำตามความทรงจำของเขา

 

ในช่วงสิบเอ็ดชั่วโมงของเกม ประกาศเซิฟเวอรน์แรกของเซิฟเวอร์ยุโรปดังขึ้น

 

[ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นไรน์ฮาร์ทสำหรับการทำเควสลับเสร็จสิ้นและได้รับอาชีพสืบทอด : ดาร์กไนท์]

 

ในขณะที่ร่างของเขาถูกทำสำเนาดิจิทัล ข้อความต่างๆก็เข้ามาในใจเขาพร้อมกัน นี่เองที่ทำให้เขากำกำปั้นของเขาอย่างตื่นเต้น

 

ในความทรงจำของเขา อาชีพสืบทอดนี้สูงค่าอย่างมาก แม้ว่าคนจำนวนนับไม่ถ้วนเสนอราคาในอีกสองปีข้างหน้า การทำธุรกรรมก็ไม่เคยประสบความสำเร็จ

 

การได้รับอาชีพสืบทอดนั้นเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไรน์ฮาร์ทที่เคยมีมาในชีวิตก่อนหน้านี้ของเขา มันเป็นเพียงว่าเขาไม่ได้คาดหวังว่ามันจะได้รับการเติมเต็มในแบบนี้

 

ในขณะนี้เมนูของดาร์กไนท์ปรากฏขึ้น

 

[ดาร์กไนท์] :

 

คำอธิบายอาชีพ : ดาร์กไนท์ผู้มาจากฝั่งตะวันตกของอันเดิลเวิล์ดที่ยังคงศรัทธาในความมืดและถือหอกแห่งความตายไว้ในมือของเขา เขาต้องการที่จะเผยแพร่ความเชื่อเรื่องความตายในดินแดนแห่งชางสือแต่เขาถูกโจมตีโดยราชาผีเฟิงชุยและราชาผีลีอิง

 

ความชำนาญพิเศษ: เดธอินเฟคชั่น ดาร์กเม้าท์

 

อาวุธสวมใส่ : หอก หอกแห่งความตาย (อาวุธการเติบโต้ที่ต้องใช้นักร่ายขั้นสูงช่วยในการเติบโต)

 

สกิลดั้งเดิมของอาชีพ : ดาร์กไนท์(ติดตัว) ดาร์กเม้าท์(ติดตัว) ดาร์กแอสซอลท์ เดธโธร ดาร์กดูเอล

 

[ดาร์กไนท์(ติดตัว)]:

คำอธิบายสกิล : ดาร์กไนท์ถูกปกคลุมไปด้วยความแข็งแกร่งความมืดมีภูมิต้านทาน 5% จากการโจมตีทุกธาตุ ยิ่งเลือดต่ำลงเท่าไหร่ ดาเมจจากการโจมตีจะเพิ่มขึ้นเท่านั้น (ผลกระทบของการเสริมกำลังนี้จะได้รับผลกระทบมากขึ้นจากการมีเลเวลสูงขึ้น)

 

[ดาร์กเม้าท์(ติดตัว)]:

คำอธิบายสกิล : ทุกสัตว์ขี่ที่ถูกยึดครองโดยดาร์กไนท์จะถูกเดธอินเฟคชั่นและรับโบนัส 20% สำหรับทุกสเตตัส ความสามารถในการเกิดใหม่หลังจากตายได้รับอนุญาต (เกิดใหม่แต่ละครั้งจะทำให้สเตตัสน้อยลง 10% และอนุญาตให้เกิดใหม่ได้แค่ 5 ครั้ง)

 

[ดาร์กแอสซอลท์]:

ความสามารถสกิล : ดาร์กไนท์ประสานงานกับสัตว์ขี่ของเขาเพื่อเริ่มการโจมตีไปข้างหน้าและผลักศัตรูออกไป 1.5 ถึง 15 เมตร (ดาเมจและผลกระทบจากการโจมตีจะได้รับอิทธิพลจากสเตตัสความแข็งแกร่งและความเร็วของตัวเองและสัตว์ขี่) (ดาเมจจะเพิ่มขึ้น 30% เมื่อโจมตีศัตรูที่เคลื่อนที่ไม่ได้) (ในระหว่างการโจมตี คุณและศัตรูที่คุณตีระหว่างทางจะถูกวัดความแข็งแกร่งของกันและกัน ใครที่โจมตีล้มเหลวจะถูกกระแทกถอยหลังกลับไป)

คูลดาวน์สกิล: 30 นาที

 

[เดธโธร]:

ความสามารถสกิล : สร้างหอกแห่งความตายและขว้างไปที่เป้าหมาย สิ่งนี้จะนำไปสู่ความเสียหายจากการระเบิดและทำให้เกิดความงุนงงชั่วคราว (ระยะเวลาการทำให้งงได้รับผลกระทบจากตีส่วนต่างๆของเป้าหมาย) (การขว้างหอกในระหว่างที่ขี่ไปข้างหน้าสามารถเพิ่มความเสียหายของเดธโธรภายใต้อิทธิพลของความเร็ว)

คูลดาวน์สกิล: 20 นาที

 

[ดาร์กดูเอล(สกิลพิเศษ)]:

คำอธิบายสกิล : เดาะดาร์กเวสต์ลิ้งอารีน่าจะถูกเปิดใช้งานหลังจากดาร์กไนท์สวดมนต์คำสาบานการดวล ภายในช่วงเวลานี้คุณสามารถเลือกผู้เล่นเป็นเป้าหมายที่คุณจะท้าทาย ถ้าเลือกแล้วจะถูกลากเข้าสู่เดาะดาร์กเวสต์ลิ้งอารีน่าสำหรับการดวลกันหนึ่งต่อหนึ่ง คุณทั้งคู่จะมีภูมิคุ้มกันต่อความเสียหายภายนอกทั้งหมดภายในช่วงเวลานี้ หากดาร์กไนท์ชนะ ร่างกายของผู้พ่ายแพ้จะถูกยึด (สเตตัสลดลง 50% ประสิทธิภาพของสกิลลดลง 50%) และกลายเป็นทาสมืดของดาร์กไนท์เป็นเวลาสิบนาที

คำอธิบายประกอบสกิล : สกิลนี้ใช้ได้เฉพาะกับผู้เล่นและไม่มีผลกระทบต่อมอนสเตอร์โนโลกภายนอก

คูลดาวน์สกิล: 32 ชั่วโมง

 

 

เมื่อเห็นว่าตัวเองได้รับการเปลี่ยนอาชีพแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาเห็นเมนูสเตตัสของดาร์กไนท์ ทำให้ไรน์ฮาร์ทระเบิดเสียงหัวเราะ

 

เขาชัดเจนว่าดาร์กไนท์นั้นทรงพลังเพียงใด

 

ย้อนกลับไปในระหว่างการต่อสู้ระหว่างเซิฟเวอร์ยุโรปและเซิฟเวอร์อเมริกัน ผู้เล่นดาร์กไนท์ได้มุ่งเข้าไปในเส้นทางของกองทัพเซิฟเวอร์อเมริกันด้วยตัวเอง เขาเลือกสายบัฟที่สำคัญของทีมของพวกศัตรูและเปิดใช้งานดาร์กดูเอลก่อนที่เขาจะฆ่าบัฟสำคัญนี้ท่ามกลางกองทัพขนาดใหญ่

 

หลังจากนั้นเขาก็ให้ทาสมืดใช้สกิลวงกว้างและตัวเองเขาเองก็ต่อต้านสกิลพยายามฆ่าจำนวนมากจากผู้เล่นมืออาชีพของเซิร์ฟเวอร์อเมริกันจำนวนมาก แต่ก็ทำได้ไม่นานเขาก็กลับไปที่จุดฟื้นคืนชีพทันที

 

 

อย่างไรก็ตามความสามารถในการป้องกันของดาร์กไนท์ทำให้ปวดหัวให้ทุกอาชีพ ผู้เล่นเคยให้คะแนนว่าเป็นหนึ่งในสามที่เป็นอาชีพที่มีการป้องกันดีที่สุดในแบทเทิ้ลออนไลน์

 

ในชีวิตนี้ ฉันต้องการชื่ออัศวินที่แข็งแกร่งที่สุดในเซิฟเวอร์ของยุโรป! ฉันจะนำเซิร์ฟเวอร์ยุโรปไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง ไรน์ฮาร์ทกำกำปั้นแน่นและดวงตาของเขาก็เปล่งประกายด้วยความตื่นเต้น

 

ในขณะนี้การแจ้งเตือนความปลอดภัยของการเล่นเกมสิบสองชั่วโมงปรากฏขึ้นและเขาได้ถูกส่งออกจากเกม

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด