มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 55: สุดยอดโรงงานทหาร

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 55 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 55: สุดยอดโรงงานทหาร

 

สิ่งที่คาร์เตอร์ยังอยากจะพูดนั้นหยุดลงโดยเฉินโม่

“ตัดสินใจแล้วว่าการเดินทางที่เหลือไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเราและไม่จำเป็นต้องเสี่ยง”

คาร์เตอร์ไม่ต้องอยู่อีกต่อไป ท้ายที่สุด เฉินโม่

เป็นผู้บัญชาการของ SHIELD แผนการรบเป็นของเขามาโดยตลอด เขารับผิดชอบงานด้านการรบเป็นหลัก แม้แต่ผู้พันฟิลลิปส์ก็ไม่ค่อยเข้ามาแทรกแซงปฏิบัติการของเขา

ฐานไฮดราอยู่ห่างจากด้านหน้าเพียงสามสิบไมล์และเข้าสู่ภูเขาอย่างรวดเร็วด้วยความเร็วของเครื่องบินใกล้กับฐาน

เฉินโม่แสร้งทำเป็น “หยิบ” อาวุธของเขาออกมาจากช่องเก็บสินค้าด้านหลังของห้องโดยสาร โล่ไวเบเนียมและดาบของกษัตริย์ถืออยู่ข้างหลังเขา ปืนพกสีดำ M1911 สองกระบอกสอดเข้าไปในซองหนังที่ต้นขาทั้งสองข้างที่เอว บนเข็มขัดติดอาวุธมีดบินที่ทำจากโลหะผสมเอเดลแมนยี่สิบเล่ม

ได้รับการยืนยันการวางแนวของฐานไฮดร้าเฉินโมและสตีฟกระโดดล่วงหน้าจากเนินเขาทั้งสองนอกฐาน

“ระวัง!”

คาร์เตอร์ยืนอยู่ที่ประตูห้องโดยสารและตะโกนใส่ชายทั้งสอง

เฉินโมและสตีฟร่อนลงอย่างเงียบ ๆ ในป่าแยกอุปกรณ์ออกและทั้งสองคนก็พบทิศทางและรีบไปที่ฐานไฮดรา

มันอยู่ไม่ไกลจากฐาน ด้วยความเร็วและความแข็งแกร่งทางกายภาพที่ไม่ธรรมดาของทั้งสองคนพวกเขาแอบเข้าไปในบริเวณใกล้เคียงฐานทัพไฮดราอย่างรวดเร็วและซ่อนตัวอยู่ในป่าหน้าประตู

ไม่ไกลจากฐานของไฮดราเป็นเหมือนสัตว์ร้ายตัวยักษ์ที่ซุ่มซ่อนอยู่ในยามค่ำคืนอาคารขนาดใหญ่สูงหลายสิบเมตรเหมือนเขื่อนกั้นน้ำข้ามภูเขาแม้กระทั่งท้องฟ้าในระยะไกล

ผนังของเสาคอนกรีตสูงและลวดตาข่ายล้อมรอบฐานทั้งหมดเหลือเพียงประตูด้านหน้าของ เฉินโม่ ที่เชื่อมต่อกับโลกภายนอกผ่านทางเดินในป่า

ไฟฉายส่องสว่างมากกว่าหนึ่งโหลถูกกวาดเข้าและออกจากฐานและพวกมันก็สะดุดตามากในความมืด

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะแอบเข้าไปอย่างเงียบ ๆ แม้ว่ากำแพงจะไร้ผลสำหรับ เฉินโม่ แต่ไม่ต้องพูดถึงว่าดาบของราชาสามารถเปิดรูในผนังได้อย่างง่ายดาย ด้วยพลังของ เฉินโม่ และ สตีฟ สามารถข้ามผนังอย่างง่ายดาย

อย่างไรก็ตามมีช่องว่างระหว่างผนังและฐานกว้าง แม้ว่าทั้งสองคนจะเร็วมาก แต่ก็เป็นเรื่องง่ายที่จะเปิดเผยพวกเขาภายใต้ไฟค้นหาที่มักจะสแกนไปมา

ทั้งสองซ่อนตัวอยู่ในป่าและรอโอกาสอย่างเงียบ ๆ

ขณะที่สตีฟกำลังรออย่างหมดความอดทนจู่ๆเฉินโม่ก็กระซิบ

“มา!”

สตีฟมองไปที่ เฉินโม่ ด้วยความงงงวยและพบว่าสายตาของเขาอยู่ที่ปลายสุดของเส้นทางในป่าที่เชื่อมต่อกับฐาน ไฮดรา

สายตาของสตีฟยังหันไปมอง มันเป็นทางเดินในป่าอันที่จริงมันกว้างสามหรือสี่เมตรถนนเปิดตรงในป่าทั้งสองข้างมีต้นไม้สูงและเขียวชอุ่ม

ภายใต้การจ้องมองของสตีฟจุดสิ้นสุดของถนนก็เคลื่อนตัวอย่างรวดเร็ว

ประการแรกเสียงเครื่องยนต์แผ่วเบาดังขึ้นอย่างแผ่วเบาเข้าใกล้พวกมันมากขึ้นและชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ จากนั้นแสงสองดวงก็มาจากความมืดและเห็นได้ชัดว่ามียานพาหนะกำลังมา

หลังจากนั้นไม่นานรถบรรทุกหลายคันก็ขับออกจากหัวมุมถนน เฉินโม่มองสตีฟและกระซิบ

“ปฏิบัติตามฉัน!”

สตีฟพยักหน้าและเดินเข้าไปด้านหลังของถนนเฉินโมอย่างเงียบ ๆ หลังจากรถบรรทุกหลายคันขับผ่านไปเฉินโม่ก็นำและรีบกระพริบป่าที่ซ่อนอยู่และรีบวิ่งไปที่ด้านหลังของรถบรรทุกคันสุดท้าย เข้าไปในรถ.

สตีฟเดินตามเข้าไปอย่างใกล้ชิดและกระโดดเข้ามาเมื่อเขายืนหยัดในรถไฟเขาเห็นว่าเฉินโม่นั่งลงบนกล่องไม้ที่ด้านข้างของรถและทั้งสองหัวมีอาวุธของไฮดรา ทหารไฮดรานอนอยู่บนพื้นพร้อมมีดบินตรงตา

“ถอดมีดบินและโยนศพทั้งหมดออก!”

เฉินโม่นั่งอยู่บนกล่องวัสดุและบอกมีเด็กฝึกงานอยู่รอบตัวเขา สิ่งเล็กน้อยเหล่านี้ไม่ได้ถูกจัดการโดยธรรมชาติโดย เฉินโม่

“ใช่หัวหน้า!”

สตีฟรับปากอย่างรวดเร็วว่าจะดึงมีดบินออกมาเช็ดทำความสะอาดแล้วส่งคืนให้เฉินโม่และยกร่างขึ้นมาอย่างง่ายดายแล้วโยนออกจากหลังรถ

รถบรรทุกที่พวกเขาอยู่ในจุดสิ้นสุดของขบวน อยู่หลังรถ ไม่มีแหล่งกำเนิดแสง มีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่มองเห็นความมืดในดวงตา ไม่มีอะไรสามารถมองเห็นได้ ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าจะถูกคนตรงหน้าพบความผิดปกติ

กองรถบรรทุกเข้าประตูฐานไฮดราได้อย่างราบรื่นซึ่งจะหยุดอยู่หน้าคลังสินค้าที่ด้านข้างของฐาน วัสดุที่บรรทุกบนรถบรรทุกจะถูกขนออกทีละรายการที่นี่

ทหารไฮดราติดอาวุธหนักหลายนายลาดตระเวนไปมาที่หน้าโกดังและคนงานกลุ่มหนึ่งก็รีบมาที่รถบรรทุกคันแรกเพื่อเริ่มเคลื่อนย้ายเสบียง

ในขณะที่คนงานและผู้คุมด้านนอกไม่ได้ให้ความสนใจกับรถคันนี้เฉินโม่ก็พาสตีฟออกจากห้องและไปยังอาคารฐานสูงตระหง่านในความมืด

มีพื้นที่โล่งกว้างระหว่างโกดังและอาคารฐานขนาดใหญ่ มีรถถังหนักสีดำและรถหุ้มเกราะจำนวนมากจอดอยู่อย่างเรียบร้อยในที่โล่ง โลโก้ ไฮดรา บนตัวถังดูชั่วร้ายยิ่งขึ้นในความมืด

เห็นได้ชัดว่ามีหน่วยยานยนต์จำนวนมากของ ไฮดรา หุ้มเกราะอยู่ในฐานนี้ สตีฟอดไม่ได้ที่จะกังวลว่าเขาจะช่วยนักโทษได้สำเร็จหรือไม่

อย่างไรก็ตามเมื่อเห็นร่างสูงสงบของ เฉินโม่ อยู่ตรงหน้าความมั่นคงที่อธิบายไม่ได้ของสตีฟก็สงบลงทิ้งความคิดที่ว้าวุ่นใจและติดตามร่างของ เฉินโม่

ผ่านฝาปิดของรถถังและรถหุ้มเกราะซึ่งซ่อนตัวจากสถานที่ส่องของไฟค้นหาและทหารไฮดราที่ลาดตระเวนพวกเขาเดินผ่านพื้นที่โล่งอย่างรวดเร็วและมาถึงอาคารยาวแถวที่เชื่อมต่อกับอาคารฐานซึ่งมีความสูงสามเมตร รถเพิ่งหยุดที่กำแพง

เฉินโม่ก้าวขึ้นไปบนหลังคารถหุ้มเกราอย่างรวดเร็วและสตีฟตามมาอย่างใกล้ชิด หายตัวไปอย่างสิ้นเชิงในสายตาของทหารไฮดราที่ลาดตระเวนด้านล่าง

ทั้งสองรีบวิ่งตามหลังคาไปยังอาคารฐานสูงในระยะไกล อาคารบนถนนมีความสูงแตกต่างกัน แต่ความสูงสามหรือห้าเมตรไม่ใช่ปัญหาสำหรับทั้งสองคน ทั้งสองปีนขึ้นไปตลอดทาง กำลังเข้าใกล้ด้านล่างของอาคารอย่างเงียบ ๆ และแอบเข้าไปในฐานจากหน้าต่างได้สำเร็จ

สถานการณ์ภายในฐานนั้นชัดเจนมากรวมถึงโครงสร้างภายในและรูปแบบของอาคารทั้งหมด

เพื่อป้องกันไม่ให้ไฮดราพบ เฉินโม่ ได้รับรู้สถานการณ์รอบ ๆ ตัวเขาอย่างถี่ถ้วนพาสตีฟหนีคลื่นของทหารไฮดราผ่านรอบนอกอย่างราบรื่นและเข้าไปในพื้นที่แกนกลางด้านในของฐาน โรงงานผลิตอาวุธขนาดใหญ่ได้รับการเปิดเผยอย่างเต็มที่ ต่อหน้าคนสองคน.

อาคารทั้งหลังล้อมรอบด้วยชั้นต่างๆและตรงกลางของอาคารเกือบครึ่งหนึ่งของพื้นที่ของอาคารเชื่อมต่อกันขึ้นและลงโดยมีเวิร์คช็อปการผลิตขนาดใหญ่ที่มีความสูงหลายสิบเมตร

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด