มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 87: พร้อมข้ามอีกครั้ง

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 87 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 87: พร้อมข้ามอีกครั้ง

 

เนื่องจากทั้งสามได้ทำการลักพาตัวไปแล้วพวกเขาคงหมดหวังที่จะได้รับการช่วยเหลือแล้วจากคนอื่น ๆ และด้วยความแข็งแกร่งของทั้งสามร่วมกันพวกเขาแทบไม่มีโอกาสชนะ

ดังนั้นสำหรับชายผิวดำลึกลับที่ฆ่าชาวต่างชาติสามคนเมื่อคืนนี้แม้ว่าจะมีความกลัวอยู่ในใจของผู้คน แต่พวกเขาก็รู้สึกขอบคุณมากกว่า เขาไม่เพียงช่วยชีวิตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสองคน แต่ยังกำจัดภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขาด้วย

แต่คน ๆ หนึ่งไม่คิดอย่างนั้น

ผู้คุ้มกัน วังเจียนหยาง ทนต่อบุคคลลึกลับคนนี้ได้ดีและทำให้เขารู้สึกถึงภัยคุกคามที่รุนแรง

เกือบทั้งหมดเป็นผู้หญิงและบาดเจ็บและป่วย มีเพียงคนที่แข็งแกร่งเพียงคนเดียวเท่านั้นที่อาศัยการยับยั้งของเขา จากนั้นทุกคนก็สามารถอยู่รอดบนเกาะนี้ได้ไม่เช่นนั้นชาวต่างชาติสามคนจะเป็นที่ต้องการของพวกเขา .

ปลาที่เขาจับได้ทุกวันยังครองสัดส่วนจำนวนมากในอาหารของทุกคน การเก็บเกี่ยวของเขาคนเดียวมีค่าสองหรือสามคน

ค่อยๆตระหนักถึงความสำคัญของพวกเขาบอดี้การ์ดเริ่มนำผู้นำอย่างแผ่วเบามักออกคำสั่งสั่งผู้อื่นและค่อย ๆ ไม่ค่อยเคารพผู้สูงอายุ

อย่างไรก็ตามเขามีพลังมากมายและทุกคนมักจะเงียบ

ตอนนี้ชาวต่างชาติทั้งสามคนตายไปแล้วเกาะนี้อาจกล่าวได้ว่าเป็นดินแดนของเขาและเขาจะถูกทำลายอย่างสมบูรณ์โดยเขาคนเดียวและบุคคลลึกลับที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันจะส่งผลต่อการปกครองของเขา

อย่างไรก็ตามเขาไม่กลัว ในฐานะผู้คุ้มกันชั้นยอดความแข็งแกร่งของเขานั้นไม่มีข้อสงสัย ไม่งั้นเขาคงจะไม่ได้เป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวของประธานกลุ่มจงเหิง

แม้ว่าเขาจะเผชิญหน้ากับหอกติดอาวุธสามคนและชาวต่างชาติที่มีรูปร่างสูงใหญ่ แต่เขาก็ไม่สามารถรับประกันได้ว่าเขาจะชนะ แต่เขามั่นใจว่าเขาจะไม่มีวันแพ้ใคร

เมื่อเขาต้องการมาบุคคลลึกลับคนนี้ก็ซ่อนตัวและซ่อนเร้นความแข็งแกร่งไม่จำเป็นต้องสูงก็ต้องเป็นที่ชาวต่างชาติสามคนไม่ให้ความสนใจเมื่อพวกเขาเดินผู้หญิงสองคน ทันใดนั้นการลอบโจมตีก็คร่าชีวิตผู้คนไปสามคน เขามั่นใจว่าหากถูกแทนที่ด้วยเขาเขาจะทำได้อย่างแน่นอน

ฉันเห็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสองคนที่พูดคุยเกี่ยวกับวิธีที่ชายลึกลับช่วยเหลือพวกเขาด้วยความชื่นชมยินดีบนใบหน้าของเขา ผู้คุ้มกันฉายแสงแวบหนึ่งในดวงตาของเขาแล้วก็พูดขึ้น

“ เราต้องระวังคน ๆ นี้!”

“ เขาซ่อนตัวอยู่ในความมืดและต้องมีอะไรบางอย่างที่ไม่สามารถบรรยายได้และเขาก็ฆ่าคนทั้งสามอย่างลวก ๆ ไม่เคยมีการฆ่ามาก่อนมันน่าจะเป็นบุคคลอันตรายเช่นผู้หลบหนีหรือนักฆ่า”

วังเจียนหยาง ไม่เคยคิดเลยว่าเขาป้ายสีโดยพลการเพื่อสร้างความเสื่อมเสียให้กับ เฉินโม่ และเขาก็ตาบอดจริงๆ

เมื่อ จางเหว่ย ได้ยินคำพูดของ วังเจียนหยาง พวกเขาก็รีบโต้กลับ

“แต่เขาช่วยเราสองคนและไม่ทำร้ายเราเลย!”

เฉินโม่ช่วยพวกเขาพวกเขาไม่สามารถปล่อยให้คนอื่นเสียชื่อเสียงเขาได้

“ไม่ว่าในกรณีใดเขาเป็นฆาตกรตามกฎหมายเขาจะถูกยิง!”

เด็กน้อยสองคนที่อยู่ด้านข้างฟัง จางยี่ มาก่อนและพวกเขาเดาว่าชายชุดดำลึกลับที่ช่วยพวกเขาไว้ต้องเป็นคุณลุงที่ช่วยพวกเขาจากเครื่องบินตกและแอบให้อาหารพวกเขา

ตอนนี้ฉันได้ยินว่า วังเจียนหยาง พูดแบบนี้กับเขาและเธอก็พูดเช่นกัน

“อย่าลืมอาหารที่เราได้มาที่ชายหาดก็เป็นของลุงคนนี้ด้วย!”

ซูชิได้ยินคำพูดนั้นหัวใจของฉันก็ประหลาดใจไม่น่าแปลกใจที่เด็กหญิงทั้งสองโชคดีมากพวกเขาหาอาหารได้ที่ริมทะเล ปรากฎว่าบุคคลลึกลับนี้ได้ช่วยเหลือพวกเขาผ่านมือของคนสองคน

ทั้งหมดนี้สมเหตุสมผล ครั้งสุดท้ายที่ชาวต่างชาติสามคนปล้นกระป๋องของพวกเขามันต้องเป็นคนที่พวกเขาแอบสอน!

ปรากฎว่ามีบุคคลลึกลับคอยปกป้องพวกเขาอยู่รอบตัวเสมอ

ถ้าไม่ใช่สำหรับเขาพวกเขาคงจะอยู่รอดถึงปัจจุบันได้ยาก

ซูชิกล่าวเดาของตัวเองทันทีทุกคนเชื่อมั่นอย่างสุดซึ้ง

ไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาสงสัยว่าเด็กหญิงตัวน้อยทั้งสองมีความโชคดีเช่นนี้ได้อย่างไร ปรากฎว่าชายลึกลับคนนี้กำลังช่วยเหลือพวกเขาอย่างลับๆ

เมื่อเห็นซูชิกำลังพูดคุยกับคนลึกลับและทุกคนรวมทั้งกัปตันและชายชราก็แสดงความเห็นด้วย วังเจียนหยาง แอบโกรธ แต่เขาไม่มีอะไรจะพูดอีก แต่แอบจ้องมองไปที่ ซูชิแวบหนึ่ง(ซูชิก็ซูชิวุ้ยโผล่มาบ่อย)

เฉินโม่ในป่ามองทุกอย่างในสายตาของเขาและเย้ยหยันในใจ

แม้ว่าผู้รอดชีวิตที่เหลือบนเกาะจะรู้ถึงการมีอยู่ของ เฉินโม่ แต่ชายลึกลับ เฉินโม่ ก็ยังไม่ปรากฏตัวเพราะถ้าเขาต้องการปรากฏตัวต่อหน้าพวกเขา เฉินโม่ ต้องปิดกั้นใบหน้าของเขา เขาไม่อยากใส่ชุดเครื่องแบบรบหุ้มเกราะเต็มตลอด 24 ชั่วโมง .

สำหรับผู้รอดชีวิตบนเกาะพวกเขาพยายามดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด แต่สำหรับเฉินโม่เขาอยู่ในช่วงพักร้อน

บนเกาะร้างแห่งนี้ไม่จำเป็นต้องสมรู้ร่วมคิดวางแผนหรือแม้แต่การต่อสู้ เป็นเรื่องดีที่เขาจะเฝ้าดูผู้รอดชีวิตเหล่านี้อย่างเงียบ ๆ เหมือนพระเจ้า การผ่อนคลายหากไม่ใช่ชาวต่างชาติสามคนที่ทำมากเกินไปและละเมิดบรรทัดล่างของ เฉินโม่ ก็ไม่มีความคิดที่จะฆ่าพวกเขา

ไม่เหมือนในโลกของภาพยนตร์จิตวิญญาณของ เฉินโม่ มักจะตึงเครียดสงบและสงบเด็ดเดี่ยวและเด็ดขาดและกลับสู่โลกแห่งความจริง เปรียบเสมือนการกลับจากสนามรบสู่บ้านเกิด การสังหารร่างกายของเฉินโม่พลันผ่อนคลายสงบและอ่อนโยน .

ด้วยความแข็งแกร่งในปัจจุบันของ เฉินโม่ ตราบใดที่เขาไม่ตายบนโลกก็สามารถพูดได้ว่าไม่มีภัยคุกคามใด ๆ ไม่จำเป็นต้องฆาตกรรมตลอดทั้งวันอย่างแน่นอน

เฉินโม่ยังคงเหมือนเช่นเคย ในระหว่างวันผู้รอดชีวิตไปที่ชายหาดเพื่อหาอาหาร เขาหยิบเปลญวนออกมาในที่ที่พวกเขามองไม่เห็นและแขวนไว้บนต้นไม้ เขาใส่เสื้อแขนสั้นและนอนในวันหยุดริมทะเล

ในตอนเย็นหลังจากที่พวกเขาหลับไปในที่พักพิงที่หยาบคายเขาก็กระโจนเข้าไปในเต็นท์ขนาดใหญ่และห่อตัวเองในถุงนอนเพื่อนอนหลับอย่างสงบ

เฉินโม่ถูกซ่อนอยู่ในความมืดเหมือนเทพเจ้าคอยติดตามทุกการเคลื่อนไหวของผู้รอดชีวิต เป็นประจำทุกวันเพื่อปกป้องความอยู่รอดของพวกเขา

เฉินโม่ถามตัวเองว่าเขาไม่ใช่คนดีจริงๆ เขาสามารถใช้ทุกวิถีทางเพื่อตัวเองและครอบครัว

แต่เขาไม่คิดว่าตัวเองเป็นคนไม่ดี เมื่อคนอื่นตกอยู่ในอันตรายเขายินดีที่จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือและแน่นอนโดยไม่อคติกับตัวเอง

เช่นเดียวกับบนเครื่องบินเฉินโม่สามารถพาผู้หญิงสองคนที่อยู่ข้างๆเขาได้เมื่อเขาหนีเครื่องบินที่อาจระเบิดได้ทุกเมื่อ เพราะมันจะไม่ทำให้เวลาของเขาล่าช้า

เฉินโม่ผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ บนเครื่องบินจะไม่เสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยชีวิตเขาบอกว่าเขาเป็นคนเลือดเย็นหรือเห็นแก่ตัว แต่เขารู้สึกไร้เดียงสา

สำหรับผู้รอดชีวิตที่แอบช่วยคนที่เหลือนอกจากใจไม่อยากดูพวกเขาอดตาย เฉินโม่ ยังมีข้อพิจารณาอื่น ๆ

แม้ว่าชีวิตบนเกาะกลางทะเลทรายแห่งนี้จะถือเป็นการพักผ่อนในวันหยุด แต่ เฉินโม่ ก็ยังคงเริ่มวางแผนและจัดวางล่วงหน้า

มิฉะนั้นเขาจะไม่อยู่เฉยๆและเขาแอบซ่อนตัวอยู่ในบริเวณใกล้เคียงเฝ้าดูทุกการเคลื่อนไหวของผู้รอดชีวิตได้ตลอดเวลา

ข้อสังเกตของเขามีมากกว่าการตรวจสอบชนิดหนึ่ง ตัวละครละครและสไตล์การกระทำของทุกคน  อยู่ในสมองทั้งหมด ของ เฉินโม่

เดิมทีสำหรับชาวต่างชาติสามคน เฉินโม่ ยังคงให้ความสำคัญกับมัน ในช่วงแรกของการแข่งขันการแสดงของเขาสงบและคุณภาพร่างกายของพวกเขาอยู่ในระดับดี พวกเขาเป็นผู้สมัครที่ดีสำหรับผู้ชนะ เขาไม่ได้คาดหวังว่าตัวละครทั้งสามจะเลวร้ายเกินไปจิตตานุภาพอ่อนแอเกินไปและพวกเขารอดชีวิตมาได้ หลงในความปรารถนาและในที่สุดเฉินโม่ก็ต้องฆ่าพวกมัน

ในไม่ช้าเวลาของเดือนก็มาถึงและพื้นที่ในจิตใจของ เฉินโม่ ก็เปลี่ยนไป

ขอบเขตที่ว่างเปล่าของอวกาศกลับมาโปร่งใสอีกครั้งและฉากนอกอวกาศเหมือนท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวก็ปรากฏขึ้นอีกครั้ง

ซึ่งแตกต่างจากครั้งที่แล้วที่ครั้งนี้นอกอวกาศมีแสงสว่างสองดวงซึ่งเป็นตัวแทนของโลกที่สามารถเปิดได้

เห็นได้ชัดว่าหลังจากประสบการณ์ในโลกของกัปตันสหรัฐฯความแข็งแกร่งทางจิตใจของเฉินโม่แข็งแกร่งกว่า แต่ก่อนมาก

มีลูกบอลแสงสองลูกซึ่งหมายความว่า เฉินโม่ สามารถเลือกหนึ่งในสองโลกที่จะข้ามได้

เฉินโม่ตั้งสติเข้าไปในอวกาศเดิมพันด้วยลูกบอลแสงสองลูกและภาพความสับสนที่ไม่สมบูรณ์สองภาพเข้าสู่จิตใจของเฉินโม่

ภาพเหล่านี้คือการคาดการณ์ของโลกที่เชื่อมต่อกันด้วยลูกบอลแสงหลังจากความสามารถของ เฉินโม่ ได้รับการปรับปรุง

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด