มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 99: ชาร์จ

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 99 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 99: ชาร์จ

เมื่อเคานต์เอิร์ลแห่งวอร์เรนรีบไปที่กำแพงเขาเห็นฉากที่น่าตกใจของทหารม้าที่หนักหน่วงเช่นนี้

คณะม้าหุ้มเกราะหนักที่มีอุปกรณ์ครบครันนี้รีบวิ่งไปที่ประตูปราสาทพร้อมกับแถวหน้า ชุดเกราะสีเงินสะท้อนแสงเย็นในแสงแดด การฆาตกรรมที่รุนแรงทำให้คนบนกำแพงรู้สึกหนาว .

ชุดเกราะสไตล์วิจิตรล้วนแสดงให้เห็นว่าอัศวินได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีและมีรากฐานที่แข็งแกร่ง

เอิร์ลวอร์เรนมีข้อสงสัย อัศวินจะดูเหมือนว่าพวกเขาจะถูกสร้างขึ้นในหนึ่งปีได้อย่างไร? ไม่ใช่ของเขาเหรอ?

ไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น ดูท่าทางของทหารม้าคนนี้จะเห็นได้ชัดว่าไม่มาดี ด้วยจำนวนและยุทโธปกรณ์ของพวกเขาเมื่อพวกเขารีบเข้าไปในปราสาทมันก็ยากที่จะต้านทานกองทหารที่เหลืออยู่ในปราสาท

“อย่าลืมปิดกั้นพวกเขาเพื่อฉัน!”

เคานต์วอร์เรนกรีดร้องใส่ผู้คุมที่รับผิดชอบการป้องกันกำแพง

“เอิร์ลมั่นใจได้ว่าประตูของปราสาทปิดแล้วและไม่มีอุปกรณ์ปิดล้อมพวกเขาไม่สามารถเข้าไปได้!”

เร็วที่สุดเท่าที่พบอัศวินที่เข้ามากัปตันองครักษ์ที่สั่งปิดประตูเมืองก็เต็มไปด้วยความมั่นใจ

เอิร์ลแห่งวอร์เรนพบว่าเขาค่อนข้างกลัวกับความคิดบ้าๆบอ ๆ ของตัวเอง ไม่ต้องพูดถึงว่ากลุ่มอัศวินชั้นยอดนี้ไม่สามารถฝึกเฉินโม่ได้ในเวลาเพียงหนึ่งปีโดยไม่มีม้า

แม้ว่าจะเป็นเฉินโม่ แต่เขาก็มีพลังมากพอ ๆ กับข่าวลือ แต่เขาไม่มีปีกไม่มีเวทมนตร์และไม่สามารถบินกำแพงนี้ไปพร้อมกับทหารม้าได้

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้เอิร์ลแห่งวอร์เรนก็รู้สึกผ่อนคลายในหัวใจจัดเรียงเสื้อผ้าที่ยุ่งเหยิงอย่างเร่งรีบและมองไปที่อัศวินหุ้มเกราะหนักที่อยู่ข้างใต้และเมื่อก่อนฉันไม่เคยกังวล

ปราสาทหินดำแห่งนี้สร้างด้วยหินสีดำเนื้อแข็ง กำแพงสูงมากกว่าสิบเมตรและกว้างมากกว่าสามเมตร แม้แต่การปีนของมนุษย์หมาป่าที่ว่องไวก็ทำได้ยาก

ตั้งแต่เริ่มสร้างจนถึงปัจจุบันฉันไม่รู้ว่าการโจมตีของศัตรูถูกต่อต้านจากเจ้านายของมันกี่ครั้งแล้วและมันก็ยังคงยืนอยู่

ประตูทั้งสองของปราสาทเสริมด้วยแผ่นเหล็กห่อด้วยไม้เนื้อแข็ง ความหนามากกว่า 30 เซนติเมตร มีความหนาและแข็งแรง สลักเกลียวทำจากท่อนซุงหยาบทั้งตัวไม่ต้องพูดถึงผลกระทบของทหารม้า กลุ่มของมนุษย์หมาป่ายังยากที่จะทำลาย

แม้ว่าอัศวินเหล่านี้จะถูกชาร์จเต็มไปยังประตูปราสาท แต่พวกมันก็มี แต่จะแตกหักเสียหายภายใต้ผลกระทบที่รุนแรง เป็นไปไม่ได้ที่จะฝ่าประตูอันแข็งแกร่งนี้ด้วยเนื้อหนัง

อัศวินติดอาวุธหนักเข้ามาพร้อมกับกีบเท้าเข้าใกล้ประตูปราสาทมากขึ้นและในไม่ช้าก็เข้าสู่ระยะของธนูและลูกศร

“ ธนูพร้อม!”

“ใส่ลูกศร!”

ด้วยคำสั่งของกัปตันองครักษ์พลธนูและพลธนูหลังกำแพงรีบพุ่งเข้าหาอัศวินบินเพื่อยิงธนูอันแหลมคมในมือของพวกเขา

“ ซู่ … ฟริ๊ว … ”

พร้อมกับการระเบิดของลูกศรลูกศรสีดำก็พุ่งเข้าใส่อัศวินจู่โจม

“ ถือโล่!”

เฉินโม่คนแรกร้องเสียงสูงและอัศวินหลายร้อยคนที่อยู่ข้างหลังเขาก็ยกโล่ในมือขึ้นมาและขวางไว้ที่หน้าหมวกกันน็อค

จังหวะของเฉินโม่จับได้ดีโล่เพิ่งยกขึ้นและฝนลูกศรบนกำแพงก็ปกคลุมมัน

การระเบิดของ “เป๊ง” ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องพร้อมกับการก่อตัวของเหล่าอัศวินขึ้นอย่างเข้มข้นเกือบครึ่งหนึ่งของลูกศรนับร้อยพุ่งเข้าสู่เป้าหมาย

หลังจากที่ลูกศรฝนตกโล่ก็ถูกวางลงและอัศวินทั้งหมดก็ปลอดภัยและมั่นคงแม้กระทั่งม้าที่นั่งก็ไม่ได้รับบาดเจ็บ

นี่เป็นเพราะชุดเกราะนอกเหนือไปจากวัสดุจำนวนมากที่มากกว่าชุดเกราะอัศวินธรรมดาแล้วชุดเกราะอัศวินและม้าของ เฉินโม่ ที่ออกแบบด้วยมือการป้องกันอัศวินและม้าก็ครอบคลุมมากเช่นกัน

การวาดบนชุดเกราะโลหะผสม เอเดลแมน ของเขาเองข้อต่อและชิ้นส่วนที่ใช้งานอื่น ๆ ได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาดเพื่อให้เกิดความยืดหยุ่นในขณะที่ยังคงป้องกันที่แข็งแกร่ง

ชุดเกราะอัศวินนี้ถูกเปิดเผยยกเว้นส่วนของดวงตา สถานที่อื่น ๆ ทั้งหมดอยู่ภายใต้การคุ้มครองของชุดเกราะ วัสดุเหล็กที่ยอดเยี่ยมรับประกันความแข็งแรงของชุดเกราะ มันจะไม่ถูกยิงด้วยธนูและลูกศร เพียงแค่ปิดหน้าด้วยโล่ให้ทันเวลา คันธนูและลูกศรไม่มีภัยคุกคามต่อพวกเขาเลย

มันเป็นม้าที่อยู่ใต้ที่นั่งของพวกเขาทุกคนมุ่งความสนใจไปที่ ม้า และแม้แต่ดวงตาของพวกเขาก็ถูกปิดกั้นด้วยหน้ากากเหล็กที่ส่วนหัวซึ่งสามารถต้านทานการโจมตีของศัตรูและป้องกันไม่ให้ม้ากลัวในสนามรบ

ส่วนที่จำเป็นเช่นคอและหน้าอกถูกปกคลุมด้วยเกราะที่แข็งแกร่ง มีเพียงขาเท่านั้นที่สัมผัสได้และลูกศรที่ยิงจากกำแพงนั้นยากที่จะตีขาม้าด้วยขนาดที่เล็กและความเร็วในการเคลื่อนที่ ม้าเหล่านี้ยังไม่มีภัยคุกคามที่สำคัญ

“ เป็นไปได้ยังไง?!”

ภายใต้ฝนลูกศรที่รุนแรงศัตรูทั้งหมดยังคงอยู่ สถานการณ์นี้ทำให้เคานต์วอร์เรนและคนอื่น ๆ บนกำแพงตกใจ ภายใต้คำสั่งของกัปตันพลธนูเริ่มยิงไปเรื่อย ๆ คลื่นลูกศรและสายฝน และตกใส่อัศวินของเฉินโม่

ภายใต้คำสั่งที่แม่นยำของ เฉินโม่ ทุกการโจมตีได้รับการต่อต้านอย่างสมบูรณ์และอัศวินก็รีบวิ่งไปที่ประตูอย่างรวดเร็วพร้อมกับฝนลูกศร

ในขณะที่การโจมตีของอัศวินเกิดขึ้นอย่างกะทันหันกองทหารของเคานท์วอร์เรนก็ไม่ได้เตรียมพร้อมอย่างสมบูรณ์และไม่มีหินและโลงศพบนผนัง มันสายเกินไปที่จะเตรียมตัว

ดังนั้นในกรณีที่ธนูและลูกศรไม่มีประสิทธิภาพพวกเขาสามารถเฝ้าดูอัศวินที่นำโดยเฉินโม่โจมตีประตูปราสาทได้เท่านั้น

โชคดีที่พวกเขาไม่มีทางผ่านประตูที่แข็งแกร่งนั้นไปได้

นี่ไม่ใช่ประตูไม้ธรรมดาของขุนนางเล็ก ๆ และขุนนางที่ยากจน แม้แต่มนุษย์หมาป่าที่ถูกรุกรานก่อนหน้านี้ก็ยังไม่สามารถทะลุผ่านประตูที่แข็งแกร่งได้ หลังจากที่พวกเขายิงพวกมันไปหลายตัวด้วยความช่วยเหลือจากแผ่นดินในที่สุดมนุษย์หมาป่าที่เหลือก็ต้องเร่ร่อน หนีไป

เมื่อเห็นความเร็วของอัศวินที่วิ่งเข้าหาประตูเอิร์ลแห่งวอร์เรนก็ยิ้มเย้ยหยัน

เขาสรุปว่าอัศวินเหล่านี้ต้องไม่มีความรู้เกี่ยวกับปราสาทของเขาเลยและใช้ประตูนี้เป็นประตูไม้บาง ๆ ที่ม้าจู่โจมจะขย้ำได้ง่าย

เขาตั้งหน้าตั้งตารอดูฉากนี้เป็นอย่างมากเมื่อพวกเขาบุกเข้าไปจนสุดและพบว่าประตูไม่พัง ด้วยความเร็วของการจู่โจมคนแรกจะถูกบีบลงในซอสเนื้อแม้คนที่อยู่เบื้องหลังจะไม่ปลอดภัยก็ตาม

เมื่อชุดเกราะหนักถูกชาร์จและได้รับผลกระทบที่รุนแรงก็ยากที่จะยืดหยุ่นได้เช่นกัน หากคุณต้องการชะลอและหยุดคุณต้องมีระยะบัฟเฟอร์ที่ยาว พวกเขาจะไม่สามารถอยู่ที่ประตูเมืองได้ ภายใต้การทำลายล้างทั้งกองทัพ?

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้เคาท์วอร์เรนก็อดยิ้มไม่ได้ เมื่อมองไปที่อัศวินที่กำลังเข้ามาใกล้ประตูห่างจากประตูไม่ถึง 30 เมตรความเร็วของอัศวินเอิร์ลแห่งวาเลนก็มองไปข้างล่าง

เขาอยากเห็นด้วยตัวเองว่าอัศวินเหล่านี้ย่อยยับอย่างไร

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด