The Boss Behind The Game – ตอนที่ 207 : แอคเคาท์ข้ามเซิฟเวอร์กับการประเมินชื่อ

อ่านนิยายจีนเรื่อง The Boss Behind The Game ตอนที่ 207 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 207 : แอคเคาท์ข้ามเซิฟเวอร์กับการประเมินชื่อ

 

ขณะที่ลู่หวู่และเป่ยลี่กำลังคิดค้นคอนเทนท์ใหม่ๆ ก็มีเรื่องเกิดขึ้นในฟอรั่ม ทำให้เกิดการวิจารณ์กันในหมู่ผู้เล่น

 

ปัญหาก็คือ ผู้เล่นคนหนึ่งจากเซิฟเวอร์ยุโรปในเข้าสู่บัญชีในเซิฟเวอร์ดั้งเดิมและได้พบกับปัญหาเมนูคลาสของเขายังเป็นเมนูของผู้เล่นเป่ยฉีหลังจากที่เขากลับไปเล่นในยุโรป ตัวละครของเขายังคงเป็นรูปร่างของตัวละครในเป่ยฉีแทนที่จะเป็นรูปร่างของชางสือ

 

เช่นกัน ผู้เล่นในเซิฟเวอร์ดั้งเดิมที่เริ่มเล่นแบทเทิลออนไลน์ในยุโรปก็พบว่าสถานที่ล็อคอินนั้นยังเป็นหมู่บ้านมังกรลับแลของเซิฟเวอร์ยุโปรอยู่หลังจากที่พวกเขากลับมาแล้ว และเมนูคลาสของพวกเขาก็ยังไม่เปลี่ยนคืน มันยังเป็นวอร์ลอค, ไนท์, อื่นๆอยู่

 

เหล่าผู้เล่นหวังว่าทีมงานจะปล่อยระบบการเปลี่ยนเซิฟเวอร์ออกมา พวกเขาจะได้กลับไปที่เซิฟเวอร์เดิมได้

 

หลังจากที่ลู่หวู่ปรึกษากับเป่ยลี่ พวกเขาคิดว่ามันเป็นคำแนะนำที่ดีมาก พวกเขาจึงประกาศอย่างเป็นทางการ

 

[ประกาศอัพเดทการย้ายบัญชีข้ามเซิฟเวอร์]:
อ่านนิยาย
 

คอนเทนท์: จากฟีดแบคที่ได้รับเกี่ยวกับสถานที่ที่เชื่อมต่อบัญชีของผู้เล่น ทางทีมงานตัดสินใจเพิ่มฟังก์ชันการข้ามเซิฟเวอร์ แต่ละบัญชีสามารถเปลี่ยนเซิฟเวอร์ได้โดยการซื้อตั๋วในร้านค้า ราคา 100 เหรียญวิญญาณ เมื่อซื้อแล้ว ผู้เล่นต้องใช้งานตั๋ว และจะมีตัวเลือกให้เลือกเซิฟเวอร์ที่ต้องการ (ปัจจุบันมีให้เลือกเฉพาะเซิฟเวอร์ดั้งเดิมและเซิฟเวอร์ยุโรป)

 

ข้อควรระวังข้อที่หนึ่ง: หลังจากเลือกเซิฟเวอร์แล้ว เลเวล, ของสวมใส่, ไอเทมในคลัง, และสถานการณ์ของผู้เล่นจะถูกย้ายไปที่เซิฟเวอร์ใหม่โดยไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม ฉายาพิเศษในเซิฟเวอร์เดิมจะหายไป

 

ข้อควรระวังข้อที่สอง: เมื่อล็อคอินเข้าสู่เซิฟเวอร์ในครั้งแรกหลังจากการเปลี่ยนเซิฟเวอร์ ผู้เล่นจะได้รับโอกาสในการเปลี่ยนคลาสดั้งเดิม หลังจากได้เปลี่ยนคลาสแล้ว ค่าสถานะจะเปลี่ยนไป ระดับเลเวลจะยังอยู่เหมือนเดิม แต่การเลื่อคลาสหรือคลาสสืบทอดจะหายไป!

 

ประกาศการข้ามเซิฟเวอร์ (แดง): การเปลี่ยนเซิฟเวอร์จะทำได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น!

 

 

คอนเทนท์นี้ทำให้เหล่าผู้เล่นชื่นชมทีมงานเป็นอย่างมาก

 

ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นมากมายในเซิฟเวอร์ยุโรปที่เคยล็อคอินในเซิฟเวอร์ดั้งเดิมก็เริ่มจ่ายเงินให้กับการเปลี่ยนเซิฟเวอร์ ผู้เล่นเซิฟเวอร์ดั้งเดิมบางคนในเซิฟเวอร์ยุโรปก็ได้เปลี่ยนมาเป็นเซิฟเวอร์ดั้งเดิมเช่นกัน

 

แต่ก็มีผู้เล่นจำนวนไม่มากเท่าไหร่ที่ได้เปลี่ยนไปเป็นคลาสดั้งเดิมเมื่อพวกเขาได้ย้ายเซิฟเวอร์ไป เนื่องจากพวกเขาคุ้นเคยกับคลาสของพวกเขาแล้ว ผู้เล่นหลายคนจึงเลือกที่จะไม่เปลี่ยนคลาสเนื่องจากพวกเขาไม่อยากยอมแพ้ในการเลื่อนคลาส

 

ด้วยเหตุนี้ ทีมงานจึงปล่อยประกาศอีกหนึ่งฉบับ แม้ว่าจะเป็นต่างเซิฟเวอร์ สกิลของพวกเขาในศาลาแห่งการฝึกฝนจะยังคงอยู่เหมือนเดิม ผู้เล่นสามารถเติบโตในต่างเซิฟเวอร์ได้

 

ด้วยการรับประกันของทีมงาน ผู้เล่นส่วนมากจึงไม่เปลี่ยน พวกเขายังคงเล่นคลาสเดิมในต่างเซิฟเวอร์

 

 

ขณะที่แบทเทิลออนไลน์นั้นได้รับชื่อเสียงและโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ บริษัทเกมชั้นแนวหน้าในต่างประเทศก็เริ่มส่งคำเชิญให้กับลู่หวู่เพื่อขอสัมภาษณ์

 

ลู่หวู่ไม่ได้ปฏิเสธพวกเขาไปอย่างชัดเจน เพียงแค่เวลามันยังไม่เหมาะสมเนื่องจากเขายังคงเป็นแมวอยู่

 

แม้แต่เอเจนซี่ที่มีบทบาทมากที่สุดในเรื่องเกมออนไลน์ ‘อิมเมจิ้น เกม เน็ตเวิร์ค’ หรือที่รู้จักกันในนาม IGN ก็ได้รีวิวเกมแบทเทิลออนไลน์อีกด้วย

 

บริษัทเกมที่มีชื่อเสียงระดับโลกจะส่งผู้เชี่ยวชาญในการรีวิวมาลองเล่นเกมและเขียนรีวิวเกม จากนั้นก็จะให้คะแนนเกมจาก 0 ถึง 10 จากประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวม

 

แต่ละแง่มุมของเกมจะถูกให้คะแนน 0 ถึง 10 ประกอบไปด้วย คุณภาพ, กราฟฟิก, เสียง, เกมเพลย์, และความดึงดูด แต่คะแนนรวมนั้นจะมีรางวัลให้แยกออกไปและไม่รวมกับคะแนนเดี่ยวข้างต้น

 

เนื่องด้วยแบทเทิลออนไลน์นั้นยังไม่เปิดให้บริการในอเมริกาซึ่งเป็นสถานที่ที่ IGN นั้นตั้งอยู่ ผลการประเมินจึงจะถูกส่งออกมาจากเซิฟเวอร์ยุโรป

 

สิ่งที่นักรีวิวได้พบจากการประเมินของเกมแบทเทิลออนไลน์นั้นทำให้พวกเขาอึ้งสุดๆ

 

หลังจากที่ได้รับการยืมยันจากผลการทดสอบ IGN ก็ได้ประกาศผลการรีวิว ผลการรีวิวของพวกเขานั้นเป็นที่โด่งดังในชุมชนคอเกมอย่างรวดเร็ว

 

กราฟฟิก: 10.0

 

การประเมิน: เป็นฉากจำลองที่สมจริงสุดๆ ไม่สามารถบอกได้เลยว่ามันเป็นโลกแห่งความจริงหรืออยู่ในเกม ทุกฉากนั้นถูกจำลองขึ้นมาอย่างละเอียด, ใบไม้ที่ปลิวลงมา, เสียงลมโชย, แม้แต่แสงและเงาระหว่างพระอาทิตย์ขึ้นและตกนั้นก็สุดยอดมาก เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่สุดยอดจริงๆ!

 

เกมเพลย์: 9.8

 

การประเมิน: กราฟฟิกที่สมจริงทำให้เกมเพลย์มันสุดยอด ความอิสระในการเล่นระดับสูง ไม่มีกำแพงกั้น ภาพระยะไกลนั้นก็ไม่ได้เป็นแบบสองมิติ ทุกพื้นที่ในแผนที่นั้นผู้เล่นสามารถเข้าถึงได้ ระบบการพัฒนานั้นก็เข้าใจได้และมีหลากหลายด้วยวิธีการที่หลากหลายในการต่อสู้กับมอนสเตอร์และอัพเลเวล ผู้เล่นสามารถเป็นคลาสอะไรก็ได้ที่ต้องการ: นักผจญภัย, นักฝึกสัตว์, ชาวประมง, นักสำรวจ และอีกมากมาย มันถูกจดให้เป็นเกมที่มีตัวเลือกที่หลากหลายในการเล่นในเซิฟเวอร์ดั้งเดิม แต่พวกเรายังไม่ได้ประเมินในส่วนนั้น จากการที่มีระบบธาตุในเกมที่ยังไม่ถูกปล่อยลงในเซิฟเวอร์ยุโรป พวกเขาจึงให้คะแนนไว้ที่ 9 แต่เมื่อฟีเจอร์ใหม่ๆถูกปล่อยลงในอนาคต พวกคุณก็รอคะแนนเต็มจากพวกเราไปเลย!

 

ความดึงดูด: 10.0

 

การประเมิน: ตัวเกมมีระบบการพัฒนาคลาสที่น่าสนใจมาก ขณะที่เก็บเลเวล เงื่อนไขของร่างกายจะถูกประสาน แต่ละระดับเลเวลนั้นมีค่ามาก ขณะเดียวกันกันโหมดการอัพเกรดเรือรบในปัจจุบันก็ทำให้เกมน่าสนใจมาก ตัวเกมนั้นน่าหลงใหลมาก มันเปิดกว้าง มุมมองโอเพ่น-เวิลด์ ยังมีอีกหลายสถานที่ที่จะให้ผู้เล่นได้สำรวจ

 

ประสิทธิภาพเกม: 10.0

 

การประเมิน: แบทเทิลออนไลน์ได้รับฟีดแบคด้านบวกจากผู้เล่นทั้งเซิฟเวอร์ดั้งเดิมและยุโรป และสามารถรวบรวมฐานผู้เล่นขนาดใหญ่ไว้ด้วยกันได้อย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันก็ยังรักษาอันดับจำนวนผู้เล่นสูงสุดเอาไว้ได้ด้วยการเปิดเซิฟเวอร์ใหม่ ยิ่งกว่านั้น เกมดังๆเกมอื่นที่เปิดมาในช่วงเวลาเดียวกันก็ต้องผวา พวกเขาสามารถดึงดูดผู้เล่นได้น้อยกว่าที่คาดเอาไว้มากมาย

 

เกมแรก สตาร์วอร์สที่เปิดให้บริการในยุโรปในช่วงเวลาเดียวกันกับแบทเทิลออนไลน์ แม้ว่าจะถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในสามอันดับแรก การเปิดเซิฟเวอร์ช้ากว่าแบทเทิลออนไลน์ไปหนึ่งวันนั้นเป็นเรื่องที่อันตรายมาก เนื่องจากมันดึงดูดผู้เล่นได้น้อยกว่าแบทเทิลออนไลน์ถึง 30,000 คน ผู้เล่นเหล่านั้นยังกลับมาเล่นแบทเทิลออนไลน์หลังจากนั้นอีกด้วย ช่างเป็นจุดจบที่น่ากลัวจริงๆ

 

รีวิวโดยรวม: ตัวเกมนั้นเป็นการเปิดให้เล่นแบบโอเพ่น-เวิลด์เต็มรูปแบบด้วยความสมจริง 100% มีระบบเศรษฐกิจที่ครอบคลุม ระบบ PK ที่สมจริง, หน้าต่างเมนูที่ใช้งานง่าย และระบบนันทนาการที่หลากหลาย ผู้พัฒนานั้นยังรับมือกับการโกงได้อย่างมีประสิทธิภาพ พวกเราได้กลายเป็นแฟนตัวยงของเกมนี้ไปแล้ว พวกเราจะรอคอยเซิฟเวอร์ในอเมริกา! นี่เป็นเกมในตำนานที่ทุกคนจะต้องเล่น!

 

(สิ่งที่แนบมาคือตัวอย่างคอนเทนท์ในเกมระยะเวลา 80 นาที)

 

 

เมื่อ IGN ได้ประกาศผลการทดสอบและวิดิโอรีวิวออกมา แบทเทิลออนไลน์ก็กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการเกมทั่วโลก มันดึงดูดความสนใจของผู้เล่นต่างชาติมากมาย ผู้คนมากมายถูกล่อด้วยวิดิโอเกมเพลย์ที่น่าสนใจ ทำให้มีการสมัครเกมเข้ามาเป็นจำนวนมาก

 

ผู้เล่นต่างชาติจำนวนมากทะลักเข้าสู่ฟอรั่มแบทเทิลออนไลน์ โพสต์มากมายร้องขอให้เปิดเซิฟเวอร์ในอเมริกาและเอเชียให้เร็วที่สุดที่เป็นไปได้ พวกเขาจะได้เข้ามาสัมผัสเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนี้ เนื่องจากรีวิวที่ได้ประกาศโดย IGN นั้นได้ถูกพูดถึงอย่างแพร่หลายในเรื่องของเกมเพลย์ที่สุดยอด

 

ในเวลาเดียวกัน ผู้เล่นก็ได้ค้นหาคอนเทนท์ของเกมเกี่ยวกับฟังก์ชันการย้ายบัญชีที่เพิ่งมีมานั้นอาจจะทำให้เกิดผลกระทบมหาศาลต่อเซิฟเวอร์ของพวกเขา

 

ดังนั้นคำร้องจากผู้เล่นต่างชาติก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

 

ลู่หวู่ให้ความสำคัญในการเปิดเซิฟเวอร์อื่นๆเช่นกัน

 

เขารีบติดต่อหวู่กัวอี้ทันที เขาบอกว่าอีกสองเซิฟเวอร์นั้นพร้อมที่จะเปิดบริการได้ในทันทีที่การเตรียมการทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย

 

เมื่อหวู่กัวอี้รับประกัน ลู่หวู่ก็ไม่เสียเวลาและเริ่มวุ่นวายอีกครั้ง เขาจัดเรียงการตั้งค่าเกมด้วยตัวเองและปล่อยเรื่องการค้นคว้าให้กับเป่ยลี่

 

ช่วงนี้ลู่หวู่คิดว่าเขานั้นไร้ค่ามากกว่าเดิมตั้งแต่เขามีเป่ยลี่ เขาแบ่งออกเป็นสามเรื่อง

 

หนึ่ง ถ้าเขามีปัญหา ตามหาเป่ยลี่

สอง ถ้าเขาไม่เข้าใจอะไร ตามหาเป่ยลี่

สาม แค่ตามหาเป่ยลี่

 

พวกเขาพูดกันว่าเบื้องหลังชายที่ประสบความสำเร็จคือผู้หญิงที่ยิ่งใหญ่ สำหรับลู่หวู่นั้นมันเป็นจริงทุกประการ

 

แต่เขาก็ยังรู้สึกแปลกๆ เบื้องหลังเขามีเด็กหญิงที่น่ารักและมีความสามารถเพียบพร้อมยืนหิวอยู่

 

และแน่นอน ความรู้สึกแปลกๆแบบนี้ทำให้ลู่หวู่มีความสุขมาก!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด