The Boss Behind The Game – ตอนที่ 192 : เรือเก่ามู่เต๋อ

อ่านนิยายจีนเรื่อง The Boss Behind The Game ตอนที่ 192 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

หลิ่วไช่ค่อยๆยิ้มขณะที่เขาดูสุดยอดเรือรบค่อยๆจมลงไปในน้ำเนื่องจากน้ำหนักที่ท่วมท้นเกินไป

 

เมื่อเรือรบของกิลด์ซีโร่เข้าสู่เขตปลอดภัย เขามั่นใจว่าการปฏิบัติการล้อมรอบมันจะล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง อย่างไรก็ตามในขณะนั้นมีเล่นบางคนให้คำแนะนำเขาอย่างรวดเร็ว

 

กลยุทธ์ของเขานั้นง่ายมาก ซึ่งเป็นการรวมความแข็งแกร่งของแต่ละคน โดยการยัดเสบียงใส่เรือของพวกมัน พวกเขาจะทำให้เรือของพวกมันน้ำหนักเกินพิกัดจนเรือทำอะไรไม่ได้

 

ในเวลาเดียวกัน เพื่อป้องกันลูกเรือจากการหลบหนีจากเรือรบกิลด์ซีโร่หลังจากได้เข้าสู่เขตปลอดภัย ผู้เล่นคนนี้ยังให้วิธีแก้ปัญหา โดยบังคับให้คู่ต่อสู้อยู่ในโหมดการต่อสู้

 

เมื่อเขาฟังคำอธิบายของผู้เล่นคนนี้ หลิ่วไช่ก็ตระหนักว่าในช่วงเวลาปัจจุบันของเกมนี้ ยังมีช่องโหว่บางอย่างอยู่ในเขตปลอดภัยของมหาสมุทร

 

มันคล้ายกับเวลาที่พวกเขาโดนบุกเข้าไปในคฤหาสน์แห่งความตาย แม้ว่ามันจะเป็นเขตปลอดภัย แต่กฎก็ใช้กับสิ่งมีชีวิตอื่นๆไม่ได้นอกจากผู้เล่น หากพวกเขาถูกโจม แม้ว่าจะอยู่ภายในเขตปลอดภัย ผู้เล่นจะยังคงถูกบังคับให้เข้าสู่โหมดการต่อสู้

 

บนพื้นฐานที่คล้ายกัน กลยุทธ์คือให้ผู้เล่นเรียกหมาป่าซอมบี้ออกมาก่อนที่เรือรบกิลด์ซีโร่จะถูกเก็บ และให้หมาป่าซอมบี้ไปเกาพื้นผิวของเรือรบโดยบังคับให้ผู้เล่นบนเรือเข้าสู่โหมดการต่อสู้ ทำให้พวกมันไม่สามารถออฟไลน์ได้

 

ภายใต้เงื่อนไขกลยุทธ์เหล่านี้ พวกเขาขึ้นเรือรบขนาดใหญ่ทันทีและเริ่มวางสิ่งของบนดาดฟ้า ในที่สุดน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นของเสบียงก็เกินพิกัด ทำให้เรือพวกมันจม

 

สำหรับเรือรบกิลด์ซ๊โร่ แม้ว่าจะมีสกิลในการดำน้ำ แต่มันก็ถูกใช้เวลาไปสามชั่วโมงตามระยะเวลาของสกิลดำน้ำ ชั้นการป้องกันใต้น้ำได้สลายไปทันที ทำให้น้ำทะเลจำนวนมากท่วมตัวเรือรบ ทำให้น้ำหนักของมันเพิ่มขึ้นไปอีก เมื่อรวมกับน้ำหนักของเสบียงแล้วมันทำให้เรือรบจมลึงเข้าไปอีก ซึ่งส่งผลให้ความทนทานของเรือรบลดลงอย่างมากเช่นกัน

 

ในไม่ช้ารอยแตกก็ปรากฏบนเรืออย่างรวดเร็ว ภายใต้รูปลักษณ์ที่คาดหวังของผู้เล่นที่ได้คาดไว้แล้ว ความทนทานของเรือรบกิลด์ซีโร่ในที่สุดก็หมดลง เรือแตกสลายหายไปเป็นหมอกดำ

 

โดยไม่มีการป้องกันของเรือรบ สมาชิกกิลด์ซีโร่รีบวิ่งไปที่ผิวน้ำอย่างรวดเร็ว

 

กระนั้นเมื่อพวกเขามาถึงผิวน้ำ พวกเขาก็พบกับความสยองขวัญเมื่อหมาป่าซอมบี้ตัวใหญ่กระโดดลงมาทีละตัวจากเรือรบรอบๆ โดยพวกมันได้พุ่งมาหาพวกเขา

 

ฟอรัมอยู่ในบรรยากาศเฉลิมฉลองหลังจากที่พวกเขาประสบความสำเร็จในการคว้าชัยชนะในที่สุดโดยการตีโต้ด้วยความสามัคคี

 

เครยอน_ชินจัง “พวกแกรู้แล้วใช่มั้ยว่าใครเป็นพ่อแก? ฮ่าฮ่า! เพื่อกำจัดสุดยอดเรือรบโดยใช้ประโยชน์จากช่องโหว่ในเกม – คนที่คิดแผนนี้อยู่ที่ไหน? คุณต้องเป็นอัจฉริยะ (อิโมจิหัวเราะ)”

 

กัปตัน_ออฟ_เดโมลิชั่น_ออฟฟิเซอร์ “ฉันต้องยอมรับว่ากลยุทธ์ของผู้เล่นคนนี้มีความเฉลียวฉลาดอย่างแท้จริง เขาให้คำแนะนำสองอย่าง อย่างแรกบังคับให้คู่ต่อสู้เข้าสู่โหมดการต่อสู้โดยใช้สิ่งมีชีวิตอื่นๆ อันที่สองคือการเอาชนะความจุน้ำหนักของเรือรบ ช่างน่าทึ่งจริงๆ!”

 

เครยอน_ชินจัง “ต้องเพิ่มภาพคอมเม้นใหม่เข้าไปในคอลเลกชั่นแล้ว – การจมโดยไม่สามารถแบกรับน้ำหนักได้.gif”

 

ซู่วหลี่_เดาะ_สตร๊องเกรท “ฮิฮิ พี่น้องเราเก่งมาก เนื่องจากพวกมันทำการโจมตีก่อน เมื่อเรากำจัดพวกหินได้ เราจะบุกดินแดนของพวกมัน (อิโมจิหัวเราะ)”

 

สไทร_โกลด์ “เราจะปล่อยให้พวกมันพัฒนาอย่างสงบสักพัก แล้วเราจะจ่ายคืนให้พวกมันเป็นสองเท่าเมื่อถึงเวลา! กองทัพเป่ยฉีของเราแข็งแกร่งที่สุด ไม่จำเป็นต้องอธิบายใดๆ (อิโมจิหัวเราะ)”

 

อินวิสิเบอร์_โลนไลเนส “นี่เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายอย่างน่าประหลาดใจจริงๆ!”

 

การรบทางเรือนี้ยกระดับจิตวิญญาณของผู้เล่นพื้นที่หลายคน

 

วิกฤติที่เกิดขึ้นในมหาสมุทรโมฆะโดยในช่วงสองวันที่ผ่านมาซึ่งเกิดจากการคุกคามของเรือรบจนน่ารำคาญในที่สุดก็ถูกแก้ไขแล้ว

 

ผู้เล่นเริ่มอัพเกรดเรือรบอย่างขยันขันแข็งเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการรบทางเรือครั้งต่อไป ในกรีณีที่มีการบุกรุกแบบนี้อีกในอนาคต

 

เป็นผลให้วัสดุในร้านประสบปัญหาขาดแคลนอีกครั้ง

 

สิ่งนี้ทำให้ลู่หวู่พึงพอใจเมื่อการทำธุรกรรมแต่ละครั้งเสร็จในร้านค้าจะทำให้เขาได้รับค่าคอมมิชชั่น เหรียญวิญญาณที่หมดลงของเขาได้รับการเติมเต็มอีกครั้งแล้ว

 

ในขณะนี้มีเรือเงาส่วนบุคคลได้ลอยขึ้นลงบนยอดคลื่นของมหาสมุทรโมฆะ

 

ฮู่เฮ่อผู้ซึ่งนั่งอยู่บนเรือกำลังจ้องมองอย่างตั้งใจที่เข็มทิศในมือของเขา บางครั้งเขาจะเงยหน้าขึ้นและมองไปที่ผิวน้ำราวกับว่าเขายืนยันที่ตั้งของเขาอีกครั้ง

 

ในขณะนี้เข็มทิศก็เริ่มแกว่งอย่างรวดเร็วและเข็มก็เริ่มหมุน

 

“ที่นี่” ฮู่เฮ่อมองไปที่ผิวน้ำทะเลอย่างตื่นเต้น

 

เมื่อเร็วๆนี้เขาได้ลองพยายามอย่างมากกว่าร้อยวิธีในการจะฝึกฝนฮิเดริกามิให้ได้ เนื่องจากความแตกต่างของความแข็งแกร่งระหว่างพวกเขา มันเป็นเรื่องท้าทายอย่างมากในการทำลายชั้นป้องกันของเขาให้ได้ โดยไม่ต้องไปคิดถึงการฝึกฝนฮิเดริกามิให้ได้สำเร็จอย่างเต็มที่

 

หลังจากได้รับความเชื่อมั่นว่าการฝึกฝนฮิเดริกามิเป็นไปไม่ได้ ฮู่เฮ่อก็ใช้ความพยายามอย่างมากในการหลบหนีออกจากพื้นที่ปลอดภัย ตั้งแต่นั้นมาเขาได้แล่นเรือเงา โดยเริ่มต้นการเดินทางหลบหนีบนทะเล

 

ท้ายที่สุดเขาไม่กล้ากลับไปยังพื้นดินอีกต่อไปตราบใดที่ตัวโชคร้ายทั้งสองยังอยู่ที่นั่น ไม่ว่าเขาจะซ่อนตัวที่ไหน เขาจะยังถูกส่งกลับไปยังเขตปลอดภัยโดยการแทงข้างหลังอย่างโหดร้าย

 

โดยไม่มีทางเลือก ฮู่เฮ่อตัดสินใจออกเดินทางค้นหาศพในการเดินทางที่ทะเล โดยหวังจะกลับไปเมื่อเขามีพลังมากพอ

 

ตอนแรกเขาวางแผนที่จะค้นหาหมู่เกาะที่บุคคลที่ทรงพลังอาจถูกฝังอยู่ แต่เมื่อเขาผ่านบริเวณตอนเหนือของมหาสมุทรโมฆะ เข็มทิศของเขาก็ตอบสนองทันที

 

ด้วยความตระหนักว่าอาจมีศพอยู่ใกล้ๆ ฮู่เฮ่จึงตัดสินใจสำรวจรอบๆ

 

เขาจ้องมองที่หัวอันว่างเปล่าซอมบี้จิตวิญญาณชานาด้านข้างเขาก่อนที่จะเปิดร้านค้าและทำการค้นหาในรายการเครื่องมือพิเศษ เขาซื้อชุดดำน้ำแบบพิเศษอย่างไม่เต็มใจแล้วสวมใส่มัน

 

ด้วยทุกอย่างพร้อม ฮู่เฮ่อกระโดดลงไปในน้ำและทอดสมอเรือก่อนที่จะลงไปสำรวจ

 

แม้จะมีชุดป้องกันของชุดดำน้ำ แต่อุณหภูมิใต้น้ำก็ยังหนาวเย็นจัด แสงน้อยๆสอดส่องลงมาใต้น้ำแกว่งไปแกว่งมา เมื่อมองลงไปข้างล่าง ไม่มีอะไรนอกจากความมืด

 

เมื่อเขาลงลึกลงไป ฮู่เฮ่อเห็นภาพหลอนโดยเห็นว่าเขาว่ายน้ำลงไปในปากที่อ้ากว้างของของสัตว์น้ำขนาดยักษ์

 

ยิ่งเขาลงลึกมากเท่าไหร่ ความดันของน้ำก็ยิ่งสูงขึ้น ขีดจำกัดของการดำน้ำสำหรับมนุษย์คือ 332 หลา แต่ด้วยการพึ่งพาระดับสมรรถภาพทางกายที่แข็งแกร่งภายในเกมรวมถึงการป้องกันจากอุปกรณ์พิเศษ การดำน้ำลึก 500 เมตรก็สามารถจัดการได้อย่างง่ายดาย

 

เมื่อมาถึงจุดนี้ ฮู่เฮ่อก็ถูกห่อหุ้มด้วยความมืดมิดอย่างสมบูรณ์ การรับรู้ของบุคคลเกี่ยวกับความกลัวมักจะทวีความรุนแรงมากขึ้นภายใต้สภาพแวดล้อมเช่นนี้ และแม้แต่การเคลื่อนไหวของกระแสน้ำรอบตัวเขาก็ทำให้เขารู้สึกเหมือนสัตว์ทะเลตัวใหญ่กำลังว่ายน้ำผ่านเขา หากไม่ใช่เพราะความปรารถนาของเขาสำหรับซากศพอันทรงพลังและความมั่นใจในความเป็นอมตะ ไม่มีทางที่ฮู่เฮ่อจะทำสิ่งนี้

 

วิสัยทัศน์เริ่มไม่ชัด ฮู่เฮ่อจึงเปิดหลอดไฟที่บนหัวของเขา

 

ลำแสงขนาดใหญ่พุ่งไปข้างหน้า ส่องสว่างในความมืดภายในระยะสิบหลาต่อหน้าเขา

 

ฮู่เฮ่อจู่ๆก็หนาวสั่น

 

ในปลายของแสง มีดวงตาของปลาขนาดยักษ์ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าสองเมตร มองตรงไปที่เขา เส้นเลือดฝอยในเบ้าตาของมันมองเห็นได้อย่างชัดเจน

 

“โอ้เหี้ย” กระแสฟองสบู่ถูกพ่นออกมาจากปากของฮู่เฮ่อในขณะที่หัวใจของเขาเต้นอย่างแรงในอก

 

ประสบการณ์นี้ช่างน่ากลัวกว่าภาพยนตร์สยองขวัญ ความตกใจเกือบทำให้เขาหมดสติ

 

[ไจแอนต์กรูเปอร์ (ปลาจิตวิญญษณ) : ปลาจิตวิญญาณยักษ์รักสงบ อาหารส่วนใหญ่าจะเป็น สาหร่าย กุ้งขนาดเล็กและปลา]

 

ดูเหมือนว่ามันจะถูกรบกวนด้วยลำแสงจ้า ไจแอนต์กรูเปอร์วกกลับแล้วสะบัดหางของมันอย่างรวดเร็ว ในพริบตามันก็หายไป

 

ฮู่เฮ่อยังคงกำลังกู้คืนจากอาการตกใจแม้หลังจากไจแอนต์กรูเปอร์ว่ายหายไปแล้ว

 

ในขณะที่เขาตรวจสอบเข็มทิศของเขาเพื่อกำหนดความเข้มข้นของพลังงานซอมบี้โดยรอบ เขารู้สึกลังเลเล็กน้อย แม้แต่บรรพบุรุษของเขาก็ไม่เคยทำอะไรยากลำบากเหมือนเขา ที่ขยายการค้นหาซากศพลงไปในทะเล นี่ถือว่าเป็นการขยายธุรกิจหรือไม่?

 

“ฉันไม่จำเป็นที่ต้องกลัวตายอีกต่อไป” ฮู่เฮ่อกัดฟันและดำลงไปเรื่อยๆ

 

เขาเดินต่อไปอีก 200 หลา ถึงตอนนี้ความรู้สึกของแรงดันน้ำจะชัดเจนขึ้นขณะที่ฮู่เฮ่อรู้สึกหายใจลำบากขึ้น อย่างไรก็ตามเขาจะไม่ยอมแพ้หลังจากมาไกลขนาดนี้ดังนั้นเขาจึงว่ายลงไปเรื่อยๆ ข้างหลังเขาคือซอมบี้จิตวิญาณชานาที่ลอยระหว่างเขา

 

หลังจากดำน้ำมาระยะหนึ่ง ฮู่เฮ่อก็จ้องมองที่ความลึกปัจจุบันของเขาบนแผนที่และตระหนักว่าเขามาถึงความลึกกว่า 1,200 หลาแล้ว

 

เช่นเดียวกับที่เขากำลังจะเดินทางต่อไป ลงลำแสงสีเขียวน่ากลัวก็ส่องผ่านความมืดจากทางขวาของเขา หัวใจของฮู่เฮ่อแถบหยุดเต้นขณะที่เขาหันไปหาแหล่งที่มา

 

เรือเงาเก่าๆกำลังลอยเข้าหาเขาอย่างช้าๆจากทางขวา

 

เรือเงาดูเก่า พื้นผิวของมันปกคลุมด้วยมอสสีเขียวหนา สิ่งที่ฮู่เฮ่อพบว่าน่าประหลาดใจเกี่ยวกับเรือคือตะเกียงน้ำมันที่แขวนอยู่บนเสากระโดงหักที่ยังคงให้แสงสีเขียวที่น่ากลัว

 

ทุกครั้งที่ตะเกียงน้ำมันแกว่งไปมา ส่วนที่มืดๆในเรือก็สามารถมองเห็นได้ชัด ราวกับว่ามีเงาดำซ่อนอยู่มากมาย

 

ฮู่เฮ่อสั่นเมื่อเห็นภาพอันน่าขนลุกต่อหน้าเขา

 

“เกม นี่เป็นแค่เกม” ฮู่เฮ่อพึมพำคำพูดที่ให้กำลังใจตัวเอง

 

เมื่อเรือเงาใต้น้ำเข้ามาใกล้ๆ เข็มทิศของฮู่เฮ่อก็เริ่มสั่น ค่าที่แสดงนั้นเปลี่ยนเป็นสีแดงเกือบจะในทันทีที่ส่งเสียงบี๊บ

 

ศพที่ทรงพลังอยู่ในเรือเงาหรือปล่าว? ฮู่เฮ่อประหลาดใจ

 

อย่างไรก็ตามออร่าน่าขนลุกที่ออกมาจากเรือเงาทำให้เขาลังเลเล็กน้อย

 

ในขณะที่เขาดูเรือเงาลอยมาทางเขา ฮู่เฮ่อกัดฟันและพูดพึมพำในใจของเขา “กล้าเข้าไว้ คนที่กลัวจะอดตาย”

 

เขาเอื้อมมือออกไปและคว้าขอบเรือพังๆ แล้วลอยเข้าไปในเรืออย่างช้าๆ

 

เขาหาที่จับไว้แน่นแล้วลงจอดช้าๆบนดาดฟ้าของเรือ

 

จากนั้นเขาโบกมือให้ซอมบี้จิตวิญญาณของชานาที่อยู่ใกล้ข้างเขา

 

เมื่อได้รับคำสั่ง ซอมบี้จิตวิญญาณของชานาก็ล่องลอยไปที่ส่วนด้านในของเรือขณะที่ฮู่เฮ่อตามไปด้วยอย่างระมัดระวัง

 

ในความมืดมิดที่ไม่มีที่สิ้นสุดของทะเลลึก ฮู่เฮ่อโดยไม่ต้องสงสัยเลยว่าอยู่ภายใต้ความเครียดทางจิตวิทยาอย่างหนัก  มันคล้ายกับการดูหนังสยองขวัญแม้ว่าจะรู้ว่าทุกอย่างไม่จริง แต่ความหวาดกลัวที่ใกล้เข้ามาก็เพียงพอที่จะบดบังการพิจารณาของคน ปัจจุบันอยู่ท่ามกลางฉากสยองขวัญ บรรยากาศอันเยือกเย็นทำให้เขาเครียดมาก

 

ฮึกก! ฮู่เฮ่อหายใจเข้าลึกๆและทำให้ตนเองสงบลง จากนั้นเขาก็เริ่มว่ายน้ำไปยังห้องโดยสารของเรือ

 

ในขณะที่เขาเข้าไปข้างใน ฮู่เฮ่อสังเกตเห็นว่ายังมีสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กอยู่ภายในมอสของเรือพุพัง อย่างไรก็ตามพื้นที่ภายในได้รับการปิดอย่างมิดชิดและวัตถุส่วนใหญ่ได้รับการสึกกร่อนอย่างรุนแรง แต่เมื่อเขาไปสัมผัสเพียงเล็กน้อย มันจะสลายตัวเป็นก้อนฝุ่นที่มีกลิ่นเหม็นอับ

 

ยิ่งเขาเข้าไปข้างในมากเท่าไหร่ เข็มทิศก็ยิ่งสั่นแรงขึ้นเรื่อยๆ

 

ในที่สุดเขาก็หยุดอยู่หน้าประตูไม้ภายในที่ถูกกัดกร่อนหลายส่วน

 

ซอมบี้จิตวิญญาณชานาใช้กำลังเพียงเล็กน้อยก็ทำให้ประตูไม้แตกเป็นเศษเล็กเศษน้อยลอยไปกับน้ำ

 

มีกลุ่มขี่เลื่อยลอยอยู่ในแสงริบหรี่ ฮู่เฮ่อโบกมือเพื่อพยายามที่จะปัดเป่าขี้เลื่อยที่บดบังวิสัยทัศน์ของเขา

 

จากนั้นเขาก็หันสายตาไปจ้องผ่านกรอบประตู

 

แสงลอดผ่านฝุ่น น้ำสีน้ำตาลอ่อนเปิดเผยให้เห็นโครงกระดูกสีดำครึ่งตัวภายในแนวสายตาของฮู่เฮ่อ

 

เมื่อเห็นโครงกระดูก การแสดงออกของฮู่เฮ่อก็ดีขึ้น เขารู้ว่าเขาพบเป้าหมายแล้ว

 

อย่างไรก็ตามการแสดงออกของเขาขุ่นมัวเมื่อเขาสังเกตเห็นบางสิ่งแปลกๆเกี่ยวกับโครงกระดูกสีดำ มันดูราวกับว่าเคยถูกแทะมาก่อน ลำตัวไม่ได้อยู่สมบูรณ์ และพื้นผิวมีรอยแตกเหมือนโดนกัดโดยของมีคม โดยมีกระดูกแตกหักไปหลายส่วน มันดูเหมือนว่าเจ้าของโครงกระดูกถูกกัดจนฉีกขาด

 

แม้ว่าเขาจะสงสัย แต่ฮู่เฮ่อก็ไม่ได้ใส่ใจเรื่องนี้ เขาแค่ต้องการศพ เขาเริ่มขยับแขนของเขาเพื่อที่เขาจะได้เข้าไปในห้องและว่ายไปทางโครงกระดูกสีดำ

 

เมื่อเขาเข้าใกล้ สถิติของโครงกระดูกสีดำก็ปรากฏขึ้น

 

[มู่หู (นักรบทะเลมู่เต๋อ)]

 

รายละเอียดตัวละคร: คนตระกูลของจักวรรดิทะเลมู่เต๋อโบราณ ผู้พลีชีพในการต่อสู้กับการบุกของตระกูลแห่งความตาย ในฐานะนักรบแห่งตระกูลเทเลมู่เต๋อ เขาถูกฝังอยู่ในเรือเก่ามู่เต๋อและถูกทิ้งให้พเนจรที่ก้นทะเลพร้อมกับโคมไฟผีเป็นเพื่อนร่วมทาง

 

ระดับความแข็งแกร่ง: ผู้บัญชาการผีขั้นกลาง

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด