มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 101: การขยายตัว

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 101 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 101: การขยายตัว

 

หมู่บ้านอัลเลนตั้งอยู่เชิงเขาหลังป่าคนในหมู่บ้านส่วนใหญ่เป็นพรานล่าสัตว์เพื่อเลี้ยงชีพ

ในเย็นวันนี้นักล่าที่ออกไปเริ่มกลับมา ทุกคนอวดเหยื่อ พวกเขาเปรียบเทียบคนส่วนใหญ่ที่เก็บเกี่ยวได้มากที่สุดในวันนี้ พวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับขนล้ำค่าสองสามตัวและจำนวนเหรียญเงินที่สามารถแลกเปลี่ยนได้ในร้านค้าที่เปิดโดยขุนนางของเมือง เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ทุกคนอดไม่ได้ที่จะชื่นชมในความยุติธรรมและความมีน้ำใจของเจ้านายที่มีรายได้มากกว่าเมื่อก่อนและชีวิตก็ไม่ลำบากอีกต่อไป

ในขณะที่นักล่าที่กลับจากการล่าสัตว์มารวมตัวกันในหมู่บ้านเพื่อพักผ่อนและสนทนาเสียงกีบที่หนักหน่วงก็ดังขึ้นในค่ำอันเงียบสงบนี้

คนที่อยู่ทางเข้าหมู่บ้านมองขึ้นไปตามเสียงและเห็นจุดสิ้นสุดของถนนที่มุ่งหน้าไปยังหมู่บ้าน ในพระอาทิตย์ตกสีแดงร่างสีเงินที่สง่างามและทรงพลังห้าตัวกำลังขับควบม้าตัวสูงและควบม้าเข้าหาหมู่บ้าน

เมื่อพวกเขาวิ่งไปด้านหน้าผ่านแสงตะวันยามอัสดงผู้มีความสามารถก็เห็นรูปร่างหน้าตาของพวกเขา

พวกเขาสวมชุดเกราะอัศวินสีเงินหนักและย้อมด้วยสีทองพราวในยามพระอาทิตย์ตกสีทอง พวกเขาขี่ม้าตัวสูงและม้าในคอกม้า ทั้งสองข้างของอานมีดาบยาวโล่และทวน กำลังรออาวุธอยู่เหนือใบมีดปืนที่เปิดเผยเลือดสีแดงเล็ก ๆ ดูเหมือนจะยังไม่เหือดแห้งและในยามพระอาทิตย์ตกดินเผยให้เห็นความหนาวเย็นของการฆาตกรรม

ทุกคนอดไม่ได้ที่จะประหม่า พวกเขากำอาวุธและเตรียมพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อมัน พวกเขาต้องการปกป้องภรรยาและลูก ๆ ในหมู่บ้านที่อยู่เบื้องหลังพวกเขาด้วย

โชคดีที่มีคนนำทางไปเห็นแขนเสื้อบนเสื้อเกราะ

“ มันคืออัศวินแห่งลอร์ด!”

เมื่อเสียงดังขึ้นทุกคนมองไปที่หน้าอกของอัศวินคนแรกและเห็นดาบยาวเสียบอยู่ด้านหลัง แขนเสื้อรูปโล่สีดำของมังกรเก้าตัวถูกพิมพ์ลงบนหน้าอกของเขา ในทางกลับกันดวงตาของอัศวินหลายคนอ่อนลงทันทีคันธนูและสับในมือของพวกเขาผ่อนคลายลงและพวกเขาหันไปมองอัศวินผู้ยิ่งใหญ่เหล่านี้ด้วยความกระตือรือร้นและคารวะ

นี่คือตำนานที่ติดตามลอร์ดผู้ยิ่งใหญ่ของผู้ยิ่งใหญ่มาโดยตลอดการต่อสู้ระหว่างทางเหนือและทางใต้ได้วางอาณาเขตที่กว้างใหญ่ในวันนี้และทำลายอัศวินที่ทรงพลังของมนุษย์หมาป่าที่น่ากลัวนับไม่ถ้วน?

แต่อัศวินที่แข็งแกร่งและโดดเด่นเหล่านี้จะมาที่หมู่บ้านห่างไกลของพวกเขาได้อย่างไร?

ตามสิ่งที่พวกเขาได้ยินในเมืองมีเพียงอัศวินที่เป็นทางการเท่านั้นที่มีคุณสมบัติที่จะสวมเสื้อคลุมแขนของขุนนางในนามของชุดเกราะของลอร์ดแม้ว่าจะเป็นอัศวินเหล็กดำอย่างน้อยก็ในสนามรบ อัศวินการ์ดที่แท้จริงของศัตรูจะได้รับการสวมมงกุฎเป็นอัศวินโดยเจ้านายของลอร์ดและกลายเป็นขุนนางที่มีค่าตัวแพงที่สุด

ผู้คนที่ได้ยินหอการค้ากล่าวว่ามีอัศวินเหล็กดำเพียงร้อยคนในอัศวินแห่งลอร์ดและส่วนใหญ่เป็นทหารของหน่วยรักษาดินแดนที่ติดตามลอร์ดมาก่อน

หลังจากความตื่นเต้นของทุกคนเมื่อข้อสงสัยถูกเปิดเผยอัศวินเหล็กดำที่อยู่แถวหน้าของอัศวินทั้งห้าก็หันกลับมาและก้าวอย่างเข้มแข็งและเดินไปหาผู้คนที่มารวมตัวกัน

ภายใต้การจ้องมองของทุกคนอัศวินผู้สง่างามหยุดอยู่ตรงหน้าแจ็คชราจากนั้นในสายตาที่น่าทึ่งของผู้คนอัศวินผู้มีชื่อเสียงก็เผชิญหน้ากับแจ็คผู้เฒ่าและคุกเข่าลงบนเข่าข้างหนึ่ง .

แจ็ค ก็รู้สึกท่วมท้นกับฉากที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันเช่นกัน แต่ทันใดนั้นก็ดูเหมือนจะนึกถึงอะไรบางอย่างและดูตื่นเต้นที่อัศวินผู้สง่างามตรงหน้าตัวเอง

หลังจากคุกเข่าอัศวินยกมือขึ้นและค่อยๆถอดหมวกนิรภัยออกจากศีรษะ ใบหน้าของเด็กที่เย็นชาเด็ดเดี่ยวและคุ้นเคยปรากฏต่อหน้าทุกคน

“พ่อโอลิเวอร์กลับมาแล้ว!”

เสียงของอัศวินหนุ่มสั่นเล็กน้อยและมองไปที่ดวงตาของแจ็คผู้เฒ่าเป็นสีแดง แต่บังคับให้น้ำตาไม่ไหลออกมา

“โอลิเวอร์ลูกของฉันฉันรู้ฉันรู้! … “

ในเวลานี้แจ็คชรารู้สึกตื่นเต้นและน้ำตาไหลพยายามดึงลูกชายขึ้นมาบนพื้น แต่พบว่าเขาไม่สามารถเขย่าได้

โชคดีที่โอลิเวอร์รีบลุกขึ้นยืน เขาดูสูงและแข็งแรงสวมชุดเกราะลูกชายผู้ยิ่งใหญ่ เฒ่าแจ็คลูบแขนเสื้อสีดำบนหน้าอกของชุดเกราะและตื่นเต้นมากจนเขาพยักหน้า

“ตกลงดี!…”

ผู้คนรอบตัวฉันมีปฏิกิริยาและพวกเขาพูดคุยกันอย่างตื่นเต้น

“ มันคือโอลิเวอร์!”

“ เฒ่าแจ็คไม่ได้โม้! ลูกชายของเขากลายเป็นอัศวินจริงๆ!”

“ในที่สุดหมู่บ้านของเราก็ได้มีคนใหญ่คนโต!”

“ เมื่อก่อนโอลิเวอร์ตัวน้อยไม่แข็งแกร่งเท่านี้ แต่วิธีการยิงธนูของเขาดีที่สุดในหมู่บ้านของเรายังแย่กว่าพ่ออีกด้วย!”

ผู้หญิงและเด็ก ๆ ที่ทราบข่าวในหมู่บ้านก็ทยอยกันมา ข่าวที่ว่าโอลิเวอร์ลูกชายคนเก่าของแจ็คกลายเป็นสง่าราศีของท่านอัศวินก็แพร่กระจายไปทั่วหมู่บ้านอย่างรวดเร็ว

โอลิเวอร์เป็นสมาชิกของผู้พิทักษ์ดินแดนที่ได้รับเลือกเร็วที่สุดของ เฉินโม่ แม้ว่าเขาจะฆ่าทหารจำนวนมากในการต่อสู้กับเอิร์ลวอร์เรนครั้งแรก แต่เขาก็ล้มเหลวในการฆ่าอัศวินที่อยู่ภายใต้ยศของวอร์เรน

หลังจากการต่อสู้หลายครั้งแม้ว่าพลังของเขาจะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ แต่เขาก็ไม่เคยสามารถฉวยโอกาสสังหารอัศวินของศัตรูได้ เขาเห็นสหายรอบตัวเขากลายเป็นอัศวินแข็งแรงซึ่งทำให้เขานั่งเหงาๆ

จนกระทั่งการต่อสู้ครั้งล่าสุด โอลิเวอร์ ต่อสู้อย่างกล้าหาญดิ้นรนเพื่อฆ่าศัตรูและในที่สุดก็สามารถฆ่าอัศวินคนเดียวได้สำเร็จ ในที่สุดก็ถูกปิดผนึกกลายเป็นรัศมีภาพของอัศวินเหล็กดำและความสง่างามของเขาก็มีผู้เข้าร่วมสี่คน

คราวนี้เดิมทีเขาได้รับคำสั่งให้ทำลายมนุษย์หมาป่าที่อยู่ใกล้ ๆ เขาได้เรียนรู้ว่าจุดหมายปลายทางอยู่ใกล้บ้านเกิดของเขามาก เขาสมัครกับกัปตันแอนดรูวเพื่อปฏิบัติภารกิจและกลับบ้านไปเยี่ยมญาติ

ก่อนการต่อสู้อย่างต่อเนื่องเหล่า อัศวิน ไม่มีโอกาสกลับบ้านคราวนี้เป็นเรื่องยากที่จะมีโอกาสกลับบ้านเพื่อเยี่ยมชม แอนดรูว โดยธรรมชาติจะไม่คัดค้าน

เลยมีฉากก่อนหน้านี้

……

หลังจากปีแห่งการขยายและการก่อสร้างดินแดนภายใต้การควบคุมของ เฉินโม่ ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก

ความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจและการทหารของดินแดนนั้นแข็งแกร่งมากเกินกว่าดินแดนอื่น ๆ ทั้งหมดที่อยู่รอบ ๆ

การส่งเสริมเครื่องมือทำฟาร์มแบบใหม่และวิธีการทำการเกษตรแบบใหม่ช่วยเพิ่มผลผลิตทางการเกษตรได้อย่างมากในขณะที่ เฉินโม่ เรียกเก็บภาษีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น พลเรือนในดินแดนรู้สึกเป็นครั้งแรกว่าพวกเขามีอาหารเหลือเฟือและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความอดอาหาร

นอกจากนี้เฉินโม่ยังนำอัศวินไปล้อมรอบมนุษย์หมาป่าในอาณาเขตอย่างต่อเนื่องจนมนุษย์หมาป่าเกือบจะสูญพันธุ์ในดินแดนของเฉินโม่ หากปราศจากการคุกคามของสัตว์ร้ายดังกล่าวรับประกันความปลอดภัยในชีวิตของผู้คนและพวกเขาไม่ต้องอยู่ในความหิวโหยตลอดทั้งวันอีกต่อไป และความกลัว.

ด้วยหลักประกันด้านอาหารและความมั่นคงที่เพียงพอพลเรือนในดินแดนได้อาศัยและทำงานอย่างสงบสุขและสภาพความเป็นอยู่ก็ดีขึ้นอย่างมาก พวกเขาไม่เหมือนพลเรือนในที่อื่นมากนักคือมีผิวบางและเสื้อผ้าบาง ๆ มุมมองทางจิตใจของทุกคนเป็นเรื่องใหม่และใบหน้าของพวกเขาเต็มไปด้วยสีสันแห่งความสุข

พลเรือนจำนวนมากในพื้นที่โดยรอบอื่น ๆ แอบเข้าไปในดินแดนของ เฉินโม่ โดยหวังว่าจะได้เป็นเจ้านายของเขาให้พ้นจากการคุกคามของมนุษย์หมาป่าและเติมเต็มท้องของครอบครัว

สำหรับพลเรือนเหล่านี้ที่มาเยี่ยมชม เฉินโม่ ไม่ใช่ครั้งแรก ในขณะนี้ในยุโรปผลผลิตยังด้อยการพัฒนาอย่างมากผลผลิตของพื้นที่มี จำกัด และต้องมีการเก็บภาษีจำนวนมากรวมทั้งภัยธรรมชาติและภัยที่มนุษย์สร้างขึ้นสงครามต่อเนื่องและมนุษย์หมาป่าเป็นเวลาหลายปี การฆ่าอย่างต่อเนื่องชีวิตของพลเรือนนั้นยากลำบากมากประชากรอยู่ในระดับต่ำมากและประชากรของยุโรปโดยรวมเพิ่มขึ้นเป็นสิบล้านคน

ในฐานะที่เป็นผลผลิตที่สำคัญที่สุดและแหล่งที่มาของทหารพลเรือนจึงเป็นทรัพย์สินที่สำคัญมากสำหรับเจ้านาย

พลเรือนทุกคนที่ชื่นชมอำนาจและความมั่นคงของดินแดนของเฉินโม่และผู้คนที่มาที่ไปเฉินโม่ต่างก็จัดสรรที่ดินแจกจ่ายเครื่องมือการเกษตรและอาหารเมล็ดพืชเพื่อให้พวกเขาปักหลักและนำไปผลิตได้อย่างรวดเร็ว

หลังจากเอาชนะขุนนางใหญ่หลายคนในพื้นที่โดยรอบอาณาเขตของเฉินโม่มีเนื้อที่เกือบ 10,000 ตารางกิโลเมตรซึ่งเทียบเท่ากับพื้นที่ของหลายมณฑลในสหราชอาณาจักร

นอกจากภูเขาป่าและพื้นที่อื่น ๆ แล้วยังมีที่ดินอีกจำนวนมากสำหรับการพัฒนาและสำหรับประชากรแล้วธรรมชาติก็มีมากขึ้นและดีขึ้น

แม้ว่าจะมีการขยายอาณาเขตเฉินโม่ก็ใช้กำลังพลจำนวนมากในการทำลายล้างมนุษย์หมาป่า แต่การขยายตัวก็ไม่หยุดนิ่ง

พลังการต่อสู้ที่แข็งแกร่งยุทโธปกรณ์ที่ซับซ้อนและสถานที่ที่เหมาะสมและถูกที่กองกำลังของ เฉินโม่ ล้วนเป็นไปในทางเดียวกัน มีการยึดครองดินแดนน้อยใหญ่แห่งหนึ่ง ขุนนางหลายคนที่อยู่ริมอาณาเขตของเฉินโม่ยอมจำนนก่อนที่กองทหารของเฉินโม่จะมาถึง

สำหรับขุนนางเหล่านี้ เฉินโม่ จะขอให้พวกเขามอบดินแดนและอำนาจทั้งหมดไว้ในมือและอนุญาตให้พวกเขารักษาความมั่งคั่งและจัดการพวกเขาหลังจากที่ เฉินโม่ ตรวจสอบแล้ว

ผู้ที่มีความสามารถจะถูกส่งไปยังภูมิภาคต่างๆในฐานะกงสุล หากไม่มีความสามารถก็สามารถอยู่ในเมืองได้อย่างสบาย ๆ

และคนที่บ่นมากเกินไป เฉินโม่ จะสั่งให้ศาลประหารชีวิตโดยตรงหลังการพิจารณาคดี

ส่วนขุนนางคนอื่นจะไม่กล้ายอมแพ้อีกหรือไม่เฉินโม่ก็ไม่สน สำหรับเขาความต้านทานของพวกเขาไม่แตกต่างกันมากนัก ต่อหน้าอัศวินผู้ทรงพลังของเขากองกำลังทั้งหมดจะแตกสลายเท่านั้น เขาสามารถฝึกทหารได้มากขึ้นด้วยการต่อต้าน

เป็นที่น่ากล่าวขวัญว่าภายใต้แรงกดดันของกองทัพของเฉินโม่ เลือกเจ้าแห่งการยอมจำนนอย่างชาญฉลาดชื่อของบุคคลหนึ่งคือวิคเตอร์!

เมื่อถึงเวลาที่เขาเห็นเขาจริงๆเฉินโม่ยืนยันการคาดเดาในใจของเขา โลกที่เปิดตัวลงในครั้งนี้คือโลกแห่งภาพยนตร์และก่อนที่วิคเตอร์จะกลายเป็นแวมไพร์

ก่อนหน้านี้วิคเตอร์ได้นำนักรบไปทำลายมนุษย์หมาป่าในดินแดนเป็นการส่วนตัว อัศวินชั้นยอดสี่สิบคนของเขาและตัวเขาเองมีประสบการณ์ในการต่อสู้และมีพลังการต่อสู้ที่ดี

สำหรับทีมพิเศษและยอดเยี่ยมนี้ เฉินโม่ เลือกรับโดยตรง

เฉินโม่ไม่ได้ขัดขวางการปรับโครงสร้างกองทหารในดินแดนอื่น แต่มอบทั้งหมดให้กับวิคเตอร์

เฉินโม่ไม่กลัวว่าเขาจะทรยศไม่ต้องพูดถึงว่าพลังของเขาไม่ได้คุกคามเฉินโม่ซึ่งจริงๆแล้วอาจกล่าวได้ว่าเป็นการทดสอบสำหรับเขา

หลังจากการสืบสวนในเชิงลึกและช่วงเวลาแห่งการติดต่อและทำความเข้าใจส่วนตัวรวมกับพล็อตในภาพยนตร์เฉินโมพบว่าวิคเตอร์เป็นคนที่มีหลักการดื้อรั้นและอนุรักษ์

สำหรับเขากฎของขุนนางและความรุ่งโรจน์ของครอบครัวนั้นสูงสุดแม้กระทั่งในกฎหมายของลูกสาวของเขา ซอนย่า ที่ต่อต้านครอบครัวแวมไพร์ทำลายความบริสุทธิ์ของเลือดบริสุทธิ์และตกหลุมรักทาสหมาป่าลูเชียนและหลังจากตั้งครรภ์ ในขณะที่หัวหน้าแวมไพร์แม้ว่าจะทนไม่ได้อย่างยิ่ง แต่ก็ถูกบังคับให้ฆ่าเธอด้วยกฎหมายจริยธรรมและหลักการของหัวใจของเขา

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเขาไม่ได้มีความทะเยอทะยานมากนักซึ่งแตกต่างจากมาร์คัสบรรพบุรุษของตระกูลเลือดที่คิดถึงโลกที่ปกครองโดยอมนุษย์

วิคเตอร์เชื่อเสมอว่าผู้คนคือนายของโลกใบนี้

แน่นอนเขายังคงเป็นเพียงขุนนางที่เป็นมนุษย์ธรรมดาภายใต้ เฉินโม่

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด