มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 94: อัศวินถูกทำลาย

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 94 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 94: อัศวินถูกทำลาย

 

ในยุคสงครามนี้ม้าศึกเป็นทรัพยากรที่หายากมาก พวกเขาเป็นของวัสดุเชิงกลยุทธ์ชั้นยอด ขุนนางใหญ่ที่มีม้าจำนวนมากจะไม่ขายออก แม้ว่าพวกเขาจะมีกำลังทรัพย์เพียงพอ แต่ก็ยากที่จะซื้อม้าจำนวนมาก

ในดินแดนใกล้เคียงมีเพียงขุนศึกจำนวนมากเอิร์ลแห่งวาเลนและเฉินโม่เสนอให้ซื้อม้าจำนวนมากในราคาสูงในเวลานี้และขอให้พวกเขาส่งคนไปคุ้มกันฉันเชื่อว่า เพื่อค้นหารายละเอียดของเขาเคานต์วาเลนมีแนวโน้มที่จะเห็นด้วย .

ตามที่คาดไว้ เฉินโม่ ไม่เพียง แต่เห็นด้วยกับคำขอของเขาที่จะซื้อม้าศึก แต่ยังส่งกำลังรบระดับสูงไปเกือบครึ่งหนึ่งเพื่อคุ้มกันอีกด้วย ในขณะที่เห็นผู้คุ้มกันของกลุ่มอัศวินนี้เฉินโม่รู้จักแผนของเอิร์ลแล้ว

เฉินโม่แสดงความอ่อนแอเพียงเล็กน้อย กลุ่มผู้หยิ่งผยองกลุ่มนี้อัศวินที่ถูกปิดตาด้วยทองคำไม่สามารถรอที่จะเริ่มต้นกับเขาได้

นี่คือสิ่งที่เฉินโม่หวังไว้ เนื่องจากขุนนางรอบข้างคิดเกี่ยวกับเขาแล้วพวกเขาจึงไม่จำเป็นต้องหมอบคลานอีก อย่างไรก็ตามตอนนี้เขาเกือบจะพร้อมแล้วและเริ่มขั้นตอนต่อไปได้

ในความเป็นจริงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ทำ แต่ เฉินโม่ ก็จะไม่ปล่อยให้พวกเขาจากไป ในแผนของ เฉินโม่ กลุ่มอัศวินนี้จะเป็นก้าวแรกสำหรับ เฉินโม่ ที่จะขยายออกไปด้านนอก

อย่างไรก็ตามเมื่อเทียบกับความคิดริเริ่มของพวกเขาที่จะสู้กับ เฉินโม่ แต่เพื่อฆ่าสิ่งนี้สอดคล้องกับผลประโยชน์ของเฉินโม่มากกว่าและเอื้อต่อการปลุกขวัญกำลังใจของผู้คนมากกว่า

การแสดงของแอนดรูว์และเจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ และทหารองครักษ์ยังเห็นว่าเขาพอใจกับความภักดีและการตอบสนองชั่วคราว นี่แสดงให้เห็นว่าการฝึกฝนและผลการฝึกของเขาดีและการสังเกตของเขาก็ไม่ผิด

อีกฝ่ายได้เปิดการโจมตีตามความคิดของ เฉินโม่ บรรลุวัตถุประสงค์ทั้งหมดแล้ว โดยธรรมชาติแล้ว เฉินโม่ จะไม่เฝ้าดูทหารที่ภักดีของเขาตายในเงื้อมมือของศัตรู

แม้ว่าความแข็งแกร่งของพวกเขาจะไม่ด้อยไปกว่าอีกด้านภายใต้การฝึกฝนของ เฉินโม่ แต่ทหารม้าก็มีข้อได้เปรียบโดยธรรมชาติสำหรับทหารราบ ผลกระทบอันทรงพลังของม้า นั้นไม่แพงสำหรับคนทั่วไปรวมทั้งความเร็วความสูงและอุปกรณ์เกราะ ข้อดีเมื่อเกิดการปะทะกันทางด้านหน้าทหารของ เฉินโม่ ต้องได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก

กลุ่มอัศวินนี้อยู่ห่างจากเฉินโม่เพียงหนึ่งโหลและใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีในการเริ่มต้นจากจุดเริ่มต้นของม้า

จากกลุ่มอัศวินที่ดึงดาบยาวออกมาและเริ่มการโจมตีไปยังแอนดรูว์และคนอื่น ๆ เพื่อตอบโต้ในความเป็นจริงเพียงไม่นาน

ในเวลานี้ม้าหลายสิบตัวที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ คาวาเรียส เพิ่งกรีดร้องและเริ่มพุ่งเข้าใส่แอนดรูว์รีบวิ่งไปที่ เฉินโม่ ทหาร มีเวลาเพียงไม่กี่ก้าว

ในตอนนี้จู่ๆเฉินโม่ก็ขยับตัว

ขากระแทกกับพื้นและร่างของ เฉินโม่ ก็กระโดดออกไปทันทีโดยข้ามศีรษะของ แอนดรูว และคนอื่น ๆ ที่อยู่ข้างหน้าเขาข้ามระยะทางกว่าสิบเมตรและตกลงไปต่อหน้า คาวาเรียส ที่เพิ่งเริ่มชาร์จ .

อัศวินทั้งสองที่อยู่ข้างหน้าทีมเห็นเฉินโม่ริเริ่มที่จะรีบเร่งสายเกินไปที่จะทำให้เฉินโม่ตกใจกับความสามารถในการกระโดดที่เกินจริงของเฉินโม่และปรับดาบยาวไปที่ด้านหน้าของเฉินโม่โดยตรง

หันหน้าไปทางดาบยาวสองเล่มที่ตัดมาที่เขาในเวลาเดียวกันทั้งสองข้างเฉินโม่ดูสงบเหมือนน้ำนิ่ง แต่ดวงตาของเขาเป็นประกายด้วยแสงเย็น

เมื่อจิตใจถูกกระตุ้นดาบแห่งราชาก็ปรากฏขึ้นในมือของเขาทันทีโดยไม่สนใจดาบสองคมที่พุ่งเข้ามาหาเขาอย่างรวดเร็ว ดาบของ เฉินโม่ ฟันออกไป

ดาบของอัศวินราคาแพงและชุดเกราะแข็งนั้นเปราะบางราวกับกระดาษต่อหน้าดาบของราชาผู้อยู่ยงคงกระพัน ดาบผ่านไปและตัดอัศวินทั้งสองโดยตรงพร้อมกับดาบยาวและชุดเกราะหนัก .

ด้วยการกระแทกของม้าร่างกายส่วนบนของพวกเขาตกลงจากหลังม้าโดยตรง แต่ร่างกายส่วนล่างยังคงขี่อยู่ในและวิ่งไปข้างหน้าด้วยกัน

อย่างไรก็ตามพวกเขาเพิ่งเริ่มชาร์จม้ายังไม่วิ่งขึ้นและตอนนี้ไม่มีอัศวินควบคุม ม้าทั้งสองเริ่มชะลอความเร็วและไม่นานพวกมันก็หยุดลง พวกเขาแบกร่างครึ่งซีกสองตัวไว้บนหลัง .

ร่างของเฉินโม่ไม่หยุด แต่อย่างใดและยังคงแกว่งดาบไปที่อัศวินที่อยู่ข้างหลังเขา

แม้ว่าอัศวินเหล่านี้จะขี่ม้าในสงคราม แต่ก็ไม่ได้ให้ประโยชน์ใด ๆ กับพวกเขา เฉินโม่สูงและยาวและดาบของพระราชามีความยาวมากกว่าหนึ่งเมตร เขาสามารถตีอัศวินที่กำลังต่อสู้ได้ทันที

เฉินโม่หลบเลี่ยงม้าที่กำลังวิ่งอยู่ในขณะที่ฟันอัศวิน

อัศวินที่เพิ่งเริ่มเข้าชาร์จการที่เฉินโม่พุ่งเข้ามาในการต่อสู้ทำให้จังหวะของการพุ่งเข้ามาอย่างสิ้นเชิง เมื่อเห็น เฉินโม่ พุ่งเข้ามาพวกเขาทุกคนยืนอยู่ในม้าศึกหันหัวม้าและสังหาร เฉินโม่ .

ด้วยวิธีนี้พวกเขาสูญเสียความได้เปรียบสูงสุดและไม่สามารถพึ่งพาความเร็วและผลกระทบของม้าศึกได้ แต่เนื่องจากพวกเขาอยู่ด้วยกันและขัดขวางซึ่งกันและกันความยืดหยุ่นจึงลดลงอย่างมากและสะดวกสำหรับการโจมตีของเฉินโม่

เหล่าอัศวินรวมตัวกันแน่นและต้องการที่จะล้อมเฉินโม่ไว้ตรงกลางและดาบก็ถูกฟัน แต่เฉินโม่ไม่กระพริบและอาวุธทั้งหมดที่ชี้มาที่เขาก็ถูกดาบของเขาตัดออกทั้งหมด พวกเขาแทนที่อาวุธอื่นจากนั้นดาบทรงพลังก็โจมตีในและดาบแต่ละเล่มสามารถเอาชีวิตคนได้อย่างน้อยหนึ่งคน

พวกมันมักจะแข็งแกร่งมากและสามารถต้านทานเกราะของการโจมตีได้เกือบทั้งหมด ภายใต้ดาบของ เฉินโม่ ดูเหมือนว่ากระดาษโดยทั่วไปจะเปราะบาง อัศวินที่ตายแล้วทุกคนจะถูกทุบด้วยชุดเกราะของเขา

ชั่วครั้งชั่วคราวฉันเห็นแสงดาบกระพริบในกลุ่มอัศวิน เลือดนับไม่ถ้วนถูกโยนไปทั่ว เสียงกรีดร้องของม้าเสียงตะโกนของมนุษย์และเสียงกรีดร้องของความป่าเถื่อนก่อนที่จะตายดังก้องไปทั่วทั้งคฤหาสน์

การเริ่มการต่อสู้อย่างกะทันหันและการยุติการต่อสู้นั้นรวดเร็วมาก เมื่ออังเดรและคนอื่น ๆ แสดงปฏิกิริยาและรีบวิ่งไปพร้อมกับทหารของหน่วยพิทักษ์ดินแดนสนามรบก็เต็มไปด้วยเลือด

ม้าหลายสิบตัวนั่งยองๆบนหลังของร่างกายโดยมีเพียงขาและลำตัวเล็ก ๆ เท่านั้นเลือดที่ไหลออกจากร่างกายได้ย้อมหลังของพวกเขาให้เป็นสีแดงแล้ว

เหนือพื้นดินมีอาวุธกระจัดกระจายเศษโล่และอัศวินหลายสิบตัวที่ถูกมัดด้วยชุดเกราะสองชิ้น

อัศวินที่ทรงพลังกว่า 20 อัศวินที่มีอาวุธครบมือและอัศวินมากกว่าสี่สิบคนที่สามารถต่อสู้กับมนุษย์หมาป่าได้มากกว่าหนึ่งโหลจึงถูกเฉินโม่ทำลายล้างอย่างสมบูรณ์ในทันที

อัศวินของเอิร์ลแห่งวอร์เรนเกือบครึ่งถูกฝังอยู่และม้าที่ยอดเยี่ยมเกือบสองร้อยตัวถูกส่งไปโดยเปล่าประโยชน์

ด้วยม้าคุณสามารถสร้างทหารม้าได้ ยกเว้นชายเก้าคนของแอนดรูว์ที่มีความแข็งแกร่งของอัศวินอยู่แล้วความแข็งแกร่งของผู้คุมหลายร้อยคนก็ไม่ได้อ่อนแอไปกว่าผู้ดูแลอัศวินทั่วไป

ฉันต้องบอกว่าการคำนวณเอิร์ลแห่งวอร์เรนของ เฉินโม่ นั้นไม่เบา แต่เขาได้บรรลุเป้าหมายมากมายจากแผนนี้

ปีนี้เฉินโม่เตรียมการอื่น ๆ มากมายนอกเหนือจากการฝึกทหารของเขา เมื่อถึงเวลาสุกงอมเขาควรเริ่มแผนของเขา

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด