มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 65: เรียนรู้ความจริง

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 65 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 65: เรียนรู้ความจริง

 

เมื่อไม่ได้เอ่ยถึงคนทั้งสองที่จ้องมองอย่างลึกซึ้งผู้พันฟิลลิปส์ก็มาหาเฉินโม่เงยหน้าขึ้นมองร่างของเขาใบหน้าของเขาเย็นชาและนิ่งเงียบและรอยยิ้มบนริมฝีปากของเขาก็ชัดเจนมากขึ้น

“คุณกลับนานขนาดนี้ได้ยังไงนี่ไม่ใช่สไตล์ของคุณ”

เฉินโม่ส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้

“ไม่ใช่สำหรับรถถังที่พังของไฮดรา”

เฉินโม่ กล่าวว่าหลังจากชี้ไปที่รถถังและรถหุ้มเกราะที่ยึดได้ก็จอดอยู่ในพื้นที่เปิดโล่งของค่ายทหาร ทหารกลุ่มใหญ่ชี้ไปรอบ ๆ อุปกรณ์ไฮดรานั้นล้ำหน้ากว่าพวกมันมาก พลังก็แข็งแกร่งขึ้นด้วย

ผู้พันฟิลลิปส์ได้ยินคำหนึ่งและไม่พูดอะไร

“นั่นคือของคุณกล้าพูดแบบนี้สงสัยว่าพวกนี้จะเป็นของเสียถ้าให้คุณ”

เฉินโม่ ยักไหล่

“คุณควรมองหาโฮเวิร์ดการพัฒนาอุปกรณ์คืองานของเขาฉันรับผิดชอบการรบเท่านั้น”

ผู้พันฟิลลิปส์เหลือบมองเขาด้วยความโล่งอก แต่เขาก็ไม่ได้สนใจอะไร แม้ว่าเขาจะได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้อำนวยการ SHIELD แต่ เฉินโม่ ก็เป็นคนที่ดีที่สุดในบรรดาพวกเขารวมทั้ง ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว สมาชิกหลักของสำนักหลายคนชื่นชมและให้ความสำคัญกับเขามากและความสัมพันธ์ก็ดีมาก

ใน SHIELD อิทธิพลและเสียงของเฉินโม่ยังอยู่เหนือเขา บางครั้งเขาก็สงสัยว่าถ้า เฉินโม่ เสนอให้เขาเป็นผู้อำนวยการ SHIELD แต่ให้ทุกคนโหวต เฉินโม่ ก็น่าจะได้รับเลือก ใช่คะแนนเสียงทั้งหมดรวมทั้งตัวเขาเองด้วย

เขาเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับเฉินโม่มาโดยตลอดความแข็งแกร่งจิตใจพรสวรรค์และลีลาการกระทำของเขาทำให้ผู้คนไม่สามารถรับมือ ได้

ผู้พันฟิลลิปส์วางแผนมาดีอยู่แล้ว หลังจากนั้นไม่กี่ปีอารมณ์ของ เฉินโม่ ก็เป็นผู้ใหญ่เพียงพอ อายุของเขาควรจะเกษียณแล้ว เมื่อ เฉินโม่ เข้ารับตำแหน่ง SHIELD เขาก็เกษียณและให้พวกเขาบริหาร โลจิสติกส์ต่อ

น่าเสียดายที่ความปรารถนาของเขาเป็นไปไม่ได้และต้องการที่จะเกษียณหรือไม่? หยุดฝัน!

……

ลอนดอน

ฐานทัพใต้ดินของทีมสำรองวิทยายุทธ

เฉินโมผู้พันคาร์เตอร์และสตีฟที่เพิ่งกลับมาจากแนวหน้าอิตาลีกำลังนั่งอยู่ในห้องประชุมโดยสวมเครื่องแบบทหารรวมทั้งโฮเวิร์ดที่กลับมาก่อนเวลาแล้วยกเว้นดร. เออร์สไคน์ซึ่งอยู่ห่างออกไปใน นิวยอร์ก SHIELD สมาชิกหลักทั้งหมดอยู่ในแนวเดียวกันและเพิ่มสมาชิกสำรองสตีฟ

ในเวลาไม่ถึงหนึ่งปีอันดับของ เฉินโม่ ก็เป็นอันดับที่สำคัญแล้ว แต่ด้วยความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเขาในการทำลายฐานของ ไฮดรา หลายแห่งความเร็วในการปรับปรุงนี้ก็สมเหตุสมผลเช่นกัน

แต่สตีฟนั่งอยู่ตรงนั้นและรู้สึกท่วมท้น หลังจากกลับไปที่ค่ายพันธมิตรของอิตาลี เฉินโม่ ก็เพิกเฉยต่อคำขอร้องของวุฒิสมาชิกแบรดที่ให้สตีฟกลับบ้านและพาเขาไปยังความลับของใจกลางเมืองใต้ดินแห่งนี้ ฐาน.

ตอนนี้เขานำเขาเข้าสู่การป้องกันนี้อย่างลึกลับและห้ามไม่ให้อยู่ในห้องประชุมที่มีใครอยู่ใกล้ ๆ โดยเด็ดขาด

“บางเรื่องคุณควรรู้”

เมื่อเห็นว่าสตีฟไม่สามารถเข้าใจสถานการณ์ได้เฉินโม่จึงอธิบาย แต่ทำให้สตีฟสับสนมากขึ้น

กำลังโบกมือที่ประตูเฝ้าทหารติดอาวุธทั้งสองนายที่ทางเข้าห้องประชุมและประตูห้องประชุมก็ค่อยๆปิดลง เฉินโม่รู้สึกว่าหลังจากไม่มีใครแอบฟังเขาก็ค่อยๆบอกเวลานี้ การเก็บเกี่ยวของนิวยอร์ก

โฮเวิร์ดช่วยสตีฟเข้าไปในแนวหลังของศัตรูเป็นการส่วนตัวกลัวว่าผู้พันจะอับอายหลังจากกลับคาร์เตอร์กลับไปที่ค่ายทหารแล้วเขาก็บินกลับไปที่ลอนดอนเพื่อซ่อนตัวและรอจนกว่าเฉินโมจะกลับมาเป็นผู้นำดังนั้นผู้พันและคาร์เตอร์จึงไม่รู้ เซรั่ม และสิ่งต่างๆของเอเดลแมนอัลลอย

ในตอนนี้ฉันได้ยินคำพูดของ เฉินโม่ ทั้งสองคนมีความสุข ด้วยเซรั่มที่ได้รับการปรับปรุงความแข็งแรงของ SHIELD จะดีขึ้นอย่างมาก เอเดลแมนอัลลอยนั้นนอกจากจะสู้ได้แล้วยังมีแง่มุมอื่น ๆ อีกมากมาย มีบทบาทอย่างมาก

อย่างไรก็ตามโฮเวิร์ดมองเฉินโม่อย่างแปลกประหลาด เฉินโม่ กล่าวไว้เป็นเวลานาน แต่ไม่ได้บอกทุกคนว่า ดร.เออร์สกินได้ทำการทดสอบความสำเร็จเป็นการส่วนตัว แต่บอกว่าแพทย์ได้พัฒนาเซรุ่มใหม่ที่มีอัตราความสำเร็จสูงขึ้นและมีผลในการเสริมสร้างความเข้มแข็งที่อ่อนแอกว่า แม้แต่ผลการเสริมแรงที่เฉพาะเจาะจงก็ไม่ได้กล่าว

โฮเวิร์ดกำลังเตรียมที่จะช่วยเขาเพิ่มปากของเขายังไม่เปิดดวงตาคมของเฉินโม่กวาดมองคอของโฮเวิร์ดหดลงและแสร้งทำเป็นว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเขาก็นั่งบนเก้าอี้ฟังอย่างจริงใจ

ในเวลานี้สตีฟรู้สึกทึ่งและไม่น่าเชื่อ

“อาจารย์คุณเพิ่งพูดว่าดร. เอ … ยังมีชีวิตอยู่?”

ในช่วงเริ่มต้นของการทดลองเพิ่มประสิทธิภาพเซรั่มตีฟได้พบเห็นการตายของดร. เออร์สกิน และเขาก็เศร้ามานาน

ตอนนี้จากปากของ เฉินโม่ เขาได้ยินว่าเขายังมีชีวิตอยู่ ไม่เพียง แต่เขามีชีวิตที่ดี แต่เขายังพัฒนาเซรุ่มชนิดใหม่ซึ่งทำให้สตีฟรับไม่ได้ไปชั่วขณะ

เฉินโม่มองไปที่คาร์เตอร์และไม่ได้พูดคุย เขาไม่สามารถพูดได้ว่าการตายของหมอเป็นการวางแผนส่วนตัวของนาย ฉันบอกพวกเขาว่าอย่าบอกคุณดูคุณในความมืดเศร้าและปล่อยให้คุณทำตาม วุฒิสมาชิกแบรดไปทำหน้าที่ปกปิดเหตุการณ์ทั้งหมด

คาร์เตอร์ไม่ได้โกรธ เฉินโม่ เหลือบมองสตีฟและอธิบาย ตั้งแต่แรกเขาเดาว่าไฮดราอาจถูกทำลายก่อนการทดลองและเลือกที่จะปล่อยให้หมอตายเพื่อป้องกันการใช้เซรุ่มในทางที่ผิด วางแผนก็แอบตั้ง SHIELD ตั้งทีมพิเศษแล้วไปแนวหน้ากับพวกไฮดราเพื่อสู้

หลังจากฟังคำพูดของคาร์เตอร์สตีฟไม่เพียง แต่ไม่โกรธเพราะถูกหลอก แต่แววตาของเขาเต็มไปด้วยความชื่นชมที่ได้เห็นคนไม่กี่คนที่นี่ สตีฟเป็นชายชราที่ดีอ่อนโยนและใจดีเขารู้ มีความสุขมากที่ยังมีชีวิตอยู่และพวกเขาไม่ได้บอกความจริงกับเขาว่าซ่อนโลกภายนอกไว้ดีกว่า ตอนนี้เขารู้ความจริงแล้วเขามี แต่ความประหลาดใจและความชื่นชมและไม่มีความขุ่นเคืองใด ๆ

เมื่อเขาได้ยินว่าจุดประสงค์ของ SHIELD คือการรักษาสันติภาพของโลกการจ้องมองของเฉินโม่เต็มไปด้วยความเคารพอย่างไม่มีที่สิ้นสุด อาจารย์เคยบอกว่าอุดมคติของเขาคือสันติภาพของโลก!

ในอดีตสตีฟชื่นชมอุดมการณ์อันสูงส่งของอาจารย์ แต่ในความเป็นจริงเขาไม่คิดว่าจะบรรลุได้ อุดมคตินี้ใหญ่เกินไปและดูเหมือนจะลวงตา

แต่ตอนนี้เฉินโม่ทำได้จริงๆและมันก็สำเร็จจริงๆ จากบัคกี้และคาร์เตอร์เขารู้แล้วว่าในช่วงเวลาที่เขาเป็น “ดารา” เฉินโม่ได้นำทีมกำจัดไฮดราไปหลายตัว การตายของไฮดราทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องของเวลา

คนที่กล้าหาญในมือของฮิตเลอร์ถูกกำจัด หากปราศจากการคุกคามของกองทัพไฮดราผู้มีอำนาจทางตันในสนามรบทางตะวันตกของยุโรปจะถูกทำลาย ในเวลานั้นจะเปิดตัวทั้งสองสายพร้อมกัน ความพ่ายแพ้ของฮิตเลอร์เป็นบทสรุปมาก่อน!

ในตอนนี้สตีฟรู้สึกได้ถึงความเล็กของตัวเอง เมื่อเทียบกับอาจารย์แล้ววิสัยทัศน์ของเขาแคบเกินไป สงครามครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องของชาติ แต่เป็นทั้งโลก

ในอดีตเขาคิด แต่จะรับใช้มาตุภูมิ แต่ไม่เคยคิดเรื่องการต่อสู้เพื่อโลกทั้งใบ สหรัฐอเมริกาเป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของโลก ความรักของเขาที่มีต่อมาตุภูมิเป็นเพียงความรักเล็ก ๆ ความรักของ เฉินโม่ ที่มีต่อแผ่นดินเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่!

เฉินโม่สบตากับคนสองสามคนในปัจจุบันและทุกคนก็พยักหน้าเบา ๆ

ดังนั้นเฉินโม่จึงเฝ้าดูสตีฟค่อยๆอ้าปากและพูดอย่างเคร่งขรึม

“ตอนนี้ฉันขอเชิญคุณเข้าร่วม SHIELD อย่างเป็นทางการ”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด