มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 105: วิกฤตที่ซ่อนอยู่

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 105 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 105: วิกฤตที่ซ่อนอยู่

 

ทุกที่ในปราสาทจะสลักรูปที่มีความสุขของทั้งคู่

พวกเขาพบกันที่นี่ตกหลุมรักลับๆลับๆฝึกดาบด้วยกันและตกลงที่จะเป็นอัศวินด้วยกันและทำลายมนุษย์หมาป่า

แม้ว่าเขาจะจากไป แต่เธอเชื่อว่าเขาจะกลับมาอีกแน่นอนเธอจะรอเขาอยู่ที่นี่รอให้เขากลายเป็นอัศวินผู้ยิ่งใหญ่เพื่อกลับมาแต่งงานกับเธอ!

เพียงแต่ว่าสมัยนี้มันยากที่จะรักษาปราสาทและตัวปราสาทเอาไว้ แม้ว่าเธอจะถูกลอร์ดผู้มีอำนาจคนนี้ผูกมัด ถ้าเธอทำไม่ได้เธอต้องสู้อย่างหนัก!

มันไม่ใช่ความตายที่ยิ่งใหญ่!

เพียงแค่แอนดรูว์อามีเลียอาจรอให้คุณกลับมาไม่ได้!

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ อามีเลีย ก็รีบลุกขึ้นและเอื้อมมือไปดึงดาบของอัศวินผู้งดงามที่เอวและมองไปที่ เฉินโม่ ด้วยรูปลักษณ์ความรุนแรงและแรงกระตุ้นที่ปะทุออกมาจากเธอ

เฉินโม่ไม่คิดว่าปฏิกิริยาของอีกฝ่ายจะใหญ่ขนาดนี้เขาไม่ฟังเขาและเขาก็พร้อมที่จะหันหน้ามาหาเขา

อาวุธของอัศวินเกือบร้อยคนชี้ให้เห็น แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่มีความรู้สึกใด ๆ เขายังคงนั่งอยู่บนเก้าอี้อย่างสงบและ อามีเลีย ที่เงยหน้าขึ้นมองอย่างสงบก็กล่าวถึงจุดประสงค์ของการเดินทางโดยตรง

“ในฐานะเจ้าแห่งอัศวินของแอนดรูว์ฉันมาที่นี่เพื่อพูดถึงเขา”

คำพูดของเฉินโม่ทำให้ทุกคนในห้องตะลึง

“ อัศวินแอนดรูว์?”

“ใช่ไหม?…”

สายตาของทุกคนจับจ้องไปที่อัศวินที่ยืนอยู่ข้างหลังเฉินโม่อย่างเงียบ ๆ

อามีเลีย รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มองข้างหลังว่าเป็นเขาจริงๆหรือ?

ตอนนี้แอนดรูว์ค่อนข้างอาย เฉินโม่พาเขาไปคนเดียว เขาคิดว่ามันเป็นการชักชวนให้เขาปล่อยวาง เขาไม่คาดคิดว่า เฉินโม่ จะเอ่ยถึงงานแต่งของเขาในทันใด

ในเวลานั้นเขาคิดเพียงว่าเจ้านายของเขาและเจ้านายของเขาเห็นใบหน้าที่ไม่มีใครเทียบของ อามีเลีย และหัวใจของเขาก็สั่นไหว เขาอยากจะพาเธอไปเอง เขาเจ็บปวดจากใจของเขาเอง เมื่อเขาไม่ลงรอยกันเขาก็ได้ยินเฉินโม่พูดว่าขอแต่งงาน

ก่อนหน้านั้นแอนดรูว์ตระหนักว่าเจ้านายองค์เดิมเข้ามาในครั้งนี้เพื่อไม่ให้ล้มลงและแม้จุดประสงค์ของการเดินทางครั้งนี้ไม่ใช่เพื่อครอบครองมาร์ควิสแห่งลีโอนาร์ด แต่เพื่อขอแต่งงานให้เขา

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้แอนดรูว์ก็ตื่นเต้นและเดินไปหาเฉินโม่

แอนดรูว์คุกเข่าลงบนเข่าข้างหนึ่งแล้วยกหน้าอกขึ้นด้วยมือขวา เขาเดินไปหาเฉินโม่พร้อมกับอัศวินผู้เคร่งขรึม

เมื่อมองไปที่อัศวินผู้กล้าหาญที่ภักดีต่อตัวเองอย่างมากเฉินโม่ก็พยักหน้าช้าๆเข้าหาเขา

แอนดรูยืนขึ้นอย่างเคร่งขรึมและหันหลังเดินไปหา อามีเลีย บนที่นั่งหลัก

หลังจากได้เห็นใบหน้าของเขาแล้ว อามีเลีย ผู้มีเสน่ห์และสง่างามก็สั่นสะท้านอย่างไม่ตั้งใจและดวงตาคู่หนึ่งก็กลายเป็นสีแดงทันทีจ้องมองไปที่ใบหน้าของแอนดรูว์และเขาลังเลที่จะขยับตัว

แอนดรูว์ที่ตื่นเต้นไม่แพ้กันรีบไปหาอามีเลียเพื่อหยุดตรงหน้าเขา หลังจากความรักอันลึกซึ้งแอนดรูก็ผ่านสายตาและกอดคนตรงหน้า

ร่างกายของอมีเลียแข็งทื่อและอ่อนลงด้วยซ้ำและฝังศีรษะของเธอไว้บนไหล่ที่ของแอนดรูว์ แม้จะสวมชุดเกราะกันทั้งสองก็ยังสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและความร้อนจากหัวใจของอีกฝ่าย

หลังจากประสบกับการรอคอยที่ยากลำบากของคนรักหลังจากจากไปหลังจากการตายของพ่อของเขาเขาพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบากจากศัตรูที่แข็งแกร่ง เขาคิดว่าเฉินโม่บังคับให้แต่งงานกับเขา ไม่คิดเลยที่คนรักของเขาจะกลายเป็นอัศวินเพื่อกลับมาแต่งงานกับตัวเอง

ในอ้อมแขนของแอนดรูว์อามีเลียรู้สึกโล่งอกราวกับว่าในที่สุดเธอก็พบความไว้วางใจความคับแค้นใจทุกรูปแบบในใจของเธอในเวลานี้อามีเลียทุ่มแรงทั้งหมดล้มลงบนไหล่ของแอนดรูน้ำตาไหลสองสาย

……

ในท้ายที่สุด อามีเลีย ก็เข้าร่วมกับเธอกับอัศวินเกือบ 100 คน เช่นเดียวกับวิกเตอร์ เฉินโม่ ยังคงปล่อยให้เธอเป็นผู้นำกองกำลังของเธอต่อไป

แม้ว่าอาณาเขตจะยังคงอยู่ แต่ เฉินโม่ ยังคงสงวนปราสาทไว้ให้เธอ

คราวนี้นอกเหนือจากการแสดง คาราวานการทำลายล้างมนุษย์หมาป่าและภารกิจอื่น ๆ เช่นเดียวกับอัศวินที่อยู่ที่ปราสาทแบล็กร็อคแล้วเฉินโม่ยังนำคนได้มากกว่าสองร้อยคนเท่านั้น

หลังจากการปรับปรุงบางส่วนทีมก็ใหญ่ขึ้นมากและอัศวินที่มีมากกว่า 300 คนออกเดินทางอีกครั้งและกลับไปที่ปราสาทแบล็กร็อค

ไม่กี่วันต่อมาอัศวินก็ไปที่หุบเขาซึ่งแตกต่างจากตอนที่มาและไม่ต้องกังวลพวกเขาเลือกทางที่ดีกว่า

เฉินโม่ขี่ม้าสีดำตัวสูงระดับแนวหน้าของทีม แอนดรูว์และอามีเลียเดินเคียงข้างเฉินโม่แม้ว่าพวกเขาจะไม่พูด แต่ทั้งสองคนก็หันหน้ามามองกันเป็นระยะ

ด้านหลังพวกเขาคืออัศวินสี่คนที่มีตราทองสัมฤทธิ์บนชุดเกราะรวมทั้งวิคเตอร์

เนื่องจากเขาถูกบังคับให้เข้าร่วม เฉินโม่ เขาจึงเข้าใจถึงพลังของ เฉินโม่ อย่างแท้จริงนอกเหนือจากความแข็งแกร่งของเขาเองแล้วการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการลับในปราสาทได้สร้างสิ่งมหัศจรรย์และทรงพลังมากมายอย่างต่อเนื่อง กองคาราวานจะขายสมบัติและสินค้าฟุ่มเฟือยในราคาสูงและมีการติดตั้งและใช้สิ่งของประเภทอื่น ๆ ภายในปราสาทเท่านั้น

ตัวอย่างเช่นชุดเกราะที่แข็งแรงและดาบที่แหลมคมทำให้ อัศวิน ควบคุมม้าได้ง่ายขึ้นกล้องโทรทรรศน์ที่สามารถมองเห็นฉากไกล ๆ และสิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเช่นลูกศร รอกปูนซีเมนต์ , นาฬิกาและอื่น ๆ สิ่งเหล่านี้ล้วนประดิษฐ์ขึ้นโดยเจ้านายลึกลับของพวกเขา

ยิ่งเขาอยู่ภายใต้ เฉินโม่ นานเท่าไหร่วิคเตอร์ก็ไม่ได้รับการยอมรับโดยเฉพาะอย่างยิ่งความสามารถในการตีดาบความแข็งแกร่งที่น่ากลัวของเผ่าพันธุ์หมาป่ามือเดียวซึ่งทำให้เขาไม่สามารถแสดงความเคารพได้อย่างช้าๆเขาจำสถานะของลอร์ดเฉินโมได้อย่างสมบูรณ์และบริสุทธิ์ใจ ภักดีต่อเขา

บางครั้งวิคเตอร์ก็คิดว่าอะไรคือที่มาของลอร์ดเวทย์มนตร์ที่ลึกลับและทรงพลังของพวกเขา? ถ้าไม่ใช่ยุคที่ไม่มีมนุษย์ต่างดาววิกเตอร์คงคิดว่าเฉินโมเป็นมนุษย์ต่างดาวแน่ ๆ !

ในความเป็นจริงหลายคนในดินแดนนับถือ เฉินโม่ เป็นความเชื่อและการบูชาแบบเทพเจ้า

ก่อนที่เฉินโม่จะปรากฏตัวพวกเขาถูกคุกคามจากสงครามและการคุกคามของมนุษย์หมาป่าที่โหดร้ายการเข่นฆ่าอาศัยอยู่ท่ามกลางความหิวโหยความทุกข์และความกลัวและชีวิตก็ยากลำบาก

จนกระทั่งเฉินโม่ปรากฏตัวมนุษย์หมาป่าที่บ้าคลั่งก็ถูกทำลายและหมาป่าก็ไม่ปรากฏตัวมาเป็นเวลานาน แม้ว่าจะมีมนุษย์หมาป่าพวกเขาก็จะถูกลอร์ดกำจัดอย่างรวดเร็ว

สงครามและความหิวโหยอยู่ห่างไกลจากพวกเขา อัศวินแห่งลอร์ดแห่งลอร์ดมีพลังมหาศาลและอาณาเขตก็ขยายออกไปด้านนอก สถานที่ที่สงครามเกิดขึ้นนั้นอยู่ไกลและห่างไกลจากพวกเขามากขึ้นและจะไม่เกิดขึ้นอีกกับพวกเขา

เครื่องมือทำการเกษตรรูปแบบใหม่การเก็บภาษีที่ต่ำมากคือการปรับปรุงสภาพความเป็นอยู่ของพวกเขาอย่างมากและตอนนี้ชีวิตคือสิ่งที่พวกเขาไม่กล้าคิด

สำหรับท่านลอร์ดที่นำพวกเขามาทั้งหมดทุกคนรู้สึกขอบคุณและแสดงความเคารพจากใจโดยเฉพาะตำนานที่มีมนต์ขลังเกี่ยวกับลอร์ดที่ถูกหมุนเวียนออกจากปราสาทให้พวกเขาถือว่าเฉินโม่เป็นเทพเจ้า คนธรรมดามันจะทรงพลังและมีมนต์ขลังได้อย่างไร?

ลอร์ดต้องได้เห็นความทุกข์ทรมานของโลกและจงใจช่วยพวกเขา!

วิคเตอร์ขี่ม้าหลัง เฉินโม่ และคิดว่า เฉินโม่ เป็นพระเจ้า หรือไม่ ให้เขาเชื่อว่ามนุษย์จริงๆคือเทพเจ้าในตำนาน สิ่งนี้ทำให้เขาค่อนข้างยอมรับไม่ได้ แต่ถ้าไม่ใช่คุณจะอธิบายความมหัศจรรย์ของเฉินโม่ได้อย่างไร?

เฉินโม่ซึ่งอยู่แถวหน้าของทีมไม่รู้ว่าเบื้องหลังความคิดของวิคเตอร์เป็นอย่างไร

ตอนนี้แวมไพร์สามคนในตำนานราตรีปรากฏตัวแล้วสองคนและทุกคนได้รับจากเขา เฉินโม่รู้สึกว่าการปรากฏตัวของมาร์คัสบรรพบุรุษแวมไพร์ที่แท้จริงน่าจะอยู่ไม่ไกล

เขาเป็นเป้าหมายแรกของ เฉินโม่ ในแง่ที่แท้จริงและเป็นแหวนวงแรกที่สำคัญที่สุดสำหรับ เฉินโม่ ในการเปิดแผนหลักของเขา

“หยุด!”

ทันใดนั้นเฉินโม่ซึ่งอยู่ในระหว่างการวิ่งก็กรีดร้องและเหวี่ยงม้าและด้วยเสียงกรีดร้องสูงม้าสีดำตัวนี้สูงกว่าม้าตัวอื่นมาก มันหยุดลงในช่วงเวลาสั้น ๆ

เดิมทีม้าตัวนี้เป็นหนึ่งในม้ากว่าสองร้อยตัวที่อัศวินแห่งเคานต์วอร์เรนนำมา เพื่อให้สามารถเปิดประตูได้อย่างราบรื่น เฉินโม่ ได้เพิ่มความเข้มข้นเป็นพิเศษด้วยเซรั่มที่ปรับปรุงแล้วล่วงหน้า

แม้ว่า เฉินโม่ จะพังกลอนประตู แต่ประตูทั้งสองก็ยังหนักมาก ด้วยความเร็วของม้าศึกหากเป็นม้าศึกทั่วๆไปมันจะต้องฟาดฟันแตกหักอย่างแน่นอน ในจุดดังกล่าวไม่สามารถเปิดประตูได้อย่างรวดเร็ว

ม้าที่แข็งแรงนี้สามารถ

ดังนั้นแม้ว่ามันจะดูมากกว่าม้าศึกทั่วไป แต่ในความเป็นจริงความแข็งแกร่งความเร็วความอดทนและความฉลาดของมันนั้นดีกว่าม้าทั่วไปมาก

เฉินโม่มักจะขี่มันเพียงลำพังเพื่อค้นหาสถานที่ที่มีมนุษย์หมาป่าจำนวนมากและระหว่างทางก็ฝึกดาบของเขา

วิ่งด้วยความเร็วมากกว่า 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงและความเร็วสูงสุดสามารถเข้าถึงได้มากกว่าสองร้อยกิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อความเร็วของมันระเบิดอย่างสมบูรณ์มันสามารถระเบิดกำลังเท่ารถยนต์สมัยใหม่ได้

แน่นอน ในยุโรปยุคกลางรถทั่วไปไม่สามารถวิ่งได้เลยและรถออฟโรดก็อยู่ไกลจากความเร็วสูงเช่นนี้ เรียกได้ว่าม้าศึกเสริมพลังเซรั่มตัวนี้แซงหน้าไปแล้ว รถทุกคันอัตราเร่งและความคล่องตัวแข็งแกร่งขึ้นมาก

เฉินโม่ และ ม้า ต้นขาทั้งสี่แข็งแรงและทรงพลังของม้าพัฒนาความแข็งแกร่งอย่างรวดเร็วและหยุดลงอย่างรวดเร็ว

โชคดีที่เฉินโม่และทีมงานที่อยู่ข้างหลังเขาเปิดระยะห่างออกไปแล้วและเขาก็ออกคำสั่งล่วงหน้าและอัศวินที่อยู่เบื้องหลังก็ไม่โดน

พร้อมกับเสียงคำรามของม้าเหล่าอัศวินหยุดอยู่ในหลังร่างของเฉินโม่และเข้าสู่สภาวะแจ้งเตือนอย่างรวดเร็วหยิบอาวุธออกมาดูสภาพแวดล้อมด้วยความตื่นตัวและแสดงให้เห็นถึงความรู้ในการต่อสู้ที่สูงมาก ต้องบอกว่าการฝึกฝนของเฉินโม่และการฝึกฝนของพวกเขาไม่ได้ไร้ประโยชน์

หลังจากที่ทีมหยุดงานอก็มองขึ้นไปที่ด้านข้างของหุบเขา ต้นไม้สูงและหนาแน่นจำนวนมากขึ้นบนเนินเขาทั้งสองด้าน ภายใต้ใบไม้ที่เขียวชอุ่มพวกเขามองไม่เห็นฉากข้างใน

อย่างไรก็ตามการแสดงออกของ เฉินโม่ มีความเคร่งครึมอย่างยิ่ง นี่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เขาข้ามโลกของ“ ตำนานแห่งรัตติกาล” ที่เขาแสดงออกอย่างเคร่งครึม

จะเห็นได้ว่ามีวิกฤตใหญ่ซ่อนอยู่ในป่า

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด