ข้าคือหงส์พันปี – บทที่ 515 ข้าก็หวั่นไหวได้เสมอ

อ่านนิยายจีนเรื่อง ข้าคือหงส์พันปี ตอนที่ 515 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เฉินเสียนลืมตาขึ้นทันที เธอมองเห็นใบหน้าของเขาในระยะห่างแค่ไม่ถึงฝ่ามือ หัวใจเริ่มรู้สึกกระสับกระส่ายในอ้อมอกอันหนาวเหน็บ

น้ำหนักบนร่างกายของเธอทำให้เธอรู้สึกมีความสุขอย่างอธิบายไม่ถูก

ซูเจ๋อหลับตาที่เรียวยาวของเขา มองเธอราวกับดวงดาวที่เปล่งประกาย และกล่าวว่า “ใช้วิธีนี้ทำให้ข้าอบอุ่น และก็ทำให้ท่านอบอุ่นขึ้นด้วย อยู่ใต้ผ้าห่มไปตลอดทั้งคืนก็จะอบอุ่น หมายถึงแบบนี้หรือเปล่า?”

เฉินเสียนอ้าปากค้าง แต่ก็พูดอะไรไม่ออก

ซูเจ๋อกล่าว “เมื่อก่อนท่านใช้วิธีนี้ทำให้ข้าอบอุ่น และวันนี้ข้าก็ขอใช้วิธีนี้ทำให้ท่านอบอุ่นขึ้นบ้าง”

เธอสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นที่ถูกส่งผ่านมาจากหน้าอกของซูเจ๋อที่กระจายไปตามร่างกายของเธอ ทุกอณูแทรกผ่านไปแทนที่ความหนาวเหน็บ

เฉินเสียนพึมพำ “ตั้งแต่กลับมาจนถึงตอนนี้ ท่านก็จัดการนู่นนี่ให้ข้าทั้งที่ท่านก็หนาวเหน็บ ตอนนี้ยังต้องมาทำให้ข้าอบอุ่นอีก”

ซูเจ๋อกระซิบเบา ๆ “ร่างกายของผู้ชายและผู้หญิงไม่เหมือนกัน ผู้ชายหากหนาวก็แค่กัดฟันไว้แล้วมันก็ผ่านไป ส่วนผู้หญิงร่างกายรับไม่ไหวกับความหนาวเย็นหรอกนะ เดี๋ยวจะไม่สบายเจ็บป่วยเอาได้ อีกอย่างข้าเป็นถึงนักสู้มีวิทยายุทธ ได้รับการฝึกฝนร่างกายมาดี แช่ตัวอยู่ในน้ำเย็นก็ไม่มีปัญหา แต่ท่านขึ้นมาจากน้ำก็ตัวแทบแข็งแล้ว”

เฉินเสียนมองซูเจ๋อ กล่าวอย่างนุ่มนวล “ท่านรู้ไหม ความรู้สึกที่ได้รับความรักและเอาอกเอาใจจากท่านเป็นสิ่งที่มีความสุขที่สุด”

ซูเจ๋อยิ้ม “มีคนที่ทำให้ข้ารักและเอาอกเอาใจอย่างท่าน สำหรับข้าแล้วก็เป็นเรื่องที่มีความสุขที่สุดเหมือนกัน”

ร่างกายของซูเจ๋ออบอุ่นขึ้นเร็วกว่าร่างกายของเธอ หลังจากนั้นก็เป็นอุณหภูมิในร่างกายของเขาที่แผ่ซ่านความอบอุ่นบนร่างของเธอ

ร่างกายของเฉินเสียนจึงค่อย ๆ กลับสู่อุณหภูมิปกติที่อบอุ่นและเหมาะสม ร่างกายที่ราวกับเพิ่งผ่านฤดูหนาวอันแสนสาหัส และกำลังเข้าสู่กลางฤดูใบไม้ผลิ ร่างกายรู้สึกอบอุ่นและขี้เกียจ

เมื่อตอนที่ซูเจ๋อยังไม่ได้ล้มตัวลงนอนไปกับเธอนั้น เฉินเสียนอยู่ภายใต้ผ้าห่มของเขาแทบไม่ขยับ

แต่ตอนนี้สองมือของเฉินเสียนก็ยังไม่รู้จะวางไว้ตรงไหน นี่คือห้องของซูเจ๋อ และนี่คือเตียงนอนของซูเจ๋อ เพราะว่าเธอไม่คาดฝันมาก่อนเลยว่าจะมีฉากแบบนี้เกิดขึ้น เธอจึงไม่รู้ว่าควรทำอย่างไรดี

ซูเจ๋อดีมากจนทำให้เฉินเสียนชอบในทุก ๆ อย่างที่เป็นเขา รู้สึกว่ารอบตัวเขาทุกสิ่งทุกอย่างเป็นสิ่งสวยงามไปหมด เตียงนอนคือลมหายใจของเขา และมีกลิ่นหอมจาง ๆ ของกลิ่นไม้กฤษณา และเธอก็อยู่ใต้ผ้าห่มของเขานอนอยู่บนเตียงของเขา และเรือนร่างที่ไม่มีเสื้อผ้า ดูเหมือนว่าหากขยับเพียงนิด ก็สามารถมีความแปลกใหม่ได้อีกอย่างหนึ่ง

เสียงของซูเจ๋อดังขึ้นในหูของเธอในเวลาที่เหมาะสม “หากไม่รู้ว่าจะวางมือไว้ตรงไหน ท่านก็กอดข้าไว้สิ”

เฉินเสียนกล่าว “ท่านรู้ได้อย่างไรว่าข้าไม่รู้ว่าจะวางมือไว้ตรงไหน”

“ดูเหมือนท่านจะขยับมืออยู่หลายครั้ง อาจเป็นเพราะอยู่ในท่าเดิมนาน ๆ จึงทำให้รู้สึกปวดเมื่อย” ลมหายใจอุ่นของซูเจ๋อรดมาที่ต้นคอของเธอ ดวงตาของเขามองที่โคนหูของเธออย่างแผ่วเบา และหูเธอค่อยๆ แดงขึ้น “ตอนนี้ยังอายอยู่ไหม”

ใบหน้าของเฉินเสียนรู้สึกร้อนผ่าว เธอขยับมือไปโดนเอวของซูเจ๋อ เธอหยุด แล้วแขนของเธอก็คล้องไปที่เอวของเขาเล็กน้อย ราวกับว่ากลัวที่จะสัมผัสเขา เธอกำมือไว้และวางลงที่ด้านหลังของเขา ไปที่ https://th.readeraz.com เพื่ออ่านเนื้อหาใหม่ล่าสุดทุกคน! เธอรู้สึกหน้าแดง เธอกล่าว “ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม กับคนอื่นข้าไม่ได้เป็นแบบนี้ แต่อยู่ต่อหน้าท่าน ข้ามักจะเขินอาย ข้าเป็นแบบนี้ รู้สึกไม่เด็ดขาดเลยใช่ไหม?”

นิ้วของซูเจ๋อสัมผัสเบา ๆ ที่ใบหูของเฉินเสียน และกล่าวว่า “แต่ข้าชอบอาการหูแดงของท่านที่มีต่อข้า”

เฉินเสียนตัวสั่น และกล่าวว่า “ข้าไม่ขยับ ท่านก็อย่าขยับ”

ซูเจ๋อกล่าว “ร่างกายของผู้ชายยังมีอีกต่างที่ไม่เหมือนผู้หญิง เมื่อร่างกายของผู้หญิงได้รับความหนาวเย็นต้องใช้เวลานานในการทำให้ร่างกายอบอุ่น ส่วนผู้ชายนั้นเพียงแค่สัมผัสคนรักก็สามารถทำให้ร่างกายอบอุ่นขึ้นได้” ไปที่ https://th.readeraz.com เพื่ออ่านเนื้อหาใหม่ล่าสุดทุกคน! ดีกว่าในตอนแรกที่ยังอยู่ใต้ผ้าห่มคนเดียว เฉินเสียนราวกับเป็นน้ำแข็งที่ถูกเขาหลอมละลาย

ซูเจ๋อยังกล่าวว่า “เมื่อผู้หญิงอบอุ่นขึ้น ร่างกายก็จะอ่อนไหว แต่ผู้ชายกลับยิ่งแข็ง”

เฉินเสียนรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของเขา ทั้งแข็งและอ่อนซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัว

เฉินเสียนกล่าวอย่างแผ่วเบา “ฟังดูเหมือนเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ และข้าก็มีอารมณ์ได้เสมอ”

“อาเสียน คลายมือของท่าน แค่กอดข้าไว้ก็ทำให้ท่านรู้สึกประหม่าได้ขนาดนี้เลยหรือ?” ซูเจ๋อกล่าว “หมัดของท่านกดเอวของข้าอยู่”

“ข้าไม่ได้กำหมัดไว้ จะไปกดโดนท่านได้อย่างไร”

“ก็กดโดนไง ปล่อยมือ”

เฉินเสียนยอมปล่อยมือแต่โดยดี วางมือไว้บนเอวของเขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทุกรูขุมขนในร่างกายของเธอเต็มไปด้วยความนุ่มนวล เธอไม่สามารถต้านทานการเต้นของหัวใจที่ได้กอดเขาไว้ แขนของเธอก็ค่อย ๆ กระชับขึ้น และนิ้วของเธอก็ยกขึ้นลูบหลังเขา

ของแข็งที่สัมผัสได้ถึงความร้อนกระทบกับขาของเธอตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้

เธอหอบหายใจถี่ และเพิ่งจะรับรู้ได้ว่าเธอเปียกไปแล้วโดยที่ไม่มีการเล้าโลมก่อนหน้า

ประมาณว่า “ผู้ชายที่ดูเป็นผู้ใหญ่ช่างมีเสน่ห์สำหรับผู้หญิง” หมายถึงผู้ชายอย่างซูเจ๋อ

ครั้งนี้เฉินเสียนกล้าสัมผัสอย่างเปิดเผยและละเอียด นอกจากแผลเป็นบนหลังของซูเจ๋อแล้ว ยังมีกล้ามเนื้อเป็นเส้น ๆ ซึ่งสัมผัสได้จากปลายนิ้วของเธอ

ถึงแม้ว่าเธอไม่ได้มองเห็นได้ด้วยตา แต่ก็รู้ว่าลายเส้นกล้ามเนื้อของเขานั้นต้องสวยงามมาก กระดูกหลังของเขามีความโค้งเล็กน้อยและทอดยาวเป็นเส้นลงไป เมื่อถึงบริเวณเอวก็มีร่องลงไปราวกับลำธารน้ำตื้น

เฉินเสียนวางมือของเธอลงบนลำธารน้ำตื้น และลูบเบา ๆ ไปมาอย่างสนุกสนาน

ร่างกายของซูเจ๋อแน่นตึงขึ้น บดขยี้ความนุ่มนวลของเธอหนักขึ้นเรื่อยๆ เขาจูบกระดูกไหปลาร้าและคอของเธอ กัดหูของเธอแล้วพูดว่า “พรุ่งนี้ยังต้องคิดวิธีหลบหนีออกจากเมืองหลวง คืนนี้ข้าทำเบา ๆ ดีไหม?”

เฉินเสียนก้มศีรษะไว้ที่คอของเขาและตอบอย่างนุ่มนวล

จูบที่เอ้อระเหยค่อย ๆ บรรจงลงมา เฉินเสียนถูกจูบจนเคลิ้ม ซูเจ๋อค่อย ๆ จับมือเธอและกุมมือของเธอไว้ทั้งสิบนิ้ว จากนั้นกดลงไปที่กึ่งกลางขาของเธออย่างนุ่มนวลและเชื่องช้า เข้าออกอย่างช้า ๆ และเต็มที่

เขาฝังตัวเองในส่วนลึกของสรวงสวรรค์ของเธอ เธอเหยียดคอของเธอ และครางด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวลและมีเสน่ห์

ความปีติยินดีนั้นผลักเธอออก แล้วฝังเขามาในร่างกายของเธอ ความร้อนที่แข็งเหมือนเหล็กกลิ้งทำให้เธอค่อย ๆ ละลายเป็นน้ำแร่

เธอกอดเขาแน่น เห็นได้ชัดว่าต้องการต้อนรับเขา แต่ปฏิกิริยาของร่างกายของเธอยังคงหดตัวและปฏิเสธเขา

ซูเจ๋อเสียงต่ำลงอย่างอดกลั้น “อาเสียน ถ้าท่านยังบีบรัดข้าแบบนี้ อีกเดี๋ยวข้ากลัวว่าข้าจะใช้ความรุนแรงกับท่าน” พูดจบเขาก็ยกเอวของเฉินเสียนขึ้น และกดอัดเข้าไปลึกอีกครั้ง

การต้านทานของร่างกายเฉินเสียนไม่เป็นผล เขาฝ่าแหวกขวากหนามเข้าไป จนเจาะลึกถึงข้างใน

ขาทั้งสองข้างของเฉินเสียนไม่มีที่วาง และโอบรัดเอวของเขาไว้

ทั้งสองคนเปลี่ยนจากการนอนในแนวนอนโดยหันศีรษะออกไปเป็นนอนในแนวตั้ง ซูเจ๋อยกศีรษะของเฉินเสียนขึ้นด้วยมือข้างหนึ่ง แล้วเอาหมอนไปให้เธอ

ทุกลมหายใจที่ปั่นป่วนของเธอเต็มไปด้วยลมหายใจของเขา

เฉินเสียนมองไปที่เตียงและผู้ชายที่กำลังบดขยี้เธอ เธอรู้สึกอ่อนไหวอย่างยิ่ง

ซูเจ๋อเป็นคนอ่อนโยนจริง ๆ และการใช้กำลังของเขาช่างอ่อนโยนและสุภาพ เขาโยกใส่เธอด้วยความระมัดระวัง เธอกระซิบและสะอื้นไห้ และร่างกายของเธอก็หยุดสั่นไม่ได้

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด