มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 23: SHIELD ก่อตั้งขึ้น

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 23 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 23: SHIELD ก่อตั้งขึ้น

ภายใต้การแนะนำของ เฉินโม่ หลังจากการพิจารณาอย่างรอบคอบและการสนทนาอย่างจริงจังองค์กรใหม่ได้ก่อตั้งขึ้นอย่างลับๆที่นี่

องค์กรนี้ไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมของประเทศหรืออำนาจใด ๆ ทั้งห้าคนที่อยู่ในฐานะสมาชิกหลักขององค์กรร่วมกันเป็นผู้นำภารกิจในการปกป้องสันติภาพของโลกปกป้องโลกและจัดการกับเหตุการณ์พิเศษต่างๆที่คุกคามความมั่นคงของมนุษย์

พวกเขาจะใช้เซรั่มทหารระดับสูงเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับสมาชิกภายในที่สามารถไว้วางใจได้อย่างแน่นอนผ่านการทดสอบที่เข้มงวดในขณะที่สมาชิกภายในปัจจุบันมีเพียงสตีฟที่ไม่รู้เรื่องนี้และเขาจะเข้าร่วมในเวลาที่เหมาะสม

นอกจากสมาชิกหลักและสมาชิกภายในแล้วกลุ่มสมาชิกรอบนอกจะต้องให้ข้อมูลและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ ในปัจจุบันองค์กรจะถูกซ่อนไว้ชั่วคราวในทีมสำรองวิทยาศาสตร์เชิงกลยุทธ์และค่อยๆพัฒนากลุ่มของสมาชิก ตอนนี้มีเพียงไม่กี่คนของผู้พันเท่านั้นที่สามารถเชื่อถือได้

“ เกินจริงไปหน่อยไหมที่ปกป้องแผ่นดิน” ฮาวเวิร์ดมองไปที่ เฉินโม่ และคำแนะนำที่ “ของคนขั้นสูง” เหล่านี้เสนอโดยเขาทั้งหมด

“หรืออื่น ๆ ปกป้องสหรัฐอเมริกา?”

เฉินโม่ยกมือขึ้นและทำวงกลม

“หมอเป็นชาวเยอรมันคาร์เตอร์เป็นคนอังกฤษส่วนฉันเป็นคนจีนหรือที่เราเรียกกันว่า” หน่วยงานคุ้มครองอังกฤษ – อเมริกัน”

“ วิสัยทัศน์กว้างไกลได้ไหมจิตใจกว้างได้ไหมยิ่งความสามารถมากความรับผิดชอบก็ยิ่งใหญ่”

เฉินโม่ มีการร้องเรียนอย่างไม่เป็นทางการโฮเวิร์ดไม่ได้โกรธมากเกินไป แต่เขาไม่สามารถหาเหตุผลในการโต้แย้งได้ หลังจากนั้นไม่นานเขาก็หน้าแดงและบ่น “นั่นควรเรียกว่าสำนักงานคุ้มครองสหรัฐฯ – อังกฤษ”. “

“ พูดอะไรน่ะฉันไม่ได้ยินเสียง!” เฉินโม่ ถามด้วยกำปั้น

ไม่ได้ก่อนการสูญเสียฮาวเวิร์ดเลือกที่จะโอนหัวข้อว่า “ชื่อไหน”

ในท้ายที่สุดภายใต้ข้อเสนอของ เฉินโม่ ชื่อขององค์กรได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า“สำนักเซินเจิ้น”

เฉินโม่กลายเป็นหนึ่งในห้าผู้ก่อตั้ง “โล่เซินเจิ้น” และรับผิดชอบเรื่องการต่อสู้ต่างประเทศจากนั้นจะนำกองทหารเข้าโจมตีไฮดรา

ผู้พันฟิลลิปส์รับผิดชอบด้านการขนส่งการบังคับบัญชาและความสัมพันธ์กับสหรัฐอเมริกาและในฐานะผู้อำนวยการคนแรกของ SHIELD จัดการการดำเนินงานและการพัฒนาของทั้งองค์กร

ในฐานะตัวแทนชั้นยอดคาร์เตอร์จะรับผิดชอบในการจัดตั้งและรวบรวมข่าวกรองของแผนกข่าวกรอง

ดร. เออร์สกินและฮาวเวิร์ดมีหน้าที่ให้การสนับสนุนทางเทคนิครวมถึงการเสริมกำลังเซรุ่มอุปกรณ์ต่อสู้สิ่งอำนวยความสะดวกในการป้องกัน ฯลฯ รวมถึงการตีความเทคโนโลยีไฮดราที่ยึดได้ จากเรือดำน้ำเดี่ยวของ ไฮดร้า ที่ยึดได้ ไฮดร้า ระดับของเทคโนโลยีอยู่ข้างหน้าโลกอย่างน้อย 30 ปี

แน่นอนว่าเมื่อไม่มีงาน เฉินโม่ ก็จะเข้าร่วม ดร. เออร์สกิน ไม่พอใจอย่างมากที่ปล่อยให้ เฉินโม่ รับผิดชอบการต่อสู้และเขาก็เป็นคนที่มีพรสวรรค์ที่สูญเปล่า

สิ่งแรกหลังจากการก่อตั้ง SHIELD คือการเสริมความแข็งแกร่งให้กับ เฉินโม่ กระบวนการเสริมกำลังทั้งหมดราบรื่นมาก ด้วยจิตวิญญาณที่แข็งแกร่งและความมุ่งมั่นของเฉินม่อแม้ว่าความเจ็บปวดจากการเสริมกำลังจะแข็งแกร่ง แต่ก็ไม่มาก

ซีรั่มดั้งเดิมในฟิล์มมีฤทธิ์เพิ่มความแข็งแรงประมาณสี่เท่า หลังจากการแทรกแซงของ เฉินโม่ เซรั่มที่ได้รับการปรับปรุงจะมีผลเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับคนทั่วไปถึงห้าเท่า เฉินโม่ไม่รู้ว่าเขามีร่างกายที่แข็งแกร่งกว่าคนธรรมดาถึงสี่เท่า ผลการเสริมกำลังจะเป็นอย่างไร

เมื่อห้องเสริมกำลังถูกเปิดออกเฉินโม่ที่เปลือยท่อนบนก็ออกมา ร่างที่สูงและตรงเริ่มสูงขึ้นและหนักขึ้น แต่กล้ามเนื้อของเขาปูด แต่ก็ไม่ได้ดูอ้วนและใหญ่โต แต่กลับแสดงให้เห็นถึงรูปร่างที่เพรียวบางอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งร่างเพรียวและแข็งแกร่ง ดูเหมือนว่าจะมีความเร็วสูงสุดและพลังระเบิด

เฉินโม่รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงในร่างกายอย่างระมัดระวัง

เซรั่มช่วยเพิ่มความสามารถในทุกด้านของมนุษย์และแม้กระทั่งพลังใจก็ยังดีขึ้น

ขยายช่องว่างให้มีความยาวด้านข้าง 2 เมตรและมี ซิกแพ็คสมองได้รับการพัฒนาอีกครั้งและสามารถจำได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายาม

สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเล็กน้อยเพียงใดเฉินโม่สามารถจำได้อย่างชัดเจนความสามารถในการคิดและการเรียนรู้ได้พัฒนาขึ้นอย่างมากอีกครั้งและตอนนี้ก็ไม่ใช่เรื่องเกินจริงที่จะบอกว่าเขาเป็นอัจฉริยะที่ไม่มีใครเทียบได้

คุณภาพทางกายภาพที่ใกล้ถึงขีด จำกัด ของมนุษยชาติแล้วในที่สุดก็พังทลายลง หลังจากการทดสอบแรงกดของม้านั่งสูงถึง 815 กิโลกรัม ความสูงของการกระโดดคือ 4 เมตรและระยะทาง 8 เมตร การกระโดดแบบวิ่งเร็วมากกว่าความเร็วสูงสุด 25 เมตรต่อวินาที ความแข็งแรงของกระดูกและอัตราการฟื้นตัวประมาณหกเท่าของคนทั่วไป

ผลการทดสอบสตีฟครั้งก่อนคือม้านั่งกด 680 กก. กระโดดสูง 3 ม. ระยะ 6 ม. ความเร็ว 22 ม. / วินาทีคนธรรมดาห้าเท่าของความแข็งแรงของกระดูกและความเร็วในการฟื้นตัวความอดทนอื่น ๆ ความเร็วปฏิกิริยาความสามารถในการต่อต้านการตี เฉินโม่ยังต้องไปไกลกว่าสตีฟ

ในเวลาเดียวกันอวัยวะภายในได้รับการเสริมสร้างความแข็งแรงและการทำงานของร่างกายได้รับการปรับปรุงอย่างมากและสามารถทนต่อแรงกระแทกได้มากขึ้น

หัวใจจะมีพลังมากขึ้นและความเร็วในการเต้นปกติจะช้ามาก เมื่อจำเป็นมันสามารถระเบิดพลังอันทรงพลังได้ทันทีและเลือดจะถูกขนส่งไปทั่วร่างกายอย่างรวดเร็วเพื่อรองรับการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงจำนวนมาก

ความสามารถในการล้างพิษของตับและความสามารถในการหายใจของปอดก็มีพลังมากเช่นกัน

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างเข้มข้นเฉินโม่ก็กลับไปเรียนศิลปะการต่อสู้เพื่อจัดเที่ยวบินจากนั้นจึงถือโอกาสบินไปลอนดอนกับผู้พันคาร์เตอร์และโฮเวิร์ด

ผู้พันได้รับคำสั่งใหม่และกองหนุนยุทธวิธีจะต้องรับผิดชอบในการกำจัดไฮดรา

ดร. เออร์กินส์ซึ่งเสียชีวิตไปแล้วได้พักอยู่ที่ฐานลับในนิวยอร์กเพื่อดำเนินการวิจัยเกี่ยวกับซีรั่มเข้มข้นต่อไปลดความเจ็บปวดจากการเสริมสร้างความเข้มแข็งลดความต้องการจิตตานุภาพที่มากเกินไปและเพิ่มอัตราความสำเร็จ

ในความเป็นจริงไม่นานก่อนการทดลอง เฉินโม่ ลังเลที่จะส่งสายลับ ไฮดร้า ไปร่วมมือกับ “การแสดง”

ความเข้าใจของดร.เกี่ยวกับไฮดราไม่เคยคิดมาก่อนและเนื่องจากเฉินโม่เตือนเขาว่าเขาคิดเช่นนี้ไฮดราจะทำให้พวกเขาสงสัยหากไม่ทำเช่นนั้น

ยิ่งไปกว่านั้นถ้าคนของผู้พันทำก็ง่ายที่จะทิ้งข้อบกพร่อง ภายใต้การแลกเปลี่ยนบางอย่าง เฉินโม่ ตัดสินใจที่จะเสียสละสายลับหลายคนเพื่อให้สคริปต์เล่นเหมือนเดิม

บนพื้นผิวทุกอย่างดูเหมือนจะไม่ต่างจากเรื่องราวดั้งเดิม แต่เบื้องหลังมีการเปลี่ยนแปลงที่สั่นสะเทือนโลก

……

หลังจากเดินทางมาถึงลอนดอนผู้คนของทีม สำรองยุทธวิธีได้ตั้งรกรากอยู่ในฐานใต้ดินที่อังกฤษเตรียมไว้ คาร์เตอร์เริ่มติดต่อ MI6 ทันทีเพื่อรับข้อมูลล่าสุด ผู้พันยังติดต่อกับฝ่ายสัมพันธมิตรด้วยและฮาวเวิร์ดก็รีบเข้าไปในห้องทดลอง

เมื่อเฉินโม่เห็นว่าเขาไม่มีอะไรเป็นของตัวเองเขาจึงไปที่ห้องน้ำคนเดียว

เมื่อปิดประตูของช่องด้านในสุดเฉินโม่มองไปรอบ ๆ ห้องน้ำได้รับการทำความสะอาดแล้วและในมุมผนังที่ไม่เด่นเฉินโม่พบรอยพิเศษที่เบามากซึ่งดูเหมือนคราบธรรมดา

เฉินโม่คลำหาวิธีที่เฉพาะเจาะจงเพื่อเปิดความลับที่ซ่อนอยู่ซึ่งใช้ม้วนกระดาษ

เปิดม้วนกระดาษด้วยข้อมูลล่าสุดที่บันทึกโดยรหัสพิเศษ

หลังจากหลายปีของการแทรกซึมและการขยายตัวระบบข้อมูลของ ไฮดร้า ได้เจาะเข้าไปในหน่วยงานสำคัญของประเทศต่างๆแล้ว จากบนลงล่างอาจกล่าวได้ว่าแพร่หลาย ขนาดใหญ่องค์กรแน่นและความแข็งแกร่งแข็งแกร่งมาก.

เฉินโมมักจะมีคนไฮดราคอยช่วยส่งต่อข้อมูลและคำสั่งที่ออกโดยเฉินโมแน่นอนว่าพวกเขาไม่รู้ว่าใครเป็นคนเปิดความลับ หน้าที่ของพวกเขาคือส่งต่อข้อมูล จำนวนมากเกินไปจะถูกล้างออกเท่านั้น ดังนั้นจึงไม่มีใครรู้จักตัวตนของเฉินโม่

ยิ่งไปกว่านั้นสถานที่เช่นห้องน้ำสาธารณะไม่ได้จัดไว้ล่วงหน้าและเป็นการยากที่จะล็อคตัวตนของ เฉินโม่ ด้วยความรู้สึกที่กระตือรือร้นของ เฉินโม่ สภาพแวดล้อมโดยรอบมักจะอยู่ในความเข้าใจของเขาและความวุ่นวายใด ๆ ก็ไม่สามารถหลีกหนีการรับรู้ของเขาได้

ดังนั้นเฉินโม่จึงไม่กังวลเกี่ยวกับการเปิดเผยตัวตน

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด