ปรมาจารย์หญิงยอดนักปรุงยา – ตอนที่ 39

อ่านนิยายจีนเรื่อง ปรมาจารย์หญิงยอดนักปรุงยา ตอนที่ 39 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เลยมินตื่นตระหนกเล็กน้อย เขาไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ซู หลิงเฉิงที่เขารักนั้น เป็นคนสง่างามและมีฐานะสูงส่ง มันไม่มีทางเลยที่คนอย่างนางจะคุกเข่าให้คนอื่นเพียงเพราะสัญญาพ่ายแพ้การพนัน?

ดูซีรีย์ ฟรีได้ที่ series-max.com

เลยมินว่างงแล้ว แต่ชูหลิงเฉิงรู้สึกงุนงงยิ่งกว่า ตอนนี้หัว เข่าของนางถลอกจนรู้สึกเจ็บมากคล้ายกับนางกําลังทรมานตนเองด้วยการนั่งบนพรมเข็มจริงๆแล้วนางอยากจะยืนแทบใจจะขาดหากแต่นางไม่สามารถขยับได้เลยสักนิด เพราะทุกการเคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อยนั้นนางต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดคล้ายกระดูกทั่วร่างกําลังถูกดัด!

 

ในช่วงเวลาสั้น ๆ เหงื่อเย็นๆที่หลังของนางก็ทําให้เสื้อผ้าของนางเปียกโชกไปหมดแล้ว! เกิดอะไรขึ้นกันแน่!

 

“ดีมาก เนื่องจากเจ้าเต็มอกเต็มใจที่จะทําตามข้อตกลงการเดิมพัน เพราะฉะนั้นเพื่อเห็นแก่ความตั้งใจอันแรงกล้าของเจ้าข้าก็จะไม่ปฏิเสธที่จะรับมันไว้” จี้เฟิงเยี่ยนเดินไปข้างหน้าและค่อยๆเข้าใกล้ซูหลิงเฉิงทีละก้าวๆ

 

รูปร่างเล็กกระทัดรัดของนางเดินฝาแสงแดดมาทางสาวงามที่กําลังคุกเข่าในสายตาของซูหลิงเฉิงแล้วมันช่างสูงใหญ่ไม่สิดูยิ่งใหญ่เพียงแค่เงาของนางก็สามารถสะกดข่มขู่หลิงเฉิงให้ตกอยู่ภายใต้เงาแห่งความมืดชั่วนิรันดร์ 

 

ซูหลิงเฉิงเงยหน้าขึ้นอย่างไม่สามารถควบคุมได้และดวงตาของเธอเต็มไปด้วยภาพสะท้อนของใบหน้าของอี้เฟิงเยี่ยนที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข

 

จี้เพิ่งเยี่ยนยิ้มให้ซูหลิงเฉิงด้วยความเย็นชาแล้วตรงเข้ามาเบื้องหน้าของซูหลิงเฉิงอย่างเงียบงัน ซูหลิงรีบปลดจี้หยกที่เอวตัวเองมาไว้ในมือแล้วส่งให้แก่จี้เพิ่งเยี่ยนพร้อมกับก้มหน้าคํานับด้วยความเคารพ

 

จากนั้นนางวางจี้หยกไว้ในฝ่ามือของเธออย่างเคร่งขรึมและยกมือขึ้นต่อหน้าจี้เพิ่งเยี่ยนอย่างเคารพ!

 

“ข้าคงจะรีบซาบซึ้งจนหัวใจละลาย…หากเจ้าทําแบบนี้เสียตั้งแต่แรก” จี้เพิ่งเยี่ยนยิ้มหวาน…แล้วกล่าวประโยคนี้ให้ซูหลิงเฉิงที่ถือหยกส่งมาให้ด้วยความยินดี

 

เจ้าของร้านและคนที่ยืนมองอยู่รอบๆต่างก็พากันอึ้งกิมกี่การเปลี่ยนแปลงเบื้องหน้าพวกเขานี้มันเหนือความคาดหมายไปไกลและมันยังกะทันหันจนไม่ทันตั้งตัวอีกด้วย

 

“หลิงเฉิง! นี่เจ้าเสียสติไปแล้วหรือ?!” เลยมินพยายามเรียกและฉุดดึงหลายครั้งแต่เขาก็ยังไม่สามารถดึงซูหลิงเฉิงขึ้นมาได้

หลังจากเห็นซูหลิงเฉิงหยิบจี้หยกเพื่อนํามาให้แก่ขี้เฟิงเยี่ยนโดยสมบูรณ์ ทุกคนรอบๆไม่รู้ด้วยซ้ําว่านางต้องกล้ํากลืนฝืนใจแค่ไหน? พูดก็ไม่ได้ปฏิเสธก็ไม่ดี

 

นางอยากจะกรีดร้องกับทุกคนว่า “นางไม่ได้ต้องการทําแบบนี้!!!”

 

นางไม่ต้องการที่จะคุกเข่าต่อหน้านังเด็กยากจนชนชั้นต่ําต้อยคนนี้!

 

และยิ่งไปกว่านั้น นางไม่ได้เต็มใจที่จะมอบจี้หยกให้กับจี้เพิ่งเยี่ยนด้วย!!

 

แต่เท้าของนาง มือของนางไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมของตัวนางอีกต่อไป และแม้แต่คําพูดที่นางอยากจะพูดก็เหมีอนกับว่ามีก้อนหินใหญ่เบ้อเริ่มขวางกั้นลําคอนางอยู่!

 

เหงื่อเย็นเป็นสายไหลลงหน้าผากของซูหลิงเฉิงอย่างต่อเนื่อง และนางมองไปยังอี้เฟิงเยี่ยนด้วยใบหน้าที่ซีดเซียว ดวงตาของนางเต็มไปด้วยการต่อต้านและความเกลียดชัง

 

แต่การกระทําของนางนั้นตรงข้ามกับความคิดของนางอย่างสิ้นเชิง!!

 

จี้เพิ่งเยี่ยนค่อยๆเอื้อมมือของนางไปที่จี้หยกชิ้นนั้นต่อหน้าต่อตาของซูหลิงเฉิงที่กําลังทําแววตาเหมือนจะขย้ําหัวนางได้

 

ทันใดนั้นเลยมินก็ยื่นมือออกมาปิดจี้หยกบนมือของซูหลิงเฉิงเอาไว้ และพูดกับจี้เพิ่งเยี่ยนพร้อมกับจ้องมองอย่างไม่ พอใจ

 

“ พอสักที เลิกทําอะไรไร้สาระได้แล้ว! เจ้าต้องการจะบีบพวกเราให้ไม่มีทางลงกันเลยหรือ? จี้หยกชิ้นนี้องค์หญิงใหญ่เป็นคนประทานให้หลิงเฉิงเอง!”

 

จี้เฟิงเยี่ยนมองไปที่เล่ยมินด้วยสายตาบ่งบอกถึงความเยาะเย้ย

 

“เลยมิน เจ้าก็เห็นชัดเจนนี่ ว่าคนที่จะเอานั้นไม่ใช่ข้าแต่เป็นซูหลิงเฉิงเองที่พยายามจะมอบให้ เป็นนางเองที่ต้องการจะทําตามข้อตกลงการเดิมพัน เว้นแต่เจ้าต้องการให้ “หลิงเฉิง” ของเจ้าได้ชื่อเสียงที่ว่าเป็นคน “ชอบกลับคํา กลืนน้ําลายตนเอง?”

 

เลยมินหมดคําพูด เขาไม่สามารถโต้แย้งอะไรได้เลยแต่มือของเขาก็ยังคงแข็งขึ้นปิดจี้หยกเอาไว้ เขามองไปที่ซูหลิงเฉิง ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความคาดหวัง ตราบใดที่ซูหลิงเฉิงส่ายหัวหรือพูดคําว่า“ ไม่” เขาก็สามารถขอให้จี้เพิ่งเยี่ยน “เปลี่ยนใจไม่เอาจี้หยกได้

 

แต่ซูหลิงเฉิงเป็นเหมือนรูปปั้นตั้งตระหง่านพันปียืนยันยกจี้หยกให้ด้วยใบหน้าที่เคร่งขรึม นางตั้งใจจะทําตามข้อตกลงที่พูดเอาไว้ด้วยท่าทีที่มุ่งมั่น

 

เลยมินเห็นดังนั้นก็ไม่มีทางเลือกอื่นอีก!!

 

ภายใต้การจ้องมองของจี้เฟิงเยี่ยนที่ยิ้มจนปากแทบจะฉีกถึงรูหู เขาทําได้เพียงแค่กัดฟันและขยับมือออกไปอย่างเงียบๆในขณะที่ตัวเขาต้องทนมองดูอี้เฟิงเยี่ยนกําลังหยิบหยกจากซูหลิงเฉิงด้วยท่าทางที่ยินดีจนปิดไม่มิด

 

“ตกลง ข้าจะยอมรับมันเอาไว้” จี้เพิ่งเยี่ยนยิ้มให้ซูหลิงเฉิงด้วยสายตาที่อบอุ่น ในขณะที่ซูหลิงเฉิงมีนัยน์ตาที่เลือนลอยคล้ายจะเป็นลมได้ทุกเมื่อ

ดู HENTAI ได้ที่ hanimeza.com

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด