มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 100: ลอร์ดวิคเตอร์

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 100 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 100: ลอร์ดวิคเตอร์

 

อัศวินที่มีอุปกรณ์ครบครันและทรงพลังหลายร้อยคนภายใต้ปราสาทของเขารวมตัวกันกระแทกประตูและฆ่าตัวตาย นี่คือเรื่องราวดีๆ

ฉันจะสามารถสาดโคลนในวงล้อมของขุนนางใหญ่ซึ่งน่าสนใจกว่าครั้งที่แล้วที่ฉันขับไล่การรุกรานของมนุษย์หมาป่า

เช่นเดียวกับที่เคานต์วาเลนจินตนาการว่าจะปรับการต่อสู้อย่างไรเพื่อให้ตัวเองมีเกียรติมากขึ้นอัศวินที่อยู่ภายใต้ก็รีบวิ่งเข้าไปในประตู

ความผิดพลาดที่น่าเบื่อดังขึ้นและรอยยิ้มจากปากของเอิร์ลวาเลนไม่สามารถช่วยได้ แต่ก็แข็งแกร่งขึ้น

เขานึกถึงการแสดงออกที่เหลือเชื่อของอัศวินที่ประตู น่าเสียดายที่ประตูตั้งอยู่ในช่องประตูลึกใต้กำแพงห่างจากด้านนอกกำแพงไม่กี่เมตร ยืนบนกำแพงมองไม่เห็นด้านล่าง ฉากนี้ทำให้เอิร์ลวาเลนรู้สึกเสียใจเล็กน้อย

ในขณะที่อัศวินชุดคลุมสีดำที่เป็นหัวหน้าพุ่งเข้าประตูเมืองอัศวินที่อยู่ข้างหลังเขาก็วิ่งตามเข้ามาในไม่ช้าการแสดงออกบนใบหน้าของเอิร์ลวอร์เรนก็แข็งกร้าว

เกือบครึ่งหนึ่งของอัศวินเกราะหนาหลายร้อยคนได้วิ่งเข้าไปในประตูเมืองแล้วและอัศวินที่ตามมาก็ยังคงวิ่งเข้ามา แต่ถ้ำด้านล่างมีความลึกเพียงไม่กี่เมตรแม้ว่าอัศวินที่อยู่ด้านหน้าจะรวมตัวกันแน่นก็ตาม เป็นไปไม่ได้ที่จะรองรับคนหลายสิบคนที่ล้วน แต่มีเกราะหนาหนัก

เช่นเดียวกับเคานต์เอิร์ลแห่งวอร์เรนที่น่าทึ่งก็มีเสียงตะโกนดังขึ้นในประตูด้านล่าง

เอิร์ลวอร์เรนมองไม่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นที่ประตู แต่เห็นอัศวินที่อยู่เบื้องหลังเฉินโม่อย่างชัดเจน

ในช่วงเวลาที่เขากำลังจะเข้าประตูเฉินโม่ดึงดาบยาวออกมาที่เอวอย่างรวดเร็วและด้วยความเร็วของสายฟ้าเขาก็เหลือบมองประตูเมืองที่อยู่ตรงหน้าเขา

แสงดาบเจิดจ้าพาดผ่านใจกลางประตูเมืองราวกับสายฟ้าฟาดแล้วม้าภายใต้การต่อสู้ของเฉินโม่ก็พุ่งเข้าใส่ประตูเมืองอันหนักหน่วง

หากปราศจากเลือดในจินตนาการของเอิร์ลแห่งวาเลนกระดูกหักม้าสีดำตัวนี้ซึ่งสูงกว่าม้าตัวอื่น ๆ มีเสียงฟู่ในปากและสถานการณ์ก็ไม่ลดลง ประตูที่ปิดก็แตก

กลอนประตูหนักที่ถูกทุบออกเป็นสองท่อนถูกเหวี่ยงออกไปและตกลงต่อหน้าทหารที่อยู่ด้านหลังประตู การเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันนี้ทำให้พวกเขาไม่ตอบสนองชั่วขณะและประตูปราสาทที่แข็งแกร่งของพวกเขาก็พังทลาย?

อัศวินที่อยู่ข้างหลังเขาตาม เฉินโม่ และรีบเข้าไปในปราสาท ทหารที่อยู่ตรงหน้าพวกเขาไม่มีเวลาที่จะต่อสู้กลับและพวกเขาถูกครอบงำโดยอัศวิน

หลังจากตะโกนและกรีดร้องไม่นานความเร็วของอัศวินก็ไม่ได้ลดลง พวกเขาทั้งหมดผ่านประตูและรีบวิ่งเข้าไปด้านในของปราสาท มีเพียงด้านหลังเท่านั้นที่มีร่างยุ่งเหยิงซึ่งเกือบจะถูกเหยียบย่ำด้วยเกือกม้า .

เอิร์ลแห่งวอร์เรนหันหลังอย่างรวดเร็วและรีบวิ่งไปยังทิศทางของกำแพงด้านในมองไปที่อัศวินเกราะหนักที่วิ่งเข้ามาด้านล่างเอิร์ลวอร์เรนดูไม่น่าเชื่อ

เขานึกไม่ออกจริงๆว่าพวกเขาทะลุประตูเข้ามาได้อย่างไร เมื่อเห็นความเร็วที่พวกเขาพุ่งเข้ามาดูเหมือนว่าประตูเมืองจะไม่ถูกปิดกั้น เป็นเพราะใครบางคนทรยศเขาและก็เปิดประตู?

เอิร์ลแห่งวอร์เรนหันศีรษะและมองไปที่องครักษ์ข้างกายเพียงพบว่าอัศวินที่อยู่ด้านล่างเขาดูมีสีหน้าที่ตกใจไม่คนที่เหมือนรู้ล่วงหน้า

เคาท์วอร์เรนมองเข้าไปในกำแพงและเริ่มหันหัวม้าด้วยความสงสัย อัศวินที่วิ่งเข้าหากำแพงดูเคร่งขรึมและงงงวย อัศวินเหล่านี้ต้องการทำอะไร?

ไม่มีปัญหาในการใช้ทหารม้าเพื่อโจมตีเมือง พวกเขายังต้องการโจมตีกำแพงหรือไม่?

ในสายตาที่น่าทึ่งของเคานต์แห่งวอร์เรนอัศวินหลายร้อยคนรีบวิ่งเข้าไปใต้กำแพงด้านในด้วยลูกศรและฝนและพวกเขาก็ทุบม้าถือดาบของอัศวินผมเย็นแล้วรีบวิ่งลงบันไดไปที่กำแพง

เอิร์ลแห่งวอร์เรนปลาบปลื้มใจทันทีอัศวินโง่เหล่านี้สมองถูกประตูเมืองจับ?

ในการต่อสู้พวกเขาสามารถใช้เกราะของนิ้วเท้าติดอาวุธเพื่อต้านทานการโจมตีของดาบหอกและลูกศรและควบคุมม้าเพื่อฟันและฆ่า

เมื่อเหล่าคาวาเลียร์ลงจากหลังม้าชุดเกราะที่แทบจะอยู่ยงคงกระพันก็กลายเป็นสิ่งที่หนักอึ้งและเงอะงะ ในภาคพื้นดินกล่าวกันว่าเป็นพวกสตอล์กเกอร์และกลายเป็นเป้าหมายที่ดีที่สุด ทหารราบสามารถเจาะอาวุธจากช่องว่างของเกราะได้อย่างง่ายดาย ทำร้ายหรือแม้กระทั่งฆ่าอัศวิน

ดังนั้นอัศวินทั่วไปจะไม่สวมชุดเกราะหนักเต็มรูปแบบในระหว่างการต่อสู้ แต่จะสวมทับด้วยเสื้อเท่านั้น

เมื่อเห็นเหล่าอัศวินผู้ทรงพลังผู้นี้พุ่งเข้ามาทางประตูเมืองและพุ่งเข้ามาพวกเขาก็เดินไปอย่างโง่เขลาและโจมตีจากส่วนล่างของกำแพงเมือง อารมณ์ของเคานต์วาเลนอาจกล่าวได้ว่าเป็นจุดสูงสุดและพลิกผันและหัวใจที่สิ้นหวังแล้วก็มีความหวังที่จะชนะ

โดยไม่มีใครสั่งการนักธนูที่อยู่บนกำแพงจะไม่พุ่งเข้าหาอัศวินเกราะหนักที่โจมตีขึ้นไป แม้ว่าพวกเขาทั้งหมดจะถูกปิดกั้นด้วยเกราะและโล่ แต่พวกเขาก็ยังคงยิง

ทหารติดอาวุธด้วยหอกจดจ่ออย่างรวดเร็วบนบันไดไปที่กำแพงป้องกันทีละชั้นรอการมาถึงของชุดเกราะหนักเหล่านี้

อย่างไรก็ตามไม่มีใครพบว่าอัศวินเหล่านี้ที่มุ่งเน้นไปที่ นั้นช้า แต่พวกเขาไม่ได้แข็งทื่อและเงอะงะ แต่การกระทำนั้นยืดหยุ่นมาก

จนกระทั่งทั้งสองฝ่ายติดต่อกันจริง ๆ ว่าเอิร์ลแห่งวอร์เรนพบว่าตัวเองคิดผิด

หลังจากอัศวินเหล่านี้ลงจากม้าศึกพลังการต่อสู้ไม่ได้ลดลงเลย แต่มันยืดหยุ่นมากและการโจมตีของดาบยาวนั้นเฉียบคมมาก

เมื่อทหารที่อยู่ด้านหน้าหอกในมือของพวกเขาถูกตัดออกและจากนั้นอัศวินที่รีบเร่งก็ถูกสังหารด้วยดาบการป้องกันที่มั่นใจแบบดั้งเดิมนั้นถูกทำลายอย่างง่ายดายโดยอัศวินผู้คัดค้านที่ทรงพลังเหล่านี้

ประการต่อมาคือการเข่นฆ่าฝ่ายเดียวแม้แต่อัศวินของ เอิร์ลวอร์เรน ก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของอัศวินเกราะเงินเหล่านี้ ดาบยาวถูกตัดออกจากเกราะของพวกเขาและหักโดยตรง แต่ล้มเหลวในการทำอันตรายอัศวินข้างใน ทำให้เกิดความเสียหายน้อยที่สุด

ดาบในมือของอัศวินเหล่านี้สามารถเจาะเกราะหนักใส่พวกเขาและสังหารพวกเขาได้

การเข่นฆ่าอย่างดุเดือดสิ้นสุดลงในไม่ช้า หลังจากที่เคานต์วอร์เรนถูกเฉินโม่ตัดหัวอัศวินและทหารที่เหลือก็ยอมแพ้และเลือกที่จะยอมจำนน

เจ้านายที่ซื่อสัตย์ของพวกเขาตายไปแล้วไม่จำเป็นต้องต่อสู้อีกและพวกเขาจะตายอย่างไร้ประโยชน์

วอร์เรนลอร์ดผู้ยิ่งใหญ่ถูกสังหารและดินแดนอันกว้างใหญ่ของเขาก็ถูกครอบครองโดยเฉินโม่ด้วยสมาชิกกลุ่มหุ้มเกราะหนัก 100 คนในมือของเขา เฉินโม่ กลายเป็นนายคนใหม่ของภูมิภาค

เมื่อเฉินโม่ไม่ยอมคืนดีกับขุนนางข้าราชบริพารรอบเคานท์วาเลนการโจมตีของเฉินโม่ในพื้นที่โดยรอบก็ดำเนินไป

ภายใต้การนำของ เฉินโม่ อัศวินติดอาวุธหนักยังคงโจมตีอย่างต่อเนื่อง ใช้เวลาครึ่งเดือนในการกู้คืนพื้นที่หลายสิบกิโลเมตรให้สมบูรณ์ เฉินโม่ยังกลายเป็นเจ้าของดินแดนอย่างเป็นทางการกว่าสองพันตารางกิโลเมตรและเป็นเจ้าของผู้คนนับหมื่น .

การขยายตัวของ เฉินโม่ ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น หลังจากรวมดินแดนขนาดใหญ่นี้อย่างรวดเร็วเฉินโม่ก็ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ทันที

หนึ่งปีต่อมา เฉินโม่ ได้กลายเป็นลอร์ดที่ทรงพลังที่สุดในระยะไม่กี่ร้อยกิโลเมตรปกครองดินแดนอันกว้างใหญ่และมีอัศวินเกราะหนาที่อยู่ยงคงกระพัน

ด้วยการขยายอาณาเขตเฉินโม่ค่อยๆให้ความสำคัญกับการต่อสู้เพื่อกำจัดมนุษย์หมาป่าและอัศวินก็ถูกใช้มากขึ้นเพื่อปกป้องความปลอดภัยของดินแดน

อัศวินดั้งเดิมที่มีมากกว่า 100 คนยังขยายเป็นมากกว่า 500 คน แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่ในอาณาเขต

ในระหว่างปี เฉินโม่ ได้จัดตั้งกองคาราวานและการดำรงชีวิตของผู้คนจำนวนมากและสินค้าฟุ่มเฟือยเช่นสบู่แก้วกระจก ฯลฯ ได้ถูกขายไปยังส่วนใหญ่ในยุโรปภายใต้การคุ้มกันของอัศวินผู้เกรียงไกร เขาได้รับเหรียญทองมากมายและสนับสนุนเขา การก่อสร้างทางทหารและการพัฒนาดินแดนและยังคงพัฒนาที่อื่น

เฉินโม่ผู้ถือทองคำจำนวนมากในอวกาศนั้นไม่ได้ขาดแคลนเงินเลย กองคาราวานเป็นองค์กรข่าวกรองที่เขาก่อตั้งขึ้น

พวกเขาเปิดร้านค้าในเมืองใหญ่ ๆ ปิดระหว่างดินแดนต่าง ๆ และรวบรวมข้อมูลสำหรับเขา

ในที่สุดชื่อที่คุ้นเคยก็ปรากฏขึ้นในสายตาของ เฉินโม่

ลอร์ดวิคเตอร์!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด