มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 32: การต่อสู้กับคนบ้า โฮเวิร์ด

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 32 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 32: การต่อสู้กับคนบ้า โฮเวิร์ด

 

สายตาของปืนพกล็อกศีรษะของ โฮเวิร์ด ที่ช่องว่างของโซฟาอย่างแน่นหนา นิ้ววางอยู่บนไกปืนและรอยยิ้มบึ้งตึงปรากฏบนใบหน้าของมือปืน เขามั่นใจว่าเขายิงได้ด้วยปืนของเขาเอง โฮเวิร์ด ถูกฆ่าตายในจุดที่ผ่านอุปสรรค

ในขณะที่เขากำลังจะเหนี่ยวไกกระสุนก็พุ่งมาจากมุมห้องโถงชั้นล่างตรงมาจากดวงตาของเขาและทำให้สมองและเลือดกระเด็นออกมา

เหลือคนในฝั่งมาเฟียไม่มาก ในการโจมตีระลอกนี้มีผู้คนล้มตายจำนวนมากจำนวนคนน้อยลงเรื่อย ๆ และอำนาจการยิงถูกละเลยไป

เมื่อทุกคนในห้องโถงศิลปะการต่อสู้เห็นมันก็เป็นการโต้กลับ พวกเขาทั้งหมดยืนออกจากที่ซ่อนและใช้อำนาจการยิงที่รุนแรงและแม่นยำเพื่อยกมาเฟียฝั่งตรงข้าม สถานการณ์พลิกกลับอย่างสิ้นเชิง

ขั้นตอนต่อไปคือการเข่นฆ่าฝ่ายเดียว หลังจากเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดพวกมาเฟียที่อยู่บนบันไดก็ถูกสังหารทั้งหมด หลายสิบศพอัดแน่นบันไดขึ้นลง เลือดสีแดงไหลลงมาตามขั้นบันไดและเรียบในห้องโถง พื้นหินอ่อนผสานกันเป็นผืนเหมือนพรมสีแดงสด

หลังจากฆ่าศัตรูหมดแล้วทุกคนก็อดไม่ได้ที่จะคลายความเหนื่อยล้าออกมาทีละคนนั่งพิงเสาหินและกำแพงโดยตรง

เพียงแค่การต่อสู้ที่ดุเดือดรุนแรงวิญญาณของผู้คนไม่กี่คนก็เข้มข้นมากควบคู่ไปกับการต่อสู้อย่างต่อเนื่องของเกราะกันกระสุนหลายสิบกิโลกรัมหลายคนเหนื่อยเกินไปแทบจะพังทลาย

เฉินโม่มองไปที่คนสองสามคนที่นั่งอยู่บนพื้นและค่อนข้างพอใจกับการแสดงของพวกเขา แต่พวกเขาแค่ตบศัตรูต่อหน้าพวกเขาซึ่งเป็นอันตรายถึงชีวิตในการต่อสู้

“ยอมแพ้!” เฉินโม่กรีดร้อง

“ การต่อสู้ยังไม่จบ! หากมีศัตรูอีกระลอกในเวลานี้พวกเจ้าจะต้องถูกฆ่ากี่คน

มีคนไม่กี่คนที่ตกใจเมื่อได้ยินว่าพวกเขารีบลุกขึ้นยืนและแอบตำหนิตัวเองเพียงแค่ผ่อนคลายความระมัดระวัง

เฉินโม่ถอนหายใจในใจในที่สุดก็ยังเป็นกลุ่มขาดประสบการณ์ที่ไม่ได้อยู่ในสนามรบขาดประสบการณ์ในทางปฏิบัติอย่างจริงจังดูเหมือนว่าพวกเขาจะต้องฝึกฝนในคืนนี้

“ มีคนเหลือไม่มากแล้วคุณพักที่นี่หรือจะไปกับฉัน?”

เฉินม่โอองไปที่คนสองสามคนที่เหนื่อยล้าดูเหมือนถามอย่างไม่เป็นทางการ

“เราทำได้!” หวงเหว่ยสี่คนกรีดร้องแม้ว่าการออกแรงทางกายภาพจะมาก แต่แสงในดวงตาของพวกเขาสว่างกว่าเดิมเล็กน้อยโมเมนตัมนั้นทรงพลังและก้าวร้าวมากขึ้นเต็มไปด้วยความก้าวร้าว!

อัลเบิร์ตเช็ดเหงื่อที่หน้าผากของเขาดึงปืนพกออกมาอีกครั้งและมองเฉินโมด้วยท่าทางที่เข้มแข็ง

ค่อยๆพยักหน้าให้กับพ่อบ้านเฉินโม่มองไปที่โฮเวิร์ดอีกครั้ง เด็กคนนี้ยังไม่รู้ว่าเขาเพิ่งหันกลับมาที่หน้าประตูผี มันยังคงดูตื่นเต้นแม้ว่าเขาจะเบื่อหน้าแดง แผ่นหลังชุ่มไปด้วยเหงื่อ

เมื่อเห็นเฉินโม่มองมาที่เขาเขาก็พูดด้วยความตื่นเต้น “ดูสิ่งที่ฉันทำฉันยังเล่นไม่พอมันน่าตื่นเต้นจริงๆ!”

“ไป! ฉันสู้ได้อีกร้อยเกม!” เขาบอกว่าเขาหยิบปืนพกออกมาและใบหน้าของเขาก็มีชีวิตชีวา “ ยังไม่สายเกินไปที่จะฆ่าพวกมัน!”

เฉินโม่รู้สึกว่าฮาวเวิร์ดตื่นเต้นเกินไปเล็กน้อย ก่อนที่เขาจะขี้อายและกลัวที่จะตายเป็นอย่างมากผลลัพธ์ที่ได้นั้นยากมากที่จะต่อสู้และเขามีศักยภาพในการต่อสู้กับคนบ้า หลังการฆาตกรรมไม่มีอาการไม่พึงประสงค์

ในฐานะคนที่ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ หวงเหว่ย และ วังคุน มีหลายชีวิตในโลกที่วุ่นวาย อัลเบิร์ต มีประสบการณ์มากเกินไป เขาหมกมุ่นอยู่กับชีวิตและความตายแล้วและคุณภาพทางจิตใจของเขาก็แข็งแกร่งมาก

และฮาวเวิร์ดนักวิทยาศาสตร์ที่อยู่ในห้องทดลองในห้องทดลองถึงแม้จะฆ่าตัวตายแล้วก็ตาม แต่การเผชิญหน้ากับศพในสถานที่ก็ไม่เปลี่ยนสีหน้าเฉินโม่อธิบายได้เพียงว่าคนนี้เป็นพวกบ้าสงครามโดยธรรมชาติ

เมื่อเห็นว่ามีหลายคนยินดีที่จะต่อสู้ต่อไปเฉินโม่พยักหน้าด้วยความพึงพอใจและเดินขึ้นไปชั้นบนพร้อมกับคนสองสามคน

บันไดถูกปกคลุมไปด้วยศพของมาเฟียที่พวกเขาฆ่า เลือดที่ไหลออกมาย้อมขั้นบันไดและบันไดทั้งหมดก็ลื่น

ก้าวข้ามศพอย่างระมัดระวังตามขั้นบันไดและก้าวขึ้นไปชั้นสอง เวลานี้ชั้นสองดูเงียบมาก ฉันไม่เห็นรูป เฉินหมิงฟังสักพักแล้วเดินขึ้นไปชั้นบนพร้อมกับคนสองสามคน

ในห้องทำงานสุดหรูบนชั้นสามผู้นำของตระกูล ลูเชี่ยน ซึ่งเป็นผู้ควบคุมกองกำลังใต้ดินส่วนใหญ่ของบรูคลินสวมชุดสูทสุดเก๋นั่งอยู่หลังโต๊ะไม้เนื้อแข็งขนาดใหญ่ที่มีผมสีขาวหวีเข้ามาในสมองอย่างเรียบร้อย หลังจากนั้นซิการ์คิวบาขนาดใหญ่ก็ถูกถือไว้ในมือ แต่เขาไม่ได้จุดไฟ

เสียงปืนอันดุเดือดที่ชั้นล่างยังคงดำเนินต่อไปสักพัก แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะหยุดอดไม่ได้ที่จะรู้สึกไม่สบายใจ

ใครที่จะกล้าบุกสำนักงานใหญ่ของตระกูลลูเชี่ยนในเวลานี้ใครจะสามารถต่อสู้กับนักแม่นปืนชั้นยอดหลายสิบคนของเขาได้ครอบครัวเฟรย์? เป็นไปไม่ได้ทั้งสองตระกูลที่ยิ่งใหญ่ของบรู๊คลินมีพลังมากและพวกเขาก็รีบเข้าไปในสำนักงานใหญ่ของกันและกัน ผลลัพธ์จะเป็นเพียงผู้แพ้และถูกกองกำลังอื่น ๆกลืน

คนของรัฐบาล? ก็เป็นไปไม่ได้เช่นกัน ครอบครัวใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากในแต่ละปีเพื่อขึ้นและลง ผู้ที่อยู่ในอำนาจได้รับการเลี้ยงดูจากพวกเขา มันเป็นไปไม่ได้ที่จะมีข้อความและถ้ารัฐบาลต้องการทำจริงคนที่หยุดมันก็หยุดมันไม่ได้ การหมุนเครื่องใช้ความรุนแรงระดับชาติ

ชวนให้นึกถึงการเคลื่อนไหวของพวกเขาในช่วงเวลานี้มีร่างลึกลับและทรงพลังปรากฏขึ้นในความคิดของเขาใช่ไหม ใช่มันต้องเป็นเขากลับมาแล้ว!

ตรงเข้าไปในสำนักงานใหญ่ของอีกฝ่ายในตอนดึกนี่เหมือนกับตอนที่เขาฆ่า “หมาบ้า” โทนี่ครั้งสุดท้าย แต่ครั้งสุดท้ายที่เขาแอบเข้าไปลอบสังหารเพียงลำพัง คราวนี้เขาแบกผู้ช่วยด้วยการโจมตีอย่างหนัก เท่าที่เขารู้ในห้องโถงศิลปะการต่อสู้นักมวยหลายคนไม่ได้อ่อนแอ

ยิ่งฉันคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากเท่าไหร่ก็มีโอกาสมากขึ้นอดไม่ได้ที่จะมีเหงื่อชั้นดี จู่ๆเขากลับมาได้ยังไง? เขารู้ความลับของเราได้อย่างไร?

แม้ว่าพวกเขาจะสนับสนุนให้กองกำลังเล็ก ๆ ทำงานศิลปะการต่อสู้ แต่พวกเขาก็เก็บผลกำไรได้ดี แต่กระบวนการทั้งหมดเป็นความลับมาก หลังจากนั้นพวกเขาก็พร้อมที่จะสังหารกองกำลังทั้งหมดสังหารผู้คนแม้ว่า เฉินโม่ จะกลับมาในภายหลังก็ตาม ฉันไม่พบมันบนหัวของฉัน

พวกเขาคิดว่าเฉินโม่จะไม่รู้การเคลื่อนไหวเล็กน้อยของพวกเขา อันที่จริงถ้าเฉินโม่เป็นเพียงผู้มีพลังและอำนาจจริงๆเขาอาจถูกทิ้งไว้ในความมืดและกลับมาพบว่าห้องโถงศิลปะการต่อสู้ถูกทำลายและไม่สามารถหาการแก้แค้นได้ อย่างไรก็ตามมันเป็นการคำนวณที่ดี

เป็นที่น่าเสียดายที่แผนกข่าวกรองของ ไฮดรา ภายใต้ความเข้าใจของเฉินโม่ ในทุกการเคลื่อนไหวของพวกเขานั้นชัดเจนมาก

เฉินโม่ตระหนักถึงประโยชน์ของพลังอีกครั้งความแข็งแกร่งส่วนบุคคลไม่แข็งแกร่งอีกต่อไปและไม่สามารถรวมทุกอย่างได้จะมีสถานที่ที่ไม่สามารถพิจารณาได้เสมอและพลังที่นำมาจากพลังอันทรงพลังจะทำให้เกิดสิ่งนี้อย่างไม่ต้องสงสัย .

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด