มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 68: กัปตันคาร์เตอร์

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 68 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 68: กัปตันคาร์เตอร์

 

ในเวลาเดียวกันสตีฟยังขอให้โฮเวิร์ดทำการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ของเขาทาสีใหม่เป็นสีของภาพยนตร์โล่ดาวสีเงินสามสีแดงขาวและน้ำเงินและเครื่องแบบกัปตันสหรัฐฯสีเดียวกัน แน่นอนตอนนี้เป็นการต่อสู้ด้วยเกราะโลหะผสมหลังจากรับใช้หลังจากทาสีใหม่มันหล่อกว่าเครื่องแบบในความทรงจำของ เฉินโม่ มาก

สตีฟไม่ลืมอุดมการณ์เดิมของเขาและทำงานเพื่อประเทศ แม้ว่าตอนนี้เขาได้อัพเกรดเพื่อรักษาสันติภาพของโลกและปกป้องโลก แต่เขาก็ยังต้องการต่อสู้เพื่อมาตุภูมิในนามของมาตุภูมิของเขา!

ไม่ยอมรับคาร์เตอร์ที่เข้มข้นเขาถูกขอให้เข้าร่วมทีมพิเศษจัดตั้งทีมของเขาเองและต่อสู้กับไฮดรากับพวกเขา แน่นอนว่า เฉินโม่ และอุปกรณ์โลหะผสม เอเดลแมน ของ สตีฟ เธอก็ต้องการเช่นกัน!

สำหรับแผนกข่าวกรองที่รับผิดชอบเธอในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมาเธอได้ค้นพบบุคลากรหน่วยข่าวกรองจำนวนมากซึ่งหลายคนเป็นชนชั้นสูงที่สามารถเป็นอิสระและสามารถส่งเสริมการทำงานของหน่วยข่าวกรองได้อย่างสมบูรณ์

เธอต้องการเพียงแค่ดูแลมันอย่างถูกต้องและเธอก็มีพลังที่จะเข้าร่วมการต่อสู้ส่วนหน้ากับพวกไฮดรา

เฉินโม่ และผู้พันไม่ได้คัดค้านเรื่องนี้ พวกเขาไม่ใช่ผู้ชายที่ดูถูกผู้หญิง ความสามารถของคาร์เตอร์และความพยายามในการทำ SHIELD นั้นชัดเจนสำหรับพวกเขา

ในฐานะตัวแทนอาวุโสชั้นยอดคาร์เตอร์ได้รับการฝึกฝนในการต่อสู้อย่างเป็นระบบและอาวุธปืนและยังได้ศึกษากับเฉินโม่เป็นระยะเวลาหนึ่งมีความเชี่ยวชาญในเทคนิคการต่อสู้ระยะใกล้และมีการยิงที่ดี

หลังจากการเสริมเซรั่มแล้วความแข็งแรงจะแข็งแกร่งมาก ด้วยการป้องกันของเกราะและโล่โลหะผสม เอเดลแมน จึงไม่มีปัญหาในด้านความปลอดภัย

เฉินโม่ไม่ยอมทิ้งโอกาสใด ๆ ที่จะรวมทั้งสองอย่างเข้าด้วยกันและออกมาแบบหนาแน่นปล่อยให้สตีฟไปช่วยคาร์เตอร์วัดขนาดส่วนต่างๆของร่างกาย ในคำพูดของเขาชุดรบหุ้มเกราะของเขาต้องได้รับการปรับแต่ง ทุกขนาดของร่างกายต้องเป๊ะมาก

สตีฟหน้าแดงและกระซิบ ในความเป็นจริงเขาอยากจะถามท่านอาจารย์ท่านทำชุดรบที่ท่านมอบให้ข้าได้อย่างไร แต่เขาไม่ได้โง่เพราะรู้ว่าเฉินโม่จงใจถ้าเขากล้าเปิดเผยเฉินโม่ในตอนท้ายก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

นอกจากนี้ในท้ายที่สุดเฉินโม่ก็ไม่ได้เป็นคนดีของเขาดังนั้นเมื่อเขาตกตะลึงและเขินอายหัวใจของเขาก็รู้สึกขอบคุณเช่นกันและอาจารย์ก็เป็นเช่นนั้นเขาจะขออะไรได้บ้าง?

ในความเป็นจริง เฉินโม่ ไม่ต้องการขนาดเหล่านี้ ด้วยสายตาและความสามารถในการคิดของเขามิติของคาร์เตอร์อยู่ในความคิดของเขาแล้วเช่นแบบจำลองร่างกายเต็มรูปแบบที่พิมพ์ในสมองมากกว่าการวัด แบบซับซ้อนของเขาเป๊ะกว่าเยอะ

คาร์เตอร์ไม่มีความรู้เรื่องนี้ เมื่อเผชิญสถานการณ์เช่นนี้แก้มก็แดงระเรื่อ แต่ก็ไม่มีท่าทีรังเกียจที่ไม่มีผู้หญิงคนอื่นมาช่วยวัด

ภายใต้สายตาของทุกคนคาร์เตอร์สงบสติอารมณ์และมองสตีฟแล้วหันไปเดินไปที่ห้องของเขา

สตีฟยืนอยู่ในจุดนั้นสักพักและรู้สึกท่วมท้น เฉินโม่มองไปที่เด็กฝึกงานที่น่าผิดหวังและตะคอก

“คุณรออะไรอยู่”

สตีฟเพิ่งตื่นเหมือนฝันและรีบไล่มันขึ้นมา

โฮเวิร์ดมองคนข้างๆอย่างอิจฉาและเข้าร่วมกับเฉินโม่อย่างเงียบ ๆ ด้วยท่าทางเยินยอ

“บอสหรือฉันอยากจะบูชาคุณในฐานะครูตอนนี้ฉันก็โสดแล้วคุณดูแลฉันไหมครูที่รัก”

“ไปให้พ้น!”

ดวงตาของเฉินโม่เหลือบมองและเขาก็เตะโดยตรง เขาไม่ได้ตีเป็นเวลาสามวันและเขากล้าใช้ ฉันเป็นพ่อสื่อหาคู่แต่งงาน!

หลังจากการเพิ่มประสิทธิภาพของเซรุ่ม โฮเวิร์ดความเร็วในการเกิดปฏิกิริยาจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก ดู เฉินโม่ ยกข้อเท้าของเขาและรีบหันไปหลบ

โชคไม่ดีที่ความเร็วของเขาไร้ประโยชน์ต่อหน้า เฉินโม่ และร่างกายของเขาเพิ่งหมุนไปครึ่งหนึ่งและ เฉินโม่ ก็เตะถูกที่ตูดของเขา

ในสายตาของ เฉินโม่ โฮเวิร์ด เป็นเพียงโคลนที่ไม่สามารถสร้างกำแพงได้ไม่แสวงหาความก้าวหน้า

เมื่อฉันได้รับการเสริมกำลังครั้งแรกความแข็งแกร่งของฉันเพิ่มขึ้นและความหลงใหลในความหลงใหลของฉันก็เกิดขึ้น ฉันต้องต่อสู้กับ อ

ในช่วงเวลานั้นภายใต้ “การสอนจริง” ของ เฉินโม่ โฮเวิร์ดก็เป็นคนที่รวดเร็วเช่นกัน แต่เนื่องจากเขาสามารถเอาชนะการโจมตีร่วมกันของ หวงเหว่ย และ หานซิน เขาจึงหยุดโดยตรงและไม่ได้เรียนรู้

ในคำพูดของเขาฉันเป็นคนรู้ป้องกันตัวเองเล็กน้อย

ตอนนี้ฉันเห็น เฉินโม่ สำหรับเหตุการณ์ตลอดชีวิตของสตีฟการทะเลาะกันอย่างไร้ยางอายทุกรูปแบบเห็นเขาอิจฉาและวิ่งไปอย่างไร้ยางอายเพื่อต้องการฝึกงาน

เฉินโม่ ไม่มีความตั้งใจที่จะรับเด็กฝึกงานที่มีวินัยเช่นนี้หรือปล่อยให้เขามีส่วนร่วมในการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ของเขาอย่างสุจริตสนามรบไม่เหมาะสำหรับเขาด้วยความบ้าคลั่งการต่อสู้ของเขาไม่มี เฉินโม่ อยู่ข้างๆ สนามรบคือความตาย

นอกจากนี้ เฉินโม่ ยังไม่รู้ว่าใครคือภรรยาในอนาคตของ โฮเวิร์ด ถ้าเขาหาเจอใครจะรู้ว่าจะเป็นโทนี่สตาร์คหรือเปล่าหรือเจนนี่สตาร์กที่เฉินโมจะกลับมาเห็นในครั้งหน้า ดังนั้นเหตุการณ์ตลอดชีวิตของ โฮเวิร์ด จึงขึ้นอยู่กับตัวเองเท่านั้น

เฉินโม่ไม่ใช่คนขี้เกียจเขาชอบที่จะเป็นพ่อสื่อส่วนใหญ่สตีฟและคาร์เตอร์ในตอนจบของหนังนั้นเศร้าเกินไป ในฐานะเจ้านายเพื่อนและสหายของพวกเขาเฉินโม่ไม่เต็มใจที่จะทำโศกนาฏกรรมซ้ำอีก

แม้ว่าเขาจะเปลี่ยนพล็อตเรื่องไปมาก แต่ใครจะรับประกันได้ว่าการพัฒนาในอนาคตจะไม่กลับไปสู่เส้นทางเดิม

การจับบัคกี้การมาถึงของสตีฟและการช่วยเหลือล้วนบ่งบอกว่ามีความเฉื่อยมหาศาลในโลกของ มาร์เวล ซึ่งทำให้ เฉินโม่ ต้องเฝ้าระวัง

หลังจากนั้นไม่นานเฉินโม่จะจากไป ก่อนที่เขาจะจากไปเขาไม่ได้เขียนตอนจบของทั้งสองคนใหม่ทั้งหมดเพื่อให้พวกเขามาอยู่ด้วยกันจริงๆ เฉินโม่ รู้สึกสบายใจเสมอ

ไม่ทราบกระบวนการเฉพาะในการวัดข้อมูลร่างกายของสตีฟ แต่ทุกคนสามารถมองเห็นได้ หลังจากนั้นความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคนก็ดูสนิทสนมและจะมีคู่รักระหว่างเวลาว่าง และการกระทำที่ใกล้ชิด

เฉินโม่มองแอบพยักหน้า แต่โฮเวิร์ดเห็นดวงตาของเขาเป็นสีแดงดูเหมือนถูกกระตุ้นเล็กน้อยอีกครั้งที่เสี่ยงต่อการถูกใส่กุญแจมือและวิ่งไปหาเฉินโม่เพื่อขออาจารย์

ผลพิสูจน์ว่าดีกว่าที่จะไม่ทำในสิ่งที่มีความเสี่ยง

……

ฐานไฮดราในโปแลนด์

บารอนสเตรเกอร์มองไปที่โครงเครื่องบินขนาดใหญ่ตรงหน้าเขาดวงตาของเขาเป็นประกายด้วยความทะเยอทะยาน

คอลเลกชันของเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดที่สร้างโดย ไฮดรา เครื่องบินทิ้งระเบิด พระเจ้า วัลคีรี ได้ถูกสร้างขึ้นมาเกือบตลอดเวลา การขาดคนงานทำให้ความคืบหน้าล่าช้า โรงงานซุปเปอร์ระเบิดที่เพิ่งถูกทำลายเมื่อไม่นานมานี้ยังทำกระสุน ทุนสำรองมีช่องว่างมากและอุปกรณ์และเทคโนโลยีไม่ขาดแคลน ที่ขาดที่สุดคือคน

แม้ว่าความสามารถในการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ของ ไฮดรา จะแข็งแกร่ง แต่กำลังการผลิตของพวกเขาก็มี จำกัด โดยปกติแล้วพวกเขาจะผลิตอาวุธและอุปกรณ์ที่ กองทัพไฮดรา ใช้เท่านั้น มีบุคลากรในการผลิตไม่มาก เมื่อเผชิญกับภารกิจการผลิตขนาดใหญ่ของ “แผนทำลายล้าง” กำลังคนที่มีอยู่ยังไม่เพียงพอ

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด